บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรง

บัวลอย by จงเจริญ หล่อโรง สาขาภูเก็ต

ร้านอาหารภูเก็ต

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แอดมาแถวหล่อโรงเยื้อง ตลาดสดฉ่ำฉ่า เลยอยากจะมาแนะนำร้านขนมหวานสูตรโบราณที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในเกาะภูเก็ต ให้กับเพื่อนๆ ร้านนั้นก็คือ “บัวลอยจงเจริญ” ซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 60 ปีแล้วค่ะ!

ร้านอาหารภูเก็ต

เมื่อเข้าไปในร้าน ก็จะมองเห็นถึงแต่สีสันขนมไทย ต่างๆ บรรยากาศร้านตกตแต่งให้ความรู้สึกความอบอุ่นและความเป็นกันเอง ของพนักงาน สิ่งที่น่าทึ่งที่สุดก็คือ รสชาติของขนมหวานที่นี่อร่อยกลมกล่อมละมุน แถมมีความสดใหม่และอร่อยจริงๆ!

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

หากเพื่อนๆ ที่ต้องการเพิ่มความหวานของวัน ตรงมานี่เลยค่ะ ยามเย็นหาขนมอร่อยๆ แบบนี้ ได้ที่ ร้าน บัวลอยจงเจริญ เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ มีทั้งขนมหวานเย็นๆ และไอติมกะทิทรงเครื่องที่อร่อยมากๆ ซึ่งเป็นเมนูที่ต้องลอง!

ร้านอาหารภูเก็ต

เมนูที่นี่มีหลากหลายเลือกให้คุณได้เลือกกินค่ะ บัวลอยจงเจริญ ยังเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของบัวลอยแสนอร่อย พวกเขามีหลากหลายรสชาติที่สามารถเลือกสั่งได้ตามความชอบ เช่น บัวลอยจงเจริญ ไอติมกะทิทรงเครื่อง หรือซาหริ่มทับทิมกรอบน้ำกะทิ ทั้งนี้ยังมีเมนูไอติม ปังเย็นและอีกมากมายที่ทุกคนสามารถเลือกสั่งได้ค่ะ!

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

หากคุณกำลังมองหาร้านขนมหวานสูตรโบราณ ใกล้ ตลาดกลางคืนภูเก็ต ที่มีรสชาติอร่อยและไม่เหมือนใครในเกาะภูเก็ต ร้าน บัวลอยจงเจริญ เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีในการสัมผัสวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมของคนไทยอีกด้วย

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

หวังว่าทุกคนจะได้มีโอกาสไปลองชิมขนมหวานสูตรโบราณ ที่ร้านบัวลอยจงเจริญ กันนะคะ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศอบอุ่นที่นี่ได้จริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามบล็อกนี้และขอให้ทุกคนมีการเดินทางที่ปลอดภัยและสนุกสนานค่ะ!

ตลาดกลางคืนภูเก็ต

ยามเย็นแบบนี้หาของหวานเย็นๆเพลินๆกินกันดีกว่า บัวลอยจงเจริญ

หรอยจัง ภูเก็ต

เมนูแนะนำ

  • บัวลอยจงเจริญ
  • ไอติมกะทิทรงเครื่อง
  • ซาหริ่มทับทิมกรอบน้ำกะทิ

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรง

เปิด : 16:00 – 23:00 น.

พิกัด : หล่อโรง เยื้องตลาดฉ่ำฉา ,ภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://maps.app.goo.gl/DMpzkL35yXfcsoEk7?g_st=ic

โทร : 092 492 9964

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต

สวัสดีค่ะทุกคนที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงหล่อโรงเยื้องตลสดฉ่ำฉ่า! วันนี้ฉันจะมาแนะนำร้านขนมหวานสูตรโบราณที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงไม่เหมือนใครในเกาะภูเก็ต ร้านนั้นก็คือ “บัวลอยจงเจริญ” ซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 60 ปีแล้วค่ะ!เมื่อเข้าไปในร้าน ความอบอุ่นและความเป็นกันเองของพนักงานที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงนี่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เข้ามาในบ้านของเพื่อนสนิททันทีค่ะ สิ่งที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงน่าทึ่งที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงสุดก็คือ รสชาติของขนมหวานที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงนี่ที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงสดใหม่และอร่อยจริงๆ!หากคุณต้องการที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงจะหาความสดใหม่ในช่วงยามเย็นร้อนๆ แบบนี้ บัวลอยจงเจริญก็เป็นตัวเลือกที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงดีมากค่ะ พวกเขามีทั้งขนมหวานเย็นๆและไอติมกะทิทรงเครื่องที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงอร่อยมากๆ ซึ่งเป็นที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงหนึ่งที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงคุณต้องลองแน่นอน! เมนูที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงนี่มีหลากหลายเลือกให้คุณได้เลือกกินค่ะ บัวลอยจงเจริญเป็นที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงรู้จักดีในเรื่องของบัวลอยแสนอร่อย พวกเขามีหลากหลายรสชาติที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงสามารถเลือกสั่งได้ตามความชอบ เช่น บัวลอยจงเจริญ ไอติมกะทิทรงเครื่อง หรือซาหริ่มทับทิมกรอบน้ำกะทิ ทั้งนี้ยังมีเมนูไอติม ปังเย็นและอีกมากมายที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงทุกคนสามารถเลือกสั่งได้ค่ะ!หากคุณกำลังมองหาที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงจะสั่งซื้อขนมหวานสูตรโบราณที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงมีรสชาติอร่อยและไม่เหมือนใครในเกาะภูเก็ต บัวลอยจงเจริญเป็นที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงคุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงท่องเที่ยวที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงดีในการสัมผัสวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมของคนไทยอีกด้วยหวังว่าทุกคนจะได้มีโอกาสไปลองชิมขนมหวานสูตรโบราณที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงร้านบัวลอยจงเจริญและสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงนี่ได้จริงๆค่ะ ขอบคุณที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงติดตามบล็อกนี้และขอให้ทุกคนมีการเดินทางที่ บัวลอย by จงเจริญ สาขาภูเก็ต หล่อโรงปลอดภัยและสนุกสนานค่ะ!

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

จานอาหารบนโต๊ะไม้ในบางเสร่ที่เที่ยว.

ซาหริ่มทับทิมกรอบน้ำกะทิ คือที่สู๊ดดดด

นพภัสสร รักษาพล

Google Review

ถนนว่างใกล้ทะเลในวันที่แดดจ้าในจันทบุรี ประเทศไทย .

สายขนมหวาน ต้องมาเพราะของเค้าแน่นมากจริงๆ

Sumana Srirak

Google Review

หญิงสาวในชุดสีเหลืองเพลิดเพลินกับการเที่ยวจันทบุรีด้วยกล้องของเธอ

อยากทานบัวลอย ต้องไปค่ะ

กาญจนา เด็นศิริ

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า