สถานีดีจัง หม่าล่าชาบู – ตะกั่วป่า พังงา

ร้านชาบูพังงา, แหล่งรวมความอร่อยใหม่แห่งพังงา, พร้อมที่จะทำให้ทุกมื้ออาหารของคุณเต็มไปด้วยความพิเศษ! ด้วยหม้อชาบูที่ออกแบบมาอย่างลงตัว, แบ่งออกเป็นสองฝั่ง: ฝั่งหนึ่งเป็นน้ำซุปหวานที่ทำจากน้ำต้มกระดูกสูตรเฉพาะ, ขณะที่อีกฝั่งเป็นน้ำซุปหม่าล่าที่ร้อนแรงและแซ่บซี้ด! เซตเมนูที่ร้านมีให้เลือกถึงสามราคา, เริ่มต้นที่เพียง 99 บาท, ราคาเซตใหญ่ที่ 299 บาทสำหรับสามคนก็คุ้มค่าอย่างยิ่ง!

ร้านนี้ให้บริการเมนูที่หลากหลาย, ทุกจานทำจากวัตถุดิบคุณภาพดีและสดใหม่เสมอ. ไม่ว่าจะเป็นเบคอนหนานุ่ม, กุ้งทะเลขนาดใหญ่, หรือกุ้งแม่น้ำสด และอีกมากมาย, รวมไปถึงผักสดที่ล้างจนสะอาดทุกชิ้น. น้ำจิ้มก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน, มีให้เลือกสองแบบ: สูตรหม่าล่าและสูตรสุกี้.

ชาบูพังงาเปิดบริการทุกวัน (ปิดทุกวันที่ 16 ของเดือน) ตั้งแต่เวลา 12:00 – 21:00 น. สามารถติดต่อสำหรับการรีวิวหรือท่องเที่ยวได้ที่ Line: @roijang-pn.

สถานีดีจังหมาล่าหม้อไฟ ร้านอาหารพังงา หรอยจังพังงา

ราคาชาบู

เริ่มต้นเพียง 99.- บาท  แอดจัดเซตใหญ่ 299.- อลังการกินสามคนกำลังดี หากไม่พอสามารถสั่งเพิ่มเป็นอย่างๆได้ และขอบอกว่าทางร้านใช้ของดี ของสด ทุกเมนู เบคอน ชิ้นกำลังดี หมูสไลด์หนานุ่ม กุ้งทะเล และกุ้งแม่น้ำก็มี ขอบอกว่าตัวใหญ่! สดและเนื้อแน่นมาก มันที่หัวกุ้งคือฟินมากจ้าขอบอก  ลูกชิ้น ปูอัด  ปลาหมึก เต้าหู้ ไส้กรอก มากันแน่นๆ ผักก็สดล้างอย่างสะอาดสะเด็ดน้ำเรียบร้อย ตั้งน้ำในหม้อเดือดๆ ใส่ลงไปพร้อมกันแล้วตอกไข่ใส่ลงไป บรรยายกาศแบบนี้ ฟินมากแม่ ตักใส่ถ้วย ชดน้ำร้อนๆ โอ้ยยยย ดีงาม

รสชาติน้ำจิ้ม

น้ำจิ้มก็เป็นสูตรเฉพาะทางร้าน มีสองแบบ สูตรหม่าล่า และสูตรสุกี้ ถ้าเอาสองอย่างมารวมกันก็ดี ฟินอีกรสชาติ หากใครต้องการเพิ่มความเผ็ด ก็สามารถเติมพริกและกระเทียม ตามความต้องการของเราได้เลย จัดไปโลด!!  น้ำจิ้มเด็ดมากแอดแนะนำ

วันและเวลาทำการ

เปิดบริการทุกวัน (ปิดทุกวันที่16ของเดือน)
ตั้งเเต่ เวลา 12:00 – 21:00 น.

พิกัด

พิกัดร้าน : อยู่ติดกับตะกั่วป่าอะไหล่ยนต์หรือตรงข้าม ราชาประดับยนต์
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/1athWd7n5uNWoxbq9

ติดต่อโทร

โทร: 081-955-7451

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

🔼เพจ : แซ่บซี๊ดชา หม่าล่าหม้อไฟ&ชาบู

🕖เปิดบริการทุกวัน (ปิดทุกวันที่16ของเดือน)

ตั้งเเต่ เวลา 12:00 – 21:00 น.

👉🏻พิกัดร้าน : อยู่ติดกับตะกั่วป่าอะไหล่ยนต์หรือตรงข้าม ราชาประดับยนต์

ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/1athWd7n5uNWoxbq9

☎️โทร: 081-955-7451

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

#สถานีดีจังหมาล่าหม้อไฟ  #ร้านอาหารพังงา #หรอยจังพังงา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า