ท่าปอม คลองสองน้ำ กระบี่

ท่าปอม คลองสองน้ำ ลำธารฟ้าคราม กลางป่าเขา กระบี่

ท่าปอม คลองสองน้ำ กระบี่

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวท่าปอมคลองสองน้ำ ที่เป็นสถานที่ลับๆ ในประเทศไทยนะคะ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ ที่อากาศร้อนจัดๆ ก็เหมือนกับได้หาที่เย็นๆ มาชิลล์กันบ้างใช่ไหมคะ?

ท่าปอม คลองสองน้ำ กระบี่

ท่าปอมคลองสองน้ำเป็นลำธารที่ตั้งอยู่กลางป่าเขาภูเขาคราม ซึ่งมีความสงบเงียบและเย็นสบายอย่างลงตัวค่ะ ที่นี่เป็นแหล่งธรรมชาติที่มีความงดงามเหนือธรรมชาติมากๆ น้ำในลำธารที่มีสีฟ้าครามและน้ำที่มีความใสมากๆ แถมยังเย็นสดชื่นอีกด้วยนะคะ มาหาประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับ ที่เที่ยวกระบี่ ท่องเที่ยวแบบไม่ซ้ำใคร

ท่าปอม คลองสองน้ำ กระบี่

ถ้าหากใครกำลังวางแผนท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ แอดแนะนำให้ลองมาสัมผัสที่นี่กันดูค่ะ ท่าปอมคลองสองน้ำ ที่เหมาะกับการเดินเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือช่วงเดือนที่มีอากาศร้อนจัด

ท่าปอม คลองสองน้ำ กระบี่

ซึ่งเดินเที่ยวในธรรมชาติและพบกับความเย็นสบายจากธรรมชาตินี้จะทำให้รู้สึกสดชื่นและสามารถหาความผ่อนคลายจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเลยล่ะคร้า

อยากให้ทุกคนหาเวลาไปท่องเที่ยวธรรมชาติกันลำธารฟ้าคราม กลางป่าเขา

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

🚩ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 :

https://maps.app.goo.gl/n4Dz98nuNbuRALnG9?g_st=ic

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวท่าปอมคลองสองน้ำ ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำเป็นสถานที่ ท่าปอมคลองสองน้ำลับๆในประเทศไทยนะคะ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำอากาศร้อนจัดๆ ก็เหมือนกับได้หาที่ ท่าปอมคลองสองน้ำเย็นๆมาชิลล์กันบ้างใช่ไหมคะ?ท่าปอมคลองสองน้ำเป็นลำธารที่ ท่าปอมคลองสองน้ำตั้งอยู่กลางป่าเขาภูเขาคราม ซึ่งมีความสงบเงียบและเย็นสบายอย่างลงตัวค่ะ ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำนี่เป็นแหล่งธรรมชาติที่ ท่าปอมคลองสองน้ำมีความงดงามเหนือระดับ น้ำในลำธารฟ้าครามใสมากๆ แถมยังเย็นสดชื่นอีกด้วยนะคะ ตัวท่ามกลางธรรมชาติภูเขาครามทำให้สามารถรับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ ท่าปอมคลองสองน้ำไม่ซ้ำใครได้อย่างแน่นอนค่ะอยู่ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ท่าปอมคลองสองน้ำมีลักษณะคล้ายคลองที่ ท่าปอมคลองสองน้ำมีสายน้ำสั้นๆเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ แต่ต้นน้ำที่ ท่าปอมคลองสองน้ำเกิดขึ้นบนภูเขาทำให้มีน้ำผุดตลอดเวลา ทำให้ท่ามกลางธรรมชาตินี้เป็นแหล่งเรียนรู้เชิงนิเวศวิทยาแบบป่าพรุ ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำมีป่าดิบชื้นและป่าชายเลนที่ ท่าปอมคลองสองน้ำสวยงามมากๆ อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ปลายน้ำที่ ท่าปอมคลองสองน้ำออกไปสู่ท้องทะเลอันตามัน ทำให้น้ำในคลองนี้เป็นน้ำจืด และมีสีฟ้าครามที่ ท่าปอมคลองสองน้ำสวยงามอลังการ น่าจะเป็นอันซีนที่ ท่าปอมคลองสองน้ำภาคใต้จังหวัดกระบี่เลยค่ะถ้าหากใครกำลังวางแผนท่องเที่ยวธรรมชาติแบบเป็นธรรมดากันอยู่คะ สถานที่ ท่าปอมคลองสองน้ำนี้อยากแนะนำให้ลองมาเยือนกันนะคะ ท่าปอมคลองสองน้ำเหมาะกับการเดินเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือช่วงเดือนที่ ท่าปอมคลองสองน้ำมีอากาศร้อนจัด ซึ่งเดินเที่ยวในธรรมชาติและพบกับความเย็นสบายจากธรรมชาตินี้จะทำให้รู้สึกสดชื่นและสามารถหาความผ่อนคลายจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันได้อย่างดีค่ะเมื่อไหร่ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำทุกคนมีโอกาสเข้าชมท่าปอมคลองสองน้ำ ขอให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ ท่าปอมคลองสองน้ำดีและสนุกสนานกันค่ะ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ม้ายืนข้างกล่องในพัทยา

น้ำใสมากค่ะ บรรยากาศร่มรื่นด้วย

เสาวลักษณ์ ทองสง

Google Review

แม่น้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่มีดอกไม้สีชมพูมากมาย

เป็นสถานที่เที่ยวที่สวยมากๆครับ

จุฑามาศ เรือนทอง

Google Review

พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าที่หาดหินในจังหวัดจันทบุรี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย

สวยงามมากครับ ไปมาหมดแล้วชอบมาก


Panya Kohklang

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า