29 คาเฟ่เขาหลัก 2024 ร้านกาแฟเขาหลัก ความสุขในแก้ว ณ เขาหลัก

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนสู่บทความ “รวมร้านคาเฟ่เขาหลัก 2024” ที่จะพาท่านสัมผัสกับ คาเฟ่เขาหลัก ที่มีเสน่ห์! ในปีนี้เราได้คัดสรรและรวบรวม ร้านกาแฟเขาหลัก ที่น่าสนใจ และเป็นที่นิยมมากที่สุด ให้คุณได้เลือกชิมความอร่อยที่ไม่ซ้ำใคร

Meekhwamsook Suankhukkhak

คาเฟ่เขาหลัก

มีความสุข สวนคึกคัก พังงา สวัสดีค่ะทุกคน! หพบกับ คาเฟ่เขาหลัก วันนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความสุขและความเพลิดเพลินในสวนสุดชิลล์ ที่ Meekhwamsook Suankhukkhak เขาหลัก จังหวัดพังงา

คาเฟ่เขาหลัก

เรามาเริ่มกันที่ “มีความสุข” คาเฟ่ชานมในสวนที่สวยงามบรรยากาศสุดน่ารักมาก ตั้งอยู่ในย่านคึกคัก ตะกั่วป่าค่ะ ที่นี่เต็มไปด้วยความสดใสและบรรยากาศที่อบอุ่น เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก

นอกจากนี้ อย่าลืมมาร่วมสัมผัสกับสินค้าดีๆ ที่ร้านนี้มีให้บริการอีกด้วยนะคะ โดยเฉพาะเมนูชานมไข่มุกที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้ ห้ามพลาดเลยค่ะ! ในเวลานี้ยังมีร้านชานมไข่มุกเจ้าดังที่เปิดสาขาใหม่ สไตล์อันน่ารักและมินิมอลเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นเอกลักษณ์ เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย

คาเฟ่เขาหลัก

ไม่ว่าจะเป็นชานม ชาไทย ชาผลไม้ หรือเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมที่จะลองเสิร์ฟรับความอร่อยของเบเกอรี่ที่ร้านมีเสนอด้วยนะคะ ที่นี่มีทั้งขนมหวานและขนมปังที่อร่อยทุกชิ้นค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและรับประทานอาหารเครื่องดื่มที่อบอุ่น น่ารัก คาเฟ่ชานมในสวนสุดน่ารัก สดใส และเป็นธรรมชาติ คุณไม่ควรพลาดที่จะมาสัมผัสกับบรรยากาศนี้ค่ะ

SOUL’s CAFE

คาเฟ่เขาหลัก

สวัสดีค่ะ ทุกคน! วันนี้ขอพาทุกคนมาเสนอร้าน SOUL’s CAFE คาเฟ่เปิดใหม่ที่เราค้นพบบนเขาหลัก ซึ่งมีบรรยากาศแบบบาหลีที่ท่านต้องหลงรักแน่นอนค่ะ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความเป็นสวรรค์อย่างแท้จริง เมื่อเราเดินเข้ามาในร้านนี้ บรรยากาศชิลๆ แบบนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในบาหลีเลย แถมยังมีวิวที่นี่ด้านบนที่ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาหลักได้อีกด้วยค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก

ที่นี่เหมาะมากสำหรับการนั่งชิลๆ และสนุกสนานกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวค่ะ เมนูในร้านนี้ที่ต้องมาทานและลิ้มลองคือเมนูเมนสเต็กค่ะ ถ้าคุณเป็นคนที่รักเนื้อไม่ควรพลาดที่จะลองเมนูนี้เลยค่ะ นี่คือเมนูที่นำเนื้อสัตว์แบบฉ่ำมากๆ ทามาด้วยครีมชีสอร่อยมากๆ ที่ทำให้เนื้อสัตว์ดูอร่อยและเลิศยิ่งขึ้น ราคาก็ไม่แพงเกินไปค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยและอาหารอิตาเลี่ยนอีกมากมาย ที่คุณสามารถเลือกทานตามความชอบได้ค่ะ สำหรับคนที่ชอบกุ้ง

คาเฟ่เขาหลัก

ควรลองส้มตำกุ้งสดและผัดไทยกุ้งสดค่ะ รสชาติจริงจังและหอมมากค่ะ และยังมีเมนูสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมากุ้งที่อร่อยมากๆ และโซลซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ที่น่าลิ้มลองด้วยค่ะ และหากคุณต้องการเลิศกว่านี้ ก็มีเมนู Fillet Steak With Cream Cheese ที่นี่เป็นเมนูแนะนำอีกตัวที่คุณควรลองค่ะ รสชาติของเนื้อสัตว์และครีมชีสรวมกันเป็นเสมือนคู่แสบที่ไม่เคยผิดหวังค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก

ไม่แค่อาหารที่อร่อย ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มที่น่าลิ้มลองอีกมากมายค่ะ เราแนะนำ Aromatic Coconut Latte ที่หอมมากและสดชื่น รวมถึง Blue Pina Colada ที่มีรสชาติหวานๆ และสดชื่นดีค่ะ และหากคุณชอบของหวาน คุณจะต้องลอง Strawberry Mud Slied ค่ะ มันอร่อยมากๆ

คาเฟ่เขาหลัก

และเป็นเมนูที่คุณจะต้องสั่งแน่นอน โดยรวมแล้ว ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่เขาหลักนี้เป็นสถานที่ที่ท่านต้องหลงรัก ด้วยบรรยากาศบาหลีที่เรียบหรูและเป็นสวรรค์ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยมากๆ ที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่ลืมค่ะ หากท่านมีโอกาสมาเที่ยวเขาหลัก ควรมาลองทานที่ SOUL’s CAFEคาเฟ่พังงา กันนะคะ

ร้านบิงซูตลาดบิ้ว เปิดใหม่

คาเฟ่เขาหลัก

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ขอแนะนำร้านบิงซูเปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ในตลาดบิ้ว ที่เที่ยวเขาหลัก พังงา ซึ่งเป็นร้านบิงซูที่น่ารักมากๆ และอยู่ใจกลางเขาหลัก พังงาเลยล่ะค่ะ ที่ร้านบิงซูนี้คุณจะได้พบกับเมนูเกร็ดน้ำแข็งหิมะ นุ่ม ๆ หลากหลายรสชาติให้ได้เลือก

คาเฟ่เขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก

สายหวานไม่ควรพลาดเลยค่ะ โดยราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาทเท่านั้น! นี่ ร้านบิงซูตลาดบิ้ว เปิดใหม่ แห่งนี้ ร้านตกแต่งได้น่ารักมุมถ่ายรูปเพียบ ตกแต่งด้วยรูปหน้ายิ้มสีเหลืองสุดคิ้วท์

คาเฟ่เขาหลัก

มีทั้งน้ำแข็งใสและบิงซูเกล็ดหิมะสายไหม ไปกันเล้ยย ตกแต่งด้วยรูปหน้ายิ้มสีเหลืองที่น่ารักมาก และเป็นคอนเซ็ปต์สีสดใสที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและมีความสุขค่ะ ร้านบิงซูสุดน่ารักใจกลางเขาหลัก พังงา ฟินมากๆ

คาเฟ่เขาหลัก

เมนูที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกได้ตามใจชอบ บิงซูเกล็ดหิมะ เลือกได้ตามใจชอบ ทั้ง ชาเย็น นมชมพู นมสด ชาเขียว และโกโก้ คุณสามารถเพิ่มท็อปปิ้งตามความชอบได้เพียงอีก 10 บาทเท่านั้นค่ะ สายหวานพลาดไม่ได้ ราคาเริ่มต้นเพียง 39.-เท่านั้น

Garang Artisan Icecream

คาเฟ่เขาหลัก

Garang Artisan Icecream คาเฟ่เขาหลัก ตั้งอยู่ริมทะเลที่ชายหาดบางสัก พังงา เป็นร้านคาเฟ่ที่มีธีมสีใหม่ในรูปแบบสีเขียวสดใส ที่นี่มีการอัพเดตล่าสุดที่คุณห้ามพลาดค่ะ! ร้านได้นำสีเขียวมะนาวสดใจมาใช้ในการตกแต่งที่นี่ ซึ่งเป็นสีสดใสและสดชื่นมาก

คาเฟ่เขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกเครื่องดื่มและของหวานที่อร่อยใหม่ล่าสุดได้ที่นี่ค่ะ นอกเหนือจากอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ร้านยังมีมุมเช็คอินที่น่ารักมากมายให้คุณถ่ายรูปเพียบเพื่อเก็บความทรงจำค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก

ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อพักผ่อนและรับประทานของหวานที่อร่อยกับบรรยากาศทะเลสวย ก็ไม่ควรพลาด Garang Artisan Icecream บางสัก พังงา นี่เลยค่ะ!

IRA CAFE APSARA เขาหลัก พังงา

คาเฟ่เขาหลัก ที่มีป้ายเขียนว่า hacafe บนกำแพงในเขาหลัก

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้เรามี คาเฟ่เขาหลัก เปิดใหม่ติดทะเล สำหรับคนรักคาเฟ่แที่หลงใหลในทะเล มาพบกับคาเฟ่ที่น่าประทับใจที่สุดในเขาหลัก พังงา กันค่ะ IRA CAFE ในโรงแรม APSARA Beachfront Resort and Villa เป็นคาเฟ่น่ารักปุ๊กปิ๊กมาก เปิดใหม่ ติดทะเล เขาหลัก พังงา เล้ย

ไม่มีคีย์เวิร์ดใดที่ตรงกับคำอธิบายที่กำหนด ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะแก้ไขคำอธิบายโดยใช้คีย์เวิร์ดเหล่านี้ คาเฟ่เขาหลัก

เป็นร้านกาแฟและเบอเกอรี่ระดับโรงแรม คาเฟ่ที่ถูกตั้งอยู่บนทะเล ในโรงแรมวิลล่า ซึ่งเป็นที่พักอันสวยงามและน่าอยู่ อีกทั้งยังมีบริการคาเฟ่ที่เราสามารถเพลิดเพลินกับการชิลๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ตามสไตล์ของทุกคนเลยค่ะ ILA Cafe ตกแต่งร้านได้น่ารักมาก เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความน่ารักและวิวทะเล

ถ้วยกาแฟที่ คาเฟ่เขาหลัก พร้อมเค้กบนโต๊ะ

จุดเด่นของคาเฟ่นี้คืออยู่ภายในโรงแรม ที่มีทั้งโซนห้องแอร์ด้านใน และ โซน Out Door ที่รับลมทะเลอีกด้วย!!! วันหยุดเพื่อนๆ สามารถแวะไปที่ Apsara คาเฟ่นี้ได้เลยค่ะ โรงแรมที่มีวิวทะเลที่งดงามและมุมถ่ายรูปเพี๊ยบเล้ยย!!! ทำให้วันหยุดไม่ต้องนอนเหงาอยู่ที่บ้านอีกต่อไป!! ในเรื่องของเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูที่น่าลองเลยล่ะค่ะ

ร้านเบเกอรี่ที่เต็มไปด้วยอาหารนานาชนิดที่ตั้งอยู่ใน คาเฟ่เขาหลัก

เริ่มจาก Strawberry Sherbet Waffle Cone ที่มีราคาเพียง 89 บาท สำหรับ Cheese Cake ที่มีราคา 150 บาท ซึ่งเป็นเบเกอรี่ที่หวานมันและอร่อย เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ไม่ควรพลาดค่ะ โดยมีความนุ่มละมุน และรสชาติของชีสเค้กที่เข้ากันอย่างลงตัวค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก สาวน้อยกำลังกินเค้กที่ร้านกาแฟในเขาหลัก

อีกทั้งยังมี Ice Chocolate ราคา 135 บาท อร่อยละมุนมาก ตามมากันเลย คาเฟ่เขาหลัก IRA CAFE APSARA Beachfront Resort and Villa ที่ตั้งอยู่ในเขาหลัก พังงา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักคาเฟ่ คาเฟ่เขาหลัก ติดทะเล แนะนำเลยค่ะ คาเฟ่น่ารักๆ ติดทะเล บรรยากาศสุดชิล

Rerng Nom Milk and Dessert Cafe

ภาพปะติดของแผงขายอาหารคาเฟ่ คาเฟ่เขาหลัก

เริงนม คาเฟ่เขาหลัก เป็นร้านคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดใหม่ในย่านเขาหลัก และต้องบอกเลยว่าเป็นที่จับตามองของคนรักของหวานอย่างแน่นอนค่ะ! เมื่อเดินเข้าสู่ร้าน เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ณ พ.ศ.นี้ ก็ต้อง เริงนม เริงใจ เท่านั้นจ๊ะ

คาเฟ่เขาหลัก ถาดไอศกรีมเสิร์ฟในร้านกาแฟบนภูเขาบรรยากาศสบาย ๆ

รวมของหวานแสนอร่อย นมนัวๆ เห็นเค้าบอกว่า ร้านนี้ อ้อร้อ ที่สุดในย่านเขาหลัก นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายในที่น่ารักโดดเด่นด้วยสีสันและของตกแต่งที่สร้างความอบอุ่นแก่ใจของผู้มาเยือนด้วยค่ะ นอกจากความอ้อร้อแล้วก็มาพร้อมกับความหรอย นัว หวาน มัน กลมกล่อม รสชาติละมุนเมนูมีให้เลือกเยอะ

เค้กชิ้นหนึ่งบนจานสีขาว . คาเฟ่เขาหลัก

เมนูของร้านเริงนม คาเฟ่มีความหลากหลายและอร่อยมาก ซึ่งจะทำให้ใครๆ ก็ได้มีโอกาสเลือกตามความชอบและรสนิยมของตัวเองค่ะ คาเฟ่เขาหลัก เมนูแนะนำ มาแล้วต้องโดน เอาใจสายหวานเบาหวานเรียกแม่ โทสต์ไอศกรีมนี้จะมีรสชาติหวานนุ่มจากไอศกรีมสังขยาและท็อปด้วยกะทิ ทำให้รสชาติอร่อย

ผู้หญิงในชุดสีชมพูถือจานอาหารที่คาเฟ่เขาหลัก คาเฟ่เขาหลัก

สำหรับคนที่ชอบขนมหวาน ร้านเริงนม คาเฟ่ยังมีเมนูหวานอื่นๆ ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายเช่นกัน ทับทิมกรอบ 7 สี มณี 7 แสง ที่มีรสชาติหวานกลมกล่อมและเนื้อกรอบนุ่ม และของหวานสุดเด็ดอีกเมนูหนึ่งคือ สาคูอัญชัญนมสดท็อปด้วยไอศกรีมกะทิอบควันเทียน ที่มีรสชาติหวานนุ่มจากไอศกรีมกะทิและควันเทียน

โต๊ะไม้ที่มีชามอาหารที่ร้านกาแฟบนภูเขา คาเฟ่เขาหลัก

สำหรับคนที่ชอบละลายในปาก ต้องลองเมนูนี้แน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น โอ๊วเอ๋วทรงเครื่องที่มาพร้อมกับลำใยสดสดชื่น และนมสดเริงนม

โต๊ะไม้วางชามอาหารที่คาเฟ่เขาหลัก คาเฟ่เขาหลัก

ที่มีรสชาติเข้มข้นและหอมหวานจากชาไทยแท้ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้ความรู้สึกของการเข้าร้านเริงนม คาเฟ่มีความสุขและเบาบางมากขึ้นค่ะ สุดท้ายนี้ขอบอกได้เลยว่า เริงนม เป็นคาเฟ่สุดฮอต ย่านเขาหลัก พังงา สายนอนดึก สายของหวานยามเย็น ไม่ควรพลาดเลยคร้า

Khengpa Khaolak Cafe เขาหลัก พังงา

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทที่มีคาเฟ่และภูเขาเป็นฉากหลัง คาเฟ่เขาหลัก

เคียงผาเขาหลัก คาเฟ่เปิดใหม่ คาเฟ่เปิดใหม่เอาใจสายชิล บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติติดริมแม่น้ำ ด้านหลังเป็นภูเขาที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมากจริงๆ จะมุมไหนก็สวยปังน่าเช็คอิน ยิ่งยามเย็นนั่งเรือทานอาหารชมพระอาทิตย์คือดีมาก ช่วงกลางคืนทางร้านมีดนตรีสด สำหรับสายชิลด้วยนะ

ผู้หญิงยืนอยู่ที่ประตูร้านกาแฟ คาเฟ่เขาหลัก

เมนูเด็ดที่ต้องมาลองเลยห้ามพลาด!! แกงมัสมั่นน่องลาย ไส้กรอกเยอรมัน ผักขมอบชีส สเต็กเนื้อ ข้าวผัดกระเพราหมูห่อไข่ คอหมูย่างอบโอ่ง ปอเปี้ยะผักโขมอบชีส บิงซู ชาไทย/ชาเขียว มาการอง/ครัวซอง แอดขอบอกเลยว่าอร่อยทุกเมนูไม่ว่าจะคาวหรือหวานหรือจะเป็นเครื่องดื่ม

ผู้หญิงที่คาเฟ่เขาหลักนั่งอยู่ท่ามกลางจานอาหาร คาเฟ่เขาหลัก

ร้านกาแฟเขาหลัก พร้อมด้วยบรรยากาศดีขนาดนี้สายเช็คอิน ถ่ายรูป รีบตามมานะคะ เคียงผาเขาหลัก คาเฟ่เปิดใหม่ ย่านเขาหลัก ที่ห้ามพลาดมากๆ

ผู้หญิงคนหนึ่งโพสท่าที่คาเฟ่ที่มีธีมพร้อมการจัดแสดงม้าและมังกรขนาดเท่าของจริงในเขาหลัก คาเฟ่เขาหลัก

มูเตเล – Mu Te Lay

บริเวณชายหาดที่มีม้านั่งสีขาวและร่มของ ร้านกาแฟเขาหลัก

มูเตเล Mu Te Lay ร้านกาแฟเขาหลัก ลับๆ เปิดใหม่!! วิวทะเลสุดปัง เปิดใหม่ พังงา สำหรับสายเช็คอินถ่ายภาพ ต้องห้ามพลาดกับร้านนี้ ร้าน “มู เต เล” ทะเลน้ำเค็ม จังหวัดพังงา

เรือลำเล็กบนผืนน้ำใกล้ คาเฟ่เขาหลัก  ริมชายหาด

ตกแต่งสไตล์ร้านแนวบาหลี อารมณ์บีชคลับเบาๆ แต่งตัวชิคๆสีสันสดใสมาถ่ายรูป ปังๆกันได้เลย บรรยากาศคือเต็มสิบ ช่วงกลางวันวิวน้ำทะเลสีฟ้า ยิ่งช่วงตกเย็น วิวพระอาทิตย์สวยมากกกกกก

กลุ่มโต๊ะและร่มบนชายหาดข้าง ร้านกาแฟเขาหลัก
คนสองคนถือเครื่องดื่มจาก คาเฟ่เขาหลัก ใกล้ทะเล

ร้านให้บริการเครื่องดื่ม อาหาร แถมมีซีฟู้ดสดๆจากทะเล ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นสายปารตี้ จึงเปิดร้านนี้ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการตัวเองให้จบๆไปจ้า ส่วนชื่อร้านนี้ก็ต้องเป็นเพราะ เจ้าของเป็นสายมูตัวยง เลยใช้คำว่ามูเตลู+ทะเล=มูเตเล เริ่ดไปเลยจ๊ะ

La Malila Cafe

ผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่นอก ร้านกาแฟเขาหลัก

ร้านกาแฟเขาหลัก ร้านต่อไปที่หรอยจังจะแนะนำ คือร้าน La Malila Cafe ค่ะ ร้านคาเฟ่น่ารัก และมีความเป็นมากับการตกแต่งด้วยโทนสีขาวเขียว – น้ำตาลสุดคิ้วท์และมีต้นมะลิประดับอยู่หน้าประตูร้านด้วย น่ารักมากเลยค่ะ

คาเฟ่เขาหลัก ที่มีพื้นที่เคาน์เตอร์จำนวนมาก

ในร้านมีกลิ่นหอมของกาแฟและบรรยากาศที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนด้วย มีเมนูชาเขียวที่มีความเข้มข้นและหอมกลิ่นอ่อนๆของกุหลาบ และเมนูแก้วกาแฟที่มีความหอมมันทานง่าย แนะนำเมนู Rose Matcha Latte และ Toffee Nut Ice Cube Latte ที่ต้องลองเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีขนมหวานอร่อยๆให้เลือกมากมายค่ะ

ผู้หญิงกำลังนั่งอ่านนิตยสารอยู่ที่โต๊ะใน ร้านกาแฟเขาหลัก
คนที่เทเครื่องดื่มลงในแก้วกาแฟเขาหลัก

ร้าน La Malila Cafe เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 น. พิกัดของร้านอยู่ก่อนถึงโรงแรม La Flora Khaolak พังงา แวะมาลองกาแฟและขนมอร่อยๆของร้าน La Malila Cafe กันนะคะ ห้ามพลาดค่ะ!

  • เปิด : 10:00 – 21:00 น.
  • พิกัด : ก่อนถึงโรงแรม La Flora Khaolak พังงา
  • ตาม Google Map: https://goo.gl/UagsNM
  • โทร: 0899739121

Eyesland Cafe

คาเฟ่เขาหลัก

Eyesland Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ เขาหลัก พังงา สายมูห้ามพลาด!! ร้านกาแฟตุรกีทำนายดวง ศาสตร์เก่าแก่ของตุรกีทำนายกาแฟ มันเริ่ด แต่คนทำนายให้คือเริ่ดยิ่งกว่า Eyes Land Cafe ส่งตรงจากตุรกีด้วยบาริสต้า หนุ่มสุดหล่อที่พิถีพิถันในการชงทุกๆแก้วเครื่องชงกาแฟ คันโยกแบบสไลว์บาร์และที่พลาดไม่ได้เลยกับเมนู ”กาแฟตุรกีทำนายดวง” ที่มีรสชาติหอมทานง่าย ได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวดื่มจนหมดแก้วแล้วทำนายดวงกัน จากลายก้นแก้วที่เราจินตนาการภาพที่เรามองเห็นส่วนตัว แอดบอกเลยว่าแม่นปังมาก!!

คาเฟ่เขาหลัก

Turkish Fortune Coffee 150.- Cocoa 75.- Black Matcha 100.- Peach Black Tea Soda 75.-

ร้านกาแฟเขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก

คาเฟ่ Eco & Slow Bar อยู่ติดท่าเรือจิบกาแฟชมวิวทะเลดีมาก หากใครไม่ถนัดกาแฟทางร้านยังเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะ อีกทั้งยังมีกิจกรรม ให้ร่วมสนุกกัน“แทนทะเล” เป็นกิจกรรมให้รังสรรผลงานศิลปะบนพื้นผ้าใบ, สร้อยน้องพะจูน,จานรองแก้ว(จากขยะทะเล) เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆให้มองเห็นความสำคัญ สิ่งแวดล้อมและสัตว์ใต้ท้องทะเล อย่าลืมแวะไปนั่งชิลกันฟีลกู๊ดสุดดด

Blu Garang Cafe

คาเฟ่เขาหลัก

Blu Garang คาเฟ่เปิดใหม่ คาเฟ่เขาหลัก พังงา เป็นสาขาของร้าน Garang Artisan Icecream เป็น Pop-up Store เปิดเฉพาะช่วงฤดูกาลดำน้ำ บรรยากาศร้านดีมากแอดบอกเลยเสมือนเราอยู่ใต้ท้องทะเล ธีมร้านมินิมอล โทนน้ำเงินตัดกับสีขาว พร้อมกับวิวทะเลสวยๆ ยิ่งช่วงเย็น ชมพระอาทิตย์ตกแสงสวยมาก

คาเฟ่เขาหลัก
บรรยากาศภายในร้าน Blu Garang คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก
บรรยากาศภายในร้าน Blu Garang คาเฟ่เขาหลัก

นอกจากจะมีขนมและเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟ แล้วยังสามารถจองทริปดำน้ำ ในส่วนของโปรเเกรมดำน้ำมีทั้ง ดำน้ำตื้น-ลึก และฟรีไดฟ์วิ่ง Local Dive Khaolak KaLamang Boat แอดบอกเลยคนรักทะเลห้ามพลาด!!

ร้านกาแฟเขาหลัก
นั่งจิบกาแฟกับวิวบรรยากาศชายทะเลเขาหลัก

OCEAN MAN CAFE

คาเฟ่เขาหลัก

Ocean Man Cafe คาเฟ่อิฐแดงสุดชิค ร้านกาแฟเขาหลัก ที่ต้องมาโดน กลับมาเปิดใหม่ สวยไฉไลกว่าเดิม ด้วยการตกแต่งเป็นอิฐแดง มีความลอฟท์ ผสมผสานกันอย่างลงตัว แต่แอบแฝงความ น่ารักมินิมอลเข้าไปด้วย ถูกใจสายคาเฟ่ แบบแอดเลย มุมไหนก็สวยงามดีไปหมด ทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารฟิวชั่น ที่มาแบบจัดเต็มทุกเมนูเลย หน้าตาสวยงาม น่ารับประทานมากๆ ส่วนรสชาติก็ถูกปาก อร่อย ครบเครื่องทุกเมนูเลย มาเเล้วต้องลอง!

ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก

แม้เเต่เมนูของหวาน ก็อร่อยฟิน ย่าทานทุกอย่างเลย Pink Sauce Pasta ทานคู่กับเเซลม่อนดีงามมาก Bul-dog ฮอทดอกชิ้นโตชีสแน่นๆ Fired Ceasar Salad สายเฮลตี้จะต้องเลิฟ Quesadilla เกซาดิยาไส้แน่นๆ อร่อยมากกก Golex Chicken ไก่กอและ สูตรต้นตำรับ Talay Dynamite ผัดเผ็ดทะเล ถึงเครื่องสุดๆ เเละเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีดีไม่เเพ้กัน ทางร้านเลือกใช้ เมล็ดกาแฟอย่างดี แถมมีเมนูกาแฟให้เลือกดื่ม หลากหลายเมนูอีกด้วยนะ ทั้งโกโก้ ชาเขียว 🍵 แม้เเต่เมนูของหวาน ก็อร่อยฟิน ย่าทานทุกอย่างเลย

คาเฟ่เขาหลัก

ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี เลือกสรรทุกเมนู พร้อมเสิร์ฟของอร่อยให้ลูกค้าทุกท่านเลย บรรยากาศ ร้านยกให้เลยเต็มสิบ ตั้งอยู่บนเขาหลัก อากาศดี นั่งด้านนอกก็ได้รับลมทะเลเบาๆ ดีต่อใจเหลือเกิน

The Deli cafe – เดลิคาเฟ่

คาเฟ่เขาหลัก

The Deli Cafe คาเฟ่เขาหลัก คาเฟ่ริมหาดเขาหลัก สไตล์ที่เที่ยวบาหลี ในโรงแรม Eden Beach Khao Lak Resort & Spa คาเฟ่พังงา เหมาะแก่การนั่งชิวสุดชิค อัดแน่นด้วยเมนูเบเกอรี่ Homemade ดูแลและเอาใจใส่จากเจ้าของ โรงแรมโดยตรงเลย ที่สำคัญ อบสดใหม่ทุกวัน ทั้งเค้ก ครัวซองต์ มาการอง อร่อยลงตัวสุดๆ

คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก

ามมาด้วยเครื่องดื่ม ที่มีเอกลักษณ์และรสชาติสุดแสนพิเศษ ของทางคาเฟ่ Dalgona กลิ่นหอมเตะจมูกสัมผัสรสชาติกาแฟแบบเต็มๆ สายกาแฟมาเเล้วต้องลองห้ามพลาดเมนูนี้เลยนะ ดีงามเว่อร์

คาเฟ่เขาหลัก

อกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูให้เพื่อนลิ้มลองอีกเยอะเลย บวกกับบรรยากาศดีงาม พาฟินจับใจ เหมาะสุดๆ กับวันพักผ่อน แถมราคาเบาๆ หลักร้อย แต่ได้วิวบรรยากาศหลักล้าน อีกทั้งยังอร่อย ดีงาม ฟินทุกเมนูเลย มาเเล้วถูกใจแน่นอน

ขอให้แอดอวยอีกสักเมนูของหวาน ขนมคลาสสิตกึ่งพายกึ่งเค้ก Mixed Berry Frangipane คือความกรุบกรอบมาจากตัว Almond crumble ผสานกับความหอมหวานของน้ำตาลคาราเมลและเปรี้ยวหวานตามมาจากเหล่าผลไม้ตระกูลเบอรรี่ อร่อยสุดๆ ถ่ายรูปออกมาก็ปังสุดๆ เครื่องดื่มก็ดี สดชื่น กาแฟก็เข้มข้นสุดๆ อิตาเลี่ยนโซดาก็เริ่ด

มุมถ่ายรูปก็สุดจะแนว ถ่ายได้เกือบทุกมุม. ใครไม่มาถือว่าไม่ใช่สายคาเฟ่ตัวจริงนะ 


LINENS OVEN

คาเฟ่เขาหลัก เปิดใหม่ Linens Oven คาเฟ่มินิมอลสไตล์เกาหลีที่ เขาหลัก เป็นคาเฟ่มินิมอล น่ารักมากๆ ใครสายเกา ต้องรีบมาเช็คอินด้วยเลยจ้า เค้าตกแต่งลงตัว ดูสบายตาสุดๆ จะถ่ายรูป นั่งชิล ฟินแน่นอน ทางคาเฟ่มีบริการทั้งเครื่องดื่ม กาแฟสด

ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก

ชาเขียว Matcha Maprow กลิ่นหอมมัทฉะละมุนๆ ผสมกับน้ำมะพร้าวลงตัวมากๆ รวมไปถึงอิตาเลี่ยนโซดา ที่ซาบซ่าชุ่มฉ่ำสุดๆ และเบเกอรี่อบสดใหม่ หอมละมุน ครัวซองค์ไข่เค็ม ชีสเค้ก คือดีย์สุดๆ อีกทั้งที่ร้านยังมี Cannabis Gummy เป็นกัมมี่ผสมกัญชา ที่น่าลองบอกเลยว่า ห้ามพลาดไม่มาไม่ได้แล้วนะทุกคน

เพจ : linēns oven.
เปิดทุกวัน : เวลา 08:30 – 16:30 น. ปิดวันอังคาร
พิกัด : ตรงข้ามโรงแรมโทนี่ลอฟ
ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/zTDXWnMAetuqjoo47
โทร. 092 996 6569

บ้านไร่เคียงคู่

บ้านไร่เคียงคู่ ร้านอาหารท้ายเหมือง จุดเช็คอินแห่งใหม่!! Baan Rai KeangKoo คาเฟ่เขาหลัก พังงา บ้านไร่เคียงคู่ คาเฟ่สวยท่ามกลางธรรมชาติ ขนมจีนพังงารสเด็ด ผักปลอดสารพิษ สำหรับใครที่อยากนั่ง เพลินๆที่คาเฟ่ แต่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในห้องแอร์ แล้วมารับลมชิลๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ แอดแนะนำ บ้านไร่เคียงคู่’ มีมุมถ่ายรูปเยอะ สวยๆทั้งนั้น แถมมีที่นั้นโซนริมน้ำ เป็นธารน้ำที่ไหลมาจาก”น้ำตกวังเคียงคู่” น้ำใสสะอาด สามารถลงเล่นน้ำได้เลย

คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่ เขาหลัก

นอกจากนี้ยังมีเมนูของทานเล่น เฟรนฟรายส์ชีส ชีสเยิ้มๆ อาหารตามสั่งก็มี เครื่องดื่ม ทั้งกาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา บอกเลยว่าวันพักผ่อนวันหยุด ไม่รู้จะไปไหน พาเด็กๆครอบครัวมาเที่ยว “บ้านไร่เคียงคู่” ติดใจแน่นอน

เพจ : บ้านไร่เคียงคู่
เปิดทุกวัน : เวลา 11:00-18:00 น.
พิกัด : เข้าซอยน้ำตกวังเคียงคู่ ร้านอยู่ขวามือก่อนถึงน้ำตก
ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/JEnsyjkS7wNiMW5x9
โทร. 087-886-2299


Ma Kham Phangnga – เขาหลัก พังงา

คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์บาหลี MaKham Phangnga มะขาม เขาหลัก พังงา ที่ ท่าเรือ JL มาริน่าเปิดใหม่แบบไม่หยุด !! ในฐานะสาย Hopping cafe’ อย่างเราก็ต้องเก็บให้หมด วันนี้หรอยจังพังงา จะพาไปรู้จัก คาเฟ่เขาหลัก น้องใหม่ ไฉไลสุดๆ การตกแต่งแนวบาหลี ที่สาวๆทุกคนต้องหลงไหลอย่าพลาดที่จะแต่งตัวสวยๆ รีบมาเช็คอินคาเฟ่มะขาม ตั้งอยู่ที่ ท่าเรือเตาถ่าน ทับละมุ พังงาบรรยากาศคือดีมาก ด้านหน้ามองออกไปเป็นวิวทะเล

คาเฟ่เขาหลัก
คาเฟ่ เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก

รับลมทะเลแบบเต็มกำลัง สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด มุมถ่ายรูป คือเยอะมาก เยอะจนแอดไปรอบนี้ถ่ายมาเกินร้อยรูปทางร้านมีบริการ ทั้งเครื่องดื่ม และ อาหาร แอบกระซิบว่า กาแฟดีมาก และทันกระแสๆสุด ด้วยพืชสมุนไพร อย่าง กัญชา ทางร้านผสมสานเมนูกาแฟสด ได้อย่างลงตัว ใบกัญชาคั่วแห้งอย่างดี ดื่มแล้วอารมณ์ดีแน่นอน

🍀เพจ : Ma Kham Phangnga
🕖 เปิดทุกวัน : เวลา 10.00-20.00 น.
👉🏻พิกัด : ซอยท่าเรือเตาถ่าน ทับละมุ พังงา
☎️โทร. 095 423 8681


KARKINOS KHAOLAK

จุดเช็คอินใหม่!! เขาหลัก ริมทะเลวิวปังมาก KARKINOS KHAO LAK ร้านอาหาร Italian ริมทะเลสุดคูล ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม APSARA Beachfront Resort and Villa ใครที่คิดถึงทะเล บอกเลยว่าห้ามพลาด ที่จะต้องมาเช็คอินที่นี้ เพราะบรรยากาศดี การออกแบบของร้านเท่ไม่เหมือนใคร มุมถ่ายรูปเยอะ เช็คอินรัวๆได้เลย

คาเฟ่เขาหลัก"
ร้านกาแฟเขาหลัก
กาแฟเขาหลัก

ที่สำคัญเมนูอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า มีให้เลือกหลากหลาย และพิซซ่าอร่อยมาก บอกเลย ต้องมาลอง มีมุมนั่งชิคๆหลายมุม ช่วงเย็นชมพระอาทิตย์ตกก็โรแมนติกมาก เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้ทรู ทั้งวิวทะเลสวยบรรยากาศดี ลงตัวไปหมด ฟังเพลงชิลๆสนุกกันได้ยาวๆเลยค่ะ

🍀เพจ : KARKINOS KHAO LAK
☎️โทร. 076-584-447
👉🏻พิกัด : โรงแรมอัปสรา บีชฟร้อนท์ คึกคัก พังงา
ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://g.page/apsara-beachfrontresort-andvilla?share
🕐เวลาเปิด อังคาร-อาทิตย์ (11.00-22.00น.)


SURF NAMI CAFE

Surf Nami Cafe คาเฟ่เปิดใหม่!! ร้านกาแฟเขาหลัก ผสมผสานการตกแต่งสไตล์บาหลี ที่สำคัญมีลานเซิร์ฟสเก็ตให้เหล่าวัยรุ่นได้มาไถอีกด้วยคาเฟ่ที่บรรยากาศสุดคูล การตกแต่งเอาใจสายคาเฟ่ถ่ายรูปออกทาเท่ๆสบายตาสุดๆที่สำคัญพร๊อพเยอะมากจุดไฮไลท์ก็คือ ลานเซิร์ฟสเก็ต ด้านหน้า ที่เอาใจสายสเก็ต แบบสุดๆ สนามแนว Half – Bowl ไถกันให้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย ใครที่ไม่ได้นำบอร์ดมาก็สามารถยืมทางร้านได้ด้วยน้า ดีสุดๆ

คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่ เขาหลัก

ทางคาเฟ่ มีบริการทั้งเครื่องดื่มและอาหารเมล็ดกาแฟ เกรดพรีเมี่ยม หอมชะมุนไปทั้งร้านไหนจะโกโก้ เข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ตามด้วย ชีสเค้กไข่เค็ม อร่อยฟินไปเลย สำหรับเมนู เบเกอรี่ต่างๆจะอบสดใหม่ทุกวันเมนูอาหารตามสั่งราคาถูกมากเริ่มต้น 59.- มีหลากหลายเมนูให้เลือก ที่สำคัญอร่อยสมคำล่ำลือ ใครที่หา คาเฟ่เขาหลัก นั่งชิลสบายๆแนะนำเลยค่ะ

Paradise Beach Cafe

Paradise Beach Cafe Khaolak คาเฟ่เขาหลัก เปิดใหม่ริมทะเล สไตล์มินิมอลสุดปัง คาเฟ่ บนหาดโพไซดอน เขาหลัก พังงา คาเฟ่ริมหาดโพไซดอนเขาหลัก คาเฟ่มินิมอลโทนสีขาวที่วิวโคตรสวย น้ำทะเลสีฟ้า ตอนเย็นๆชมพระอาทิตย์ได้สวยมาก บอกเลยว่ามาที่นี้ ครบเลย ทั้งเครื่องดื่มกาแฟ เบเกอรี่ และเมนูอาหาร ที่หลากหลาย มุมถ่ายรูปเยอะมากตกแต่งได้น่ารักสุดๆ จะมุมไหนก็เก๋กู้ด จะนั่งด้านบนชมวิวทะเล หรือจะนั่งริมหาด และลงเล่นน้ำทะเล คือดีไปหมดเลย

คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่ เขาหลัก

ตอนเย็นๆชมพระอาทิตย์ได้สวยมาก บอกเลยว่ามาที่นี้ ครบเลย ทั้งเครื่องดื่มกาแฟ เบเกอรี่ และเมนูอาหารของ ร้านอาหารเขาหลัก แห่งนี้ อาหาร ทั้งอาหารไทยและอาหารฟิวชั่น แบบจัดเต็ม รสชาติจัดจ้านโดนใจ อาหารทะเลคือสดมาก ปลากระพงนึ่ง น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ปลาสามรส ต้มยำกุ้ง กุ้งซอสมะขาม กุ้งชุบแป้งทอด ส้มตำ ยำวุ้นเส้นทะเล ข้าวผัดทะเลเครื่องแน่น. และอีกหลายเมนูที่น่ารับประทานสุดๆ. มาที่นี้บอกเลยว่าได้รูปกลับไปแน่นอนปังสุดหลากหลาย มุมถ่ายรูปเยอะมากตกแต่งได้น่ารักสุดๆ จะมุมไหนก็เก๋กู้ด จะนั่งด้านบนชมวิวทะเล หรือจะนั่งริมหาด และลงเล่นน้ำทะเล คือดีไปหมดเลย


Cotton cafe Library at La Vela

คาเฟ่เขาหลัก

คาเฟ่ COTTON CAFE & LIBRARY เขาหลัก พังงา

คาเฟ่บรรยากาศดี เป็นทั้ง คาเฟ่เขาหลัก และห้องสมุดซึ่งอยู่ในรีสอร์ท La Vela Khao Lak  ที่ตกแต่งด้วยกระจกใส มองเห็นวิวสระน้ำ บรรยากาศในร้านเงียบสงบแอร์เย็นฉ่ำ 

สั่งกาแฟคู่กับเค้กมานั่งกินไปด้วยขอบอกว่าฟินสุดๆ เมนูเครื่องดื่มเค้าก็มีให้เลือกทานหลากหลายเมนูเลย แอดแนะนำเลยคือ ชาเอลเกรย์เย็น ที่ไม่มาใครก็ดื่มได้ กลิ่นชาหอมละมุนดีมาก รสชาติของชาอร่อยกลมกล่อมกำลังดี เพราะทางร้านเลือกใช้ชาอย่างดี เจออากาศร้อนๆ มาบอกเลยว่าถ้าดื่มชาเอลเกรย์เย็นเข้าไปเเล้วทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมากๆ เลย

ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก
คาเฟ่ เขาหลัก

ส่วนขนมเค้กเบเกอรี่ต่างๆ ก็มีเปลี่ยนเมนูกันไปบ้าง เพื่อที่ลูกค้าของได้ไม่เบื่อขนมเดิมๆ ถึงเเม้ว่าเมนูจะมีเปลี่ยนไปบ้างเเต่รสชาติความอร่อยยังคงอยู่นะคะ อีกทั้งยังคัดสรรเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ทำให้ขนมทุกชิ้นภายในร้านอร่อย มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครเลย

นอกจากนี้มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ไม่เพียงเเค่ภายในคาเฟ่นะคะ เรายังสามารถเดินออกไปถ่ายรูปเล่นตามจุดต่างๆ ในรีสอร์ทในอีกด้วย เเละก็ทางรีสอร์ทก็ติดริมทะเลด้วยนะคะ เราสามารถไปเดินเล่นชิวๆ ริมทะเลยังได้เลย มาที่นี่ได้ครบทุกบรรยากาศจริงๆค่ะ


Me Coffee & Slowbar

Me Coffee & Slowbar คาเฟ่เขาหลัก เปิดใหม่ เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมี่ยม ได้กลิ่นหอม ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าประตูร้าน คาเฟ่เล็กๆ ตกแต่งดูสบายตาเลย มุมต่างถ่ายรูป ออกมามินิมอลสุดๆ เครื่องดื่มมีให้เลือก หลากหลายเมนู แต่ละเมนู คือดีย์ บราริสต้า คือเอาใจใส่ในทุกๆแก้วเลยจ้า

คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก

Americano Orange, Latte, Hojicha Greentea และ Cocao พร้อมกับเมนูเบอเกอรี่ที่หอมละมุนพร้อมเสิร์ฟ และน่ารักมากๆทางร้านบริการถ่ายรูปโพลาลอย เป็นที่ระลึกให้ด้วยนะ ดีดีย์ ถูกใจแอดเลย


ฟองคลื่นคาเฟ่ คาเฟ่ริมหาดเขาหลัก

สายคาเฟ่นั่งชิลห้ามพลาด มีทั้งกาแฟสด ลาเต้ หรือจะเป็น ชาเขียยวมัทฉะ หอมละมุน เมนูเครื่อมดื่มคลายร้อนสีสันสดใสก็จะเป็น Hello Khaolak และ Deep Ocean แอดชอบสมูทตี้มะม่วงมาก ได้รสชาติของมะม่วงแบบเต็มๆมา คาเฟ่เขาหลัก ก็ต้องทานของหวานด้วย บราวนี่อบมาแบบกรอบนอกนุ่มในทานคู่กับไอศกรีมวนิลา เครปซูเซท แป้งเครปนุ่มมาก ราดด้วยซอสส้ม ทานกับไอศกรีมแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

คาเฟ่ริมหาดเขาหลัก
คาเฟ่เขาหลัก
ร้านกาแฟเขาหลัก

มาที่นี้แอดบอกเลยว่าครบทุกอย่างอาหารแนวพื้นบ้านรสชาติจัดจ้านถูกปากมาก ปลาตาจงราดพริกสด , ต้มกะทิผักเหมียงกุ้ง ,ยำทะเลรวม ข้าวผัดกรรเชียงปู .ผัดไทกุ้งสดตัวใหญ่ บอกเลยว่าเด็ดทุกเมนู แอดมายั่วขนาดนี้แล้ว ต้องตามมานะ บอกเลยว่าแค่วิวก็คุ้มแล้วอะ


Mata café – มาตาคาเฟ่

collage_matacafe

เปิดประตูร้านกลิ่นเค้กก็อบอวนเตะจมูก. ไม่พลาดที่จะต้องลิ้มลอง เค้กต่างๆ วาฟเฟิลก็นุ่มละมุน เด็ดมากจริงๆทางร้านทำเค้กเองแบบโฮมเมด และยังมี เครื่องดื่มก็มีหลายหลายเมนู เอาใจวัยรุ่นที่สู้ดด ร้านตกแต่งด้วยอิฐแดง ถ่ายรูปได้ตั้งแต่ทางเข้าร้านเลย มีสไตล์ไม่เหมือนใครแน่นอน เจ้าของร้านน่ารักเป็นกันเองมาก  มาๆกันให้ไวมาเพิ่มน้ำหนักตัวที่นี้กันเลย แอดยอมจริงๆๆ ว้าววมากกแม่.

ร้านกาแฟมาตาคาเฟ่ นั้นตั้งอยู่บนชั้นลอยของตึกแถวข้างๆกับ Khaolak Dental Home จุดที่แอดว่าจอดรถได้สะดวกสุดคงต้องเป็นด้านหน้าธนาคารกสิรกรไทย สาขาเขาหลัก ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเขาหลัก

ของโปรดที่แอดชอบทานและแนะนำที่ร้านมาตาคาเฟ่นั้นคงไม่พลาด Blueberry Chesse Pie แนะนำว่าให้โทรถามก่อนเพราะของหมดไวมากเลยจ้า จะบอกว่าเด็ดมาก เป็นหนึ่งในเมนูที่ขายดีที่สุดเลยล่ะ ขนาดแอดยังซื้อกลับบ้านเลยจริงๆ มันละมุนอะไรขนาดนี้ 1 ชิ้นบอกเลยว่าไม่เคยพอ ส่วนเมล็ดกาแฟของร้านนี้นั้นเป็น พรีเมี่ยมโรส 100% กาแฟอาราบิกาจากภาคเหนือของประเทศไทย แน่นอน อย่าลืมอุดหนินสินค้าไทยกันเยอะๆน่ะคะ

บรรยากาศของร้านมาตา คาเฟ่เขาหลัก นั้น ไม่วุ่นวาย เหมือนได้ปลีกตัวออกจากเมืองมานั่งชิลล์ในร้านกาแฟสบายๆ แถมมีแอร์ และ wifi free ด้วย นั่งเพลินๆยาวไปได้เลย ซึ่งทางร้านยังมีส่วนที่เป็น Outdoor ให้ลูกค้านั่งด้วยน่ะ

เมนูที่แอดอยากลองต่อไปนี้นั้นก็คือ Strawberry Cheese Pie, Matcha Green Tea Latte, Homemade Egg Bacon and Cheese Sandwich และ Fresh Mango & sliced almond salad. ใครที่ลองแล้วอย่าลืมกระซิบมาบอกกันน่ะว่าอันไหนที่ห้ามพลาดเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นคาว หวานแอดสู้เต็มที่ ไม่มีคำว่าไม่กินจ้า

เพจ: MATA CAFE Khaolak

ปิดบริการชั่วคราวช่วงโควิด << อย่าลืมโทรเช็คกับทางร้านก่อนเรื่องวันเวลาทำการน่ะคะ >>


ปกติเปิดทำการทุกวัน
เวลา 9.00 – 21.00 น.
โทร. 089-735-4363

Google Maps: https://goo.gl/maps/bPnF1q6sQfZgSa239


Khaolak Wonderland cafe

คาเฟ่เขาหลัก

คาเฟ่นี้ต้องถูกใจถ่ายสายรูปและชอบของหวานเเน่ๆ คาเฟ่เขาหลัก เค้าน่ารัก ตั้งอยู่ใน:vยบางเนียง เขาหลัก จังหวัดพังงา คาเฟ่ตกแต่งสไตล์ Tripical Cafe สีสันสดใสสะดุดตามาก ด้วยการตกแต่งของร้านที่น่ารักและยังมีโซนด้านนอกให้บรรยากาศดี้ดีเหมือนอยู่ริมทะเล และโซนด้านในติดแอร์เย็นฉ่ำ นั่งสบายเย็นๆ และมุมถ่ายรูปก็เยอะไม่แพ้ที่อื่นๆเลยค่ะ 

ทางร้านให้บริการทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่มต่าง ๆ เมนูข้าว สเต็ก โทส เค้ก และสมูทตี้โบวล์

ซึ่งถือว่าเป็นเมนู signature ของทางร้านเลยก็ว่าได้ สมูทตี้โบวล์ของเค้าอัดแน่นเต็มถ้วย ด้วยผลไม้หลากหลายชนิดมีทั้งกล้วย กีวี่ สตอเบอร์รี่และพวกเบอร์รี่ต่างๆ  อีกทั้งเนื้อสมูทตี้เนียนละมุนมาก กลมกล่อมกำลังด้วย  หน้าตาสวยงามน่ากินมากๆ ทีเด็ดเลยห้ามพลาดกับเมนู ฮันนี่โทสต์ ไอศกรีม มะพร้าว น้ำผึ้ง นะ บอกเลยว่าอร่อยมากมาก ตัวโทสต์มีความกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับไอศกรีมคือเข้ากันสุดๆ และไม่ว่าจะเมนูไหนเค้าก็ใส่ใจทำทุกจานรับรองว่าอร่อยทุกเมนู ยืนหนึ่งเรื่องรสชาติเลยจ้า

เพจ: Khaolak Wonderland Cafe

เปิดบริการทุกวัน (ไม่มีวันหยุด)

เวลา 09.00-21.00 น.

โทร. 081-187-4040

Google Maps: https://goo.gl/maps/LDUW6Ey4LssBRgSf6


collage_Yellow_Snail

สายกาแฟดำห้ามพลาดเลยค่ะ ด้วยเมล็ดกาแฟไทย คุณภาพล้วนๆ กาแฟมีหลายเมนูให้เลือก หลายสไตส์ หลายรสชาติเค้กกล้วยหอม และเค้กฟักทอง คือดีย์มาก ต้องมาชิมกันนะจ๊ะ กาแฟเข้มข้นเหมาะกับคอกาแฟมากๆ ลาเต้ ก็อร่อยไปแพ้กัน แอดสั่งสองแก้วยกกระดกตามๆกันไปเลย  เสน่ห์ของทางร้านคือตกแต่งแบบปูนเปลือย ด้านในก็จะมีรูปภาพด้วยโทนสีขาวดำ เท่ห์สุดๆ มีโซนนั่งตรงบาร์ด้วย แวะมาชิมกาแฟแถมได้รูปเท่ห์ๆกลับไปแน่นอน. 😁😁

ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านกาแฟโปรดของแอดเลย ที่ Yellow Snail มีเมนูที่หลากหลายโดยเฉพาะกาแฟ มีถึงกาแฟ Irish และ Baileys Coffee ด้วย ส่วนของหวานที่แอดชอบที่สุดนั้นก็คือ Japanese Cheesecake นั้นเอง ซึ่งในเขาหลักหากินได้ยากมากเลยน่ะจะบอกให้ ใครที่ยังไม่ลองห้ามพลาดเด็ดขาด

ลูกค้าร้านนี้หลายๆท่านชอบการตกแต่งร้านมาก โดยเฉพาะรูปภาพต่างๆ สวยเหมาะกับร้านมากมาก มาทานจิบกาแฟ ไปพร้อมกับเค้กกล้วย และชมภาพของทางร้านก็เพลินไปอีกแบบ

เพจ: Yellow snail cafe&gallery

เปิดบริการทุกวัน
เวลา 10.00 – 20.00 น.
โทร. 076-410-977Google Maps: https://g.page/yellowsnail?share


The Eighth Room Cafe’

collage_8th-room

หนึ่งใน คาเฟ่เขาหลัก ที่นักท่องเที่ยวมาเขาหลักต้องแวะมาเช็คอิน มีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารฝรั่ง อีกทั้งกาแฟสด และเค้กต่างๆ ล้วนแล้วรถชาติดีงามมั้กมากๆ  สดและออกจากเตาใหม่ๆทุกวัน มุมถ่ายรูปเยอะมาก ตกแต่สไตล์ Loft  ร้านอยู่ริมถนนใหญ่ไปมาสะสวกเลยจ้าา.  โอ้ยยยดีงามเริ่ดที่สุดไปเลยจ้าาา

ทางร้านยังมี Section ของฝากเก๋ๆอีกด้วยน่ะ ระหว่างรอกาแฟแอดชอบไปเดินดูของมาก ของแปลกๆทั้งนั้นเลย และการบริการของเค้าดีเยี่ยมเลยล่ะ

ของหวานที่แอดอยากแนะนำเลยน่ะของที่นี้คือ ขนมปัง Toast เพราะของเค้าดีตรงที่ไม่ใส่เนยมากเกินไป และเมล็ดกาแฟของเค้าเป็นแบบ Medium roast กำลังพอดี ไม่ว่าจะมื้อไหนๆ เช้า กลางวัน เย็น แอดก็ไปทานที่นี้ได้เสมอ และไม่เคยผิดหวังเลยจริง โดยเฉพาะของหวานตอนจบอย่าลืมไปชิมไอศกรีมของเค้ากันล่ะอร่อยมาก

ถ้าหากนักท่องเที่ยวท่านใด ที่ชอบความเป็นส่วนตัว ที่ The eighth room คาเฟ่เขาหลัก นี้แอดแนะนำได้เลยว่าเป็นสถานนี้ที่ที่ควรไปที่สุด

เพจ: The Eighth Room

เปิดบริการทุกวัน (ไม่มีวันหยุด)

เวลา 10.00-19.00 น.

โทร. 080-875-8411
Google Maps: https://goo.gl/maps/r1zUCPEAuwbFkUo68


Mali Coffee House

Mali Cafe House เขาหลัก พังงา

คาเฟ่ สไตต์มินิมอลโมเดิร์น สไตล์ Wood Bar ร้านใหม่ คาเฟ่เขาหลัก บรรยากาศร้านดีมาก สะอาด ดูสบายตา (บาริซต้าร้านนี้น่ารัก สามาระมานั่งโซนบาร์แวะคุยเพลินๆก็ได้เลย) ร้านน่ารักมากมาก มีเครื่องดื่มให้เลือกหลายเมนู ทั้งชา กาแฟ ส่วนกาแฟของทางร้านใช้คั่วกลางค่อนข้างเข้ม Taste ก็จะไปในโทน darkchoc ใครสายนม สาย Latte รับรองชอบแน่นอน 

น้ำผลไม้ก็มีนะ ทั้ง ส้ม เสาวรส พีท  แอดติดใจชาพีท 🍑 เพราะมีกลิ่นหอม รสชาติอมเปรี้ยวอมหวานกำลังดี และยังมีเนื้อพีทใส่มาให้ด้วยนะ กรุบๆไปอีกแบบ ขาดไม่ได้เลยก็คือบราวนี่ หอมกรุ่นจากเตา แและมีความกรอบนอกนุ่มใน  แถมยังมีคุกกี้ ทีเด็ดเลยทีเดียว 

ทางร้านมีพร็อพให้ถ่ายรูป เยอะมาก ใครที่มาสามารถมานั่งถ่ายรูป เช็คอินงามๆได้เลย ที่สำคัญเจ้าของร้านเป็นกันเองสุดๆน่ารักมาก ใครที่มาที่นี้แอดบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ร้านจะตั้งอยู่ถนนบางเนียง ติดถนนใหญ่เลย ติดกับธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเขาหลัก 

ตามไปดู รีวิวเขาหลัก ของหรอยจังพังงา ร้านกาแฟเขาหลัก MALI COFFEE HOUSE มะลิคาเฟ่ เขาหลัก พังงา – KHAO-LAK PHANGNGA

เพจ : Malicoffeehouse

เปิดบริการทุกวันเลยจ้า

เวลา 09:00 – 17:00 น.

พิกัด : ร้านติดกับศูนย์แลกเปลี่ยนเงินธนาคารไทยพาณิชย์สาขาย่อย เขาหลัก จ.พังงา

ตาม Google map: https://goo.gl/maps/LKrsrFdwdv9DMFdX8
โทร. 086-479-4312


Cafe 111

collage_cafe111

คาเฟ่เขาหลัก เรียบง่ายเป็นส่วนตัว ตกแต่งแบบมีมุมถ่ายรูปเยอะ และมีที่นั่งนั่งแบบสบายๆร้านตั้งอยู่ที่เขาหลักติดกับ แมคโดนัลเขาหลัก บริเวณเขาหลักเซ็นเตอร์  

ทางร้านมีบริการทั้งเครื่องดื่มและของหวาน ที่สำคัญมีอาหารด้วยนะ  แต่คุณภาพไม่ต้องห่วง ดีมากแบบจัดเต็มแน่นอน เมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่มต่างๆ อาหารหลากหลาย ทั้งสลัด ผักสดๆล้างอย่างสะอาดมห้ลูกค้าเลือกบอกพนักงานได้เลย

แอดตกหลุมรักซีซ่าสลัด ดีงามสุดๆ แฮมเบอเกอร์ทีเด็ด มีทั้งเนื้อ หมู และไก่  

ตามมาด้วยเมนูข้าวปลากระพง ข้าวไรเบอรี่ ผักต้ม กินกับน้ำจิ้มของทางร้านฟินไปอีกจ้า

สายขนมเค้ก เบเกอรี่ที่นี่จะเป็นเบเกอรี่ที่ทำจาก โรงแรม Khaolak Seaview Resort& Spa จึงทำให้มีความหลากหลาย ก็จะมีเค้กให้เลือกทั้งชอคกาเล็ตมูสเค้ก ราสเบอรี่ซีสเค้ก เปรี้ยวหวานลงตัวอร่อยมักมาก. มาการอง ไม่หวานมาก กรอบนอกนุ่มใน  เมนูต่างๆ ทำด้วยเชฟมืออาชีพนะจ๊ะ ค่าเฟ่เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟ ฟังเพลงเบาๆ เล่นโทรศัพท์ชิวๆ ที่นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลย แอดนั่งเพลินจนลืมเวลาไปเลย ชิวที่สูดดดเลยจ้าา

และราคาคือบอกเลยว่า ราคาเบามาก และถูกมาก ใครอยากได้ความคุ้มถูกและดี แนะนำที่นี้เลยค่ะ

ทางร้านมีแบบเดลิเวอรี่ด้วยนะ บริการส่งฟรีบริเวณใกล้เคียง เวลาจัดส่ง 10.00-18.00 น.

เพจ : Cafe111KhaoLak

เปิดทำการทุกวัน
เวลา 09.00 – 22.00 น.
โทร. 092-250-4792

Google Maps: https://g.page/Cafe111KhaoLak?share


Khaolak Tony Loft

คาเฟ่เขาหลัก

ร้าน Tony Loft เขาหลัก ตั้งอยู่หน้าที่พัก ในชื่อ Tony Lodge ร้านตั้งอยู่ริมถนนสายหลักของเขาหลักเลย หาไม่ยากขับผ่านเจอแน่นอน เพราะทางร้านมีจุดเด่นการตกแต่งร้านที่ไม่เหมือนใครเป็นสไตล์ Loft โทนสีดำ ซึ้งเป็นเอกลักษณ์มากเมื่อขับรถผ่าน ที่นั่งเยอะ บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง นั่งสบายๆแอร์เย็นๆยาวไปๆ 

คอกาแฟห้ามพลาดเด็ดขาด มานั่งดื่มกาแฟและ เค้กช่วงกลางวันกันได้เลยจ้า บอกเลยว่ามีเค้กหลากหลายมาก ที่สำคัญทางร้านทำเองเป็นเค้กโฮมเมด มีใหห้เลือกแบบหลากหลาย และยังมีอาหาร ให้เลือกเยอะ มีทั้งแบบสั่งเป็นจานและแบบเป็นชุดๆ 

แอดขอแนะนำข้าวผัดกากหมู บอกเลยว่าเด็ดมากความหอมของข้าวผัดรวมกับความกรุบของกากหมูคือดีงามพระราม 8 มากค่ะ ส่วน เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟต่างๆ น้ำผลไม้ปั่น  และเค้ก Homemade  เค้กน่าตาสวยงามน่ากินมาก อยากจะบอกว่า Japanese Cheesecake นุ่มละมุนหอมคือดีย์ หน้านิ่มๆเนื้อเค้กนุ่มๆ รสชาติก็ยอดเยี่ยม ละมุนสุดๆ เพราะทางร้านใช้วัสดุดีๆ เกรดพรีเมี่ยมจ้า  

มาที่นี้คือจบเลย เพราะช่วงกลางคืนอีกฝั่งนึงจะแบ่งเป็นโซนดื่ม แฮงค์เอ้าในยามค่ำคืน สายเบียร์นอก เบียร์อิมพอดมีหมด และยังมีดนตรีสดด้วย เพลินไปเลยจ๊ะ แนะนำเลยว่า มาเขาหลักห้ามพลาดเด็ดขาด

 เพจ: Khaolak TONY LOFT

ปกติเปิดทำการทุกวัน
เวลา 8.00 – 00.00 น.
โทร. 086-091-0044Google Maps: https://goo.gl/maps/9Lethc1hJ7M6jkAf7



คาเฟ่อื่นๆ

มาเที่ยวพังงาแล้ว ห้ามพลาดคาเฟ่อื่นๆ ด้วยนะทุกคน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า