บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานี

บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

ที่พักสุราษฎร์ธานี

ที่พักราคาหลักร้อย กับบรรยากาศสุดชิล

ที่พักสุราษฎร์ธานี

รับหมอกยามเช้า กิจกรรมเพียบ ราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท ต่อคืน ถูกมากๆ

ที่พักสุราษฎร์ธานี

ครบจบในที่เดียวกับที่พักราคาหลักร้อยมีกิจกรรมให้เล่นกันเยอะมาก

ที่พักสุราษฎร์ธานี

ที่พักมีทั้งหมด7หลังโอบล้อมไปด้วยสวนปาล์ม ที่มีเนื้อที่กว่า 100 ไร่

ที่พักสุราษฎร์ธานี

บรรยากาศดีมากเดินชมสวนร่มรื่นสุดๆ ที่พักแบบส่วนตัว วันนี้แอดได้พักแบบหลัง

ที่พักสุราษฎร์ธานี

รวมๆถือว่าโอเคคุ้มราคากับบรรยากาศและการให้บริการของพนักงานทุกคน

ที่พักสุราษฎร์ธานี

ที่นี้มียังกิจกรรมเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรือเป็ด ATV

หรือจะเป็นสวนน้ำขนาดย่อมเอาใจน้องๆหนูๆได้เลย

ที่พักสุราษฎร์ธานี

เช้านี้มีหมอกลงบรรยากาศดีสุดๆเลย ใครกำลังมองหาที่พัก

แถวอำเภอพนมแอดว่าที่นี้บรรยากาศดีเลย

ที่พักสุราษฎร์ธานี

บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ อำเภอพนม สุราษฎร์ธานี!!

หรอยจัง พังงา

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานี

พิกัด : อ.พนม จ.สุราษฏร์ธานี

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 maps.app.goo.gl/auafPwEPX5TwwN9y5?g_st=ic

โทร : 077393333 , 0817465669

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 

ร้านอาหารอื่นๆ ในจังหวัดพังงา

บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีเป็นที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีพักผู้เยี่ยมชมที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลอันดามันที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีมีทรัพย์สินธรรมชาติและวิถีชีวิตที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีน่าตื่นตาตื่นใจ หากคุณกำลังมองหาที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีพักที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน บ้านริมฝาย โฮมสเตย์เป็นตัวเลือกที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีน่าสนใจอย่างแน่นอน บ้านริมฝาย โฮมสเตย์มีการออกแบบที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีเรียบง่ายและสไตล์ท้องถิ่น ตั้งอยู่ในบรรยากาศสวนที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีสวยงามและมีพื้นที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีให้ผู้เข้าพักได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในสวน เช่น การเล่นกีฬาหรือสร้างแปลงปลูกผักสวนครัวห้องพักที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีบ้านริมฝาย โฮมสเตย์มีความกว้างขวางและตกแต่งอย่างสะดวกสบาย สามารถพักอยู่ได้เป็นธรรมชาติและรับรองความเป็นส่วนตัว เจ้าของบ้านยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีท่องเที่ยวในพื้นที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีและรับรองความสะอาดของทุกห้องพัก ไม่เพียงแค่เพื่อการพักผ่อนเท่านั้น บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสนุกสนานอื่นๆ ที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีคุณสามารถเพลิดเพลินได้อีกมากมาย ในบริเวณใกล้เคียงบ้านริมฝาย โฮมสเตย์นั้นมีห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารท้องถิ่นที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีน่าสนใจ ซึ่คุณสามารถไปสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นสุดอร่อยและช้อปปิ้งสินค้าที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีนี่ได้ตลอดเวลาอย่างไรก็ตาม บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีสมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจจุดท่องเที่ยวในสุราษฎร์ธานี โดยเฉพาะอนุสาวรีย์พระมหาชนก ที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีเป็นสัญลักษณ์ของเมืองสุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ยังมีวัดพระนารายณ์ และอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเสม็ดที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีห่างจากบ้านริมฝาย โฮมสเตย์ไม่ไกลเลยที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีจะไปเยือนในสรุป บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีเป็นที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีพักที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีเหมาะสำหรับคนที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีต้องการสัมผัสกับชีวิตชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมธรรมชาติที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีงดงาม รวมถึงการพบปะกับวัฒนธรรมและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีรอคุณอยู่ที่ บ้านริมฝาย โฮมสเตย์ สุราษฎร์ธานีนี่ อย่างแน่นอนว่าคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าของบ้าน

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ฝูงสัตว์เล็มหญ้าบนทุ่งหญ้าเขียวขจี

บรรยากาศยามเช้าดีมากมีหมอกปกคลุมฟินสุดๆ

Warin Meephol

Google Review

ผู้หญิงบนสะพานข้ามทะเลสาบใกล้กับชนบทของกรุงเทพฯ

ครบจบในที่เดียวกับที่พักราคาหลักร้อยมีกิจกรรมให้เล่นกันเยอะมาก

Sukunya Burap

Google Review

ผู้หญิงกำลังถ่ายรูปน้ำตกธรรมชาติใกล้ๆ (เที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ)

ที่พักมีทั้งหมด7หลัง โอบล้อมไปด้วยสวนปาล์ม

Somchai Sumphan

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า