พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต วัดพระใหญ่ ไหว้ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

ที่เที่ยวภูเก็ต

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ และนักท่องเที่ยวทุกคนที่กำลังมองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปเติมเต็มความสุขและความสวยงาม! ในวันนี้ แอดจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต นั่นก็คือ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือที่รู้จักกันดีในนาม “วัดพระใหญ่” นั่นเองค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต

พระพุทธรูปประดับหินอ่อนที่เป็นศิลปะแบบร่วมสมัย ที่มีความสูงกว่า 45 เมตร โดดเด่นเป็นสง่าตั้งอยู่บนเขานาคเกิด มองวิวได้ 360 องศา ทัศนียภาพสวยมากๆ มองเห็นอ่าวฉลอง ที่ห่างกันไม่มาก หาดกะตะ-กะรน และตัวเมืองภูเก็ตอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แขกไปใครมาภูเก็ต ควรได้มาสักการะขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

จังหวัดภูเก็ต

นอกจากความสวยงามของพระพุทธรูปแล้ว วัดพระใหญ่ยังมีทัศนียภาพที่สวยงามที่สามารถมองเห็นอ่าวฉลอง ตัวเมืองภูเก็ต และหาดกะตะ-กะรนได้อย่างชัดเจนค่ะ จึงไม่แปลกที่ที่นี่เป็นจุดถ่ายรูปที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน

วัดในภูเก็ต

สักการะขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือวัดพระใหญ่

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

พิกัด : ตำบล กะรน อำเภอเมืองภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://maps.app.goo.gl/9AJ8tWQWFGxYNcF5A?g_st=ic

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นักท่องเที่ยวทุกคนที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตกำลังมองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตเพียงพอจะทำให้ชีวิตคุณเติมเต็มไปด้วยความสุขและความสวยงาม! ในวันนี้ ฉันมีความยินดีที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตจะแนะนำสถานที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตท่องเที่ยวที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตน่าตื่นเต้นในประเทศไทย นั่นคือ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี หรือที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตรู้จักกันดีในนาม “วัดพระใหญ่” ค่ะวัดพระใหญ่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตท่องเที่ยวที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตคุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนจังหวัดภูเก็ตค่ะ วัดนี้ถูกตั้งอยู่บนเขานาคเกิดที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสูงกว่า 45 เมตรและเป็นที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตรู้จักกันดีด้วยพระพุทธรูปประดับหินอ่อนที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสร้างด้วยศิลปะแบบร่วมสมัย คุณจะต้องตกใจกับความงดงามและความสง่าของพระพุทธรูปนี้ที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสูงสุดในภูเก็ตและอาจเป็นหนึ่งในพระพุทธรูปที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสูงที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสุดในประเทศไทยเองค่ะเมื่อคุณยืนอยู่ที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตด้านหน้าของพระพุทธรูปในวัดพระใหญ่คุณจะได้สัมผัสกับความสงบและความผ่อนคลายที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตร่างกายและจิตใจคุณต้องการ คุณจะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของพระพุทธรูปที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้รับพระประเทศที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตดีในชีวิตคุณ ไม่ว่าจะเป็นการขอพรให้เกิดความสุข ความสำเร็จ หรือความเจริญรุ่งเรืองค่ะนอกจากความสวยงามของพระพุทธรูปแล้ว วัดพระใหญ่ยังมีทัศนียภาพที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสวยงามที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสามารถมองเห็นอ่าวฉลอง ตัวเมืองภูเก็ต และหาดกะตะ-กะรนได้อย่างชัดเจนค่ะ จึงไม่แปลกที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตนี่เป็นจุดถ่ายรูปที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตได้รับความนิยมมากเช่นกัน คุณจะได้พบกับทัศนียภาพที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตสวยงามทั้งตอนกลางวันและตอนเย็น ที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตจะเติมเต็มกับความเงียบสงบและความร่มรื่นของธรรมชาติเมื่อคุณมองไปรอบๆตัวคุณนอกจากการเยือนชมพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี คุณยังสามารถเลือกที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตจะทำบุญและทำความดีในวัดพระใหญ่ได้อีกด้วยค่ะ เช่นการนำบาตรและซุ้มประทับประทาน หรือการเข้าร่วมพิธีเป็นบุญเป็นศรัทธาต่างๆ ที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตมีอยู่ในวัด ซึ่งการทำบุญเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับความสงบและความสุขในชีวิตอย่างแท้จริงเช่นกันอย่าลืมที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตจะนำกล้องถ่ายรูปมาด้วยเมื่อคุณเดินทางไปยังวัดพระใหญ่ค่ะ ภาพถ่ายจะเป็นที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตระลึกที่ พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี วัดพระใหญ่ ภูเก็ตดีในการส่ง

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

สะพานไม้เหนือผืนน้ำ ราชบุรี ที่เที่ยว

สาธุคะ สวยมากคะ

Missbunyakarn Jindapon

Google Review

ผู้หญิงกำลังเดินข้ามสะพานไม้ในทุ่งหญ้าเขียวขจีของขอนแก่น

กราบสาธุขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะสาธุ

อโนชา แว่นศิลา

Google Review

หญิงสาวสวมชุดขาวและสวมหมวกมองดูพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ

จะหาโอกาศขึ้นไปสักครั้งค่ะ


รัชฎา นะทร

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า