Dinso Resort – Patong Kathu Phuket

🍀เพจ : Dinso Resort

👉🏻พิกัด : ป่าตอง ภูเก็ต

ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/ErZ4WEfLxYCwLDGD7

☎️โทร. 076-342-130

🌐 เว็บไซต์ : http://www.dinsoresort.com/

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

#DinsoResort #ที่พักภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

𝗗𝗶𝗻𝘀𝗼 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁  #ที่พักสุดชิค #สไตล์ทรอปิคอล #ราคาสุดสบายกระเป๋า #กับวิวหลักล้าน 🌿🏖

ที่พักดีอยู่บนเขา รายรอบด้วยธรรมชาติ สงบ ร่มรื่นดีงามที่สุด ที่พักของเขาดีไซน์เป็น 𝗧𝗿𝗼𝗽𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗦𝘁𝘆𝗹𝗲 ที่มีความเป็นธรรมชาติผสมผสานกับความเรียบหรูได้อย่างลงตัว และโซน 𝗽𝗼𝗼𝗹 𝘃𝗶𝗹𝗹𝗮 เค้าก็พึ่งเปิดใหม่ บนเขาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวชอุ่ม และมีสระว่ายน้ำเป็นส่วนตัวสุดๆ แถมยังเห็นวิวทะเลอีกด้วย🌊 ถือว่าได้ว่าเป็นที่พักที่ลงตัวจริงๆ อีกทั้งราคายังเบาๆ สบายกระเป๋าและใกล้เเหล่งท่องเที่ยวหลายที่อีกด้วย

📍 ทาง 𝗗𝗶𝗻𝘀𝗼 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 เข้าร่วม #โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วยนะคะ เราจ่ายเองเพียงเเค่ 60% เท่านั้น คุ้มมากกกกก

💛 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝗶𝗼𝗿 𝗥𝗼𝗼𝗺 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน 🔥 #จ่ายเพียง 720.- บาท🔥 จาก 1,200 รวมอาหารเช้า 2 ท่าน/ห้อง/คืน

💚 𝗗𝗲𝗹𝘂𝘅𝗲 𝗥𝗼𝗼𝗺 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน 🔥 #จ่ายเพียง 900.- บาท🔥 จาก 1,500 รวมอาหารเช้า 2 ท่าน/ห้อง/คืน

💜 𝗙𝗮𝗺𝗶𝗹𝘆 𝗦𝘂𝗶𝘁 𝟮𝗯𝗱 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน 🔥 #จ่ายเพียง 1,500.- บาท🔥 จาก 2,500 รวมอาหารเช้า 4 ท่าน/ห้อง/คืน

🤎 𝗣𝗲𝗻𝘁𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗹𝗲 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน 🔥 #จ่ายเพียง 1,680.- บาท🔥 จาก 2,800  รวมอาหารเช้า 3 ท่าน/ห้อง/คืน

💙 𝗣𝗼𝗼𝗹 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗢𝗻𝗲 𝗯𝗲𝗱𝗿𝗼𝗼𝗺 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน 🔥 #จ่ายเพียง 2,340.- บาท🔥 จาก 3,900 รวมอาหารเช้า 2 ท่าน/ห้อง/คืน

#เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 เข้าพักได้ทุกวัน ไม่มียกเว้นวันหยุดยาว

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 📱 Line: @dinsoresort https://lin.ee/nhPNi3a

✨คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกเเล้วค่าาา แอดพักแบบ 𝗣𝗼𝗼𝗹 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗢𝗻𝗲 𝗯𝗲𝗱𝗿𝗼𝗼𝗺 เพียงคืนละ 2,340 บาทเท่านั้น เป็นห้อง 2 ชั้น มีอ่างอาบน้ำทั้งชั้นบนและล่าง วิวดี สระน้ำส่วนตัว อะไรจะถูกคุ้มค่าไปกว่านี้ เเถมเหมาะแกการมาพักผ่อนมากๆ ร่มรื่น เงียบสงบ ดีงามเวอร์ลงตัวแอดแนะนำเลย 🥰

🍀เพจ : Dinso Resort

👉🏻พิกัด : ป่าตอง ภูเก็ต

ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/ErZ4WEfLxYCwLDGD7

☎️โทร. 076-342-130

🌐 เว็บไซต์ : http://www.dinsoresort.com/

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

#DinsoResort #ที่พักภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต


เกี่ยวกับป่าตอง

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_14

ป่าตองเป็นหนึ่งในเมืองแรก ๆ ที่ได้รับการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวอย่างจริงจังและยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะ ตัวเมืองส่วนใหญ่เป็นที่ราบและโรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขาโดยรอบที่มองเห็นอ่าวป่าตอง

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_14

ข้อเสียคือบางส่วนไม่มีคุณสมบัติเช่นการเข้าถึงลิฟต์และหากคุณอยู่บนทางลาดชันอาจเป็นเรื่องยาก มีธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ที่มักเสนอกิจกรรมที่หลากหลายตั้งแต่พายเรือคายัคขี่จักรยานเสือภูเขาเดินป่าปีนเขาไปจนถึงตกปลาและว่ายน้ำ

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_16

Dinso Resort Patong Phuket

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_17

โรงแรมทันสมัยแห่งใหม่สร้างขึ้นในปี 2552 โดยทั่วไปได้รับคะแนนสูงจากผู้เข้าพัก สิ่งนี้มีส่วนทำให้โรงแรมได้รับคำวิจารณ์จากผู้เข้าพักเป็นส่วนใหญ่โดยมีความคิดเห็นเชิงบวกจำนวนมากและความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับรีสอร์ท

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_18

La Flora เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีคุณภาพสูงสุดในพื้นที่และได้รับคะแนนสูงมากจากผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ความคิดเห็นของผู้เข้าพักรายแรกเป็นไปในเชิงบวกอย่างมากโดยมีความคิดเห็นเชิงบวกจำนวนมากและความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับตัวโรงแรม Citin เสนอราคาสุดคุ้มพร้อมทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าภูเก็ตที่สวยงาม

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_18

รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการจัดอันดับอย่างกว้างขวางและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวและกลุ่มที่มีเด็กเล็ก อาจดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบความสงบเงียบและยังคงสนุกสนานกับเด็ก ๆ เช่นเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_20

Palmyra มีห้องพักมากกว่า 90 ห้องและเป็นที่นิยม แต่ฉันจะจ่ายเพื่อจองในช่วงต้นฤดูท่องเที่ยว ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ปาล์มไมร่ายังเป็นที่นิยมในเรื่องของทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าและชายหาดของภูเก็ต อพาร์ทเมนท์เป็นทางเลือกที่ประหยัดและมีมาตรฐานสูงคุ้มค่าเงินในช่วงราคาสูงและฉันจะจ่ายค่าห้องหากจองในช่วงต้นหรือในช่วงฤดูท่องเที่ยว

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_21

หากคุณต้องการหลีกหนีความวุ่นวายและการจราจรในใจกลางเมือง Palmyra อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ข้อดีคือคุณอยู่ใกล้กับบริเวณชายหาดที่แออัดน้อยที่สุดและไม่ต้องรับมือกับการข้ามถนนในระหว่างวัน ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ๆ จะได้รับความสะดวกจากการจราจรที่เบาบางเนื่องจากถนนอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่พลุกพล่านที่สุดของปี

2020.10.12_๒๐๑๐๑๓_22

ที่พักป่าตอง และถนนบางลา

เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนในเขตร้อนอันเงียบสงบเปิดโอกาสให้เยี่ยมชมร้านค้าและสถานบันเทิงยามค่ำคืนเมื่ออารมณ์พาพวกเขาไป ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายฝั่งหาดป่าตองที่สวยงามบรรยากาศเขียวขจีและสวยงามแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในใจกลางเมือง ถนนเลียบชายฝั่งที่สวยงามแห่งนี้จะช่วยให้คุณสำรวจธรรมชาติได้โดยไม่ต้องเผชิญกับความวุ่นวายมากเกินไปใน Patongs นำไปสู่ร้านอาหารบาร์ร้านค้าร้านอาหารและโรงแรมรวมถึงชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง

ทางตอนใต้ของหาดป่าตองอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาทีในขณะที่การเยี่ยมชมสถานบันเทิงยามค่ำคืนในใจกลางเมืองอาจหมายถึงการนั่งแท็กซี่ 10 นาทีสำหรับคนส่วนใหญ่ ในขณะที่บริเวณริมถนนบางลาเป็นศูนย์กลางของสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต แต่ย่านที่พลุกพล่านที่สุดครอบคลุมไปถึงใจกลางเมืองรวมถึงร้านอาหารและร้านค้าจำนวนมาก

ในช่วงเย็นถนนบางลาปิดการจราจรและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่เดินเล่นผ่านบาร์ไนท์คลับและร้านอาหารมากมาย ในตอนเย็นถนนจะปิดและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เดินเล่นผ่านบาร์ที่มีแสงนีออนนับไม่ถ้วน ความสนุกสนานในงานปาร์ตี้ไม่ใช่สิ่งที่ผู้มาเยือนภูเก็ตต้องการ แต่ฉันได้เห็นฝูงชนจำนวนมากร่าเริงเต็มถนนบางลาในตอนกลางคืนและสิ่งที่พวกเขาทำกับมัน ในตอนกลางคืนฉันปิดถนนและเต็มไปด้วยชาวต่างชาติรวมถึงนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินเล่นผ่านบาร์และร้านอาหารไนต์คลับในตอนกลางคืน

ในระหว่างวันอย่างน้อยที่สุดในแง่ของการจราจรบางลาถูกล้อมรอบด้วยถนนสายหลักสองสายคือถนนสายหลักไปยังเมืองภูเก็ตและอีกสายหนึ่งไปยังเชียงใหม่

การตั้งอยู่บนถนนบางลาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แต่โรงแรมที่อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ช่วยให้ผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตในป่าตองมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดและอาจเป็นทุกสิ่งที่จำเป็นในการเดินทาง คุณสามารถประหยัดเงินในการเดินทางด้วยรถแท็กซี่และรถตุ๊ก ๆ ราคาแพงและประหยัดเวลาและความเครียดเมื่อต้องขึ้นและลงในการจราจรที่พลุกพล่าน คุณจะต้องจ่ายอะไรบ้างเพื่อจองการเข้าชมในช่วงฤดูท่องเที่ยวและคุณสามารถประหยัดเงินอะไรได้บ้างจากการลงจากรถไฟและนั่งแท็กซี่หรือรถตุ๊ก ๆ ในการเดินทางที่มีราคาแพง

หากคุณไปเที่ยวชายหาดและสถานบันเทิงยามค่ำคืนเป็นประจำบริการรถแท็กซี่ในพื้นที่จะสะดวกเป็นพิเศษและอาจอยู่ที่ประมาณ $ 5 ถึง $ 10 ต่อชั่วโมงสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว หากคุณไม่สนใจชายหาดคุณสามารถใช้เวลาทั้งวันในโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำ จากนั้นก็มีสถานประกอบการที่ถูกที่สุดในประเภทนี้: คุ้มค่าบริการและชื่อเสียงดีมีห้องพักที่สวยงามและสระว่ายน้ำที่ดีและได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากจากแขกส่วนใหญ่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า