เย็นตาโฟสามพี่น้อง ภูเก็ต

เย็นตาโฟสามพี่น้อง ถนนดีบุก ร้านอาหารภูเก็ต

ร้านอาหารภูเก็ต

เย็นตาโฟสามพี่น้อง ร้านตำนานกว่า56 ปี ย่านถนนดีบุกภูเก็ต

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

ร้านระดับตำนานความอร่อยไม่ว่าจะเป็น เย็นตาโฟ หมี่น้ำ ต้มยำที่นี้คือเดอะเบส

เย็นตาโฟภูเก็ต

แอดทานมาตั้งแต่เด็กๆบอกเลยว่าความอร่อยยังเหมือนเดิมบะหมี่หมูแดงร้านนี้อร่อยมาก

ร้านอาหารภูเก็ต

เส้นเหนียวนุ่มทางร้านทำสดใหม่ทุกวันกับน้ำซุป หอมหวานรสชาติกลางๆแต่อร่อยลงตัวสุด

ร้านอาหารภูเก็ต

ได้ฟีลย้อนวันวานมากๆ ที่จอดรถแอบหายากนิดนึงวัดดวงเอานะคะ

ร้านอาหารภูเก็ต

ใครผ่านมาย่านเมืองเก่าอย่าลืมแวะร้านนี้กันน้ารับรองติดใจแน่นอน!!

ร้านอาหารภูเก็ต

บะหมี่เย็นตาโฟสามพี่น้องรับรองติดใจ!!

หรอยจัง ภูเก็ต

เมนูแนะนำ

  • บะหมี่เย็นตาโฟ
  • บะหมี่เย็นตาโฟต้มยำ

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เปิดทุกวัน : 10:00-18:30 น.

(ปิดทุกวันอาทิตย์)

พิกัด : ถนนดีบุก,ภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩

https://maps.app.goo.gl/yioGA4KQ6wHQn1yj6?g_st=ic

โทร : 076211726

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต

เย็นตาโฟสามพี่น้อง ถนนดีบุก ภูเก็ต: ที่น่ารักแห่งความอร่อยและความสนุก ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นชายหาดทรายขาวนุ่ม น้ำทะเลใสสดชื่น หรือกิจกรรมทางทะเลต่างๆ อีกทั้งยังมีการเจริญเติบโตของร้านอาหารและร้านกาแฟตามมาด้วย ในบทความนี้เราจะพาคุณไปสัมผัสความอร่อยและความสนุกกับ “เย็นตาโฟสามพี่น้อง” ที่ถนนดีบุก ภูเก็ต ถนนดีบุกเป็นถนนเดิมๆ ของเมืองภูเก็ต แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถนนดีบุกกลายเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและร้านกาแฟที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและชาวบ้าน ระหว่างทางเดินมีร้านอาหารหลากหลายร้านและร้านกาแฟที่น่าสนใจ แต่หนึ่งในร้านที่แนะนำกันมากคือ “เย็นตาโฟสามพี่น้อง” “เย็นตาโฟสามพี่น้อง” เป็นร้านอาหารเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนถนนดีบุก มีบรรยากาศเป็นกันเองและเป็นมุมรวมของความอร่อยแบบแมวกินปลา ร้านนี้ชื่อดังเรื่องราวได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กๆ ร้านอาหารตะเคียงไทยเป็นร้านอาหารที่ ชามน้ำเงินได้รับรางวัลมากมายซึ่งนำเสนอรสชาติไทยแท้โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นในภูเก็ต วันชุน คาเฟ่ แอนด์ เรสเทอรองต์ เป็นร้านอาหารไทยในท้องถิ่นที่ ชามน้ำเงินให้บริการอาหารไทยภาคใต้ ถัดจากโรงแรมอินน์ ภูเก็ต ทาวน์ เบนิฮานาเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ ชามน้ำเงินดีที่ ชามน้ำเงินสุดในใจกลางเมืองสำหรับบรันช์และอาหารเย็นพร้อมอาหารไทยสไตล์โฮมเมดแท้ๆ Big Boys Burger Club เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ ชามน้ำเงินดีที่ ชามน้ำเงินสุดในภูเก็ต นำเสนอรสชาติที่ ชามน้ำเงินคุ้นเคยด้วยแนวทางการรับประทานอาหารที่ ชามน้ำเงินดียิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกเป็นกันเอง ร้านอาหารที่ ชามน้ำเงินน่าทึ่งแห่งนี้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ ชามน้ำเงินดีที่ ชามน้ำเงินสุดในภูเก็ต ไม่ใช่แค่เพราะอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะประสบการณ์ทั้งหมดด้วย ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับการดูแลด้วยอาหารที่ ชามน้ำเงินดีที่ ชามน้ำเงินสุดในภูเก็ตเท่านั้น คุณยังจะได้ชมทิวทัศน์ที่ ชามน้ำเงินสวยงามของเมืองในขณะที่ ชามน้ำเงินรับประทานอาหารที่ ชามน้ำเงินร้านอาหารเลอ วี ผนังและพื้นที่ ชามน้ำเงินเต็มไปด้วยลวดลาย เก้าอี้หรูหราแสนสบาย และหน้าต่างและซุ้มโค้งที่ ชามน้ำเงินมีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ ทั้งหมดนี้ทำให้ร้านอาหาร PORTOSINO ได้รับการออกแบบอย่างประณีตแบบไทยๆ ซึ่งทำให้ที่ ชามน้ำเงินนี่ติดอันดับร้านอาหารที่ ชามน้ำเงินดีที่ ชามน้ำเงินสุดในภูเก็ตอย่างง่ายดาย หนึ่งในร้านอาหารวันเกิดที่ ชามน้ำเงินดีที่ ชามน้ำเงินสุดในภูเก็ตคือ ริมน้ำ พูลบาร์ ด้วยบรรยากาศที่ ชามน้ำเงินครึกครื้น บรรยากาศสบาย ๆ และอาหารสบาย ๆ ทำให้คุณนั่งเอนหลังและเพลิดเพลินกับช่วงเวลากับเพื่อน ๆ ได้อย่างง่ายดาย Bill Bentley Pub at Turtle Village เป็นผับและร้านอาหารบรรยากาศครึกครื้นทางตอนเหนือของภูเก็ต ซึ่งจำลองบรรยากาศผับอังกฤษคลาสสิก คนในท้องถิ่นและผู้ที่ ชามน้ำเงินอาศัยอยู่ที่ ชามน้ำเงินนี่รู้จักอาหารทะเลของเป็ดน้ำเป็นอย่างดี และชอบที่ ชามน้ำเงินจะพาเพื่อนไปทานมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำแบบสบายๆ ร้านอาหารปากน้ำเปิดให้บริการมื้อกลางวันและมื้อค่ำ และในบางวันอาจมีคนพลุกพล่าน คุณจึงต้องเผื่อเวลาให้บริการ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ผู้หญิงถือตะกร้าในไร่ชา (ไร่ชาฉุยฟง)

บะหมี่ทำสดใหม่ทุกวัน รับรองว่าอร่อย ถูกปากแน่นอนคร้า

Pranom Katzer

Google Review

ผู้หญิงกำลังนั่งอยู่บนแท่นไม้ในเชียงดาวที่เที่ยว

อร่อยต้องไปลอง!! ไม่ต้องปรุงเลยจ้า

Surarack Lertwiwatwongsa

Google Review

ม่อนแจ่มนั่งบนเตียงมองออกไปนอกหน้าต่าง

ไปแล้วต้องสั่งกันน้ากับน้ำแข็งหวาน😋 อร่อยทุกอย่างเล้ยยย

Rungrangsri Vongsupap

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า