หมี่น้ำกุ้ง อ่าวเก พูนผล เจ้าเด็ด เมืองภูเก็ต

หมี่ฮกเกี้ยนสูตรดั้งเดิม ตำนานความอร่อย บอกเลยห้ามพลาด!!!

ร้านอาหารภูเก็ต

สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้ค่ะ วันนี้แอดมีข้อมูลที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ ร้านหมี่น้ำกุ้งที่อ่าวเก พูนผล ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวภูเก็ตเลยค่ะ ร้านนี้มีเสน่ห์และรสชาติที่ยากจะลืม และเหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติอร่อยและหอมหวานของกุ้งจริงๆ มาเริ่มกันเลยค่ะ!

ร้านอาหารภูเก็ต

หมี่น้ำกุ้งอ่าวเก พูนผลเป็นหนึ่งในสุดยอด ร้านอาหาภูเก็ต ที่นำเสนอความอร่อยแบบที่ไม่เหมือนใครคะ สูตรหมี่ฮกเกี้ยนที่ใช้นี่มีต้นกำเนิดมาจากตำนานท้องถิ่นที่ค้านกันมานานหลายร้อยปีแล้วเลยคะ รสชาติของน้ำซุปกุ้งจริงๆ จะเป็นที่หอมๆ กลมกล่อมในแบบที่เราคาดไม่ถึง และเส้นหมี่ฮกเกี้ยนนุ่มเหนียวพร้อมที่จะตัดสินใจเสมอว่าน้ำซุปหอมๆ หรือเส้นหมี่ที่อร่อยกว่ากันค่ะ

ร้านอาหารภูเก็ต

สิ่งที่ทำให้ร้านนี้เป็นที่รู้จักและโดดเด่นคือเส้นหมี่ฮกเกี้ยนภูเก็ตที่เป็นเส้นใหม่และเป็นเอกลักษณ์ของร้านค่ะ กับเส้นหมี่ที่นุ่มคล้ายอูด้งที่ทำจากส่วนผสมพิเศษเฉพาะตัว ที่ให้ความรสชาติที่ไม่เหมือนใครและความอร่อยที่ตอบสนองทุกลูกค้าค่ะ

ร้านอาหารภูเก็ต

ในเมนูของร้านนี้มีหลากหลายตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นค่ะ แต่ที่แอดชอบมากคือ บะหมี่เกี๊ยวน้ำเส้นใหญ่ฮกเกี้ยนที่มาพร้อมกับกุ้งสดๆ ซึ่งราคาเพียง 60 บาทเท่านั้นค่ะ รสชาติของบะหมี่นี้อร่อยมากๆ และทานกับน้ำซุปที่มีรสชาติหอมๆ กลมกล่อมจริงๆ เป็นสุดยอดค่ะ

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น บะหมี่เส้นเล็กแห้งต้มยำที่มีรสชาติเผ็ดซึ่งอร่อยมากค่ะ ราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น และสำหรับคนที่ชอบกินกุ้งอร่อยๆ แนะนำให้ทานหมี่น้ำกุ้งหอมกลอมกล่อมกำลังดีที่มีกุ้งสดๆ เป็นที่เส้นหมี่ฮกเกี้ยนภูเก็ตค่ะ รสชาติของน้ำซุปหอมหวาน มีกลิ่นหอมของกุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ และมีรสชาติที่กลมกล่อมอย่างลงตัวค่ะ อร่อยมากๆเลยค่ะ

ร้านอาหารภูเก็ต

ที่ร้านหมี่น้ำกุ้งอ่าวเก พูนผลยังมีอีกหลายอย่างให้คุณสัมผัสค่ะ อาทิเช่น กระเทียมเจียวกากหมูหอมๆ และเกี๊ยวหมูที่นุ่มหนึบ เนื้อหมูแน่นๆ ที่รสชาติอร่อยและเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับหมี่ฮกเกี้ยนค่ะ

ร้านอาหารภูเก็ต

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรสชาติอร่อยของอาหารท้องถิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อมาเที่ยวภูเก็ตแนะนำให้พาตัวเองมาสัมผัสความอร่อยของหมี่น้ำกุ้งอ่าวเก พูนผลแน่นอนค่ะ คุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่ไม่เหมือนใครและพบกับประสบการณ์อร่อยที่จะทำให้คุณฟินแบบจัดเต็มเลยค่ะ

ร้านอาหารภูเก็ต

ตำนานความอร่อย บอกเลยห้ามพลาด!!!

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : หมี่น้ำกุ้ง อ่าวเก ถนน พูนผล

เปิด : 10:30-17:00น.

พิกัด : พูนผล,ภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/7HyFRi8GCzJu1urN7

โทร : 076-210084

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

คนที่นั่งอยู่บนกองทราย

ไปลองมาแล้ว น้ำซุปหอมมากค่า

มอ มิ้น

Google Review

ผู้หญิงกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่บนเตียง

หมี่ในตำนานเจ้าประจำเลย อร่อยกล่มกล่อมชอบมากกก

วทันยา า.

Google Review

ผู้หญิงในชุดว่ายน้ำสีชมพูในสระ

ชอบกินบะหมี่เส้นเล็กแห้งต้มยำมาก อร่อย


สุนิสา สงวนทรัพย์

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า