Mali Coffee House มะลิคาเฟ่ เขาหลัก พังงา – Khao-Lak PhangNga

𝐌𝐚𝐥𝐢 𝐜𝐚𝐟𝐞 𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 #คาเฟ่มินิมอล #ในเขาหลัก #พังงา ☕️🍪🥤🍶

✨คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์มินิมอลโมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายของโคเรียสไตล์ ร้านน่ารักมากๆ เรียกได้ว่าเอาใจหนุ่ม สาวสายมินิมอลได้ดีเลย และทางร้านก็มีเครื่องดื่มให้เราเลือกทานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ, นม,

ชานม หรือ Fresh tea รสชาติอร่อย เข้มข้นดีมากๆ อีกทั้งทางร้านยังมีขนมต่างๆ ให้อีกด้วยทั้งบราวนี่, คุกกี้หลากรสชาติ ภายในร้านมีที่นั่งแบบเคาท์เตอร์บาร์ และโต๊ะให้นั่งจิบกาแฟเล่นได้

นอกจากนี้ภายในร้านยังมีมุมต่างๆ ให้เราได้ถ่ายภาพอีกด้วย แถมเจ้าของร้านก็น่ารักมากๆ หากอยากได้พร๊อพถ่ายรูปทางร้านก็มีบริการให้ค่ะ เรียกได้ว่าได้รูปสวยจัดเต็มไปเลยค่ะ

☘️เพจ : Malicoffeehouse
💙เปิดบริการทุกวันเลยจ้า
🕒เวลา 09:00 – 17:00 น.
👉พิกัด : ร้านติดกับศูนย์แลกเปลี่ยนเงินธนาคารไทยพาณิชย์สาขาย่อย เขาหลัก จ.พังงา
ตาม Google map : https://tinyurl.com/roijung45
☎️โทร. 086-479-4312

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

คาเฟ่ในเมืองพังงา

คาเฟ่ในเมืองพังงาหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองมีอาหารเครื่องดื่มและความบันเทิงให้เลือกมากมาย

คาเฟ่ค่อนข้างเล็กและไม่มีเครื่องปรับอากาศและมักจะเต็มไปด้วยลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของพังงาในตอนเย็นและตอนกลางคืน หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของ Kholak Phangnga จากยอดเขา Blue Mountain และโอกาสที่จะได้เห็นจากด้านบนคือ Blue Mountain ซึ่งมีคาเฟ่ตั้งอยู่ที่เชิงเขา ในคาเฟ่นี้คุณสามารถนั่งจิบกาแฟได้นานเท่าที่ต้องการในช่วงบ่ายหรือเย็น

แม้ว่าร้านกาแฟส่วนใหญ่จะใช้เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป แต่ก็เป็นเรื่องยากมากที่คุณจะเห็นเครื่องชงกาแฟแบบใช้เองดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็นบาริสต้ากำลังเตรียมกาแฟ ไม่มีร้านกาแฟ 9 แห่งในพังงา แต่ยังมีร้านกาแฟที่มีเสน่ห์มากมายในบริเวณที่คุณคาดหวังว่าจะได้ไปเยือน

คาเฟ่ถนนมนตรี

ถนนมนตรีเป็นร้านกาแฟยอดนิยมแห่งหนึ่งในจังหวัดพังงาและกรุงเทพฯและเป็นร้านกาแฟแห่งเดียวในกรุงเทพฯที่มีเครื่องชงกาแฟแบบใช้เองในคาเฟ่

คาเฟ่เงียบมากและเหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจและทักทายผู้อาวุโส หากคุณกำลังพูดถึงรสชาติของกาแฟครั้งแล้วครั้งเล่าคุณต้องพูดถึงมันอย่างยิ่งเพราะได้รับการการันตีด้วยมาตรฐานของเซ็นทารา

คาเฟ่เขาหลัก

หากคุณต้องการหลีกหนีจากชีวิตที่วุ่นวายและผ่อนคลายไปกับการอ่านหนังสือหรือจิบกาแฟที่มุมคาเฟ่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คาเฟ่นี้มีผู้มาเยี่ยมชมประมาณ 1,000,000 ครั้งทุก ๆ สองสามสัปดาห์และเป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองพังงาและเป็นคาเฟ่ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับสองในประเทศไทยเนื่องจากสถานที่ตั้ง นอกจากนี้ยังดึงดูดความสนใจของลูกค้าให้มาลองชิมกาแฟที่นี่เพราะสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของต้นไม้ได้กว้างไกล

เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของหุบเขาพังงาบัลโคนีฮิลล์คาเฟ่แอนด์เรสเตอรองท์เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการจิบกาแฟพร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของพังงา

แขกที่กำลังมองหาอาหารยุโรปก็จะมาถูกที่แล้วและยังสามารถสั่งอาหารยอดนิยมเช่นไก่เนื้อวัวเนื้อหมูเนื้อแกะไก่และซี่โครงหมูหรือแม้แต่ตัวเลือกมังสวิรัติ

ไม่ต้องกังวลร้านอาหารสตรีทฟู้ดตั้งอยู่ในอาคารเดียวกับคาเฟ่และยังมีอาหารไทยแบบดั้งเดิมเช่นผัดไทยและแกงเขียวหวาน

ร้านอาหารตั้งอยู่ในป่าและมีบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่แขก ตามชื่อทุกคนที่ฉันรู้จักที่เคยมาที่นี่บอกฉันว่ามันเยี่ยมมาก แต่อย่าบอกอะไรฉันเลย

ร้านอาหารและคาเฟ่ส่วนใหญ่ในเขาหลักมุ่งเป้าไปที่นักท่องเที่ยวและราคามักจะสูงตามมาตรฐานของไทย ผู้คนมาเพื่อรับประทานอาหาร แต่ยังรวมถึงบรรยากาศกาแฟและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีบาร์กาแฟที่ยาวที่สุดอาจจะเป็นในประเทศไทยและสูงกว่าร้านกาแฟอื่น ๆ ในเขาใหญ่ (อ่านต่อ… ที่เที่ยวเขาใหญ่) ราคาสูงสำหรับมาตรฐานของไทยและเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว

มีผู้มาเยือนซ้ำจำนวนมากที่ชอบมาพักที่นี่มากกว่าที่จะอยู่ในภูเก็ตและสถานบันเทิงยามค่ำคืนก็อยู่ในอันดับต้น ๆ เขาหลักเงียบสงบเมื่อมีสถานบันเทิงยามค่ำคืน แต่ก็ไม่น่าผิดหวังหากคุณอยู่ในย่านท่องเที่ยวอย่าง ที่เที่ยวเชียงใหม่จุฬาลงกรณ์หรือชลบุรี

ยังคงมีหาดบางสัก แต่ไม่มีทางเลือกมากเท่ากับในพื้นที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่นเชียงใหม่จุฬาลงกรณ์หรือ ที่เที่ยวชลบุรี นอกจากเทศกาลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศแล้วยังมีงานท้องถิ่นอีกหลายงานในพื้นที่พังงาและเขาหลักเช่นเทศกาลเบียร์ภูเก็ตประจำปีและเทศกาลไวน์ไทย

ชายหาดเขาหลัก

ชายหาดนี้เป็นจุดเริ่มต้นของพื้นที่เขาหลักที่ใหญ่ขึ้นและยังเป็นชายหาดแห่งแรกที่พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แม้ว่าชายหาดทางเหนือตามแนวชายฝั่งจะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากขึ้น แต่หาดเขาหลักก็ยังคงเป็นสถานที่พักที่น่าดึงดูดซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของการท่องเที่ยวในภูเก็ต ทางหลวงสายหลัก 4 (ถนนเพชรเกษม) โค้งรอบชายหาดวิ่งไปตามถนนในภูเกตและมีทัศนียภาพที่น่าดึงดูดใจของสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทยเช่นเชียงใหม่และจุฬาลงกรณ์

เขาหลักตั้งอยู่ในใจกลางเมืองภูเก็ตห่างจากเชียงใหม่และจุฬาลงกรณ์ไปทางเหนือเพียงไม่กี่กิโลเมตรเขาหลักเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาด ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของเกาะห่างจากกรุงเทพฯไปทางทิศเหนือ – ตะวันตกประมาณ 30 กม. เป็นชายหาดที่ได้รับความนิยมอันดับสองของประเทศไทยรองจากหาดเขาหลัก

เมื่อคุณเริ่มหาข้อมูลที่พักในเขาหลักครั้งแรกข้อมูลอาจสับสนในตอนแรก หากคุณกำลังเดินทางไปจังหวัดพังงาและมีร้านอาหารมากมายในจังหวัดขอแนะนำให้ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เพราะมีอาหารและเครื่องดื่มมากมายวางจำหน่ายในร้านอาหารและบาร์ในท้องถิ่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า