ครัวแม่ปา ร้านอาหารเหนือเขาหลัก พังงา

ครัวแม่ปา เขาหลัก พังงา

ร้านอาหารเขาหลัก

ร้านลับเขาหลัก อาหารเหนือลำแต้ๆ เจ้า ตามมากิน ข้าวซอย กันที่นี่เลย ครัวแม่ปา ร้านอาหารเหนือเขาหลัก พังงา รสชาติอาหารเหนือแท้ๆ อร่อยถูกปากแน่นอน!!!

ร้านอาหารเขาหลัก

เจอแล้วร้านอาหารเขาหลักที่เป็นอาหารเหนือที่จริงใจ เครื่องแน่น สะอาด สมราคา เครื่องแน่นแบบจุใจ แถมรสชาติถูกใจ เสริฟมาคู่กับเครื่องเคียง หรอยได้แรงอก! มาแล้วสั่งเล้ยยย!! ข้าวซอย เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม มีกลิ่นเครื่องเทศแบบอาหารเหนืออย่างแท้จริง ไก่ตุ๋นมาเปื่อยๆ หรอยต้องลอง

ร้านอาหารเขาหลัก

และอีกหนึ่งเมนูที่ร้านอาหารเขาหลักพังา น้ำเงี้ยว น้ำเงี้ยวรสชาติเหมือนต้นฉบับแท้ๆ เข้มข้น เครื่องแน่น หมูตุ๋นมาเปื่อยๆทานง่าย ต้องลอง ข้าวซอยและน้ำเงี้ยวราคาถ้วยละ 70.-แอดบอกเลยคุ้มจ้า!!

ร้านอาหารเขาหลัก
ร้านอาหารเขาหลัก

ไม่ผิดหวังแน่นนอนสำหรับร้านนี้ ทางร้านใช้วัตถุดิบ สดสะอาด ราคากับปริมาณที่ได้ถือว่าผ่าน ไปกันค้า

ร้านอาหารเขาหลัก

ร้านลับเขาหลัก อาหารเหนือลำแต้ๆ เจ้า

เมนูแนะนำ

  • ข้าวซอย
  • น้ำเงี้ยว

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เปิด : 10.00 – 22.00 น.

พิกัด : เขาหลัก,พังงา

Google Map : https://maps.app.goo.gl/otvaHZGDJ7J2okt28

โทร : 0807045346
ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ต้นไม้ที่มีใบเบาบางโน้มตัวอยู่เหนือหาดทรายยามพระอาทิตย์ตกดิน มหาสมุทรอันเงียบสงบ เมฆและดวงอาทิตย์ผสมผสานกันสร้างบรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาพาลูกเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ

ร้านอาหารเหนือของครัวแม่ปาที่เขาหลักถือว่าเป็นสมบัติลับที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้รักอาหารพื้นเมืองที่ต้องการความเข้มข้นและถูกปากแบบต้นตำรับเลยทีเดียวค่ะ

Kusuma Wongkit

Google Review

คนสองคนนั่งอยู่บนระเบียงที่มีหน้าต่างเปิดอยู่ มองเห็นทะเลสาบอันเงียบสงบและภูเขาที่มีหมอกในยามพระอาทิตย์ขึ้น รำลึกถึงประสบการณ์การร้องเพลงข้ามปีที่น่าจดจำของพวกเขา

ไปทานตามคำแนะนำแอดแล้วค่ะ😁อร่อยมากกกให้แบบจุกๆๆ

Nong Chaiyawog

Google Review

คนสวมเสื้อสีขาวและหมวกสีเบจยืนอยู่ใต้ต้นซากุระสีชมพูที่กำลังเบ่งบาน หันหน้าออกจากกล้องเพื่อจับภาพความงามอันเงียบสงบของที่เที่ยวนครปฐม

เนื้อหมูเค้าตุ๋นจนเปื่อยอร่อยมากกก

Kusuma Wongkit

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า