Takuapa Park & Cafe House – สวนน้ำตะกั่วป่าพาร์ค – ตะกั่วป่า พังงา

Takuapa Park & Cafe House – สวนน้ำตะกั่วป่าพาร์ค – ตะกั่วป่า พังงา

แผนที่

🍀เพจ : Takuapa Park Resort
🕖เปิดบริการทุกวัน
👉🏻พิกัด : โคกเคียน ตะกั่วป่า พังงา
ตาม Google map : https://goo.gl/maps/YCpGa2ei2oT9Q7qh8
☎️โทร. 082-818-9889

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#TakuapaParkResort #คาเฟ่พังงา #ร้านอาหารพังงา #หรอยจังพังงา

Takuapa Park & Cafe House - สวนน้ำตะกั่วป่าพาร์ค - ตะกั่วป่า พังงา
กระเพราหมูสับไข่ดาว จัดจ้านถึงเครื่องมาก
ส้มตำไทยใส่ปู
ยำวุ้นเส้น เครื่องแน่นจานโต กุ้งตัวใหญ่ดีเวอร์
ปีกไก่ทอด ก็กรอบนุ่มเสิร์ฟแบบร้อนๆ เลย
ร้านสวยลงตัวมากๆ
มีสวนน้ำให้เด็กๆ ได้มาสนุกกันเต็มที่เลย
สุดพิเศษมีสวนน้ำขนาดย่อมๆ ด้วย
มีพร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม
เครื่องดื่มก็มีหลายเมนูให้เลือกทาน
และขอย้ำเลยว่าแสงสวยทั้งร้านเลยค่า
อร่อยดีงามทุกแก้ว
ร้านน่ารักจริงๆค่าา สวยงาม
ร้านสวยมีเอกลักษณ์มากๆ
เค้ามีโซนคาเฟ่ด้วย
แสงดีงามมมม
น้อนๆน่ารักมากกก เเต่นอนเยอะไปหน่อยนะลูก อิอิ
มุมไหนก็ปัง
มุมถ่ายรูปเค้ายเอะมากกก
บรรยากาศร้านสบายๆ ดีสุดๆ
เค้ามีโซนรีสอร์ทด้วยนะคะ
สามารถเข้าพักได้
ห้องใหญ่โต กว้าง น่ารักอีกด้วย
โซน outdoor ก็มี
มุมยอดฮิตกันไปเลยยย
ดูดีสวยงามมากๆ
มีความญี่ปุ่น เเละลอฟท์ผสมเข้าด้วยกัน
สถานที่สุดชิลน่ารักๆ

𝗧𝗮𝗸𝘂𝗮𝗽𝗮 𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗮𝗻𝗱 𝗖𝗮𝗳𝗲 𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 ตะกั่วป่า ปาร์ค รีสอร์ท #แลนด์มาร์กความสุข #สนุกครบ #เปิดบริการละจ้า 💖

🎉 สถานที่พักผ่อนที่สามารถมาได้ทั้งครอบครัว มีบริการ ห้องพัก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ทีเด็ดคือมีสวนน้ำ พร้อมเครื่องเล่นให้เด็กๆ ได้ฟินกันเลย อีกทั้งทางรีสอร์ท มีมุมต่างๆให้ถ่ายรูปเยอะมาก ทั้งมุมกระบองเพชร🌵 มุมต้นไม้ฟอกอากาศ🌿 มุมสวนน้ำ💦 หรือแม้กระทั้งมุมห้องพักต่างๆ สายแฟชั่นถ่ายรูปต้องมา !!

ที่เพจ FB: หรอยจัง พังงา

✨อาหารกินเล่น อาหารจานเดียว ก็มีให้เลือกสั่งนะคะ อย่างเมนูกระเพราหมูสับไข่ดาว จัดจ้านถึงเครื่องมาก ส้มตำไทยใส่ปู ก็เด็ดปีกไก่ทอด ก็กรอบนุ่มเสิร์ฟแบบร้อนๆ เลย ยำวุ้นเส้น เครื่องแน่นจานโต กุ้งตัวใหญ่ดีเวอร์ นอกจากนี้ยังมีกาแฟสด☕️ และเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกอีกหลายเมนูเลยค่ะ

ตะกั่วป่ารีสอร์ทไม่ใช่มีดีแค่ห้องพักน่ารักๆ แต่อาหาร และบรรยากาศก็ดีไม่แพ้กันเลย แอดอยากแนะนำให้เพื่อนๆมาเที่ยวกัน เพราะมาที่นี่ได้ทั้งอาหารอร่อย และความสุขกลับไปแน่ๆ พนักงานก็น่ารัก บริการทุกระดับประทับใจมากค่ะ 🥰
👉🏻ค่าเข้าเล่นสวนน้ำ สำหรับ เด็ก( ราคาเดียว 100 บาท)
เล่นได้ทั้งวันเลยค่ะ “ผู้ใหญ่ ฟรีค่าเข้า”

🍀เพจ : Takuapa Park Resort
🕖เปิดบริการทุกวัน
👉🏻พิกัด : โคกเคียน ตะกั่วป่า พังงา
ตาม Google map : https://goo.gl/maps/YCpGa2ei2oT9Q7qh8
☎️โทร. 082-818-9889

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#TakuapaParkResort #คาเฟ่พังงา #ร้านอาหารพังงา #หรอยจังพังงา

View this post on Instagram

🥤☕️🥞

A post shared by ~<ANG>~ (@angsumalin_songsang) on

สวนน้ำตะกั่วป่า

หากคุณกำลังท่องเที่ยวในประเทศไทยคุณควรไปที่สวนน้ำในเมืองตะกั่วป่า จังหวัดพังงาซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย
อ่านเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสวนน้ำที่ดีที่สุดของประเทศไทยรวมถึงสวนน้ำยอดนิยมในพังงาเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเมืองชายฝั่งอันดามันในประเทศไทย สวนน้ำแห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2013 และได้รับการตั้งชื่อตาม Takuapa Park Resort เป็นสถานที่ที่น่าสนใจของป่าฝนตะกั่วป่าอันเขียวชะอุ่มที่เต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ โดยรอบในบริเวณบางอี ของโคกเคียน ตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ทีนี้มีสวนสนุกของตัวเองพร้อมสไลเดอร์ และการแสดงทางน้ำ

Untitled

สวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park Resort มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าตื่นเต้นเช่น แม่น้ำคลองสังเหน่ห์ที่คดเคี้ยว และสัตว์ที่อยู่อาศัยในเขตป่าโกงกางแถบ่ายฝั่งอันดามัน และอื่น ๆ อีกมากมาย ในฤดูหน้าแล้งของเมืองตะกั่วป่า นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวเรือพายชมบรรยากาศธรรมชาติของคลองสังเหน์ห์ได้ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก สวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park Resort สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อจองเรือได้ที่ The Little Amazon โทร. 087-2807009

การเดินทางไปสวนน้ำตะกั่วป่า

สวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park Resort นั้นตั้งอยู่บนถนนหลักเพชรเกษมสายตะกั่วป่า – สุราษฎร์ธานี ในบริเวณบางอี โคกเคียนตะกั่วป่า ใกล้ทางเข้าน้ำตกโตนบางอี

เดินทางมาจาก บขส. ตะกั่วป่า

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจเดินทางไปยังสวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park Resort จุดนัดพบที่น่าจะเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากที่สุดคงจะไม่เป็น บขส.ตะกั่วป่า ให้ท่านเดินทางออกมุ่งหน้าไปทาง สุราษฎร์ธานี ซึ่งจะผ่านสามแยกโคกเคียน และหลังจากที่ท่านได้ผ่านทางเข้าซอยโคกขนุนแล้ว หลังจากนั้น 800เมตร ท่านจะพบกับสวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park Resort ได้ทางด้านซ้ายมือของท่าน https://goo.gl/maps/ZCHspNHRe65BLmKBA

เดินทางมาจาก ถนนวัฒนธรรมตะกั่วป่า พังงา – ถนนศรีตะกั่วป่า

หนึ่งในแหล่งที่เที่ยวพังงา ที่โด่งดังในจังหวัดพังงา คงไม่พลาดไม่ได้นั้นก็คือ ถนนคนเดินตะกั่วป่า ถนนวัฒนธรรมตะกั่วป่า ชุมชนตลาดใหญ่ โดยนามปัจจุบันเป็นที่ทราบกันแพร่พลายให้นามว่า ตลาดเก่า เมืองตะกั่วป่า (ถนนศรีตะกั่วป่า) โดยทุกฤดูหน้าแล้งนั้น ทางเทศบาลอำเภอตะกั่วป่า ได้ร่วมการจัดงาน ถนนคนเดินขึ้นที่ถนนวัฒนธรรมแห่งนี้ โดยได้มีการแสดงทางด้านศิลปะ นาฏกรรม พร้อมทั้งการจำหน่ายสินค้า อาหารของชุมชน นักท่องเที่ยวสามารถมาลิ้งลอง อาหารพื้นเมืองของชาวตะกั่วป่าได้ที่นี้

ส่วนการเดินทางไปยังสวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park Resort นั้นให้ท่านไปยังสะพานหลังวัดลุ่ม หรือวัดคงคาภิมุขเพื่อเข้าไปผ่านทางซอยโคกเคียน หลังจากนั้นท่านจะพบกับถนนหลักเพชรเกษมให้ท่านเลี้ยวขวา และจะพบกับสวนน้ำตะกั่วป่า Takuapa Park resort ได้ทางซ้ายมือของท่าน https://goo.gl/maps/2voZpUuF19hzHBxDA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า