20 โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ 2024 สุดหรู [เมษายน 2024]

สำหรับใครที่กำลังมองหา โรงแรมหรูกรุงเทพ สะดวกสบาย การบริการเหนือระดับ ดูแลเสมือนคนในบ้าน วันนี้แอด มีพิกัด โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ดีๆ มาแนะนำค่า ครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย พักผ่อนได้อย่างสบายกับการบริการชั้นเลิศ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ดีไซน์สวยงามทันสมัย ผสมผสานความหรูหราอย่าลงตัว ห้องทุกห้องถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวได้ทั่วเมืองกรุงเทพสุดอลังการ พร้อมการบริการที่หลากหลายครบจบในที่เดียว เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ บาร์ และส่วนหย่อม เป็นต้น ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับนักเดินทางและนักธุรกิจ ที่ต้องการอยากพักผ่อนจากความเหนื่อยล้า มาใช้ชีวิตที่แสนจะสะดวกสบาย พร้อมรับบรรยากาศดีๆ กับการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เอาใจใส่ทุกฝีเก้าเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเองเลยค่ะ คุ้มค่าสุดๆ กับราคาที่จ่ายไป เพื่อมอบความสุขในวันพักผ่อนดีๆ ให้กับตัวเอง อย่าพลาดที่หาความสุขสบายให้ตัวคุณเองโดยการมองหาที่พักดีๆ อย่าง โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพมหานคร กันนะคะ

โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
รวมโรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ สุดหรู

รีวิวบุฟเฟ่ต์ใบหยก

บุฟเฟ่ต์ตึกใบหยก

9 ร้าน บุฟเฟ่ต์ตึกใบหยก 2024 วิวกรุงเทพ [เมษายน 2024]

รีวิว บุฟเฟต์ใบหยก รวมร้านและห้องอาหารใน บุฟเฟ่ต์ตึกใบหยก ที่มีความหลากหลายทางด้านอาหารและการท่องเที่ยวประเทศไทย ร้านอาหารที่สูงที่สุดในไทย

เดอะ สยาม โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในกรุงเทพที่มีหน้าต่างและระเบียงมากมาย ประดับไฟอย่างสวยงามในยามค่ำคืน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นด้วยอาคารดีไซน์สวยหรูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศฟีลเหมือนอยู่ต่างประเภท อีกทั้งยังเป็น โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพมหานคร ที่ดีที่สุด ติดอันดับ 1 ใน 101 ในโลก

โรงแรมหรูกรุงเทพชั้น 5 ดาวให้บริการห้องนอนท โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
ห้องน้ำหรูระดับห้าดาว โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ใจกลางกรุงเทพฯ

เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้าฟรี ภายในห้องพักตกแต่งดีงามมากกกก สวยหรู กว้างขวาง สวรรค์แห่งการพักผ่อนเลยก็ว่าได้ ครบครัน สะดวกสบายสุดๆ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีน้ำพุล้อมรอบด้วยสระน้ำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ที่สำคัญมองเห็นวิวเมืองได้แบบกว้าง เมื่อเข้าพักที่นี่ ตื่นมาคุณจะพบกับความอัศจรรย์ของกรุงเทพ เพียงแค่เปิดม่านออกคุณก็จะเห็นวิวเมืองสุดอลังการได้จากห้องพักเลยทีเดียว เป็นภาพที่ประทับใจสุดๆ

คนสองคนกำลังเพลิดเพลินกับการนวดในห้องสปาสุดหรูระดับโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

นอกจากนี้ในระหว่างการพักผู้เข้าพักยังสามารถไปเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส หรือจะไปลิ้มรสชาติอาหารที่มีให้ได้เลือกหลากหลาย ถ้าหากเบื่อๆ

โรงแรมหรูใ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ นกรุงเทพที่มีหน้าต่างบานใหญ่และเตาผิง

ก็สามารถไปนั่งชิล ฟังเพลิงเบาๆ ได้ที่บาร์ของที่พักได้เลยนะคะ เรียกได้ว่า โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ ล่องเรือเจ้าพระยา ที่มีบรรยากาศเอร็กซ์คลูซีฟและสนุกสนานแบบไม่ซ้ำใครเลยล่ะค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

คนสองคนยืนอยู่บนสะพานหน้าอาคารอพาร์ตเมนต์ใกล้กับโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ
ล็อบบี้ของโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ ตกแต่งด้วยเก้าอี้สีฟ้าและโคมระย้า  โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ รับโอโซนได้อย่างเต็มปอด แนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพมหานคร ตกแต่งไปด้วยพื้นที่สีเขียวเสมือนยกแหล่งโอโซนมาไว้ใจกลางกรุงเทพเลยทีเดียว ใกล้ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์ อีกด้วย!!

โรงแรมหรูกรุงเทพพร้อมเตียงขนาดใหญ่และภาพวาดขนาดใหญ่บนผนัง  โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

เหมาะแก่การมาพักผ่อน ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติในวันสุดพิเศษ นอกจากบรรยากาศข้างนอกแล้วตัวโรงแรมยังถูกดีไซน์มาเป็นอย่างดี สวยเก๋ผสมสานความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร

โรงแรมหรู 5 ดาวกรุงเทพที่มีใ  โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

ยิ่งภายในแล้วยิ่งสวยใหญ่ ทุกอย่างตกแต่งสวยมากกก บวกกับโรงแรมอยู่ติดกับแม่น้ำยาพระยา จึงทำให้บรรยากาศโดยรอบมีทัศนียภาพที่งดงามเหมือนในนิทานเลยค่ะ

โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูยามค่ำคืน  โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ไว้คอยบริการให้แก่ผู้เข้าพัก ใครที่กำลังมองหราโรงแรมหรู 5 ดาวในกรุงเทพ ที่มาพร้อมวิวสุดปังอลังการ แอดแนะนำให้รีบจองด่วนๆ เลยค่ะ เพราะห้องพักเต็มไวมาก

เช็คราคาและจองห้องพัก

แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ มุมมองทางอากาศของสระว่ายน้ำโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้

แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โรงแรมหรูกรุงเทพ ระดับ 5 ดาว ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เมื่อเข้าพักที่นี่ผู้เข้าพักสามารถเที่ยวรอบกรุงเทพได้อย่างสบายใจ สะดวกสบายไปด้วยการบริการที่หลากหลาย ที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน

รีสอร์ทและสปา โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ หรูระดับ 5 ดาวของประเทศไทย กรุงเทพฯ
ห้องพักหรูระดับ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมโคมไฟระย้า

ที่พักให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อยที่มีเมนูมาให้ได้เลือกอย่างหลากหลาย ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกใช้โทนสี เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างดี เพื่อให้ภายในห้องพักมีบรรยากาศที่หรูหรา สวยงามมากที่สุด เน้นความสะดวกสบาย ครบครับไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ดูแลเสมือนคนในครอบครัว

โรงแรมหรูริมแม่น้ำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

มีบริการซักรีด ช่วยดูแลเสื้อผ้าของผู้เข้าพักให้สะอาดพร้อมใช้ โดยไม่ต้องขนเสื้อผ้ามาเยอะให้หนักกระเป๋า เป็นอะไรที่สะดวกสุดไปเลยค่า นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการต่างๆ อีกมากมาย

ภาพจำลองล็อบบี้โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ โดยศิลปิน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

นับตั้งแต่ บริการรมเซอร์วิส ห้องอาหารสุดหรู สระว่ายน้ำใจกลางที่พัก ห้องสตรีม และ บริการนวด สปา ฟิตเนส บาร์ รวมไปถึงสนามเทนนิส ไว้คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก หากกำลังมองหา โรงแรมห้าดาวกรุงเทพ สุดหรา สัมผัสวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเลอค่า แนะนำที่ แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เลยค่า

เช็คราคาและจองห้องพัก

พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ

มุมมองทางอากาศของอาคารโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

พักผ่อนอย่างเหนือระดับ เมื่อเข้าพักที่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ใจกลางเมือง ใกล้สวนลุมพินี โอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ สถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้งยอดนิยมของคนเมือง และแหล่งพักผ่อนสำหรับครอบครัว

โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหลักสี่ในกรุงเทพ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

 โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นจาก พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 7 ประเภท พร้อมอาหารเช้าฟรี ในราคา 2,590 บาท สัมผัสการพักผ่อนสุดพรีเมี่ยม

ร้านอาหารหรูในกรุงเทพที่มีโต๊ะและเก้าอี้มากมาย โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ด้วยการบริการที่เป็นเลิศพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันแบบเป็นส่วนตัว ภายในห้องทุกห้องถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ดีไซน์สวยหรู ขนาดห้องกว้างขวาง

โรงแรมหรูกรุงเทพ 5 ดาว มีอ่างอาบน้ำที่มองเห

แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว เหมาะเจาะกับการพักผ่อนสุดๆ ในระหว่างการเข้าพักผู้เข้าพักสามารถไปผ่อนคลายยามค่ำคืนในแบบที่คุณชื่นชอบ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ที่ บาร์ในโรงแรม หรือจะพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม

โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ พร้อมส่วนอาหารกล

สัมผัสบรรยากาศหรูในห้องพัก ที่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ตามมาฟินต่อที่ บุฟเฟ่ต์ใบหยก ความหรูหรา คือการเลือกได้ตามใจปรารถนาของคุณเลยล่ะค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมหรูที่กรุงเทพและมีสระ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

พักผ่อนอย่างสบาย สัมผัสความหรูหราท่าม ที่มาพร้อมสุดโรแมนติกในยามค่ำคืน มองหา โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพมหานคร ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ แนะนำที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งนี้เลยค่า

โรงแรมหรูกรุงเทพ 5 ดาว ที่มีระบบและหน

โรงแรมหรู เอาใจคนรักสบาย อยากใช้เวลาพักผ่อนของคุณให้เป็นวันพักผ่อนที่แสนจะพิเศษ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คือที่พักที่ที่จะมอบการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อให้การพักผ่อนของของคุณสบายมากที่สุด

ผู้หญิงกำลังได้รับการนวดในห้องพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีหน้าต่างมองเห็นวิวกรุงเทพ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ด้วยบริการต่างที่ทางที่พักจัดไว้ให้ ว่าจะเป็น บริการนวด สปา ห้องอาหารสุดหรู สระว่ายน้ำดีไซน์สวยทันสมัย วิวแม่น้ำเจ้าพระยา บาร์ รวมไปถึงที่นั่งผ่อนคลาย เพื่อพักผ่อนหย่อยใจ รับบรรยากาศดีๆ

การตกแต่งภายในบาร์สุดหรูพร้อมโซฟาหนังและเตาผิงในโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับได้จากที่พักแห่งนี้ แต่บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง หรี Wi-Fi ฟรีทุกห้อง และอื่นๆ อีกมากมาย

โรงแรมหรูกรุงเทพด้วยภาพวาดขนาดใหญ่บนผนัง โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง ใช้โทนสีสว่างให้ฟีลที่ผ่อนคลาย ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ ใครสนใจที่จะเข้าพักที่นี่สามารถกดจองห้องพักด้านล่างได้เลยนะคะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Capella Bangkok

โรงแรมหรูกรุงเทพให้บริการดี 5 โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

หนึ่ง staycation ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ Capella Bangkok โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี วิวสวยสุดอลังการ ที่มาพร้อมการบริการที่เป็นเลิศ เอาใจใส่ทุกรายละเอียด สมกับเป็นแบรนโรงแรมดังติดท็อประดับโลก ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 12 ประเภท

โรงแรมหรูกรุงเทพ 5 ดาว ที่มีห้องนอนที่
โรงแรมหรูกรุงเทพ 5 ดาวที่มีห้องน้ำพร้อมอ่างอา โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

พร้อมอาหารเช้าฟรี ภายในห้องพักตกแต่งหรูหรา ห้องกว้าง สามารถมองเห็นวิวแม่เจ้าพระยาได้อย่างเพลิดเพลินใจ อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ ที่มีห้องและแ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ภายในที่พักมีบริการ ห้องอาหารระดับมิชลินที่มีเมนูมาให้ได้เลือกหลากหลายได้ลิ้มลองรสชาติที่แสนอร่อย หรือถ้าอยากผ่อนคลายแนะนำให้ไปนั่งชิลๆ ฟังเพลงเบาๆ ที่บาร์ของโรงแรมได้เลย บรรยากาศดีมากกก ได้ฟีลสุดๆ เรียกได้ว่าเป็น โรงแรมห้าดาวในกรุงเทพ ที่มีบรรยากาศดีมากๆ ที่แอดอยากแนะนำเลยล่ะค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ – โรงแรมในเครือ IHG

มุมมองทางอากาศของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่มีสระว่ายน้ำและต้นไม้ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

โรงแรมหรูกรุงเทพ ระดับ 5 ดาว วิวเมืองสวยสุดปัง คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพ – โรงแรมในเครือ IHG เป็นอีกหนึ่ง โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ที่ตกยกให้เลยเรื่องความสวยวิวตึกสูงที่สามารถมองเห็นวิสเมืองได้โดยรอบ อีกทั้งบรรยากาศรอบๆ ที่พัก ยังรายล้อมไปด้วยสวนสวย ต้นไม้สีเขียวที่ถูกตกแต่งไว้เป็นอย่างดี

ห้องพักในโรงแรมหรูในกรุงเทพพร้อมเตียงขนาดใหญ่และโต๊ะทำงาน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพ พร้อมสระว่ายน้ำ

ให้บรรยากาศเหมือนพักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมืองกกรุงเทพ มอบสัมผัสที่สดขื่นผ่อนคลายให้แก้ผู้เข้าพักได้อย่างเต็มที่ ที่นี่ให้บริการห้องพัก พร้อมอาหารเข้าฟรี

ล็อบบี้ของ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในกรุงเทพฯ ยามพลบค่ำ

ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามมาก ขนาดห้องกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ครบครันไปด้วยสิ่งอไนวยความสะดวกต่างๆ เข่น สระว่ายน้ำวิวเมือง

มุมมองทางอากาศของโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมสระว่ายน้ำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ห้องอาหารหรู ฟิตเนส สปา และสวนสวย ไว้นั่งพักผ่อน หย่อนใจ ผ่อนคลายไปกับอากาศบริสุทธิ์ได้ที่นี่เลย นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สยามพารากอน ถนนข้าวสาร วัดพระแก้ว และอื่นๆ อีกมากมาย สะดวกสบายสุดๆ 

เช็คราคาและจองห้องพัก

คาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท

มุมมองทางอากาศของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรูในกรุงเทพพร้อมสระว่ายน้ำและเก้าอี้นั่งเล่น โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

เหนื่อยกับการทำงานมาทั้งปี ให้รางวันตัวเองกับการเข้าพักที่ คาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพมหานคร สัมผัสความสะดวกสบายกับการบริการที่ยอดเยี่ยมใส่ใจทุกรายละเอียด การบริการเป็นเลิศตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน 

ห้องพักโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเตียงคิงไซส์และวิวเมืองแบบพาโนรามา โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
ห้องน้ำโรงแรมหรูในใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมอ่างอาบน้ำและกระจกบานใหญ่ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ที่สำคัญที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ ที่เที่ยวกรุงเทพ เดินทางสะดวก เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้าฟรี ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

บุฟเฟ่ต์โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ เสิร์ฟผลไม้ ขนมปัง และขนมอบมากมายบนโต๊ะที่ตกแต่งอย่างสวยงาม โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

มีสิ่งอำนวยความความสะดวกครบครัน ผู้เข้าพักสามารถตักตวงความสุขได้จากบริการต่างๆ ของที่นี่ นับตั้งแต่ สะว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส บริการนวด Snack bar คอฟฟี่ช็อป ห้องอาหารที่มีการบริการอาหารทางเลือกอื่นๆ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมวิวเมืองอันตระการตายามพลบค่ำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

บาร์ริมสระว่ายน้ำ และบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักได้ประสบการณ์การพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ดิ แอทธินี โฮเทล อะ ลักชัวรี คอลเลกชัน โฮเทล กรุงเทพ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

โรงแรมหรูกรุงเทพ ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สะดวกสบาย การบริการเหนือระดับ อารหารรสเลิศ อร่อยทุกเมนู ที่สำคัญมีให้เลือกเยอะมากกก โรงแรมหรูแห่งนี้เค้ามีบาร์ที่อยู่ภายในที่พักให้ได้ผ่อนหลายกันถึง 2 แห่ง

ห้องพักหรูระดับโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมเตียงขนาดใหญ่และวิวเมือง โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่มีอ่างอาบน้ำและกระจกบานใหญ่ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

รวมไปถึงสปา และสระว่ายน้ำที่อยู่บนขั้นดาดฟ้า สามารถมองวิวเมืองโดยรอบได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ที่พักยังมีสวนสีเขียว ไว้สำหรับพักผ่อน เหมาะเจาะสุดๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ จะนั่งเล่นรับอากาศดีๆ ที่สวน หรือจะนั่งทำงานก็ดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ พร้อมห้องอาหารขนาด โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
ล็อบบี้โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมทิวทัศน์เมืองอันตระการตา โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ
โรงแรมหรูกรุงเทพพร้อมเก้าอี้นว โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

เพราะบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ตอบโจทย์ เลยล่ะค่า ในส่วนของห้องพักที่นี่คือ ตกแต่งสวย หรูหรา กว้างขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้เข้าพักสะดวกสบาย พักผ่อนยาวๆ ได้ตลอดการเข้าพัก นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี ที่ควรเก็บไว้ในลิสต์เลยนะคะ 

เช็คราคาและจองห้องพัก

ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ล็อบบี้โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ ฯ

โอบความร่มรื่นของช่วงเวลา สัมผัสความหรูหรา ที่มาพร้อมวิวเมืองสวยงามสุดอลังการ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ใกล้แหล่งที่มีความเจริญทั้งที่เที่ยวแหละร้านอาหารต่างๆ มากมาย

โรงแรมหรูกรุงเทพให้บริการพื้นที่บางส่วน โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ห้องกว้าง มีกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว เมื่อเข้าที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำกับโลกแห่งความเงียบสงบ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวในห้องน้ำ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

ซึ่งคุณสามารถตัดการเชื่อมต่อจากเมืองที่คึกคักและมุ่งเน้นไปที่ความเป็นอยู่ของคุณเพียงอย่างเดียว เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุดๆ

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว มองเห็นตึกระฟ้าสูงตระหง่านของกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

 สำหรับคนที่มองหาที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณให้เป็นวันที่มีความสุขตลอดการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ต้องที่ ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพมหานคร แห่งนี้เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ

ทางเข้าโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ ที่มอบความสะดวกสบายเหนือระดับ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตรเสมือนครอบครัว ติดอันดับด้านบริการเป็นอันดับต้นๆ ของ โรงแรมหรูในกรุงเทพ เลยล่ะค่ะ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ติดกับ พารากอน ซีเนเพลกซ์ เพียง 210 ม.และอยู่ใกล้วัดปทุมวนารามราชวรวิหารในระยะทางเพียงแค่ 230 ม.

ห้องพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมเตียง 2 เตียงและโต๊ะทำงาน โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ
โรงแรมหรูกรุงเทพมหานครด้วยห้องน้ำขนาดใหญ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

สะดวกต่อการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักหรูที่ผสมผสานความเป็นไทยและยุโรปได้อย่างลงตัว ภายในห้องครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพพร้อมสระว่ายน้ำยามพลบค่ำ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

ที่ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อน เพื่อการพักผ่อนที่เต็มที่ ที่พักมีบริการต่างๆ ที่คอยอำนวยความสะดวกต่อผู้เข้าพัก ตั้งแต่ สระว่ายน้ำดีไซน์สวย รายล้อมไปด้วยต้นไม้ให้บรรยากาศสดชื่นเสมือนการมาพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ล็อบบี้หรูหราของโรงแรม 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ ประดับประดาด้วยเสาและน้ำพุอันงดงาม โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

นอกจากนี้ยังมีอาหารฟุตเฟ่นานาชาติไว้คอยบริการเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเหมือนความสุขที่สัมผัสได้จากการบริการของที่นี่เลยล่ะค่ะ หากกำลังมองหาที่พักหรู บรรยากาศส่วนตัว ชมวิวเมืองได้โดยรอบ แนะนำจองที่พักได้ที่ลิงก์ด่านล่างเลยนะคะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

มุมมองทางอากาศของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในย่านตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

สัมผัสการพักผ่อนอย่างสงบและลงตัว ต้องที่ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ แห่งนี้เลยค่ะ เป็น โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ที่ให้บริการตอบสนองการพักผ่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขของผู้เข้าพักได้อย่างเต็มที่ เมื่อเข้าพัก โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสสุดพิเศษจากการเลือกห้องพัก

ห้องพักหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมวิวเมืองอันงดงามผ่านหน้าต่างบานใหญ่ โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ
โรงแรมหรูกรุงเทพพร้อมสระว่ายน้ำและอุปกรณ์ออกกำลังกาย โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ

ที่นี่บริการห้องพักมีให้เลือกหมด 12 ประเภท พร้อมอาหารเช้าฟรี ในราคา 3,014 บาท พบกับหลากหลายเมนูความอร่อยได้ที่โรงแรมนี้ ห้องพักที่ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าพัก ภายในห้องตกแต่งหรูหราเอาใจใส่ทุกรายละเอียด ตั้งแต่เลือกเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างให้ดีที่สุด

ห้องพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมวิวเมืองอันตระการตา โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ
ลานกลางแจ้งพร้อมโต๊ะและร่มที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

รวมไปถึงภายในห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว นอกจากนี้ที่พักยังมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร สปา บริการนวด ที่จอดรถ และบริการรถรับส่ง คอยทำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าได้ให้สะดวกสบายขั้นสุดอีกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น โรงแรม 6 ดาวกรุงเทพ สวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ทุกคนกำลังตามหาเลยล่ะค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนซ์

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมดาดฟ้าพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

แนะนำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ที่มีการบริการเป็นเลิศ ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมแฟชั่นของกรุงเทพ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ที่จะทำให้คุณมีความสุขตลอดการเข้าพัก เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ห้องพักที่ เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนซ์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก

ห้องพักหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมโซฟาสีเหลืองและผนังหินอ่อน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

เพื่อให้การเข้าพักผ่อนคลายยิ่งขึ้น ภายในมีขนาดกว้างขวาง แบ่งเป็นโซนๆ มีห้องนั่งเล่น มุมทำงาน รวมไปถึงห้องน้ำหรูขนาดกว้างที่มีการตกแต่งมาอย่างดี พิเศษมากสำหรับคนที่เบื่อบ้านอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนข้างนอก พร้อมพักผ่อนอย่างสบายใจกับการบริการที่ตอบโจทย์รอบด้าน ต้องที่ เบนเวียร์ ต้นสน เรสซิเดนซ์ เลยค่ะ

แล็ปท็อปวางอยู่บนโต๊ะไม้ในสำนักงานในกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ที่สำคัญยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส ห้องครัว ห้องอาหาร คิดส์คลับ แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ขาดติดปัญหาอะไรสามารถขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลา พนักงานบริการดีมากบอกเลย ต้องลองไปสัมผัสดูนะคะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Davis Thai House

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมสระว่ายน้ำยามค่ำคืน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

โรงแรมหรูกรุงเทพ Davis Thai House ที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์ไทยทันสมัยผสมสานกันอย่าลงตัว ให้ฟีลเสมือนพักผ่อนที่บ้าน ชมวิวเมืองได้อย่างชัดเจน ไร้เสียงรบกวน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศบายในห้องพักที่หรูหรา เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลายสไตล์สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

โรงแรมหรูกรุงเทพ 5 ดาวที่มีห้องนอนสีแดงกับพ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่มา โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ พร้อมกับสระว่ายน้ำ เก้าอี้นั่งเล่น และบ้านไม้

 ด้วยคอนเซ็ปที่ตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักที่มีความชอบที่แตกต่างกัน ภายในห้องตกแต่งสไตล์ไทยสมัยใหม่ ให้ฟีลที่อบอุ่นอ่อนโยน ประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู งานศิลปะต่างๆ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ส่องสว่างยามค่ำคืนจากมุมมองทางอากาศ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ที่ทำอย่างประณีต แฝงไปด้วยสเน่ห์กลื่นอายของวัฒนธรรมไทย อย่างลงตัว แถมรอบๆ ที่พักยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ที่ให้สัมผัสที่สดชื่นเสมือนอยู่กับธรรมชาติกลางเมืองกรุง ทำให้ผู้เข้าพักต่างหลงใหล ในบรรยากาศของที่พักสุดๆ เป็นโรงแรม 5 ดาว ที่ยิ่งกว่า 5 ดาว แอดยกให้เป็น โรงแรม 6 ดาวในกรุงเทพ เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ

ล็อบบี้สุดหรูของโรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ ประดับด้วยหน้าต่างบานใหญ่ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

แนะนำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ที่มีบรรยากาศดีมองเห็นวิวเมืองได้แบบมุมกว้าง รายลล้อมไปด้วยทัศยีภาพที่สวยงามที่มาพร้อมความสะดวกสบาย โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ ที่พักดีไซน์สวย หรูหรา ทันสมัย ภายในตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนที่ไหน สวยสะดุดตา

สระว่ายน้ำหรูระดับโรงแรม 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรู 5 ดาวกรุงเทพที่มีห้องน้ำพร โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

บรรยากาศรอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว เหมือนเป็นโอเอซิสใจกลางเมืองเลยล่ะค่ะ ในส่วนของห้องพักที่นี่คือ ดีมากกกก ก ไก่ล้านตัว ทุกอย่างถูกดีไซน์มาอย่างดี สวยหรู กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน ที่สำคัญมองเห็นวิวเมืองได้แบบชัดเจนผ่านกระจกใสบานใหญ่ ครบครนัไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ทางเข้าโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวยามค่ำคืนในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

ที่มีการบริการสุดพิเศษเพื่อมอบให้ทุกการพักผ่อนของคุณเป็นวันสุดพิเสษ เมื่อเข้าพักที่นี่ เรียกได้ว่าเป็น โรงแรม 6 ดาวกรุงเทพ ก็ว่าได้เลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาของขวัญวันพักผ่อนให้คนพิเสษแนะนำที่ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ แห่งนี้เลยค่า รับรองว่าไม่ผิดหวัง

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและทิวทัศน์เมืองอันตระการตา โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

ยกระดับวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบ ที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท โรงแรมหรูกรุงเทพ ที่จะให้การพักผ่อนของคุณดุจเจ้าหญิงและเจ้าชาย ที่พักใจกลางเมือง บรรยากาศดี ดีไซน์สวย ทันสมัย 

เตียง 2 เตียงในห้องพักโรงแรมหรูพร้อมวิวเมืองในโรงแรม 5 ดาวของกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ
เตียงหรูหราสองเตียงในห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาวพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของเมือง โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย เมื่อเข้าพักที่นี่ คุณสามารถไปเที่ยวได้รอบกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายไร้กังวล เปิดให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์

โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ ระดับ 5 ดาว และวิวเมืองอันน่าทึ่งจากห้องน้ำ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

พร้อมอาหารเช้าฟรีในราคา 1,500 บาท ภายในห้องพักทุกคนตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ให้ปก่ผู้เข้าพัก นับตั้งแต่ ห้องอาหาร บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์และแผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)

โรงแรม 5 ดาวกรุงเทพ ที่ให้บริการชีส

ที่จะช่วยให้การเข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและสนุกไปกับการพักผ่อนได้อย่างแฮปปี้สุด สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างไดเลยนะคะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในเมืองหลวง โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ถ่ายรูปพร้อมวิวเมืองสุดปัง สัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหรา ที่มาพร้อมบริการเหนือระดับ เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและน่าประทับใจจริงๆ

ห้องพักโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมวิวเมืองในกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมห้องน้ำสีขาวที่มองเห็นวิวเมืองอันสวยงาม โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมสระว่ายน้ำและเก้าอี้นั่งเล่นพร้อมทิวทัศน์เมืองอันตระการตา โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แบบครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งอย่าพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้เข้าพักพักผ่อนได้อย่างสบายใจสูงสุด

โรงแรมหรูกรุงเทพที่มีไฟส่องสว่างและต้นไม้เ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ในระหว่างการเข้าพักสามารถออกไปเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย หรือถ้าไม่อยากออกไปไหน ก็สามารถรับประมานอาหารได้ที่ห้องอาหารของโรงแรมได้เลย มีให้เลือกเยอะมาก รสชาติอร่อยถูกใจ แอดนการันตี

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

โรงแรมทันสมัยระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

เพิ่มสีสันให้กับชีวิตแล้วมองหาความสุขที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเรา โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ โรงแรมหรูในกรุงเทพ ที่จะดูแลความสุขให้คุณเอง เหมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อน ท่ามกลางใจกลางเมืองศรีวิลัย

โรงแรมหรูกรุงเทพ 5 ดาวที่มีเตียงสีขาวและพื โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ
โรงแรมหรูกรุงเทพพร้อมสระว่ายน้ำพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและต้นปาล์ม โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศไฟแสงแสงสี และตึกที่เรียงรายอยู่รอบพื้นที่ ชมความงดงามของกรุงเทพในพื้นที่เงียบสงบ หยุดทุกความเหนื่อยล้าไว้ทุกอย่าง แล้วมาพักกายพักใจที่นี่กันคะ

โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพพร้อมห้องรับ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ ประทานอาหารสุดหรูพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ยาว

 ที่พักที่มีการบริการเป็นเลิศ ทุกอย่างตกแต่งหรูหรา ให้ฟีลอบอุ่นเหมือนบ้าน เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนยาวๆ ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า สมราคากับเงินที่จ่ายไป นับว่าเป็นโรงแรม 5 ดาว ที่ดีแห่งนี้ที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท

โรงแรม 5 ดาวบางแห่งในโลบบ โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
โรงแรมหรู 5 ดาวกรุงเทพ ที่มีเตียงใหญ

เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในโรงแรมยอดเยี่ยมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่มีความสนุกสนานและผ่อนคลายที่สุดรอคุณอยู่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท ที่พักใจกลางกรุงเทพ

ห้องพักหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพพร้อมประตูกระจกและเตียงนอนนุ่มสบาย โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ตั้งอยู่ในพื้นที่ธุรกิจ แหล่งช็อปปิ้ง และร้านอาหารอื่นๆ อีกเพียบ ผู้เข้าพักสามารถออกไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย สนุกสนานตลอดการพักผ่อนแบบไม่มีเบื่อ

บาร์โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ

ผู้สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ กับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ที่ดีพร้อมที่สุด เพื่อที่จะทำให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายขณะเข้าพัก โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท ถือว่าเป็นที่พักที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนเลยล่ะค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

โรงแรมหรูกรุงเทพ โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

ครั้งหนึ่งในชีวิตมาใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขในการเข้าพัก โรงแรมหรู เพื่อความสะดวกสบายให้ตัวเองกันสักครั้งนะคะ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็น โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งและเน้นความสนุกสนานสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบหรูหรา ที่พักตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมแหล่งท่องเที่ยว 

ห้องพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ พร้อมเตียงขนาดใหญ่และทีวีจอแบน โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

ที่สำคัญอยู่ติดกับ เซ็นทรัลเวิลด์ เพียงเดินไปไม่กี่ก้าวก็ได้ไปช็อปปิ้งอย่างสบายใจกันแล้วล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังอยู่สามารถออกไปเที่ยวสถานที่อื่นๆ ในกรุงเทพได้โดยรอบอีกด้วย เป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ แต่ถ้าใครอยากพักผ่อนแบบไม่ต้องออกไปไหน อยากใช้เวลาในวันหยุดให้คุ้มค่า

โรงแรมหรูกรุงเทพด้วยน้ำพุที่ส่วนก โรงแรม 5 ดาว ในกรุงเทพ

บอกเลยว่าเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง เค้ามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ห้องสตรีม บริการนวด บาร์ และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นต้น ในระหว่าง ทริปใครที่เป็นสายมูอยากไปไหว้พระขอพระเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนและครอบครัว อย่าลืมที่จะแวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) กันนะคะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า