ศูนย์การค้าจังซีลอน โซนเดอะเบย์ ภูเก็ต

งาน Amazing Thailand Culinary City ภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้แอดขอนำเสนอข้อมูลสำหรับงาน Amazing Thailand Culinary City ซึ่งจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน โซนเดอะเบย์ ภูเก็ต ในวันที่ 16 – 18 มิถุนายน 66 นี้ค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ต

งานนี้เป็นงานท่องเที่ยวเชิงอาหารที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักอาหาร โดยจะจัดที่ศูนย์การค้าจังซีลอน โซนเดอะเบย์ ในเมืองภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

งาน Amazing Thailand Culinary City นี้เป็นงานที่รวบรวมร้านอาหารร้านดังจากทั่วประเทศมากกว่า 30 ร้าน เพื่อนำเสนอความหลากหลายและอร่อยของอาหารทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารต่างถิ่นให้กับชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ต

โดยเพื่อนๆ สามารถพูดคุยกับผู้ประกอบการและพ่อครัวผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำอาหารและสูตรอร่อยได้อย่างไม่จำกัดเลยล่ะค่ะ ดีงามมากๆ สำหรับประสบการณ์อาหารที่ดีเยี่ยม

ที่เที่ยวภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการอาหารไทยที่เป็นระดับโลกที่จะนำเสนอเรื่องราว ของอาหารไทยให้แก่ผู้เข้าชมอีกด้วยค่ะ เพื่อนๆ สามารถรับชมการสร้างอาหารตั้งแต่กระบวนการเตรียมอาหารและการตกแต่งจานอาหาร จากเชฟผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงเลยค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีโชว์และการสาธิตเกี่ยวกับเทคนิคการทำอาหารที่น่าสนใจ โดย งาน Amazing Thailand Culinary City นี้เป็นงานที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับอรรถรสของอาหารไทย ที่มีความหลากหลาย

ที่เที่ยวภูเก็ต

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่จัดขึ้นในงานเช่นกัน อย่าง การแสดงสุดสนุกจากศิลปินดัง การแสดงสดจากวงดนตรีที่มีชื่อเสียง และกิจกรรมสนุกๆ อื่นๆ อีกมากมายค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต
ที่เที่ยวภูเก็ต

เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมงานได้ง่ายและสะดวก งาน Amazing Thailand Culinary City เข้าชมฟรีทุกวันในช่วงการจัดงานค่ะ ที่อยู่ของศูนย์การค้าจังซีลอน ก็เป็นสถานที่ ที่เที่ยวป่าตอง ที่เป็นที่รู้จักของคนในเมืองภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

เพื่อสัมผัสกับอรรถรสอาหารไทยที่อร่อยและหลากหลายในงานนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพื่อสนุกและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงอาหารที่คุ้มค่าและน่าจดจำนี้มากๆ เลยล่ะค่ะ

ที่เที่ยวภูเก็ต

ยกทัพร้านเด็ดมาให้ชาวภูเก็ตได้เปิดประสบการณ์

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

ตั้งแต่วันที่ 16 – 18 มิถุนายน 66

พิกัด : ศูนย์การค้าจังซีลอน โซนเดอะเบย์

เวลา: 11:00 – 22:00น.

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

หาดทรายอยู่ติดกับโขดหินใหญ่ที่เที่ยวตรัง

บรรยากาศดีน่าไปมากๆ

Chadaporn Nawsopee

Google Review

ผู้หญิงยืนหน้าแถวเพื่อทองคำ

แต่ล้ะร้านคือน่าสนใจมากๆ

Palm Pannipa

Google Review

ผู้หญิงกำลังนั่งอยู่บนแท่นไม้ในเชียงดาวที่เที่ยว

ชอบมากๆ ค่ะ ร้านอาหารเยอะ ความรู้รอบด้านอาหารไท


หญิง เอ่งฉ้วน

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า