เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน 2024 ตลุยพิกัด กิน เที่ยว และที่พัก!!

เมื่อพูดถึงจังหวัดนครนายก แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักจังหวัดนี้อย่างแน่นอน เป็นจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางง่ายสะดวกสบายสุดๆ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและร้านอาหารที่น่าสนใจอีกมากมาย แถมที่จังหวัดนครนายกยังเป็นจังหวัดที่มีความเป็นธรรมชาติมากๆ ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพักผ่อนได้สัมผัสกับการผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอีกด้วย และแน่นอนว่านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดนครนายกจะต้องมี ที่เที่ยวกางเต็นท์นครนายก อยู่ในใจอย่างมากมาย แอดรับรองเลยว่าใครได้มาเที่ยวที่จังหวัดนครนายก จะต้องไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนเลยค่า……..

คนในชุดสีเหลือง หมวกปีกกว้าง ถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ขณะที่ท่องเที่ยวปราจีน ยืนอยู่บนเส้นทางที่มีแสงแดดส่องถึง ล้อมรอบด้วยต้นไม้สูงโค้ง เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

เที่ยวนครนายก ทริปวันหยุด

คนผมยาวเสื้อเชิ้ตลายทางถ่ายรูปน้ำตกสูงที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจีในวันที่แดดจ้า เก็บภาพความงามของท่องเที่ยวปราจีน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ได้มาเที่ยว ทริปนครนายก แอดขอบอกเลยว่า ที่เที่ยวที่พักนครนายกมีให้เพื่อนๆ ได้เลือกท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างมากมายหลากหลาย และแน่นอนว่าผู้คนส่วนใหญ่จะนิยมมา ที่เที่ยวนครนายก1วัน เพราะที่นี่เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพสุดๆ เดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงเองค่ะ แถมยังมี ที่เที่ยวธรรมชาตินครนายก และ วัดนครนายก ที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เขื่อนขุนด่านปราการชล วัดหลวงพ่อปากแดง น้ำตกเขาช่องลมและสถานที่อื่นๆ อีกเพียบ แอดบอกเลยว่าใครที่มี ทริปนครนายกไปเช้าเย็นกลับ จะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนเลยค่ะ

การเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก

ผู้หญิงสวมหมวกฟางเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนขณะท่องเที่ยวปราจีน ยืนอยู่ในทุ่งหญ้าเขียวขจีอันกว้างใหญ่ใต้ท้องฟ้าแจ่มใส เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

เมื่อมาเที่ยวจังหวัดนครนายกแน่นอนว่าการเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัด มีมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวหรือรถขนส่งสาธารณะ สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถขับรถไปตามทางหลวงหมายเลข 305 หรือถนนเลียบคลองรังสิต – นครนายก เพื่อจะได้ผ่านไปยังอำเภอธัญบุรีที่เที่ยวปทุมธานีและเดินทางไปต่อยังอำเภอองครักษ์ และอำเภอบ้านนา เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวอำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งมีระยะทางประมาณ 105 กิโลเมตรแถมเส้นทางนี้รถไม่เยอะอีกด้วยบอกเลยว่าสบายมากๆ ไม่ต้องห่วงว่ารถจะติด ส่วนนักท่องเที่ยวที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวที่สถานีขนส่งหมอชิตจะมีรถตู้กรุงเทพ-นครนายก เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปใช้บริการ แอดบอกเลยว่าสะดวกสบายมากๆค่ะ ค่าโดยสารก็ไม่แพงอีกด้วย

กิจกรรมที่ต้องทำเมื่อมานครนายก

คนใส่เสื้อฮู้ดสีเหลืองเดินบนเส้นทางไม้ผ่านเนินเขาเขียวขจีในวันที่มีเมฆบางส่วน สะท้อนถึงแก่นแท้ของท่องเที่ยวปราจีน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

แน่นอนว่ามีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำอย่างมากมายหลากหลายเลยค่ะ เพราะที่จังหวัดนครนายกมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย แถมยังมีลานกางเต็นท์ฟินๆ ที่เหมาะกับสายแคมป์ปิ้งเป็นจุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพที่น่าสนใจมากๆ อีกด้วย และแน่นอนว่านักท่องเที่ยวที่มาจะต้องมาเล่นน้ำตกกันอย่างฟินๆ และยังมีแก่งให้ล่องกันอย่างสนุกสนานแถมบ้างที่พักยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำกันอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ยิงปืน ยิงธนู ขับรถเอทีวีและล่องแก่งเล่นน้ำกันได้อย่างฟินๆ อีกด้วย แอดบอกเลยว่าใครได้มาเที่ยวที่นครนายกจะจต้องถูกใจกับกิจกรรมฟินๆ อีกเพียบเลยค่ะ

5 สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก สุดปัง

ทางเดินไม้โค้งทอดยาวผ่านทุ่งหญ้าเขียวขจีที่มีต้นไม้เป็นพื้นหลังและท้องฟ้ามีเมฆปกคลุมด้านบน เผยให้เห็นความงามอันเงียบสงบที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่องเที่ยวปราจีน

น้ำตกเขาช่องลม

น้ำตกหินเล็กๆ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ไหลผ่านหุบเขาอันเขียวขจี โดยมีภูเขาหมอกเป็นฉากหลัง เชิญชวนให้นักเดินทางมาสำรวจความงามทางธรรมชาติของท่องเที่ยวปราจีน ก้อนหินขนาดใหญ่ล้อมรอบผืนน้ำที่ลดหลั่นกัน

เมื่อพูดถึงจังหวัดนครนายกต้องห้ามพลาดเลยกับ จุดเช็คอินนครนายก สุดปัง ที่ไม่ว่าใครๆ ที่มา ทริปเที่ยวนครนายก จะต้องมาชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติกันที่นี่อย่างแน่นอน นั่นก็คือ น้ำตกเขาช่องลม สถานที่ท่องเที่ยวสุดแสนจะธรรมชาติ มีบรรยากาศที่ดีสุดๆ ให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวพักผ่อนกันอย่างสบายใจ

คนที่มีเป้สีน้ำเงินนั่งอยู่บน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน โขดหินริมแม่น้ำที่ไหลในหุบเขาอันเขียวชอุ่มที่มีก้อนหินขนาดใหญ่และท้องฟ้าที่มีเมฆปกคลุมเบื้องบน โอบกอดความงามอันเงียบสงบของท่องเที่ยวปราจีน

และที่นี่ยังล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติมากมาย ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับการพักผ่อน ที่ น้ำตกเขาช่องลม เป็นที่เที่ยวธรรมชาติที่เดินทางง่ายสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพอีกด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวท่านไหนที่มี ทริปนครนายกไปเช้าเย็นกลับ แอดว่าที่น้ำตกเขา ช่องลมนครนายก ก็ตามโจทย์ทุกๆ คนอยู่นะคะ

เขื่อนขุนด่านปราการชล

โปสเตอร์สีสันสดใสส่งเสริมการท่องเที่ยวปราจีนที่เขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งมีทิวทัศน์อันสวยงามผสมผสานกัน เช่น ทะเลสาบ  เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ต้นไม้เขียวขจี และสะพาน ข้อความประกอบด้วยพิกัดตำแหน่งและอักษรไทยที่มีสไตล์

มาต่อกันที่ จุดแลนด์มาร์กสุดปัง ที่ไม่ว่าใครมา ที่เที่ยวนครนายก1วัน จะต้องไม่พลาดเลยกับเขื่อนขุนด่านปราการชล สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพักผ่อนกันที่จังหวัดนครนายกแถมยังเป็น จุดเล่นน้ำนครนายก

มุมมองจากภายในเรือมองออกไปสู่ทะเลสาบอันเงียบสงบที่มี เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ภูเขาและเมฆอยู่ห่างไกล ขนาบข้างด้วยเนินเขาสีเขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส จับภาพความงามอันเงียบสงบของท่องเที่ยวปราจีน

ที่มีทั้งผู้คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลมาเล่นน้ำกันอย่างเย็นฉ่ำกันที่นี่อย่างมากมาย แถมการเดินทางก็ง่ายสะดวกสบายสุดๆ

เขื่อนขนาดใหญ่พาดผ่านผืนน้ำ โดยมี เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ภูมิประเทศเป็นหินทางด้านขวามือและมีความเขียวขจีบนชายฝั่งไกลออกไปภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับท่องเที่ยวปราจีน

และยังรายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารอีกมากมาย แอดบอกเลยว่าใครได้มาเที่ยวที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล จะต้องประทับใจอย่างสุดๆ

น้ำตกสาริกา

น้ำตกไหลลงมาตามหน้าผาหินที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและต้นไม้ บริเวณเชิงน้ำตกมองเห็นหินขนาดใหญ่ ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผจญภัยท่องเที่ยวปราจีน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

ที่เที่ยวธรรมชาตินครนายก ที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวที่จังหวัดนครนายกจะต้องห้ามพลาดเลยกับ น้ำตกสาริกา สถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้คนในพื้นที่ น้ำตกสาริกา เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ในจังหวัดนครนายกอีกที่นึงเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่นี่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้มากมาย

น้ำตกที่ไหลลดหลั่นเหนือภูมิประเทศที่เป็นหินในป่าอันเขียวชอุ่มพร้อมผ้าสีแดงผูกติดกับต้นไม้ใกล้เคียง สะท้อนถึงความงามอันเงียบสงบของท่องเที่ยวปราจีน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

ให้นักท่องเที่ยวที่มานั่งเล่นพักผ่อนได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายในช่วงวันหยุดสำหรับท่านไหนมี ทริปนครนายก แอดบอกเลยว่าที่นี่ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกที่นึงเลยค่ะ

วัดหลวงพ่อปากแดง

ผู้คนในวัดที่มีพระพุทธรูปทองคำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยเครื่องสักการะและรูปปั้นขนาดเล็ก โดยมีป้าย "ทางออก" มอง เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เห็นอยู่เหนือทางเข้าประตูด้านหลัง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของท่องเที่ยวปราจีน
Anirut Thailand / Shutterstock.com

วัดนครนายก ที่เป็นวัดที่มีชื่อเสียงและเป็นวัดที่เก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองของผู้คนในพื้นที่นั่นก็คือ วัดหลวงพ่อปากแดง เป็นวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องขอโชคลาภ เงินทองที่นี่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามากราบไหว้ขอพรและสักการะ เป็น ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่ไม่ว่าใครได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดนครนายกจะต้องแวะเข้ามากราบไหว้กันที่ วัดหลวงพ่อปากแดงกันอย่างแน่นอน แถมการเดินทางก็ง่ายสะดวกสบายขับรถจากกรุงเทพเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเองค่ะ แอดบอกเลยว่าใครได้มาขอพรกันที่วัดแห่งนี้ รับรองว่าปังอย่างแน่นอน

วัดมณีวงศ์

ภาพวัดพุทธอันวิจิตรวิจิตรประดับด้วยเครื่องทองและรูปปั้นขนาดใหญ่ มีข้อความไทยปรากฏเด่นชัดบนท้องฟ้าเหนือวัด เชิญชวนผู้มาเยือนท่องเที่ยวปราจีน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน

สำหรับนักท่องเที่ยวสายมู ที่ใครกำลังมีวัดมณีวงศ์ทริปนครนายก ในช่วงวันหยุดแน่นอนว่าต้องไม่พลาดเลยกับวัดสวยประจำจังหวัดที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครนายกมานานแสนนานนั่นก็คือวัดมณีวงศ์ วัดที่มีผู้คนจากหลากหลายพื้นที่เข้ามากราบไหว่สักการะบูชาและขอพรเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลกันเป็นจำนวนมาก แถมมาที่นี่ยังเดินทางมาง่ายสะดวกสบายสุดๆ เรียกได้ว่าเป็น ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมาเที่ยวกันเลยก็ว่าได้ค่ะ ใครที่กำลังมองหา จุดเช็คอินนครนายก อย่าลืมมเข้ามาเที่ยวกันที่วัดแห่งนี้กันนะคะ

5 ที่พักนครนายก สวยๆ

ลอฟท์วิลเลจ นครนายก

อาคาร 2 ชั้นทันสมัยมีหน้าต่างบานใหญ่และระเบียง ล้อมรอบด้วยพุ่มไม้และถนนลาดยาง รถสีเทาจอดอยู่ข้างหน้า และมีคนเดินเข้ามาใกล้ๆ อาจกำลังใคร่ครวญการผจญภัยท่อง เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เที่ยวปราจีนครั้งต่อไปภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มา ทริปนครนายก แน่นอนว่าจะต้องจับจองที่พักสุดปังและเลิศสุดๆ แห่งนี้อย่างแน่นอน กับ ที่พักนครนายก ที่มีชื่อว่า ลอฟท์วิลเลจ นครนายก ที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดนครนายก เดินทางง่ายสะดวกสบาย รอบๆ โอบล้อมไปด้วยร้านอาหารและร้านค้าสะดวกซื้ออีกเพียบ บรรยากาศที่นี่ เงียบสงบเหมาะกับการผ่อนคลายกับครอบครัว แถมภายในห้องก็กว้างขวางสุดๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ ใครที่มี ทริปเที่ยวนครนายก ต้องลองมาพักกันที่นี่ดูนะคะ ฟินแน่นอนแอดพูดเลย

เช็คราคาและจองห้องพัก

At Rice Resort

ลานกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น 2 ตัว สระน้ำขนาดเล็ก แสงเทียน และโต๊ะพร้อมเครื่องดื่มสีแดง 2 แก้วข้างอาคารทันสมัยที่มีหน้าต่างบานใหญ่ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี เหมาะ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวปราจีน

ที่เที่ยวที่พักนครนายก ที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวท่านไหนมาจังหวัดนครนายกต้องจองที่พักแห่งนี้อย่างแน่นอน At Rice Resort ที่พักนครนายก บรรยากาศดี เงียบสงบเป็นส่วนตัว

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงแฝด โต๊ะทำงาน ทีวีติดผนัง และตู้เสื้อผ้าแบบเปิด มีประตูเปิดออกสู่พื้นที่กลางแจ้งที่เขียวขจี เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวปราจีน ห้องพักมีผนังสีสว่าง พื้นไม้ และไฟเพดาน

แถมยังเป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด ที่ At Rice Resort ตกแต่งได้อย่างสวยงามแถมอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดนครนายกอีกเพียบ

คาเฟ่ทันสมัยพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เก้าอี้สีดำพร้อมหมอนสีขาว โต๊ะไม้ และเคาน์เตอร์ที่มีแสงสว่างสดใสให้บริการ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ของว่างและเครื่องดื่มหลากหลาย วิวด้านนอกมีแมกไม้เขียวขจีเหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์ท่องเที่ยวปราจีน

ภายในห้องกว้างขวางและสะอาดสุดๆ ราคาสบายกระเป๋าแถมพนักงานที่นี่ยังให้บริการได้อย่างดีสุดๆ อีกด้วย ใครได้มาพักที่ At Rice Resort แอดบอกได้เลยค่ะว่าไม่ผิดหวัง

เช็คราคาและจองห้องพัก

ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก

อาคารไม้ทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำสีฟ้าใส ล้อมรอบด้วยต้นไม้ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เขียวขจีและท้องฟ้ามีเมฆเบื้องบน เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นการผจญภัยท่องเที่ยวปราจีนของคุณ

ที่พักนครนายก สุดปังที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามและมีความเป็นธรรมชาติสุดๆ กับที่พักที่มีชื่อว่า ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก ที่พักที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวนครนายกจะต้องเข้ามาพักผ่อนกันที่นี่กันเป็นจำนวนมาก

ห้องพักในโรงแรมกว้างขวางที่มีเตียงขนาดใหญ่ เก้าอี้สีเขียวสองตัว โต๊ะทำงาน และทีวี ห้องพักมีระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์อันเขียว เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ชอุ่มของท่องเที่ยวปราจีนและการตกแต่งที่ทันสมัยด้วยโทนสีที่เป็นกลาง

เรียกได้ว่าเป็น จุดเช็คอินนครนายก อีกที่นึงเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมยังเป็น ที่พักติดน้ำตกนครนายก ที่มีการให้บริการได้อย่างดีสุดๆ

รูปภาพการจัดบุฟเฟ่ต์ในร้านอาหารที่มีจานอุ่น ภาชนะใส่ซีเรียล ถ้วย จาน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน เครื่องปรุงรส และช้อนส้อมจัดวางบนเคาน์เตอร์หินอ่อนขนาดใหญ่ ภายในห้องตกแต่งด้วยไม้ที่สื่อถึงแก่นแท้ของท่องเที่ยวปราจีนได้อย่างสวยงาม

แถมภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าพักอีกเพียบ แอดบอกเลยว่าใครได้มาพักที่ ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก จะได้เปิดประสบการณ์ การพักผ่อนได้อย่างฟินสุดๆ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Peem Hotel

สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมคาบาน่าริมสระน้ำ 2 หลังพร้อมผ้าม่านสีขาวและเก้าอี้บีนแบ็กสีดำ อาคารทันสมัยและแมกไม้เขียวขจีเป็นพื้นหลังทำให้ที่นี่เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ต้องการเพลิดเพลินกับท่องเที่ยวปราจีน

สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาที่พักสไตล์มินิมอล แอดขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ The Peem Hotel ที่พักนครนายก ที่ไม่ว่าใครๆ ได้มาเที่ยวหรือมี ทริปนครนายก จะต้องเข้ามาพักที่นี่กันอย่างแน่นอน ที่พักแห่งนี้ตกแต่งได้อย่างสวยงาม

ชุดน้ำชาบนโต๊ะกลมข้างสระน้ำ โดยมีกาน้ำชารินชาลงในถ้วยหนึ่งในสองถ้วย เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน แผงขายขนมสองชั้นมีแจกันดอกไม้สีม่วงวางอยู่ข้างๆ สร้างบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การหวนนึกถึงการผจญภัยของท่องเที่ยวปราจีน

ที่มาพร้อมกับ ที่ถ่ายรูปนครนายก อีกเพียบแถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร สระว่ายน้ำและบาร์เครื่องดื่มให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาพักผ่อนกันได้อย่างฟินๆ

พื้นที่สวนกลางแจ้งพร้อมต้นปาล์ม เต็นท์พร้อมที่นั่ง ตกแต่งสไตล์ปิกนิก และไฟประดับเหนือศีรษะ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ทางเดินทางด้านขวาจะผ่านทุ่งหญ้า เป็นจุดที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวปราจีนได้พักผ่อนและเพลิดเพลินกับธรรมชาติ

และยังไม่พอภายในห้องพักของ The Peem Hotel ยังกว้างสุดๆ แถมมีเตียงนอนขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่ แอดบอกเลยว่าใครได้มาพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

เช็คราคาและจองห้องพัก

Reindeer Park resort

สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีความลึก 1.2 เมตร พร้อมด้วยสไลเดอร์น้ำสีเขียว ร่ม เก้าอี้นั่งเล่น และพื้นที่เล่นน้ำ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และอาคารต่างๆ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวปราจีนที่สมบูรณ์แบบ

ที่พักสุดร่มรื่น ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติอีกมากมายกับ Reindeer Park resort ที่พักสวย เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด บรรยากาศดีและเงียบสงบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็น ที่พักนครนายก สุดน่ารักเลยก็ว่าได้ สำหรับนักท่องเที่ยว

ห้องนอนที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะบนผนังธีมกวางสีชมพู เตียง โต๊ะตัวเล็กพร้อมถาดและกระถางต้นไม้ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน และเบาะรองนั่งสีเทา ห้องพักมีผนังสีขาวและพื้นไม้สีอ่อน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบหลังจากท่องเที่ยวปราจีนมาทั้งวัน

ท่านไหนที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีตกแต่งได้อย่างสวยงามและภายในห้องกว้างขวาง สะอาดแถมยังมีพนักงานให้บริการได้อย่างดีสุดๆ และยังอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวนครนายกอีกมากมาย แอดขอบอกเลยว่าที่ Reindeer Park resort ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

เช็คราคาและจองห้องพัก

3 ร้านอาหารสุดฟินที่จังหวัดนครนายก

Montreux Cafe and Farm

ถ้วยพลาสติกที่มีชาเย็นและหลอดวางอยู่บนราวไม้ โดยมีใบไม้เขียวขจีเป็นพื้นหลังเบลอๆ สะท้อนถึงเสน่ห์อันเงียบสงบของท่องเที่ยวปราจีนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน
WITCHAYUT PHAKAGASAMA / Shutterstock.com

จุดเช็คอินนครนายก สุดปังกับคาเฟ่ ร้านอาหารยอดฮิต Montreux Cafe and Farm แอดบอกเลยว่าคาเฟ่แห่งนี้มีบรรยากาศดีสุดๆ แถมยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้นักท่องเที่ยวได้เลือกรับประทานอย่างมากมายแถมที่นี่ยังเป็นคาเฟ่สไตล์ทุ่งนา

ทัศนียภาพอันงดงามของทุ่งหญ้าเขียวขจีที่มีทางเดินไม้ ต้นไม้ และเพิงหลังคามุงจากใต้ท้องฟ้าสีครามเป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่องเที่ยวปราจีน เที่ยวนครนายก 2 วัน 1 คืน
WITCHAYUT PHAKAGASAMA / Shutterstock.com

และมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำอีกมากมายและอาหารที่นี่ยังมีรสชาติดีสุดๆ แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย แอดบอกเลยว่าใครได้มารับประทานอาหารที่ Montreux Cafe and Farm ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ลับแล คาเฟ่

ร้านคาเฟ่เล็กๆ ในจังหวัดนครนายก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีร่มรื่นเป็นธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้มากมายแถมยังมีวิวแม่น้ำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวได้นั่งดื่มด่ำกันได้อย่างฟินๆ อีกด้วย แถมอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ยังมีรสชาติที่ปังสุดๆ แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย ที่ ลับแลคาเฟ่ ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มี จุดถ่ายรูปนครนายก ให้ทุกคนได้ถ่ายไว้อัพลงโซเชียลกันอีกเพียบ แอดบอกเลยว่าใครได้มาที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน

บ้านริมน้ำ ดิ คาเฟ่ นครนายก

ร้านอาหารสุดฟิน ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดนครนายก บ้านริมน้ำ ดิ คาเฟ่ นครนายก เรียกได้ว่าใครที่มาเที่ยวนครนายกแล้วไม่มารับประทานอาหารที่ร้านแห่งนี้เหมือนมาไม่ถึงก็ว่าได้ค่ะ การเดินทางง่ายสะดวกสบายส่วนบรรยากาศก็ดีสุดๆ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำอีกด้วย แถมอาหารของที่นี่ก็มีให้ทุกคนได้เลือกอย่างหลากหลาย ราคายังเป็นกันเองอีกด้วย บอกเลยว่ารสชาติของอาหารที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่มี ทริปนครนายกไปเช้าเย็นกลับ แอดบอกเลยต้องแวะมาทานข้าวกันที่นี่กันนะคะ

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า