แบ่งปัน 10 เคล็ดลับเลือก ที่พักบางเสร่ ให้ได้ห้องดีที่สุด และไม่ผิดหวัง

อำเภอบางเสร่ ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลางทางของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลหรือช่วงวันหยุด บางเสร่จะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนมากมาย ดังนั้นหากคุณต้องการเที่ยวบางเสร่ และค้นหา ที่พักบางเสร่ ที่ดี ราคาไม่แพง และไม่ทำให้ผิดหวัง ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ตอนเลือกที่พักบางเสร่ดูครับ

เลือกที่พักบางเสร่ก่อนช่วงเทศกาล

เคล็ดลับข้อแรกคือ ถ้าคุณสามารถเลือกช่วงเวลามาเที่ยวบางเสร่ได้ ผู้เขียนแนะนำให้คุณเลือก ที่พักบางเสร่ ก่อนที่จะเข้าสู่ชวงเทศกาล เช่นสงกรานต์ หรือวันหยุดยาว เพราะราคาของที่พักในช่วงนี้อาจสูงเกิน 200-400% จากราคาปกติเลยทีเดียว ดังนั้นเลือกจองที่พักก่อนเทศกาล หรือวันหยุดยาว ประหยัดไปเยอะเลยครับ

ที่พักบางเสร่ติดทะเล ราคาสูงกว่าเสมอ

ที่พักบางเสร่ที่อยู่ติดชายหาดนั้น มีอยู่ไม่กี่แห่ง และมักมีราคาสูง ซึ่งส่วนตัวของผู้เขียนคิดว่า คุณไม่จำเป็นต้องเลือกที่พักบางเสร่ที่อยู่ติดกับชายทะเลเสมอไปครับ อาจเลือกให้ห่างออกมาหน่อย จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพิ่มขึ้นแน่นอน

ตึกสูงที่มีป้ายอยู่ด้านบน

เลือกที่พักห่างทะเลแบบเดินไปได้ช่วยประหยัดเวลา

จากข้อข้างต้น มีที่พักบางเสร่มากมายที่คุณสามารถเลือกพักได้ และแม้ไม่อยู่ติดทะเล แต่ข้อดีของการเลือกที่พักเหล่านั้นคือ คุณสามารถเดินด้วยเท้ามายังชายหาดบางเสร่ได้ครับ ซึ่งส่วนใหญ่และจะมีระยะทางระหว่าง 200-600 เมตรเท่านั้น

ควรเช่ารถยนต์มาดีที่สุด

เคล็ดลับหนึ่งที่ช่วยให้คุณเข้ามาพักที่บางเสร่สะดวกที่สุดคือ การเช่ารถยนต์ หรือใช้รถยนต์ครับ เพราะรถยนต์สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงทุกที่พักบางเสร่ได้ตามต้องการ และอีกประการหนึ่ง บางเสร่มีลักษณะของความเป็นชุมชนชาวเล ส่งผลให้มักมีซอยเล็ก ๆ มากมาย ทำให้ถ้าคุณเลือกใช้รถยนต์จะเข้าออกที่พักสะดวกมาก ๆ ครับ

เลือกจากที่พักผ่านเว็บ Agent

มีวิธีการจองที่พักบางเสร่มากมาย และหนึ่งในวิธีที่ผมคิดว่าดีที่สุดคือการจองผ่านเว็บอย่างAgoda หรือ Booking ครับ เพราะคุณจะสามารถเลือกห้องพักที่ดีที่สุดและได้รับการประกันราคาอย่างแน่นอน ในขณะที่การเช่าโดยตรง อาจไม่ทำให้คุณได้ที่พักในราคาถูกอย่างที่คิด

ไม่แนะนำให้ Walk in

วิธีการหนึ่งที่ผมไม่แนะนำเลยคือ การเลือกที่จะ Walk in เข้ามายังที่พักบางเสร่โดยตรง เหตุผลเพราะว่า คุณมีโอกาสที่จะไม่ได้ที่พักสูง หรือต่อให้คุณได้ที่พัก คุณก็อาจจะต้องจ่ายด้วยเงินที่มีราคาสูงพอสมควร ดังนั้น อย่าเลือกแบบ Walk in ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ

ต้นปาล์มเรียงรายตามแนวชายฝั่งของชายหาด

จองที่พักล่วงหน้าสักสองสามอาทิตย์

เคล็ดลับหนึ่งที่ช่วยให้ได้ที่พักบางเสร่ราคาถูก นั่นคือ ให้คุณจองที่พักล่วงหน้าสักสองสามอาทิตย์ครับ จะสามารถลดราคาของห้องพักจากเรท 100% ลงมาเหลือประมาณ 80-90% ได้ ซึ่งถ้าห้องพักนั้น ๆ มีราคาสูง ก็สามารถช่วยประหยัดเงินไปได้หลายพันบาทต่อครั้งเลยนะครับ

ถ้าชอบทะเลบางเสร่ ไม่จำเป็นต้องพักติดทะเล

เนื่องจากพื้นที่ของบางเสร่นั้น มีขนาดไม่กี่ตารางกิโลเมตร โดยนับจากถนนสุขุมวิท ดังนั้นคุณไม่จำเป็นใด ๆเลยที่จะต้อง พักห้องพักบางเสร่ติดทะเล เพื่อแลกมากับราคาที่พักที่แสนแพง ขอเพียงแค่คุณพักที่ใดก็ได้ในบางเสร่ ก็สามารถเที่ยวทั่วบางเสร่ได้แม้จะเดินด้วยเท้าก็ตาม

ใช้จักรยานเมื่ออยู่ที่บางเสร่

สิ่งหนึ่งที่ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเที่ยวบางเสร่ และช่วยให้เที่ยวสนุกขึ้น นั่นคือการขอเช่าจักรยานและปั่นรอบบางเสร่ ซึ่งคุณสามารถสอบถามโดยตรงจากทางที่พักของคุณ หรืออาจจะเลือกพิจารณาจากโปรโมชั่น ที่ทางที่พักบางเสร่แต่ละที่แจ้งไว้ว่ามีจักรยานให้เช่าหรือไม่เป็นต้น

เลือกที่พักอยู่ฝั่งทะเลก่อนเสมอ

เคล็ดลับประการสุดท้ายคือ พยายามเลือกที่พักบางเสร่ที่อยู่ฝั่งทะเลก่อนเสมอ ๆครับ เพราะที่พักทั้งหมดจะอยู่ไม่ห่างจากทะเลบางเสร่ และแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้าร้านอาหารในเขตชุมชนบางเสร่ แล้วคุณจะสนุกกับการเที่ยวบางเสร่มากขึ้น

จาก 10 เคล็ดลับที่ผู้เขียนแบ่งปันมาจากประสบการณ์ตรง คุณผู้อ่านลองเอาไปประยุกต์ใช้ในการเลือกที่พักบางเสร่ และเที่ยวบางเสร่ให้สนุกขึ้นนะครับ

ขอขอบคุณ [เว็บไซค์ปิดปรับปรุง – แจ้งแก้ไขที่ info[at]roijang.com ] https://www.gogothailand.co/top-bangsaray-hotels

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า