โรงแรม Amari Phuket ที่พักในป่าตอง

Amari Phuket ป่าตอง

ที่พักภูเก็ต

โรงแรม Amari Phuket ที่เป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนของ ที่เที่ยวป่าตอง อีกฝั่งหนึ่งของภูเก็ตที่น่าสนใจมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ แอดแฮปปี้ ประทับใจในทุกๆการให้บริการของที่นี้ ห้องพักแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ที่พักภูเก็ต
โรงแรมป่าตอง

ในที่พักที่ได้รับประสบการณ์การผ่อนคลายและการมาเที่ยวพักผ่อนที่น่าทึ่งสุดๆ เข้าพักที่ Amari Phuket ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีการบริการที่น่าประทับใจทั้งในด้านการให้บริการและความสะดวกสบายครบที่มีให้แบบถ้วนเลยล่ะค่ะ ต้องบอกเลยว่าที่นี้วิวดีแถมยังติดหาดส่วนตัวอีกด้วยนร้า

โรงแรมป่าตอง
ที่พักภูเก็ต

ห้องพักที่นี่มีความสบายเป็นพิเศษ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายสุดๆ พร้อมทั้งวิวทะเลที่น่าประทับใจอีกด้วย ทำให้เพื่อนๆ สามารถนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องพักติดวิวทะเลส่วนตัวที่สวยงามได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

นอกจากนี้ อีกจุดเด่นของโรงแรมนี้คือการมีหาดส่วนตัวที่ใกล้เคียงอยู่กับที่พัก ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่สามารถมาลงเล่นน้ำทะเลและพักผ่อนอยู่บนหาดได้เลยค่ะ วิวทิวทัศน์ที่พร้อมด้วยชายหาดก็จะเพิ่มความสุขในการพักผ่อนของคุณเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

โรงแรมป่าตอง

สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้เลย วิวด้านหน้ามองเห็น หาดป่าตอง สวยมากก วันนี้แอดมาแชร์ประสบการณ์ สุดพิเศษ 3วัน2คืน เราได้รับที่พักในห้อง One Bedroom Suite Ocean View ที่มีวิวทะเลที่มองเห็นได้มุมกว้าง ทำให้การพักผ่อนเป็นเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุขค่ะ

โรงแรมป่าตอง

ซึ่งเป็นห้องพักที่อยู่บนเขาเห็นวิวทะเลได้แบบมุมกว้าง ชิลสุดๆ ไปเลย กลางคืน ก็ได้ทานอาหารค่ำสุดพิเศษที่ห้องอาหาร “La Gritta” ประสบการณ์การทานเมนูที่หลากหลายและที่ได้คุณภาพ ทั้งอีตาเลี่ยนและสเปเชียลของเดือนที่น่าตื่นเต้นมากๆ ค่ะ

โรงแรม Amari Phuket
โรงแรมป่าตอง

”เมนูของค่ำคืนนี้มีทั้ง Degustazione Menu เป็นเซ็ตเมนูเสิร์ฟด้วยกัน 5 คอร์ส แต่ละเมนู มีความพิถีพิถันทั้งหน้าตาและรสชาติจากเชฟ ละอีกหนึ่งไฮไลท์จะเป็น Special of the month ถือเป็นดินเนอร์ที่พิเศษสุดๆ ไปเลย

โรงแรมป่าตอง
ที่พักภูเก็ต

ไม่ใช่เพียงแค่การทานอาหาร คุณยังสามารถแวะมาที่ “Treepod Afternoon Tea” เพื่อสัมผัสประสบการณ์การดื่มชาในรังนกกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ และคุ้มค่ากับการรับประทานของว่างสุดๆ เลยค่ะ เซอร์ไพรส์สุดๆ ฟีลโรแมนติกมาก

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

จิบชาในรังนก กับของว่าง อร่อยๆกัน กับวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา แถมยังเป็นส่วนตัวมาก แอดบอกเลยว่าประทับใจที่นี้มากๆทั้งการให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เริ่ดดมาก

ที่พักภูเก็ต

ตื่นเช้ามาพร้อมความสดใสรับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหาร”Coral Room”มองเห็นวิวทะเลยามเช้าดีมาก มองเห็นวิวทะเลยามเช้า หรือมื้อกลางวันที่ “Rim Talay” ที่ตั้ง อยู่ติดชายทะเล คุณจะได้พบกับรสชาติอาหารภูเก็ตที่อร่อยมากและบรรยากาศที่เป็นกันเองค่ะ

ที่พักภูเก็ต

ตกเที่ยงมากันที่ “Rim Talay” ห้องอาหารติดชายทะเลแอดทานเป็นเมนูอาหารภูเก็ต วิวเต็มสิบไม่หักเจริญอาหาร สุดๆ แถมรสชาติอาหารจัดจ้านอร่อย ปังมากก สายๆ ก็มาจิบชาเก๋ๆกันที่ “Treepod Afternoon Tea” เก๋ๆ

ที่พักภูเก็ต

ทุกอย่างที่ได้รับจากที่พัก Amari Phuket คือความประทับใจที่เต็มสิบไม่หัก ไม่ว่าจะเป็นบริการที่มีคุณภาพ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ได้สัมผัสความพักผ่อนที่เต็มที่มากๆ ที่ Amari Phuket อยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกัน

ที่พักภูเก็ต

ที่พักวิวดีที่สุดในป่าตอง ภูเก็ต

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : Amari Phuket

พิกัด : ป่าตอง,ภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/5fzpTtGSmgWVN3Bt9

โทร : 076-340-106

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

เห็นวิวทะเลป่าตองสวยยมากๆ โดยเฉพาะห้องอาหารวิวดีงามมากๆ เลยจ้า

สุนิสา สงวนทรัพย์

Google Review

จิบชายามบ่ายกันที่ Treepod Afternoon Tea เริ่ดมากกก

Pui Jaruwan

Google Review

ดินเนอร์มื้อพิเศษที่ห้องอาหาร La Gritta เริ่ดมากก

Bow Chaitrong

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า