MongNi Cafe Phuket – ชานมไข่มุกภูเก็ต – ตลาดใหญ่

MongNi Cafe Phuket – ชานมไข่มุกภูเก็ต – ตลาดใหญ่

แผนที่

🍀เพจ : Mongni Cafe – Phuket Thailand
🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 08:00 – 19:30 น.
👉🏻พิกัด : ตลาดใหญ่ ภูเก็ต
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗺𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/tV6FC6dzx2gMvQG98
☎️โทร. 099-383-6967

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#MongNicafe #ชานมไข่มุก #คาเฟ่ภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

MongNi Cafe Phuket - ชานมไข่มุกภูเก็ต - ตลาดใหญ่
MongNi Cafe ชาไข่มุกลาวาห้อมหอม มาถึงภูเก็ตแล้วจ้า ห้ามพลาดนะจ๊ะ😝 ราคาเริ่มต้นแค่ 40 บาทเท่านั้นนน!
จุดเด่นคือชาหอมมาก
ร้านหาง่าย มีป้ายชัดเจน
ร้านน่ารักมากกก
สวยงามทั้งในร้านและนอกร้านเลย
ที่ร้านนี้เลยค่า mongni cafe
เหมือนมาพักผ่อนก็ยังได้
Boba milk tea
เเซนวิชน้ำสลัดโบราณ หมู/ไก่หยองแน่นๆ
กล่องละ 60.- เท่านั้น
จุดเด่นคือชาหอมมาก
สีสันสดใส กรอบนอกชีสยืด ฟินไปเลยจ้าา
สายชีส ยืดก็มี ขนมปังชีสยืด
ดีงามมาก เปรี้ยวหวานกำลังดี นมฮอกไกโดคือเข้นข้น ถึงใจวัยรุ่น
ชาผสมผลไม้เน้นๆ ก็ดีงาม อร่อยชื่นใจมากๆ
นมชมพู หวานหอมละมุน ด้านล่างเป็นพุดดิ้ง อร่อยมากก
ถ่ายรูปเก๋ๆ ไปอี้กกกก
มาทำงานจริงๆ
มุมไหนก็ชิค
สักแก้วไหมค่ะ
มุมถ่ายรูปก็น่ารักสุดๆ อยากยกกลับบ้าน
ชีสยืดๆ น่ากินมากก
แน่นเต็มกล่องไปเลยจ้า
ใส่ภุดดิ้งได้ด้วยนะ
ชาก็มีหลากหลายเมนู
อย่าลืมตามกันมาน่ะคะ

𝗠𝗼𝗻𝗴𝗡𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 #คาเฟ่มินิมอลสุดคิ้วท์ #ชานมไข่มุกลาวา ✨

ชาไข่มุกลาวาห้อมหอม มาถึงภูเก็ตแล้วจ้า ห้ามพลาดนะจ๊ะ😝 ราคาเริ่มต้นแค่ 40 บาทเท่านั้นนน!

ที่เพจ FB: หรอยจัง ภูเก็ต

💥 จุดเด่นคือชาหอมมาก ไข่มุกตั้งไฟอุ่นๆ กลิ่นบราวน์ชูก้าคือหอมยั่วใจมาก เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดเลยต้องลอง คือชาไข่มุกลาวานมฮอกไกโด ชานมพุดดิ้ง แอดแนะนำเลยสุดจริงสายชานมต้องลอง ความหวานก็เลือกได้จะให้หวานน้อยหวานมากสั่งได้ค่ะ

🍓 𝗦𝘁𝗿𝗮𝘄𝗯𝗲𝗿𝗿𝘆 𝗰𝗵𝗲𝗲𝘀𝗲𝗰𝗮𝗸𝗲 ดีงามมาก เปรี้ยวหวานกำลังดี นมฮอกไกโดคือเข้นข้น ถึงใจวัยรุ่น
🍊 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗳𝗿𝘂𝗶𝘁𝘀 𝗧𝗲𝗮 ชาผสมผลไม้เน้นๆ ก็ดีงาม อร่อยชื่นใจมากๆ
🍮 𝗣𝗶𝗻𝗸 𝗛𝗼𝗸𝗸𝗮𝗶𝗱𝗼 𝗠𝗶𝗹𝗸 𝗣𝘂𝗱𝗱𝗶𝗻𝗴 นมชมพู หวานหอมละมุน ด้านล่างเป็นพุดดิ้ง อร่อยมากก

✨นอกจากนี้ยังมีเมนูแซนวิชหมู/ไก่หยองโบราณ น้ำซอสชุ่มฉ่ำ ขนมปังนุ่มนุ่ม สายชีส🧀 ยืดก็มี ขนมปังชีสยืด สีสันสดใส กรอบนอกชีสยืด ฟินไปเลยจ้าา ทางร้านตกแต่งน่ารัก มีมุมถ่ายรูปด้วยนะค่ะพนักงานบริการดี น่ารักทุกคนเลย มากันได้ที่ร้าน 𝗠𝗼𝗻𝗴𝗡𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 แล้วเพื่อนๆ จะติดใจ 💖

🍀เพจ : Mongni Cafe – Phuket Thailand
🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 08:00 – 19:30 น.
👉🏻พิกัด : ตลาดใหญ่ ภูเก็ต
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗺𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/tV6FC6dzx2gMvQG98
☎️โทร. 099-383-6967

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#MongNicafe #ชานมไข่มุก #คาเฟ่ภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

View this post on Instagram

รีวิว Mongni Cafe – Phuket Thailand 🏡🥤⛅ ภูเก็ต . “คาเฟ่ชานมไข่มุกไต้หวันแบรนด์ดังมาเปิดสาขาใหม่ลำดับที่ 43 ในเมืองภูเก็ตแล้ว ตัวร้านออกแบบเป็นโทนขาวสไตล์มินิมอลที่ตกแต่งภายในให้ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ co-working space ที่กว้างขวาง พร้อมเมนูเครื่องดื่มที่ทำให้หลายคนติดใจกันมาหลายสาขาแล้ว อย่างเช่น ชาส้มยูสุ ดาร์คช็อคโกแลตไข่มุกลาวา นมสดทับทิมกรอบ นมฮอกไกโดพุดดิ้ง นมฮอกไกโดมันม่วงไข่มุกลาวา นมสตรอเบอร์รี่อัญชัญกับไข่มุกคริสตัลบุก หรือกาแฟนมฮอกไกโดไข่มุกลาวา น่าลองไปหมดขนาดนี้ เตรียมตั้งสเตตัส In a relationsip with Boba กันได้เลยครับ 😊” . 📍 พิกัด: ติดกับศาลพ่อตาโต๊ะแซะ ถนนสุทัศน์ อ.เมืองฯ จ.ภูเก็ต 🕙 เปิดทุกวัน 9:30-20:30 น.

A post shared by Cafe Story ☕️🍰🍮🍦 (@cafestorythailand) on

ชานมไข่มุกภูเก็ต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หากคุณเป็นชาวภูเก็ตนั้น คุณต้องทราบโดยทันทีว่า ร้านชานมไข่มุก หรือ ชานมไข่มุก ในจังหวัดภูเก็ตนั้น ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาหลากหลายร้าน หลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจากประเทศไทยเอง หรือการเข้ามาลงทุนจากต่างประเทศ

Untitled

ปัจจุบันบริษัท GrabFood เจ้าของแพลตฟอร์มที่รวมร้านอาหารยอดนิยมในแต่ล่ะพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะระดับร้านทั่วไปที่ตั้งอยู่ตามทางถนน ซอกซอย ไปจนถึงร้านที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ให้ทางผู้ใช้งานสามารถเข้ามาสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มเพื่อไปรับ หรือสั่งให้ทางผู้ใช้งานถึงที่ ได้เปิดรายงานสถิติเกี่ยวข้องกับการเติบโตของตลาดชาไข่มุกในประเทศไทย หรือชาไข่มุกในภูเก็ต ถึง 3,000 เปอร์เซ็นต์ หรือ 30 เท่า ในช่วงปี 2017-2018 เปรียบเทียบให้เห็นเป็นตัวเลขร้านค้าดังนี้ 1,500 แบรนด์ชาไข่มุก และกว่า 4,000 ร้านเกิดขึ้นในประเทศไทย และในทุกๆเดือนนั้น สถิติยังโชว์ว่า คนภูเก็ตสั่งชานมไข่มุกเป็นประจำถึง 6 แก้ว ต่อเดือน ทำให้การรับประทานชาไข่มุกในภูเก็ตนั้นถือว่าเป้นสิ่งที่มหัศจรรย์เมื่อเปรียบเทียบกับจังหวัดหรือประเทศอื่นๆ ในอาเซียน

Untitled

ในต่างประเทศนั้นชาไข่มุกได้ถูกเรียนว่า Bubble Tea หรือ Boba Tea ทราบกันแพร่หลายว่าดั้งเดิมเป็นชาที่เกิดขึ้นจากประเทศไต้หวัน ในปี 1980s

ส่วนในประเทศไทยนั้นชาที่เป็นที่นิยมมายาวนานในวัฒนธรรมไทยนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะผสมด้วยนมข้นหวาน เปรียบเทียบกับชานมไข่มุกในปัจจุบันนั้นมักใช้วัตถุดิบเป็นนมฮอกไกโด ทำไมนมฮอกไกโดถึงเป้นที่นิยมในปัจจุบันเป็นเพราะนมฮอกไกโดนั้นมีความมันและเข้มข้นกว่านมธรรมดาถึง 3.6 เท่า

MongNi Cafe Phuket

สำหรับร้าน MongNi Café ภูเก็ตนั้นเป็นหนึ่งในแบรนด์เฟรนไชส์ชาไข่มุกระดับประเทศ ที่มีหลากหลายสาขาทั่วประเทศไทย สิ่งที่แอดขอบที่สุดก้คือ ชาไข่มุกลาวาที่หอมสะดุดจมูกนั้นเอง ใครที่มาลิ้มลองที่นี่เนี้ยะ แอดแนะนำว่าต้องจัดคนล่ะแก้วนะ เพราะราคาอะเริ่มต้นแค่เพียง 40 บาท เท่านั้นเอง

Untitled

จุดเด่นของเมนุน้ำนี้ก็คือ ความหอมของชาหอมมาก ยิ่งไข่มุกกำลังตั้งไฟอุ่นๆอยู่เนี่ย กลิ่นของบราวน์ชูก้าคือแบบหอมทุรนทุรายมาก น้ำลายไหลเป็นทางเลยแกร๊ เมนูที่ห้ามพลาดก้คือ ชาไข่มุกลาวานมฮอกไกโดนั้นเอง อย่างที่บอกนมฮอกไกโดมันทำให้ชาเนี่ยกลมกล่อมมากน่ะ และเมนูต่อไปนั้นก็คือ ชานมพุดดิ้งจ้า แอดแนะนำเลยสุดจริงใครที่อ่านอยู่แล้วเป็นสายชานมก็น้ำลายไหลกันแล้วสิน่ะ ฮ่าๆๆ อ่ะๆอย่ามาเถียงน่ะว่ากลัวอ้วนอ่ะ เพราะที่นี้เค้าเลือกความหวานได้ด้วย ว่าจะเอาหวานน้อยหวานมาก ไม่ต้อง Netflix (เรื่องเยอะ) ก็มากินกันได้น่ะจ้ะ อิอิ

Untitled

ต่อเลยๆ เมนุของหวานที่แอดชอบก้ต้องเป้น Strawberry Chessecake คือ ดีงามมากเลย เปรี้ยวและหวานฝุดๆกำลังดี ส่วนนมฮอกไกโดก็คือเข้นข้น ถึงใจวัยรุ่นอย่างแอดที่สุด หุหุ ใครที่สายผลไม้ก็ห้ามพลาด Super Fruits tea ของเค้าน่ะจริงๆ อร่อยชื่นใจมากๆ และ Pink Hokkaido Milk Pudding นมชมพู หวานและหอมละมุนโคตร ส่วนตรงด้านล่างอ่ะเป็นพุดดิ้งที่อร่อยมากๆเลย

Untitled

นอกจากนี้ของคราวยังมีเมนูแซนวิชหมู หรือไก่หยองโบราณ น้ำซอสเนี่ยแบบชุ่มฉ่ำมาก ขนมปังก็นุ่มนุ่ม  ใครสายชีสยืดเค้าก็มี ขนมปังชีสยืด แล้วสีสันเค้าทำได้สดใสน่ากิน กรอบด้านนอกด้านในชีสยืดๆ ฟินๆไปเลยจ้าา บรรยากาศทางร้านตกแต่งอย่างน่ารัก มุมถ่ายรูปล่ะ ก็ต้องมีสิ ส่วนพนักงานที่นี้บริการดีมาก น่ารักทุกคนเลย อย่าลืมมากันได้ที่ร้าน MongNi Café แล้วเพื่อนๆ จะติดใจ

การเดินทางไปยังร้าน MongNi Cafe Phuket

การเดินทางไปยังร้านชาไข่มุกภุเก้ต MongNi café นั้น ตั้งอยู่บนถนนสุทัศน์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับซอยสุทัศน์ 2 หรือข้างๆศาลพ่อตาโต๊ะแซะ ศาลหลังแรก – เก่าแก่ที่สุดในเกาะภูเก็ต https://goo.gl/maps/tV6FC6dzx2gMvQG98

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า