อุทยานธรรมเขานาในหลวง สุราษฎร์ธานี

อุทยานธรรมเขานาในหลวง ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

หากรักธรรมชาติอย่างแท้จริง

เราจะพบกับความสวยงามได้ในทุกที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวง ที่เที่ยวเขาสก

ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

อุทยานธรรมเขานาในหลวงมีความโดดเด่นด้านซุ้มประตูพุทธวดี 9 ยอดซุ้มโค้งขนาดใหญ่

ที่งดงาม ยิ่งเป็นช่วงตกเย็นพระอาทิตย์ตกแสงกระทบประตูดั่งต้องมนต์สะกด

ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

หากมีโอกาสอยากให้ทุกคนได้ไปชมสถาปัตยกรรมวิจิตรศิลป์และสัมผัสกับมนต์เสน่ห์นี้กัน

อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี

แหล่งท่องเที่ยว มนต์เสน่ห์ ของเมือง สุราษฎร์ธานี!!

หรอยจัง พังงา

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ


อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 

ร้านอาหารอื่นๆ ในจังหวัดพังงา

อุทยานธรรมเขานาในหลวง ภูมิทัศน์ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงสวยงามและที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงเป็นที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นสถานที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงท่องเที่ยวที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงน่าสนใจที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงคุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยอากาศบริสุทธิ์ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงสดชื่นและธรรมชาติที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงร่มเย็นอันสวยงาม อุทยานธรรมเขานาในหลวงเป็นที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงตั้งของแม่น้ำที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงสำคัญของภูมิภาคใต้เช่นกัน ซึ่งมีบริเวณรอบๆเป็นป่าเขาที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงสวยงาม ทำให้เกิดบรรยากาศที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงร่มรื่นและเย็นสบายตลอดปี การเดินทางไปยังอุทยานธรรมเขานาในหลวงไม่ไกลจากเมืองหลักของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์หรือรถบัส ทางเข้าสู่อุทยานอยู่ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงตำบลท่ากระดาน โดยสามารถเข้าชมได้ตลอดปี ซึ่งเวลาที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงเหมาะสมสำหรับการเยือนชมอุทยานคือช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน เนื่องจากอุณหภูมิจะสบายและไม่ร้อนจัดมากนัก แต่อย่างไรก็ตามควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนการเดินทางเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีฝนตกหรือสึนามิต่างๆ ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงอาจทำให้การเดินทางเสียหาย มาถึงอุทยานธรรมเขานาในหลวงแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามและความสงบเงียบของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงนี่มีสถานที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงท่องเที่ยวหลากหลายที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงคุณสามารถสำรวจได้ หนึ่งในสถานที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงคุณควรไปเยือนคือ “น้ำตกคลองแดน” น้ำตกที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงมีความสูงประมาณ 25 เมตร คุณสามารถเดินทางไปยังน้ำตกโดยตามเส้นทางเดินป่าที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงมีบริเวณรอบๆเป็นป่าเขาสีเขียวสดใส และสามารถนั่งเรือยางเพื่อเข้าชมน้ำตกจากบริเวณล่างๆได้เช่นกัน ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงนี่คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงน่าตื่นเต้นและรู้สึกเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมี “บึงตาโต” ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงเป็นบึงธรรมชาติที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงอยู่บนยอดเขา คุณสามารถขึ้นไปบนยอดเขาและชมวิวที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงสวยงามของบึงและทัศนียภาพรอบๆได้ นอกจากนี้ยังมีทางเดินป่าที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงหลากหลายเส้นทาง ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงคุณสามารถเลือกเดินไปเยือนตามความสะดวกใจ โดยจะพบกับความสงบเงียบและอากาศสดชื่นร่มรื่นอยู่ตลอดเส้นทาง สำหรับผู้ที่ อุทยานธรรมเขานาในหลวงสนใจวิถีชีวิตของชาวบ้าน คุณสามารถไปชม “บ้านหัวถนน” ซึ่งเป็นบ้านเรียงสมัยโบราณ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนเตียงข้างกระเป๋าเดินทาง

สวยมากจริงๆ ภาพนี้ดูมีมนต์ขลังมากค่ะ… เคยไปตั้งแต่องค์พระสวยๆ มีหญ้าจับขึ้นเล็กน้อย… แต่เห็นภาพนี้แล้วสวยงามยิ่งนัก

Yimyim Suksawad

Google Review

สวยงามยิ่ง แปลกตามากกกกค่ะ

Kittiya Naramas

Google Review

หญิงสาวที่ยืนอยู่บนเนินเขาเขียวขจีในอำเภอเชียงดาว แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม

ไปมาแล้วสวยมากๆๆๆๆคะ

Maneerat Sutapan

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า