ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต

เปิดแล้วจ้า ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

เริ่มต้นวันใหม่กับอาหารอร่อยๆ มาตามแอดกันเลย ตลาดนัดกลางคืนภูเก็ต ที่กำลังเปิดใหม่ในถลาง “Happy Market” อิ่มฟินกันจุกๆ ที่เปิดให้บริการในหวันเย็นภาษาใต้นั่นเอง

ที่เที่ยวภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ต

ไม่ว่าจะของกิน ที่มีให้เลือกเยอะมากอีกทั้งยังมีร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายตุ๊กตาและกิ๊ฟช๊อปอีกมากมายที่มีร้านค้า มากกว่า 50 ร้านค้า ให้คุณได้มาเดินช้อปชิลๆ และสนุกสนานของกินฟาสฟู๊ดละลานตามากๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายในราคาเบาๆ ที่เดินได้ชิลล์ๆ

ที่เที่ยวภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ต

รวมร้านค้ามากมายให้ได้เลือกซื้อมากมาย ของกินอร่อยๆ เพลิดเพลินมากๆ กับอาหารท้องถิ่น อิ่มฟินกันได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเสื้อผ้าที่นี่เป็นที่รู้จักกันดี สามารถค้นหาสไตล์แฟชั่นที่ตรงกับตัวคุณเองได้ในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่าค่ะสุดๆ ร้านขายกิ๊ฟช็อปที่นี่ก็มีนร้า

ที่เที่ยวภูเก็ต

จัดโซนเดินช็อป เดินหาซื้อของกินเสร็จแล้ว ที่นี่ก็ยังมีโซนนั่งกินที่ชิลล์มากๆ เช่นกัน บรรยากาศนั่งทานอาหารฟิวชั่น ตลาดนัดกลางคืนสุดฮอตของชาวเมืองภูเก็ต ที่น่ามาเยือนมากๆ

ที่เที่ยวภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ต

และที่สำคัญมาเดินตลาดกลางคืนที่ robinson lifestyle thalang เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถอีกด้วย เพราะโซนจอดรถก็ยังอยู่ไม่ไกลกันอีกด้วยล่ะคร้า แนะนำเลย ที่เที่ยวภูเก็ตกลางคืน สุดฮอต!!!

ตลาดนัดภูเก็ต
ตลาดนัดภูเก็ต
ตลาดนัดภูเก็ต

ตลาดนัดเปิดใหม่ เอาใจสายกิน ช๊อป ชิล หน้าโรบินสันถลาง ชาวถลางห้ามพลาด!!

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เปิด : ทุกวันจันทร์ พุธ เสาร์

เวลา 16:00 – 21:00 น.

พิกัด : บริเวณลานปลาโลมา หน้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง (ภูเก็ต)

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 :

https://maps.app.goo.gl/a1URLo2Vbe2wMbVZ6?g_st=ic

ติดต่อพื้นที่เช่า โทร : 0937602888 (พี่ปุ๋ย)

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต

เริ่มต้นกันเลยด้วยตลาดนัดที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตกำลังเปิดใหม่ในถลาง ชื่อว่า “Happy Market” ที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตเปิดให้บริการในหวันเย็นเพื่อให้คุณได้มาเดินช้อปชิลๆ และสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตมีให้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็นการสั่งอาหารอร่อยๆ หรือเพลิดเพลินกับการช็อปสินค้าที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตหลากหลายในราคาที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของคุณเสียอีกต่างหากค่ะตลาดนัด “Happy Market” เป็นแหล่งรวมร้านค้าที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของกินที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตอร่อยอบอุ่น อาทิเช่น อาหารไทยต้มยำกุ้ง อาหารจีนอร่อยๆ หรือบุฟเฟ่ต์อิ่มอร่อย ซึ่งทำให้คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติอันอร่อยของอาหารท้องถิ่นได้อย่างเต็มที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตค่ะนอกจากนี้ยังมีร้านค้าเสื้อผ้าที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตนี่เป็นที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตรู้จักกันดี คุณสามารถค้นหาสไตล์แฟชั่นที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตตรงกับตัวคุณเองได้ในราคาที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตเหมาะสมและคุ้มค่าค่ะ นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย เช่น ร้านขายตุ๊กตาที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตน่ารักและน่าเอ็นดู ร้านขายกิ๊ฟช็อปที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตนี่ที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตสามารถหาของที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตเป็นของที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตระลึกและเหมาะสำหรับนำกลับบ้านได้ค่ะนอกจากนี้ “Happy Market” ยังมีบริการกิจกรรมที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตสนุกสนานและน่าตื่นเต้นที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตคุณสามารถเข้าร่วมได้ เช่น การแสดงสด การแข่งขันเกมส์ หรือการนั่งรถเข็นท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสบรรยากาศสไตล์ถลางที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตสวยงาม ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับทั้งการช้อปปิ้งและความสนุกสนานที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตไม่มีที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตสิ้นสุดได้อย่างสบายใจค่ะดังนั้น หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตสนุกสนานและหลากหลายในถลาง ไม่ควรพลาดที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตจะมาเยี่ยมชม “Happy Market” เพื่อสัมผัสบรรยากาศและเพลิดเพลินกับทุกความสนุกที่ ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ต ตลาดนัดโรบินสันถลาง ภูเก็ตจะพบเจอในตลาดนัดนี้ค่ะ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ถนนว่างที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบเหลืองน่านที่เที่ยว.

ของกินเยอะมากกก

OA Waraphorn

Google Review

ผู้หญิงสวมหมวกนั่งอยู่บนโต๊ะข้างสระน้ำ

มีแต่ของอร่อยๆทั้งนั้นเลย

Warunee Wongpa

Google Review

ผู้หญิงกำลังถ่ายรูปน้ำตกธรรมชาติใกล้ๆ (เที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ)

ตลาดเดินสบาย บรรยากาศดีตอนที่มานั่งโต๊ะด้านนนอกที่จัดไว้


Floy Warinya

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า