ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

ครัวบ้านสวน ร้านลับอาหารพื้นบ้าน ภูเก็ต

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่รักทุกคนที่หลงรักอาหารพื้นบ้านและกำลังมองหา ร้านอาหารภูเก็ต บรรยากาศเป็นกันเอง

วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารที่คนในพื้นที่ต่างนิยมและชื่นชอบกันอย่าง ครัวบ้านสวน กันค่ะ เจ้าของร้านคือ

“ครูกัลยา” ที่มีความชำนาญในการทำอาหาร

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

พื้นบ้านและแกงเป็นพิเศษอย่างมาก ทำให้ร้าน ครัวบ้านสวน เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่และเป็นที่นิยมของคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ตมากมายค่ะ ร้านครัวบ้านสวนตั้งอยู่ในเหมืองซอย 1 หรือฉลองในจังหวัดภูเก็ตค่ะ ที่นี่มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและสบายๆ ท่ามกลางสวนผักสวนครัวที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่ในบ้านของตนเอง

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

ร้านมีโต๊ะอาหารที่จัดเต็มความอบอุ่นและมีความเป็นกันเอง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

ที่อยากมาทานอาหารแบบพื้นบ้านและมีประสบการณ์ที่สุดค่ะ

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต
ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

เมนูของครัวบ้านสวนนั้นมีความหลากหลายและอร่อยมากจนทำให้ใครๆ ที่มาทานต้องสั่งอาหารเป็นเมนูแนะนำอย่างแน่นอนค่ะ

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

แกงส้มปลายอดมะพร้าว เป็นหนึ่งในเมนูขึ้นชื่อของร้าน โดยเมนูนี้จะประกอบไปด้วยปลาสดๆ

และเครื่องแกงส้มที่มีรสชาติเผ็ดกลมกล่อมจากมะพร้าวอ่อนๆ ที่หรอยมากๆ

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

ส่วนเมนู ต้มส้มปลากระบอก จะมีรสชาติเปรี้ยวกำลังดีและปลากระบอกสดๆ ที่ซดน้ำคล่องคออย่างเหมาะสำหรับคนรักปลาค่ะ

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

หนางหมูต้มกะทิ เป็นอีกเมนูหนึ่งที่คุณต้องลองเสียก่อนถ้าคุณเข้าไปทานที่ครัวบ้านสวนค่ะ มันหวานมันกะทิกลอมกล่อมอร่อยมากๆ นอกจากนี้ยังมี หมูทอดขมิ้น ที่กรอบอร่อยและมีรสชาติเข้มข้น

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

และยังมี ผัดเผ็ดหมูป่า ที่นุ่มนิ่มผัดกับเครื่องแกงหอมหวานอย่างมือโปร หรือถ้าคุณชอบปลา คุณต้องลองปลาทอดเครื่องที่มีเนื้อปลาใหญ่ๆ และรสชาติเผ็ดเค็มหวานอร่อยจริงๆ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

ร้านครัวบ้านสวนยังเสริฟอาหารที่สะอาดสดใหม่ทุกครั้งเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยและคุณภาพที่ดีที่สุดค่ะ แอดมินของร้านยังพร้อมให้บริการเสมอในกรณีที่คุณต้องการข้าวเพิ่มเติม คุณสามารถบอกแอดมินได้เลยว่าต้องการให้เติมข้าวอีกเท่าไหร่ และพวกเขาก็พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของคุณค่ะเลยหล่ะคร้า!!

ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ต

หวังว่าทุกคนจะได้มีโอกาสไปลองทานอาหารที่ ครัวบ้านสวน และสัมผัสกับความอร่อยแบบพิเศษของร้านกันนะคะ

หรอยจัง พังงา

เมนูแนะนำ

นอกจากเมนูอาหารที่อร่อยแล้ว ความเป็นกันเองและบรรยากาศที่สบายๆ ร้าน ครัวบ้านสวน ยังอบอุ่นอีกด้วย

เมนูแนะนำ

  • แกงส้มปลายอดมะพร้าว
  • ต้มส้มปลากระบอก
  • หนางหมูต้มกะทิ
  • หมูทอดขมิ้น
  • ผัดเผ็ดหมูป่า
  • หมูฮ้อง
  • ปลาทอดเครื่อง

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง

เปิด : ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00-21.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

พิกัด : ในเหมืองซอย1 /ฉลอง,ภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩: https://maps.app.goo.gl/F8nKURwp9wD7GXcM8?g_st=ic

โทร : 0862666883

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 

คาเฟ่พังงา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตรักทุกคนที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตหลงรักอาหารพื้นบ้านและกำลังมองหาที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตเป็นกันเองในการท่องเที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตยวที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตภูเก็ต วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตคนในพื้นที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตต่างนิยมและชื่นชอบกันอย่างครัวบ้านสวนกันค่ะ เจ้าของร้านคือ “ครูกัลยา” ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตมีความชำนาญในการทำอาหารพื้นบ้านและแกงเป็นพิเศษอย่างมาก ทำให้ร้านครัวบ้านสวนเป็นที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตรู้จักและเป็นที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตนิยมของคนในพื้นที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตและนักท่องเที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตยวที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตมาเยือนภูเก็ตมากมายค่ะ ร้านครัวบ้านสวนตั้งอยู่ในเหมืองซอย 1 หรือฉลองในจังหวัดภูเก็ตค่ะ ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตนี่มีบรรยากาศที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตเป็นกันเองและสบายๆ ท่ามกลางสวนผักสวนครัวที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่ในบ้านของตนเอง ร้านมีโต๊ะอาหารที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตจัดเต็มความอบอุ่นและมีความเป็นกันเอง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตอยากมาทานอาหารแบบพื้นบ้านและมีประสบการณ์ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตสุดค่ะ เมนูของครัวบ้านสวนนั้นมีความหลากหลายและอร่อยมากจนทำให้ใครๆ ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตมาทานต้องสั่งอาหารเป็นเมนูแนะนำอย่างแน่นอนค่ะ แกงส้มปลายอดมะพร้าวเป็นหนึ่งในเมนูขึ้นชื่อของร้าน โดยเมนูนี้จะประกอบไปด้วยปลาสดๆ และเครื่องแกงส้มที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตมีรสชาติเผ็ดกลมกล่อมจากมะพร้าวอ่อนๆ ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตหรอยมากๆ ส่วนเมนูต้มส้มปลากระบอกจะมีรสชาติเปรี้ยวกำลังดีและปลากระบอกสดๆ ที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตซดน้ำคล่องคออย่างเหมาะสำหรับคนรักปลาค่ะ หนางหมูต้มกะทิเป็นอีกเมนูหนึ่งที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตคุณต้องลองเสียก่อนถ้าคุณเข้าไปทานที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตครัวบ้านสวนค่ะ มันหวานมันกะทิกลอมกล่อมอร่อยมากๆ นอกจากนี้ยังมีหมูทอดขมิ้นที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตกรอบอร่อยและมีรสชาติเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีผัดเผ็ดหมูป่าที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตนุ่มนิ่มผัดกับเครื่องแกงหอมหวานอย่างมือโปร หรือถ้าคุณชอบปลา คุณต้องลองปลาทอดเครื่องที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตมีเนื้อปลาใหญ่ๆ และรสชาติเผ็ดเค็มหวานอร่อยจริงๆ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ร้านครัวบ้านสวนยังเสริฟอาหารที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตสะอาดสดใหม่ทุกครั้งเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยและคุณภาพที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตดีที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตสุดค่ะ แอดมินของร้านยังพร้อมให้บริการเสมอในกรณีที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตคุณต้องการข้าวเพิ่มเติม คุณสามารถบอกแอดมินได้เลยว่าต้องการให้เติมข้าวอีกเท่าไหร่ และพวกเขาก็จะพร้อมที่ ครัวบ้านสวน ชุมชนในเหมือง ภูเก็ตจะตอบสนองความต้องการของคุณค่ะ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ผู้หญิงกำลังเดินผ่านทุ่งหญ้าสูง

ร้านนี้อร่อยจริงๆๆ ราคามิตรภาพ มาทานอีกแน่นอน

Sukantapat Bunjan

Google Review

ผู้หญิงนั่งอยู่บนโซฟาข้างสระน้ำ

อร่อยทุกเมนูเลยค่ะ

Thipphan Whanchunjit 

Google Review

คนที่นั่งอยู่บนกองทราย

อร่อยมากร้านนี้

ศุจินันท์ กลิ่นแก้ว

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า