ควนยักษ์ กมลา ภูเก็ต

อาณาจักรโบราณหลงยุค ที่มีมนต์ขลัง ควนยักษ์ ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน! วันนี้ขอพาทุกคนไปพบกับอาณาจักรโบราณหลงยุคที่มีมนต์ขลังและเหนือคำบรรยายสุดๆ เลยค่ะศิลปกรรม วิจิตรตระการตา เอาใจสายมู ที่มีมีร่องรอยความสวยงามเหลือทิ้งไว้ให้เราได้เห็น ความงดงามและเสน่ห์ที่ซ่อนตัวอยู่หลายสิบปีก่อนที่นี่เคยเป็นร้านอาหารมาก่อน แต่แล้วมีเหตุให้เกิดการทิ้งร้าง จึงทิ้งร่องรอย ศิลปกรรมที่ผสมผสานเขมร พรามณ์และฮินดู

ที่เที่ยวภูเก็ต

เมื่อเดินเข้ามาสัมผัสแรก จะรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในป่าอาถรรพ์ทันทีที่เห็นวิจิตรศิลป์และประติมากรรมต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างสวยงามและลงตัวที่สุด ร่วมสร้างความหลงไหลและความเพลิดเพลินอย่างแท้จริงค่ะ กลายเป็นสถานที่ ที่สายมูร่ำลือกัน บ้างก็ถูกหวย บ้างก็ขอพรได้ดั่งหวัง

ที่เที่ยวภูเก็ต

เมื่อเราได้สัมผัสอาณาจักรโบราณหลงยุคที่มีความสวยงามนี้แล้ว เพื่อนๆ สามารถแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่นี่อีกด้วยค่ะ อาทิเช่น วัดสวยๆ ที่ออกแบบอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ แสงสะท้อนที่สวยงามของพระอาทิตย์ตกดิน หรือบรรยากาศที่เงียบสงบ

ที่เที่ยวภูเก็ต

ประติมากรรมต่างๆชวนหลงไหลสวยงามมากอย่าลืมรักษาความสะอาดกันด้วยนะคะ

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

พิกัด : ควนยักษ์ กมลา

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 :

https://maps.app.goo.gl/jAtX9E1Z7yBmaiEh8

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน! วันนี้ขอพาทุกคนไปพบกับอาณาจักรโบราณหลงยุคที่ ควนยักษ์ กมลามีมนต์ขลังและสุดเหนือคำบรรยายได้เลยคะ ในเมื่อหลายสิบปีก่อนที่ ควนยักษ์ กมลานี่เคยเป็นร้านอาหารที่ ควนยักษ์ กมลามีชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ แต่เสียดายที่ ควนยักษ์ กมลาเหตุการณ์บางอย่างได้เกิดขึ้นและทิ้งร้างทรุดโทรมศิลปกรรมที่ ควนยักษ์ กมลานี่ไป แม้จะมีร่องรอยที่ ควนยักษ์ กมลาสังเกตเห็นได้ชัดเจน แต่สิ่งที่ ควนยักษ์ กมลายังเหลืออยู่ก็คือความงดงามและเสน่ห์ที่ ควนยักษ์ กมลาสายมูร่ำลือกันตลอดเวลาค่ะ เมื่อเดินเข้าสู่สัมผัสแรก จะรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในป่าอาถรรพ์ทันทีที่ ควนยักษ์ กมลาเห็นวิจิตรศิลป์และประติมากรรมต่างๆ ที่ ควนยักษ์ กมลาสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างสวยงามและลงตัวที่ ควนยักษ์ กมลาสุด ร่วมสร้างความหลงไหลและความเพลิดเพลินอย่างแท้จริงค่ะเมื่อตอนแรกมาถึง อาจรู้สึกไม่เป็นกับช่วงเวลาและสถานที่ ควนยักษ์ กมลาที่ ควนยักษ์ กมลาเป็นอาณาจักรโบราณหลงยุคนี้ ที่ ควนยักษ์ กมลาเหลืออยู่เพียงพอเพียงแต่ช่วงหลังๆ ที่ ควนยักษ์ กมลาสามารถให้เราเข้าใจและรับรู้ความสวยงามของศิลปกรรมที่ ควนยักษ์ กมลานี่ได้อย่างแท้จริง ดังนั้น ควรรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอนะคะ เมื่อเราได้สัมผัสความสวยงามที่ ควนยักษ์ กมลาอาณาจักรโบราณหลงยุคนี้แล้ว ขอแนะนำให้ทุกคนสำรวจสถานที่ ควนยักษ์ กมลาต่างๆ ที่ ควนยักษ์ กมลานี่อีกด้วยค่ะ อาทิเช่น วัดสวยๆ ที่ ควนยักษ์ กมลาออกแบบอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ เสาะแสงชาติสะท้อนที่ ควนยักษ์ กมลาสวยงามของพระอาทิตย์ตกดิน หรือบรรยากาศที่ ควนยักษ์ กมลาเงียบสงบและเป็นกันเองของธรรมชาติในสถานที่ ควนยักษ์ กมลาต่างๆ นี้ค่ะนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ ควนยักษ์ กมลาทำให้เรารู้สึกสนุกสนานและเติมเต็มความทรงจำในทริปนี้ได้อีกมากมายค่ะ อาทิเช่นการขึ้นเรือประจำทางเพื่อสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเรือในลำคลองชิง การเยือนชมสถานที่ ควนยักษ์ กมลาสำคัญและที่ ควนยักษ์ กมลาต้องไม่พลาดเช่น พระราชวังหรือวัดที่ ควนยักษ์ กมลามีความสำคัญทางศาสนาและประวัติศาสตร์ เป็นต้นอย่างไรก็ตาม อาณาจักรโบราณหลงยุคนี้ถือเป็นสถานที่ ควนยักษ์ กมลาที่ ควนยักษ์ กมลาทรงพลังและทรงความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งความงดงามและความเหนือชั้นของศิลปกรรมที่ ควนยักษ์ กมลานี่จะดึงดูดใจของทุกคนได้อย่างไม่มีที่ ควนยักษ์ กมลาสิ้นสุดค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หากคุณเป็นคนที่ ควนยักษ์ กมลารักการสำรวจและตื่นเต้นที่ ควนยักษ์ กมลาจะได้พบกับประสบการณ์ท่องเท

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ทะเลพังงา คลื่นซัดเข้าเกาะพังงา

สวยจริงขลังจริงคะ

สุทธิ สุทธิชนม์

Google Review

แค่เดินเข้าไปก็รู้สึกขนลุกแล้วค่ะ

Pathumrat Sriphet

Google Review

ผู้หญิงในชุดสีเหลืองและหมวกยืนอยู่บนชายหาดในพังงา .

สวยมากกกกกก


Yuthapum Welbuth

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า