ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurant ภูเก็ต

Tum Bonsai Restaurant ภูเก็ต

ร้าน อาหาร ภูเก็ต

สายแซ่บซี้ดห้ามพลาด ร้านอาหารภูเก็ตร้านนี้มีแต่ของแซ่บ ตำบอนไซ

ร้านอาหารภูเก็ต

ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ยำ อาหารจานเดียว และเครื่องดื่มคือเริ่ด

ร้านส้มตำภูเก็ต
ร้าน ส้มตำ ภูเก็ต

ตำถาด ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เครื่องแน่น และ ซุปเปอร์ตีนไก่ ฮือหือ แซ่บเว่อร์

ร้านอาหารย่านภูเก็ต
ร้านส้มตำ ภูเก็ต

ยำผักบุ้ง ทอดกรอบราดน้ำยำ และ เมี่ยงหมูกรอบ ผักแน่นราดน้ำยำสุดฟิน

ร้านอาหารอีสานภูเก็ต
ร้านเด็ดย่านภูเก็ต

ไก่ย่างน้ำจิ้มแจ๋ว สูตรเด็ด และ ส้มตำปูปลาร้า สุดนัว เผ็ดกำลังดีน้ำปลาร้าหอมมาก

ร้านอาหารอีสาน ภูเก็ต
ร้าน อาหารอีสาน ภูเก็ต

นอกจากอาหารอร่อย ทางร้านยังบริการอย่างดี เอาใจใส่ทุกรายละเอียดเลย

เที่ยวภูเก็ต
ภูเก็ต

ปลื้มมาก

ร้าน อาหาร  ภูเก็ต

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านฉลองที่คุณไม่ควรพลาด!!

หรอยจัง ภูเก็ตหรอยจัง ภูเก็

เมนูแนะนำ

  • ตำถาด
  • ซุปเปอร์ตีนไก่
  • ยำผักบุ้ง ทอดกรอบ
  • เมี่ยงหมูกรอบ
  • ไก่ย่างน้ำจิ้มแจ๋ว
  • ส้มตำปูปลาร้า
  • กุ้งผัดผงกระหรี่
  • ปลากระพงทอดน้ำปลา 

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurant

เปิดทุกวัน : เวลา 12:00-22:00 น.

พิกัด : ฉลองภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/Ns9a1Sysq1V9ZwBT7

โทร. 0640588668

ดูรีวิวทั้งหมด : www.roijang.com

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต

กะหลิมริมเลบุญหรือที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantรู้จักกันในท้องถิ่นว่ากูร์ไม้ขาวเป็นร้านอาหารไทยในท้องถิ่นที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantมีการประเมินราคาต่ำใกล้กับตัวเมืองภูเก็ต ปากน้ำซีฟู้ด เมืองภูเก็ต ปากน้ำซีฟู้ด ในเมืองภูเก็ต เป็นร้านอาหารไทยชั้นเยี่ยมที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantตั้งอยู่นอกพื้นที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantท่องเที่ยว สมจิตร ก๋วยเตี๋ยวฮกเกี้ยน เมืองภูเก็ต สมจิตรขึ้นชื่อในเรื่องซุปก๋วยเตี๋ยวฮกเกี้ยนแสนอร่อย Ko Yoon Hokkien Noodles เมืองภูเก็ต ร้านอาหาร Ko Yoon เป็นสถานที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantเล็ก ๆ ที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantไม่สุภาพที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantให้บริการบะหมี่ฮกเกี้ยนที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantยอดเยี่ยม ร้านอาหารน้ำย้อย เมืองภูเก็ต เมืองภูเก็ต เมืองภูเก็ต น้ำย้อยเป็นร้านอาหารที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantเรียบง่ายและเข้าถึงยาก ซึ่งให้บริการอาหารไทยท้องถิ่นเลิศรสบนถนนด้านหลังในเมืองภูเก็ต คุณมักจะเห็นผู้คนในท้องถิ่นรักและเขียนเกี่ยวกับอาหารไทยบนโซเชียลมีเดียขณะรับประทานอาหารที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantร้านอาหารน้ำย้อยภูเก็ตทาวน์ นมจีน ภูเก็ต เมืองภูเก็ต นมจีน ภูเก็ต เป็นร้านอาหารสวนสวยที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantเสิร์ฟขนมจีน อาหารเช้าหรืออาหารกลางวันที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantเป็นที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantชื่นชอบ แหลมหินซีฟู้ด ภูเก็ต ชายฝั่งตะวันออก แหลมหินซีฟู้ดเป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantมีชื่อเสียงที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantสุดในจังหวัดภูเก็ต บางแพซีฟู้ด ภูเก็ต ชายฝั่งตะวันออก บางแพเป็นร้านอาหารท้องถิ่นชั้นเยี่ยมที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantซ่อนตัวอยู่หลังป่าชายเลนบนชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต Kan Eang 2 อาหารทะเลในฉลอง การหา Kan Eang 2 ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็เป็นหนึ่งในร้านอาหารปลาท้องถิ่นที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantดีที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantสุดในภูเก็ต เราเชื่อว่าบทวิจารณ์และคำรับรองสถานที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantให้บริการจะเน้นถึงความคิดเห็นและบทวิจารณ์ที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantหลากหลายซึ่งมีความสำคัญต่อการช่วยให้แขกตัดสินใจอย่างชาญฉลาดว่าจะพักที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantไหน เพื่อให้คะแนนและเนื้อหารีวิวของคุณมีความเกี่ยวข้องกับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ เราจะเก็บรีวิวที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantเก่ากว่า 36 เดือน ความพยายามที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantจะลดอันดับคู่แข่งด้วยการส่งบทวิจารณ์เชิงลบเป็นสิ่งที่ ตำบอนไซ ส้มตำ ยำ ย่าง Tum Bonsai Restaurantยอมรับไม่ได้

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

อาหารอร่อย บริการดี บรรยากาศดี สั่งเลยอร่อยทุกอย่างค่ะ

Aom Molly Patmane

Google Review

ไปสองครั้งแล้ว ชอบตรงสะอาด อาหารถูกปากรสชาดตามต้องการ บริการดี และราคาโอเคสมเหตุสมผลกับปริมาณอาหาร ต้องมาลองค่ะ


อรอนงค์ สิริพรพิมพ์ สายลมที่หวังดี 

Google Review

อาหารอร่อย บรรยากาศตอนเย็นคือดี จัดร้านสวยมาก อาหารเด็ดที่ชอบ ตำมั่ว คอหมูย่าง😋😋😋






แนทไม่รู้จะ อธิบายยังไง

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า