ร้านอาหารสมอเรือ เขาหลัก พังงา

แจกพิกัด ร้านอาหารเขาหลัก อาหารพื้นบ้าน หรอยๆ เขาหลัก

ร้านอาหารเขาหลัก

สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับที่หลงรักความอร่อยและอาหารพื้นบ้านของภาคใต้แสนอร่อยค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านอาหารสมอเรือ ที่ตั้งอยู่ย่านเขาหลัก พังงา ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่หลายคนตามหาอยู่เสมอค่ะ…อิอิ

ร้านอาหารเขาหลัก

ใครที่คิดถึงอาหารฝีมือแม่ รสชาติกลมกล่อม อาหารพื้นบ้านใต้ๆแท้ๆ ที่ทุกคนตามหา และอยากให้ลองสัมผัสรสชาติที่กลมกล่อมเหมือนแม่ทำให้ทาน ร้านอาหารสมอเรือเป็นที่มาที่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ร้านอาหารเขาหลัก

ร้านนี้เปิดมานานแล้ว และขึ้นชื่อเรื่องความหรอย แต่ตอนนี้ทางร้านเปิดรับเฉพาะจองล่วงหน้า 1 วันเท่านั้น

แต่สิ่งนี้ทำให้ร้านสามารถคุมวัตถุดิบ คุมรสชาติอาหาร และระยะเวลาในการเสริฟ ความอร่อยให้กับลูกค้า

ร้านอาหารเขาหลัก

เมนูเด็ดที่ต้องลองของร้านอาหารสมอเรือที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือ “เห็ดหมกนายพราน” ที่มีรสชาติหอมๆ และรสเผ็ดเล็กน้อยที่ค่อนข้างเผ็ดมากพอสมควรค่ะ นอกจากนี้ยังมี “น้ำชุบหยำหย่าหนัดกุ้งสด” ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมจากน้ำชุบอันหอมหวานระเหยสดชื่นค่ะ

ร้านอาหารเขาหลักา

นอกจากนี้ยังมี “หมูคั่วเกลือ” ที่มีเนื้อหมูกรอบซอสนุ่มๆ และรสชาติเค็มกลมกล่อม อีกทั้งยังมี “แกงส้มปลายอดมะพร้าวชะอมไข่” ที่เป็นแกงส้มเผ็ดเปรี้ยวนุ่มๆ กับรสชาติของไข่มะพร้าวที่ทำให้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ค่ะ กุ้งสดๆ คลุกกับเครื่องแกงอร่อยๆ จะทำให้คุณติดใจแน่นอนค่ะ

ร้านอาหารเขาหลัก
ร้านอาหารเขาหลัก

แอดประทับใจทั้งรสชาติอาหารที่พิเศษ กลมกล่อมลงตัว การบริการ คือเต็มสิบ เพราะดีต่อใจจริงๆ อย่าลืมสั่ง “จอแร้งกุ้ง” ที่เป็นอีกเมนูที่ควรลองค่ะ กุ้งสดๆ คลุกกับเครื่องแกงอร่อยๆ จะทำให้คุณติดใจแน่นอนค่ะ

ร้านอาหารเขาหลัก

ทุกเมนูล้วนคัดสรรวัตถุดิบดีมากๆ และรสชาติถูกปาก ใครมาก็ติดใจ เหมือนแม่ทำให้ทาน อยากทานอาหารที่แสนพิเศษ และการบริการที่ร้านอาหารสมอเรือนั้นเป็นเต็มสิบแน่นอนค่ะ

ร้านอาหารเขาหลักพังงา

ด้วยรสชาติอาหารที่พิเศษและบริการที่ดีต่อใจจริงๆ ร้านอาหารสมอเรือนั้นจึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวค่ะ หากคุณต้องการมาลิ้มรสชาติอาหารที่แสนพิเศษแบบนี้ อย่าลืมทำการจองโต๊ะล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันก่อนนะคะ เพื่อให้คุณได้สัมผัสความอร่อยที่สุดค่ะ

” ความอร่อยแบบบ้านๆ ” ร้านอาหารสมอเรือ เขาหลัก พังงา

เมนูแนะนำ

  • เห็ดหมกนายพราน
  • น้ำชุบหยำหย่าหนัดกุ้งสด
  • หมูคั่วเกลือ
  • แกงส้มปลายอดมะพร้าวชะอมไข่
  • จอแร้งกุ้ง

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)
เปิด : 10:00-22:00 น.
พิกัด : ตรงข้ามกับประพันธ์อะไหล่และวัสดุ(อาคารสีฟ้า) เขาหลัก
ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩: https://goo.gl/maps/d1GFJMNMmXYQCQcD8
โทร : 089-875-9018
ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 

ร้านอาหารเขาหลัก

บทความนี้อธิบายถึงเขาหลักในประเทศไทย สถานที่ ครัวพี่บ่าวท่องเที่ยวสวัสดีค่ะทุกคนที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)หลงรักความอร่อยและอาหารพื้นบ้านใต้แสนอร่อยค่ะ! วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารสมอเรือที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ตั้งอยู่ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)เขาหลัก พังงา ซึ่งเป็นที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)หนึ่งที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)หลายคนตามหาอยู่เสมอคะร้านอาหารสมอเรือเป็นร้านอาหารที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)เปิดให้บริการมานานแล้ว และได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมากเนื่องจากความอร่อยแบบบ้านๆ ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ไม่เหมือนใครค่ะ หากใครที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)คิดถึงรสชาติแม่ และอยากให้ลองสัมผัสรสชาติที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)กลมกล่อมเหมือนแม่ทำให้ทาน ร้านอาหารสมอเรือเป็นที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)มาที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะเมนูเด็ดที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ต้องลองของร้านอาหารสมอเรือที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ได้รับความนิยมอย่างมากคือ “เห็ดหมกนายพราน” ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)มีรสชาติหอมๆ และรสเผ็ดเล็กน้อยที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ค่อนข้างเผ็ดมากพอสมควรค่ะ นอกจากนี้ยังมี “น้ำชุบหยำหย่าหนัดกุ้งสด” ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)มีรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมจากน้ำชุบอันหอมหวานระเหยสดชื่นค่ะนอกจากนี้ยังมี “หมูคั่วเกลือ” ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)มีเนื้อหมูกรอบซอสนุ่มๆ และรสชาติเค็มกลมกล่อม อีกทั้งยังมี “แกงส้มปลายอดมะพร้าวชะอมไข่” ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)เป็นแกงส้มเผ็ดเปรี้ยวนุ่มๆ กับรสชาติของไข่มะพร้าวที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ทำให้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ค่ะ อย่าลืมสั่ง “จอแร้งกุ้ง” ที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)เป็นอีกเมนูที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ควรลองค่ะ กุ้งสดๆ คลุกกับเครื่องแกงอร่อยๆ จะทำให้คุณติดใจแน่นอนค่ะการบริการที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ร้านอาหารสมอเรือนั้นเป็นเต็มสิบแน่นอนค่ะ พนักงานบริการจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองเสมอค่ะ อีกทั้งร้านยังเปิดให้บริการเฉพาะการจองล่วงหน้าเพื่อให้ร้านสามารถควบคุมวัตถุดิบและเนื้อหาในการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าได้อย่างมีความเหมาะสมและอร่อยทุกครั้งค่ะด้วยรสชาติอาหารที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)พิเศษและบริการที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)ดีต่อใจจริงๆ ร้านอาหารสมอเรือนั้นจึงเป็นที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)รู้จักในภูมิภาคและเป็นที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)นิยมของนักท่องเที่ยวค่ะ หากคุณต้องการมาลิ้มรสชาติอาหารที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)แสนพิเศษแบบนี้ อย่าลืมทำการจองโต๊ะล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันก่อนนะคะ เพื่อให้คุณได้สัมผัสความอร่อยที่ ร้านอาหารสมอเรือ(Smoh Ruer Restaurant)สุดค่ะ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ผู้หญิงสวมชุดสีแดงและหมวกเดินไปตามทางเดินไม้ใกล้ทะเล เพลิดเพลินกับธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ

เมนูนี้ นานๆจะมี ต้องสั่งก่อนล่วงหน้า ชื่อเมนู เห็ดหมกนายพราน

Nattaya Tan

Google Review

ม่อนแจ่มนั่งบนเตียงมองออกไปนอกหน้าต่าง

น้ำชุปหยำหย่านัดกุ้งสด ใส่สับปะรดเพิ่มความหวานตัดเค็มเผ็ด รสชาติเริ่ด

Natapon Poonsem

Google Review

กลุ่มเรือแคนูนั่งอยู่บนแม่น้ำ

จอแร้งกุ้ง เมนูใต้หาทานยาก ที่ร้านใช้กุ้งตัวใหญ่มาก สดน้ำกลมกล่อม

Piyapong Thebpabut

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า