อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

อากู๋ ร้านเด็ดเจ้าเก่าแยกสตรี อากู๋ มาม่า ข้าวต้มแห้ง

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

สวัสดีค่ะ ทุกคนที่รักการเดินทางและการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยว ที่สวยงามของประเทศไทย! วันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านอาหารภูเก็ตที่เป็นที่นิยมอย่างมาก อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ” ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนตะกั่วป่าในเมืองภูเก็ตค่ะ

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่ต้องตามไปลองสักครั้งเพราะมีเมนูอร่อยๆ จากตำนานและความเป็นเอกลักษณ์ของร้านค่ะ

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

ร้าน “อากู๋ ร้านเด็ดเจ้าเก่าแยกสตรี” นั้นเปิดมานานแล้ว และถือเป็นร้านที่มีชื่อเสียงที่เป็นที่รู้จักในภูเก็ต

โดยมีเมนูเด่นที่ต้องลองคือ “มาม่าต้มยำ” และ “ข้าวต้มแห้ง” ที่มีราคาเพียง 65 บาทเท่านั้นค่ะ

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต
อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น “หมี่สั่วหมูสับ+ไข่” และเครื่องดื่มร refreshing เช่น “น้ำมะพร้าว” และ

“อัญชันมะนาว” ที่จะช่วยสร้างความสดชื่นให้กับประสบการณ์รับประทานอาหารของคุณค่ะ

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

การรับประทานอาหารที่ “อากู๋ ร้านเด็ดเจ้าเก่าแยกสตรี” นั้นจะเสมือนการกลับไปสู่ความเป็นเอกลักษณ์ของร้านแห่งเดิม รสชาติอร่อยกลมกล่อมและหอมหวานของน้ำซุปที่เคี่ยวจนกลายเป็นสุดยอดอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าร้านจะย้ายที่ตั้งมาตั้งแต่เดิม

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

แต่ความอร่อยที่ได้รับความนิยมและความน่าติดตามยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีขนมเค้กโฮมเมดที่ทำจากความพิถีพิถัน ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ดีเมื่อคุณต้องการให้วันของคุณเต็มไปด้วยความสุข อย่าลืมลองเลือกสักชิ้นเพื่อสิ้นสุดมื้ออาหารของคุณในแบบที่ดีที่สุดกันนะคะ

อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต

ใครที่ยังไม่เคยไปทานลองไปกันนะคะ ของเค้าหรอยเครื่องแน่นจริงอะไรจริง!!

หรอยจัง พังงา

เมนูแนะนำ

  • มาม่าต้มยำ (หมูสับ ตับ ไส้)
  • ข้าวต้มแห้ง (หมูสับ)
  • หมี่สั่วหมูสับ+ไข่
  • น้ำมะพร้าว
  • อัญชันมะนา

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : อากู๋ ข้าวต้ม ข้าวต้มแห้ง มาม่า ถนนตะกั่วป่าภูเก็ต เจ้าเก่า

เปิดทุกวัน : 07:00-11:00น. และ 17:30-22:30น.

(ปิดทุกวันที่1และ16ของเดือน)

พิกัด : เยี่ยงๆ ศุภาลัยวิต้าคอนโด ข้างรร.วาปา

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩: https://maps.app.goo.gl/zcrHx5A5BLx7svwq6?g_st=ic

โทร : 0968295698

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 

คาเฟ่พังงา

สวัสดีค่ะทุกคนที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตรักการเดินทางและการสำรวจสถานที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตท่องเที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตยวที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตสวยงามของประเทศไทยค่ะ! วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตเป็นที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตนิยมอย่าง “อากู๋ ร้านเด็ดเจ้าเก่าแยกสตรี” ซึ่งตั้งอยู่ที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตถนนตะกั่วป่าในเมืองภูเก็ตค่ะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตต้องตามไปลองสักครั้งเพราะมีเมนูอร่อยๆ จากตำนานและความเป็นเอกลักษณ์ของร้านค่ะ ร้าน “อากู๋ ร้านเด็ดเจ้าเก่าแยกสตรี” นั้นเปิดมานานแล้ว และถือเป็นร้านที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตมีชื่อเสียงที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตเป็นที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตรู้จักในภูเก็ต โดยมีเมนูเด่นที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตต้องลองคือ “มาม่าต้มยำ” และ “ข้าวต้มแห้ง” ที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตมีราคาเพียง 65 บาทเท่านั้นค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ เช่น “หมี่สั่วหมูสับ+ไข่” และเครื่องดื่มร refreshing เช่น “น้ำมะพร้าว” และ “อัญชันมะนาว” ที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตจะช่วยสร้างความสดชื่นให้กับประสบการณ์รับประทานอาหารของคุณค่ะ การรับประทานอาหารที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ต “อากู๋ ร้านเด็ดเจ้าเก่าแยกสตรี” นั้นจะเสมือนการกลับไปสู่ความเป็นเอกลักษณ์ของร้านแห่งเดิม รสชาติอร่อยกลมกล่อมและหอมหวานของน้ำซุปที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตเคี่ยวจนกลายเป็นสุดยอดอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าร้านจะย้ายที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตตั้งมาตั้งแต่เดิม แต่ความอร่อยที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตได้รับความนิยมและความน่าติดตามยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีขนมเค้กโฮมเมดที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตทำจากความพิถีพิถัน ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตดีเมื่อคุณต้องการให้วันของคุณเต็มไปด้วยความสุข อย่าลืมลองเลือกสักชิ้นเพื่อสิ้นสุดมื้ออาหารของคุณในแบบที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตดีที่ อากู๋ ข้าวต้มแห้ง มาม่า เจ้าเก่า ภูเก็ตสุดนะคะ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ผู้หญิงถือกล้องข้างเสือสองตัวที่เที่ยวพัทยา

อาหารสะอาด ร้านชิลล์ๆ นั่งสบาย รสชาติอร่อยกลมกล่อม

Ongorn Pidoklunjakorn 

Google Review

กลุ่มคนล่องแพในแม่น้ำชลบุรีประเทศไทย

อร่อยมาก ราคาไม่แพง ให้เยอะสุดๆ เลยค่ะ

Krit Promsit 

Google Review

ผู้หญิงกำลังเดินผ่านทุ่งหญ้าสูง

อร่อยทุกเมนู วัตถุดิบสด มีคุณภาพ

Chutharat Choosengcharoen 

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า