ร้านสามแซ่บ – 3 Zab – นาคา ภูเก็ต

ร้านสามแซ่บ – 3 Zab – นาคา ภูเก็ต

🍀เพจ : 3 ZAB CAFE

🕖เปิดบริการทุกวัน (หยุดทุกวันอังคาร)

ตั้งเเต่เวลา 12:00 – 22:00 น.

👉🏻พิกัด : นาคา ภูเก็ต

ตาม Google map : https://goo.gl/maps/JVsXWjCa3oQcDkCx8

☎️โทร. 062-248-7684

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

#3ZABl #ร้านยำ #คาเฟ่ภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

ร้านสามแซ่บ - 3 Zab - นาคา ภูเก็ต
พิซซ่าถาดใหญ่จัดเต็ม แป้งบางกรอบ รสชาติอิตาเลี่ยนแท้ๆ
ฟินมากกกบอกเลย
สดๆ กันไปเลยค่า
หมูคั่วเกลือเด้งๆ
พิซซ่าถาดใหญ่จัดเต็ม แป้งบางกรอบ รสชาติอิตาเลี่ยนแท้ๆ
ซูชิอีกแน่นๆ
สายซาซิมิต้องชอบ
มีทั้งทูน่าและเเซลม่อน
ปลากระพงสามรส โอ้โห้ปลาตัวใหญ่ ราดด้วยน้ำราดสามรส ดีงามมาก
น้ำพริกก็มีค่าาา
คงคัตสึชิ้นโตๆ
กรอบนุ่มอร่อยเวอร์
ซาซิมิก็มีค่าาา
ยำซีฟู้ด คือยกมาทั้งทะเล ทางร้านใช้ของสด ของดีจริงๆ
ยำแซ่บๆกันไปกัน
เครื่องดื่มก็มีค่า
อร่อยแซ่บเด็ดทุกจานเลย
ชีสแน่นๆ ฟินมากกก
อร่อยลงตัวมากกก
อร่อยเต็มคำ
มีให้เลือกหลากหลายเลย
เนื้อแน่นอร่อยเลิศ
เมนูเยอะมากเต็มโต๊ะกันไปเลยยย
ที่ไม่ใช่มีแค่เมนูยำ
ร้านยำรสเด็ด

𝟯𝗭𝗔𝗕 #ร้านยำรสเด็ด #ที่ไม่ใช่มีแค่เมนูยำ #ร่วมโครงการคนละครึ่ง🔥🌶

🎉 #โพสนี้มีแจกฟรี 🔥 𝗩𝗼𝘂𝗰𝗵𝗲𝗿 มูลค่า 𝟮𝟬𝟬 บาท จำนวน 𝟭𝟱 รางวัล🔥

ทางร้านมีหลากหลายเมนูมาก ทั้งอาหารอิตาเลี่ยน🇮🇹 อาหารไทย🇹🇭 อาหารญี่ปุ่น🇯🇵 แซ่บแรกต้องยกให้ เมนูยำอย่าง 𝗦𝗶𝗴𝗻𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲 𝟯𝗭𝗔𝗕 กุ้งสด ทูน่า และแซลม่อน มาในรูปแบบฟิวชั่น ซาซิมิ มาทำเป็นยำไทย กินด้วยพริกสด มะนาวหั่นเล็กๆ ยอดอ่อนทานตะวัน โรยด้วยข้าวคั่ว โอยเมนูแรกก็หลงรักเลย

ที่เพจ FB: หรอยจัง ภูเก็ต

✨ตามมาด้วยยำซีฟู้ด คือยกมาทั้งทะเล ทางร้านใช้ของสด ของดีจริงๆ ลาบแซลม่อนก็เด็ดคือเนื้อปลาสด นุ่มมาก เมนูยำคือเด็ดทุกเมนูเลย อาหารไทย ก็มีเมนูให้เลือกมากมาย แอดสั่ง หมูคั่วเกลือ ปลากระพงสามรส โอ้โห้ปลาตัวใหญ่ ราดด้วยน้ำราดสามรส ดีงามมาก หมูคั่วเกลือก็ไม่แห้งจนเกินไป ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ฟินที่สุด👍🏻

🍕 เอาใจสายอาหารอิตาเลี่ย ด้วยพิซซ่า ขอบอกว่าทางร้านทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่นวดแป้งเลยจ้า พิซซ่าแป้งบางกรอบ รสชาติอิตาเลี่ยนแท้ๆ เลย สปาเก็ตตี้ก็อร่อย🍝 หอยแมงภู่นิวซีแลนด์อบชีส หอยตัวโต ชีสแน่นๆ เต็มคำ เมนูนี้ก็โดนอีกแล้ว

🍣 สายซูซิ สายซาซิมิ ก็มาได้นะคะ ทางร้านก็มีเมนูเอาใจสายญี่ปุ่นรับรองว่าของสดและดีจริงๆๆ

🥤 กินคาวแล้วทางร้านก็มีเมนูขนมหวานและเมนูน้ำอีก โอยยย มาที่นี่คือได้กินอาหารครบทุกชาติเลยทีเดียวแอดแนะนำเลยจ้า

🎉 #แจกฟรี 🔥𝗩𝗼𝘂𝗰𝗵𝗲𝗿 มูลค่า 𝟮𝟬𝟬 บาท จำนวน 𝟭𝟱 รางวัล🔥

เพียงกด 𝐥𝐢𝐤𝐞 + 𝐬𝐡𝐚𝐫𝐞 โพสต์นี้ ตั้งเป็นสาธารณะ

และแท๊กเพื่อน 1 คนใต้โพสนี้

#สุ่มแจกรางวัล 30 ตุลาคมนี้ ✨

🍀เพจ : 3 ZAB CAFE

🕖เปิดบริการทุกวัน (หยุดทุกวันอังคาร)

ตั้งเเต่เวลา 12:00 – 22:00 น.

👉🏻พิกัด : นาคา ภูเก็ต

ตาม Google map : https://goo.gl/maps/JVsXWjCa3oQcDkCx8

☎️โทร. 062-248-7684

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn #3ZABl #ร้านยำ #คาเฟ่ภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

ร้านยำภูเก็ต

ร้านยำภูเก็ตเป็นสวรรค์ของคนรักปลาบนหมู่เกาะทะเลอันดามันและคุณจะได้พบกับปลาที่จับได้สดๆจากเมนูของร้านอาหารทั่วเกาะ ทางเดินไปตามถนนความยาว 350 เมตรที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าและบ้านจีน – โปรตุเกสเรียงรายไปด้วยแผงขายของที่ระลึกงานหัตถกรรมท้องถิ่นและขนมขบเคี้ยว
อิทธิพลด้านการทำอาหารของฮอกไกโดในภูเก็ตยังคงแข็งแกร่งและภูมิทัศน์การทำอาหารของเกาะไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะเช่นเชียงใหม่จุฬาลงกรณ์และที่เที่ยวชลบุรี

อิทธิพลทางวัฒนธรรมของอาหารยำที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ร้านยำภูเก็ต PhUKet และ Hokkiens สามารถพบได้ในเมนูของร้านอาหารร้านยำภูเก็ตและคาเฟ่ทั่วเมือง
เราขอให้นักชิมชาวร้านยำภูเก็ต (อย่างเป็นทางการ) แบ่งปันความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้มาเยือนร้านยำภูเก็ตไม่ควรพลาด เราเรียนที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯและสนุกกับมันมากดังนั้นเราจึงถามพวกเขาว่าพวกเขาจะแนะนำอะไรในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมที่นักท่องเที่ยวจากนอกร้านยำภูเก็ตไม่ควรพลาด
ส้มตำผักสดเป็นที่นิยมในประเทศไทยและเวอร์ชั่นที่เราลองชิมในครัวยายใหญ่ในร้านยำภูเก็ตคือ 3 แซ่บนาคาเมืองภูเกตจะตาย สะเต๊ะรวมที่เราชิมในครัวยา – แย้อร่อยมากจนเรากินมากขึ้นในห้องพักของโรงแรมในเย็นวันนั้น
หมี่สะปำเป็นก๋วยเตี๋ยวผัดที่ทำจากฮกเกี้ยน – บะหมี่ไข่สไตล์ฮกเกี้ยนซึ่งมีสีเหลืองข้น ข้าวผัดสับปะรดมักมีไข่คนถั่วลิสงป่นและท็อปปิ้งอื่น ๆ อีกมากมาย
ต้มยำกุ้งเป็นซุปเปรี้ยวหวานที่ทำจากผักเปรี้ยวหวานเช่นแครอทมะเขือเทศหัวหอมพริกกระเทียมและขิง ฉันชอบต้มยำกงเป็นพิเศษซึ่งฉันได้ลองที่ครัวยายใหญ่และเสิร์ฟพร้อมกุ้งลายเสือตัวโต หมี่สะปำเป็นลักษณะของหมู่บ้านที่ตั้งชื่อตามร้านยำภูเก็ตทางตอนใต้

Untitled

ร้านยำยอดนิยมในภูเก็ต

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรีห่างจากตัวเมืองประมาณ 3 กม. ให้บริการอาหารมื้อกลางวันของชาวปักษ์ใต้ทุกวันตามด้วยการแสดงทางวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งประกอบด้วยมวยไทยดนตรีและรถบรรทุกอาหาร
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 9.00 น. และภายในอาคารยังมีห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งด้วยอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่หลากหลายรวมถึงรถบรรทุกอาหารจำนวนมาก ดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้านบรรเลงโดยใช้เครื่องดนตรีช่วยย่อยอาหารและมวยไทยซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมในประเทศไทย น. การแสดงทางวัฒนธรรมโดยกลุ่มนักดนตรีจากสถาบันดนตรีและศิลปะไทยแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โดยรวมแล้วที่พักและอาหารในเมืองมีราคาถูกกว่าบนชายหาดและสามารถให้การเปลี่ยนแปลงที่สดชื่น มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญบางแห่ง แต่ยังมีแหล่งช้อปปิ้งสไตล์ไทยที่ยอดเยี่ยมและย่านไชน่าทาวน์ก็คุ้มค่าแก่การมาดูอย่างรวดเร็ว

ภูเก็ตมีชื่อเสียงระดับโลกและเกาะนี้มีอาหารไทยรสเลิศ แต่เมืองภูเก็ตเป็นที่ตั้งของร้านอาหารไทยและภัตตาคารที่ดีที่สุดในโลก รถบัสเริ่มต้นที่ถนนระนอง (ตลาดระนอง) (อ่านต่อ… ที่เที่ยวระนอง) และเชื่อมต่อกับชายหาดและเกาะที่สำคัญทั้งหมดและเชื่อมต่อกับโรงแรมสำคัญร้านอาหารร้านค้าและโรงแรมบนชายหาด

Untitled

อาคารเก่าแก่หลายแห่งของเมืองภูเก็ต (อ่านต่อ… ที่เที่ยวภูเก็ต) ได้รับการปรับปรุงใหม่และหลายหลังเรียงรายไปด้วยวิลล่ายุคอาณานิคมในศตวรรษที่ 19
ภูเก็ตไนท์บาซาร์เป็นที่ที่คุณสามารถซื้อของในท้องถิ่นได้หลายอย่างราคาถูกกว่าที่หาได้จากบิ๊กซีซูเปอร์มาร์เก็ต ไชน่าทาวน์ในถนนถลางมีร้านบูติกและแกลเลอรีมากมายรวมถึงร้านอาหารร้านค้าและคาเฟ่

Untitled

แผงลอยขายของทุกอย่างอาจเป็นประสบการณ์ที่ร้อนเหงื่อวุ่นวายและน่าสนใจหากคุณไม่เคยไปที่นั่นมาก่อน
เซ็นทรัลเฟสติวัลยังขายทุกอย่าง แต่ในส่วนของอาหารมีสินค้าตะวันตกให้เลือกมากมาย SuperCheap อ้างว่าเป็นผักผลไม้สดซึ่งดูเหมือนจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ราคาสูง ตอนนี้มีอากาศ – ความสะดวกสบายและไม่มีศูนย์สำหรับราคา – และนั่นเป็นการต่อรองสำหรับสิ่งที่มีค่าใช้จ่าย

Untitled

SuperCheap ตั้งอยู่ที่หัวมุมถนนเชียงใหม่และถนนเลี่ยงเมืองภูเก็ตห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัลเพียงไม่กี่ช่วงตึก มีอาหารไทยให้เลือกมากมาย แต่ไม่ดีเท่าอาหารที่ AYUM
ผัดกุ้งไก่ทอดไอศกรีมชามะนาวชาเย็นใส่นม ผสมปูผัดกุ้งกับข้าวกับข้าวและไอศกรีมหนึ่งถ้วย – ครีมชาเย็นและน้ำมะนาว
ร้านอาหารใกล้สนามบินภูเก็ต ยังให้บริการโดยสายการบินระหว่างประเทศหลายสายเช่นแอร์ประเทศไทยการบินไทยแอร์เอเชียและสายการบินไทย สายการบินทั้งสามมีเที่ยวบินตรงไปและกลับจากกรุงเทพฯกรุงเทพฯและเมืองอื่น ๆ ของไทยที่เชื่อมต่อภูเก็ตกับกรุงเทพฯหรือเมืองอื่น ๆ ของไทยรวมถึงส่วนอื่น ๆ ของโลกเช่นออสเตรเลียนิวซีแลนด์ออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา

Untitled

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า