20 ที่พักสวยๆ หน้าหนาว 2024 บรรยากาศดี๊ดี ตามมาดูที่นี่

หน้าหนาวกำลังใกล้เข้ามาแล้ว อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะเข้าใกล้หน้าขึ้นมาทุกที หลายคนคงเริ่มคงเริ่มมองหา ที่พักสวยๆ หน้าหนาว บรรยากาศดี ไว้สำหรับไปพักผ่อนรับลมหนาวกันอยู่ใช่ไหมล่ะ วันนี้แอดจึงมี ที่พักสวยๆ ธรรมชาติ บรรยากาศดี มาแนะนำให้กับทุกท่านกันค่ะ รับรองได้เลยว่าถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ หน้าหนาวนี้ เตรียมตัวให้พร้อม แพ็คกระเป๋า เที่ยวชมความงามของธรรมชาติ สัมผัสอากาศเย็นสบาย เติมพลังให้ร่างกายและใจ ไปพร้อมๆ กัน กับแอดได้เลยค่ะ ว่าแต่จะมีที่พักไหน สไตล์ไหนบ้างนั้น ตามแอดมาได้เลยค่ะ

คนในชุดสีแดงและหมวกยืนอยู่บนดาดฟ้าไม้ ถือโคมไฟโดยมีฉากหลังเป็นพระอาทิตย์ขึ้น ดาดฟ้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติที่สวยงามหน้าหนาวข้างกระท่อมสไตล์ชนบท มองเห็นภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกและดอกไม้สีเหลืองบานสะพรั่ง

อุ่นไอมาง ณ สะปัน

รีสอร์ทบนเนินเขาเขียวขจีที่มีอาคารไม้ที่ส่องสว่างด้วยแสงไฟอบอุ่น ล้อมรอบไปด้วยป่าทึบและบรรยากาศฤดูหนาวที่มีหมอกปกคลุม ลำธารเล็กๆ ไหลผ่านอาคารต่างๆ ทำให้ที่นี่เหมาะแก่การพักร้อนหน้าหนาวเป็นอย่างยิ่ง ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่จะนำพาทุกท่านได้ไปดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟิน สัมผัสอากาศหนาว ที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม กับที่พักที่มีชื่อว่า อุ่นไอมาง ณ สะปัน

ห้องพักไม้แสนสบายพร้อมโซฟา เก้าอี้ และโต๊ะเล็กที่หันหน้าไปทางหน้าต่างบานใหญ่พร้อมม่านสีขาว หน้าต่างเปิดออกสู่ทิวทัศน์ของป่าเขียวชอุ่มและบริเวณระเบียงพร้อมที่นั่งเพิ่มเติม ที่พักแสนสวย หน้าหนาว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

โฮมสเตย์สุดพิเศษ ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลาย เติมพลังกาย พลังใจ ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา

ห้องนอนกว้างขวางมีเตียงขนาดใหญ่พร้อมมุ้งสีขาว พื้นไม้ โต๊ะข้างเตียงพร้อมโคมไฟ และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกสู่พื้นที่กลางแจ้งซึ่งเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว โต๊ะและเก้าอี้อยู่ทางขวา ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักแห่งนี้นั้นโอบล้อมด้วยบรรยากาศอบอุ่น มีการออกแบบตัวที่พักสไตล์โมเดิร์นล้านนา กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ทางที่พักมีการตกแต่งห้องพักไว้อย่างสวยงาม เรียบง่าย ผ่อนคลาย

ให้ความสวยงามหน้าหนาวด้วยตู้เสื้อผ้าไม้ที่มีเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาวบนไม้แขวนเสื้อ กระเป๋าสาน รองเท้าแตะ และอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ทางที่พักยังมีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่: อุ่นไอมาง ณ สะปัน

Google map: https://maps.app.goo.gl/aNV74uq33TdspbZDA

ภูคานาน่าน

โครงสร้างคล้ายเต็นท์ยกสูงสี่แห่งมีหลังคาแหลมถูกสร้างขึ้นริมฝั่งแม่น้ำโดยมีพื้นหน้าเป็นหินและเขียวขจีทั้งสองด้านภายใต้ท้องฟ้าที่แจ่มใส ทำให้เป็นสถานที่ในอุดมคติที่มีความสวยงามหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักปัว ที่มีความสวยงามของทุ่งนา ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ ภูคานาน่าน ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่มีการออกแบบดีไซน์สุดล้ำทันสมัย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภายในจังหวัดน่าน ที่พักแห่งนี้นั้นโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ออกแบบโดยใช้ไม้ไผ่เป็นหลัก กลมกลืนไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ให้ฟิวความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย

ศาลาไม้ไผ่แบบเปิดโล่งกว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์หวาย พรมทรงกลม และกระถางต้นไม้ มองเห็นวิวทิวทัศน์เขตร้อนพร้อมต้นปาล์มใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส เหมาะสำหรับการพักผ่อนหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

เหมาะแก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนแบบชิลๆ สัมผัสอากาศเย็นสบาย ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ทางที่พักยังมีบริการห้องพักที่หลากหลายรูปแบบ ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน

ห้องนอนแสนสบายพร้อมเตียงขนาดใหญ่ที่ประดับด้วยหมอนสีชมพูและผ้าห่มสีชมพู ห้องนี้มีผนังกระจกที่มองเห็นทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มและทางออกสู่พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในฤดูหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว
อ่างอาบน้ำสีขาวตั้งพื้นตั้งอยู่ตรงกลางห้องที่เปิดโล่งซึ่งสร้างด้วยไม้ไผ่พร้อมผ้าม่าน มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาและความเขียวขจี—ที่พักที่สวยงามหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน นอกจากนี้แล้ว ทางที่พักยังบริการ ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์เครื่องดื่ม ที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท

สวนสวยหรูด้วยดอกไม้สีชมพูสดใสด้านหน้าอาคารหลังคากระเบื้องสีแดง ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี และต้นปาล์มสูงใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆเป็นบางส่วน ให้บรรยากาศที่เย็นสบายหน้า ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ต้องห้ามพลาดมานอนค้างคืนกันที่ เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท ที่พักสุดพิเศษ ณ ริมแม่น้ำโขง ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม โอบล้อมด้วยขุนเขา มาพร้อมกับอากาศที่เย็นสบาย วิวทิวทัศน์สวยปัง บรรยากาศที่พักก็เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน มากเลยจริงๆ ค่ะ

ที่นั่งคาเฟ่กลางแจ้งบนดาดฟ้าไม้ริมแม่น้ำ มีโต๊ะ เก้าอี้ ร่มขนาดใหญ่ และเก้าอี้หวายแบบแขวน วิวทิวทัศน์ของต้นไม้และผืนน้ำเป็นพื้นหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วนทำให้เป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับความสวยงามหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ทำให้ทุกท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงเช้า คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลหมอกที่ปกคลุมยอดเขา

ห้องพักในโรงแรมกว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่ พื้นไม้ ทีวีติดผนัง ตู้เย็นขนาดเล็ก และระเบียงที่มองเห็นวิวผืนน้ำอันน่าทึ่ง เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับความเย็นในหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ทางที่พักก็มีบริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ทางที่พักแห่งนี้มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ล่องเรือชมแม่น้ำโขง ปั่นจักรยาน เดินเล่นริมโขง ตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Athita The Hidden Court Chiang Saen Boutique Hotel

บ้านสองชั้นที่มีหน้าต่างบานใหญ่ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี สวนหลังบ้านมีสระว่ายน้ำพร้อมเก้าอี้อาบแดดสองตัวและร่มกันแดด บ้านหลังนี้มีองค์ประกอบไม้และกระจก ทำให้เป็นที่พักที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนในฤดูหนาวที่แสนสบาย ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่มีบรรยากาศที่พักที่สวยงามริมน้ำโขง ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ Athita The Hidden Court Chiang Saen Boutique Hotel ที่พักเชียงราย บูติคโฮเทลสุดเก๋ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงแสน มีการออกแบบผสมผสานกลิ่นอายล้านนาเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่น เงียบสงบ

ห้องพักกว้างขวางตกแต่งด้วยไม้ มีเพดานสูง เก้าอี้สีน้ำเงิน 2 ตัว โต๊ะกาแฟไม้ และห้องครัวแบบเปิดที่อยู่เบื้องหลัง หน้าต่างบานใหญ่ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ ทำให้บรรยากาศอบอุ่นของที่พักสวยๆ หน้าหนาวนี้ดูดีขึ้น ต้นไม้ในกระถางช่วยเพิ่มความเขียวขจีให้กับห้อง ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

เหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัว สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น และดื่มด่ำกับเสน่ห์ของเมืองโบราณเชียงแสน ทางที่พักยังบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ กว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม และห้องสวีท

ห้องนอนที่มีเตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว หมอนและผ้าคลุมตกแต่งสีดำและสีขาว พื้นและเพดานไม้ และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกไปสู่พื้นที่กลางแจ้งที่มีต้นไม้เขียวขจี—ที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในฤดูหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ซึ่งภายในห้องพักทุกห้องมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงามทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ที่พร้อมบริการแก่ทุกท่านอยู่ตลอดเวลา

เช็คราคาและจองห้องพัก

Tippaya Villa

วิวทิวทัศน์ของสายน้ำที่ไหลผ่านโขดหิน โดยมีกระท่อมไม้หลายหลังและต้นไม้เป็นฉากหลังภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ทำให้ได้บรรยากาศที่แสนจะหนาวที่สมบูรณ์แบบ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักเชียงใหม่ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ Tippaya Villa รีสอร์ทบนดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักที่นี่พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษให้แก่แขก ที่เข้ามาพักทุกท่านได้อย่างจรรโลงใจ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา และลำธาร มาพร้อมกับอากาศเย็นสบาย

ห้องนอนที่มีเตียงขนาดใหญ่ หมอน และผ้าเช็ดตัวแบบพับ ในห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ทีวีติดผนัง หน้าต่างบานใหญ่ และประตูที่เปิดออกสู่ระเบียงพร้อมทิวทัศน์อันสวยงาม ถือเป็นความสมบูรณ์แบบที่แสดงออกในหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ทางที่พักมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้คุณเลือกตามสไตล์ ทั้งแบบบ้านพักส่วนตัวเหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมระเบียงส่วนตัว ให้คุณได้นั่งชมวิวทิวทัศน์สวยๆ ได้อย่างสุขใจ

กระท่อมไม้หลังเล็กๆ ตั้งอยู่บนเนินเขาหญ้าใกล้ลำธารที่ไหล ล้อมรอบด้วยโขดหิน ต้นไม้ และใต้ท้องฟ้าสีครามสดใสและมีเมฆบางส่วน เหมาะอย่างยิ่งกับการแสดงหน้าสวยๆ หนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

หรือจะเป็นห้องพักแบบมาตรฐาน เหมาะสำหรับคู่รัก หรือผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายเช่นเดียว แถมวิวทุกห้องพักมีความสวยงามที่แตกต่างกันอีกด้วยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Dreamer resort khaokho

อาคารสูงหลายชั้นที่มีหลังคาโค้งและระเบียง ประดับด้วยรายละเอียดมุงจาก โดยมีท้องฟ้ามีเมฆบางส่วน มอบประสบการณ์อันเงียบสงบเป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบในการแสดงความเย็นหนาวหน้า ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว บรรยากาศดีบนเขาค้อ ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ The Dreamer Resort Khao Kho รีสอร์ทสไตล์บาหลีบูติค ซึ่งตั้งอยู่บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนต่างประเทศ พร้อมทั้งสัมผัสอากาศเย็นสบาย

อาคารสีส้มทันสมัยพร้อมหน้าต่างโค้งตั้งตระหง่านบนพื้นคอนกรีต มองเห็นภูเขาสีเขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน เหมาะอย่างยิ่งกับการแสดงความเย็นหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงาม ผสมผสานกลิ่นอายแบบบาหลี เข้ากับธรรมชาติได้อย่างสวยงามและลงตัว ซึ่งจุดเด่นของ The Dreamer Resort Khao Kho นั้นก็คือ บรรยากาศอันร่มรื่น เงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงหน้า

ห้องนอนแสนสบายพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีเบจ หัวเตียงไม้ และโคมไฟข้างเตียงสองดวง ผ้าเช็ดตัวและหนังสือวางอยู่บนเตียง ห้องนี้เหมาะมากกับการแสดงความสวยงามหน้าหนาว มีผนังไม้ และแบบแขวนผนังตกแต่ง ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

สำหรับการออกแบบที่พักก็สวยงาม ผสมผสานกลิ่นอายแบบบาหลี มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ แต่ละแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

ภูนางฟ้า เขายายเที่ยง

บ้านทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ สระว่ายน้ำกระเบื้องสีฟ้าเป็นชั้น และที่นั่งกลางแจ้ง โดยมีต้นไม้เป็นฉากหลังและท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักที่สวยงามหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ ภูนางฟ้า เขายายเที่ยง รีสอร์ทบนเขาใหญ่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ภูเขาสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆ

ภาพต่อกันของห้องสำหรับครอบครัวที่มีเตียงขนาดใหญ่ โซฟา และระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์อันงดงาม ข้อความอ่านว่า "ห้องครอบครัว คุณลักษณะที่สวยงาม หน้าหนาว หมายเลขห้อง: F2. ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักที่นี่มีวิวทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงาม สามารถมองเห็นได้จากทุกห้องพัก เหมาะแก่การถ่ายรูป ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกดินมากเลยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักที่นี่ ยังโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบผ่อนคลาย

ดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้และโต๊ะที่มองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองยามพลบค่ำ พร้อมท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกที่สวยงามและต้นไม้รายล้อมบริเวณนี้ เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพลิดเพลินกับค่ำคืนฤดูหนาวอันน่าทึ่ง ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ทางที่พักยังมีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้ทุกท่านได้เลือกตามสไตล์ ทุกห้องพักตกแต่งไว้อย่างสวยงาม สะอาดสะอ้าน ร่มรื่น และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Moon River Village

อาคารสีเบจทรงกลมที่มีไม้เลื้อยอยู่บนผนัง ขนาบข้างด้วยทางเดินโค้ง และล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและไม้กระถาง ทำให้รู้สึกเย็นสบายในวันที่อากาศสดใส ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ Moon River Village ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้นั้นมีการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนเนินเขา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่พักที่นำพาทุกท่านได้มาสัมผัสบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านชนบทของประเทศฝรั่งเศส

วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำทรงโค้ง ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและต้นไม้ ภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส ภายนอกของวิลล่ามีเฉดสีอบอุ่น ประตูโค้ง และส่วนหลังคาทรงกรวย เหมาะสำหรับการแสดงความสวยงามหน้าหนาว สามารถมองเห็นที่นั่งกลางแจ้งได้ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

โดยทางรีสอร์ทแห่งนี้นั้นมีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เน้นโทนสีขาว ครีม ผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติ ให้ฟิวความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย โดยบรรยากาศที่พักแห่งนี้นั้นเหมือนยกหมู่บ้านโปรวองซ์มาไว้ที่เขาใหญ่ ตกแต่งอย่างสวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

ห้องนอนแสนสบายพร้อมเตียงสีขาว 2 เตียง เตาผิง ทีวี โต๊ะทำงานพร้อมโคมไฟ โซฟาสีน้ำเงิน และคานไม้เพดานเปลือย ห้องพักมีแสงไฟนวลๆ และพื้นไม้ เหมาะเป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนช่วงฤดูหนาวของคุณ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบห้องพักมาตรฐาน ห้องพักสวีท และห้องพักแบบวิลลา ซึ่งภายในห้องพักทุกห้องมีออกแบบตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

ลิมอนวิลล่า เขาใหญ่

สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมร่มสีเหลืองและเก้าอี้อาบแดดอยู่ด้านหนึ่ง อาคารที่มีหน้าต่างโค้งและต้นไม้เขียวขจีอยู่เบื้องหลังภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าและเมฆสีขาว เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ ลิมอนวิลล่า เขาใหญ่ ที่พักสไตล์อังกฤษ ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม บนเขาใหญ่ เหมาะแก่การมานอนพักผ่อนหน้าหนาวสักหนึ่งคืน โดยทางรีสอร์ทแห่งนี้มีการออกแบบตกแต่งสไตล์อังกฤษ มีความร่มรื่น เงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

ห้องนอนที่มีแสงสว่างเพียงพอพร้อมเตียงขนาดใหญ่ หมอนลายต่างๆ ผ้าขนหนูพับ โซฟา และเก้าอี้เท้าแขน โต๊ะกาแฟมีภาพพิมพ์นกใส่กรอบ ขณะที่หน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมผ้าม่านโปร่งช่วยให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับการพักร้อน หน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ทางที่พักมีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบทั้งแบบวิลล่าส่วนตัว ที่มีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ทั้งร้านอาหาร ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารเช้า ร้านคาเฟ่ เครื่องดื่ม และของหวาน หรือจะเป็นบาร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และค็อกเทล ทางที่พักก็พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ภูแสนดาว รีสอร์ท

โครงสร้างโค้งพร้อมหน้าต่างมองเห็นทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มและท้องฟ้าที่มีเมฆมาก ทางเดินและพืชพรรณล้อมรอบมีความสวยงามหน้าหนาวบนเนินเขา ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ต้องมาพักผ่อนกันที่ ภูแสนดาว รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขา มีอากาศเย็นสบาย พร้อมกับวิวทิวทัศน์สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆ ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย

เนินเขามีหมอกหนามีบ้านทรงกระบอกหลังเล็กกระจัดกระจายอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีและต้นไม้สูง ลงตัวกับบรรยากาศที่สวยงามหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

โดยทางภูแสนดาว รีสอร์ท มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งห้องพักแบบแยมโรล ที่มีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือเป็นห้องซิลเวอร์ สตาร์ ห้องพักขนาดกว้างขวาง ที่เหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน ที่พักแห่งนี้ก็พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจ หากนักท่องเที่ยวท่านใดกำลังมองหาที่พักบนเขาค้อ บรรยากาศดี ภูแสนดาว รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ท่านไม่ควรพลาดเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

แตะขอบฟ้าสะปัน

กระท่อมหลังคาทรงสามเหลี่ยมกระจุกอยู่บนไหล่เขาที่มีหมอกหนา โดยมีข้อความภาษาไทยซ้อนทับและโลโก้ที่มีภูเขาและดวงอาทิตย์สีส้ม ม่านสีขาวมองเห็นได้เบื้องหน้า ทำให้เกิดภาพที่สวยงามในหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักน่าน ที่มีบรรยากาศดี เหมาะแก่การไปพักผ่อนหน้าหนาว ต้องยกให้กับ แตะขอบฟ้าสะปัน ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่เรียกได้ว่าเป็น โฮมสเตย์บน ดอยสะปัน จังหวัดน่าน ที่พักบรรยากาศสุดฟิน ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มาพร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามหลักล้าน พร้อมทั้งยังได้สัมผัสอากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆ เติมพลังให้ร่างกาย และจิตใจ

ห้องโดยสารทรงเอที่ล้อมรอบด้วยดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่งและเนินเขาสีเขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าสีครามและมีเมฆกระจาย เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาที่พักที่สวยงามหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ในวันที่เหนื่อยล้าได้อย่างสบายๆ ซึ่งที่พักตั้งอยู่บนเนินเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ มาพร้อมวิวทิวทัศน์ภูเขา และท้องฟ้าสุดอลังการ

ห้องนอนทรง A-frame ที่แสนสบายพร้อมเตียง 2 เตียง ชุดเครื่องนอนสีฟ้าอ่อน และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นวิวภูเขา ผนังและพื้นไม้ของห้องเสริมให้มีเสน่ห์ ทำให้เหมาะแก่การพักร้อน ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกตามสไตล์ ทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย แถมทุกห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัว ให้ทุกท่านได้นั่งชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาได้อีกด้วยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ม่อนทับเบิก รีสอร์ท

ทิวทัศน์กระท่อมบนเนินเขาที่มองเห็นทะเลหมอก มีรถยนต์หลายคันจอดอยู่บนเส้นทางที่คดเคี้ยว ดาดฟ้ายื่นออกมาจากห้องโดยสารที่สวยงามหน้าหนาว หันหน้าไปทางหุบเขาที่เต็มไปด้วยเมฆอันกว้างใหญ่เบื้องล่าง ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ ม่อนทับเบิก รีสอร์ท ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่ตั้งอยู่บนยอดภูทับเบิก ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม เติมพลังให้ร่างกายและใจ ทางรีสอร์ท มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบบ้านพัก แบบเต็นท์ และแบบห้องพักส่วนตัว ทางที่พักก็พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักทุกห้องมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจากทางรีสอร์ท ม่อนทับเบิก รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกวัย ที่ต้องการพักผ่อนแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอนค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Pilok MyHome ที่พักเหมืองปิล็อก

ห้องนอนที่มีหน้าต่างบานใหญ่ ผนังอิฐ และพื้นไม้ เตียงนอนมีผ้าห่มสีสันสดใส และมองเห็นระเบียงพร้อมที่นั่งกลางแจ้งและทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พักร้อน หน้าหนาว ต้นไม้กระถางสองต้นวางอยู่บนชั้นวาง ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักวิวภูเขาใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี เดินทางสะดวกสบาย ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ Pilok MyHome ที่พักเหมืองปิล็อก ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่จะนำทุกท่านนั้นให้ได้ไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ท่ามกลางธรรมชาติ บนยอดเขาเหมืองปิล็อก ที่พักที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวาย มาสูดอากาศบริสุทธิ์ ผ่อนคลายร่างกายและใจ โดยที่พักแห่งนี้นั้นตั้งอยู่บนยอดเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงาม อากาศเย็นสบาย เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนที่พักแห่งนี้มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย พนักงานให้การบริการเป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

MonStay Resort มอญสเตย์ สังขละบุรี

ห้องนอนพร้อมเตียงขนาดใหญ่ หัวเตียงตกแต่งสวยงาม และโต๊ะข้างเตียง หน้าต่างพร้อมม่านเปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์ภายนอก ต้นไม้และโต๊ะทำงานเล็กพร้อมทีวีก็อยู่ด้วย ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนช่วงฤดูหนาวที่แสนสบาย ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักใกล้กรุงเทพ ที่มาพร้อมกับวิวบรรยากาศที่สวยงาม ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ MonStay Resort มอญสเตย์ สังขละบุรี ที่พักสวยๆ หน้าหนาว บรรยากาศดี สไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำว้า ใกล้กับสะพานมอญ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศเย็นสบาย เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักแห่งนี้นั้นสะดวกสบายต่อการท่องเที่ยว ถ่ายรูป เดินเล่นบนสะพานมอญ ที่เที่ยวอีกหนึ่งแห่งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมทั้งยังได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวมอญ สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น เรียนรู้วิถีชีวิตมอญ ได้อีกด้วยค่ะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือ กลุ่มเพื่อน ภายในที่พักยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Nature Club Resort

ห้องพักในโรงแรมที่มีเตียงขนาดใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพับไว้ข้างหัวเตียง ทีวีจอแบนบนขาตั้ง ผ้าม่านสีเขียวและสีขาว ประตูกระจกบานเลื่อนนำไปสู่ระเบียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพลิดเพลินกับความสวยงามหน้าหนาว และตู้เย็นขนาดเล็ก . ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักวิวสวยใกล้ฉัน ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ The Nature Club Resort ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดชิล บนไหล่เขา ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยขุนเขา และสายน้ำ นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถสัมผัสอากาศเย็นสบาย สดชื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยทางรีสอร์ทตกแต่งสไตล์โมเดิร์น กลมกลืนกับธรรมชาติ ทางที่พักมีหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกตามความต้องการ ทั้งแบบบ้านพักส่วนตัว วิวภูเขา ซึ่งมีบรรยากาศร่มรื่น มีการออกแบบตกแต่งที่สวยงามทันสมัย มาพร้อมกับลานกางเต็นท์ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์นอนใต้แสงดาว นักท่องเที่ยวท่านใด ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ The Nature Club Resort ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับการพักผ่อนแบบผ่อนคลายมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Kawarin River Exclusive Hotel&Resort

ที่พักตากอากาศฤดูหนาวที่สวยงามมีพื้นไม้ เตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว ม้านั่งยาวที่ปลายเตียง ทีวี โต๊ะทำงาน และหน้าต่างบานใหญ่ที่ปิดด้วยม่าน ที่พักหน้าหนาวที่สวยงามแห่งนี้ให้ทั้งความสะดวกสบายและความสง่างามในทุกมุม ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ต้องยกให้กับที่นี่ Kawarin River Exclusive Hotel&Resort ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว มาพร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ที่จะให้ทุกท่านนั้นได้สัมผัสบรรยากาศเงียบสงบ อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัว ซึ่งทางรีสอร์ทแห่งนี้มีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น อันมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย นอกจากนี้พนักงานให้การบริการอย่างดีเยี่ยม น่าประทับใจมากเลยจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้แล้ว ทางที่พักยังมีกิจกรรมมากมายหลากหลาย อาทิเช่น ล่องแพไม้ไผ่ พายเรือคายัค เดินป่า ตกปลา เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักหน้าหนาว ที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ชาสารักไทยรีสอร์ต

อาคารหลายชั้นมีระเบียงและราวบันไดสีแดงที่สร้างบนเนินเขา มีห้องหลายชั้นพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ที่พักสวยๆ หน้าหนาวแห่งนี้รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เหมาะสำหรับการพักผ่อนในฤดูหนาวที่แสนสบาย ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ที่แรก ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ ชาสารักไทย รีสอร์ท ที่พักหน้าหนาว ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีอากาศเย็นสบายอยู่ตลอดทั้งปี พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสวิถีชีวิตไทย ดื่มด่ำวัฒนธรรมท้องถิ่นไทยจีน มาพักผ่อนกาย พักผ่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ อันมีความร่มรื่นโอบล้อมด้วยขุนเขา และ ธรรมชาติที่สวยงาม

เตียงที่ตกแต่งอย่างประณีตด้วยผ้าปูที่นอนสีเบจและหมอนหลายใบ ล้อมรอบด้วยชั้นวางไม้และแผ่นผนังตกแต่ง ในห้องที่มีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่าน ทำให้รู้สึกเย็นสบายหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

สำหรับที่พักแห่งนี้นั้น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ให้คุณเลือกตามสไตล์ ทั้งแบบบ้านไทยโบราณ บังกะโล และบ้านพักวิลล่า ซึ่งห้องพักทุกห้อง บ้านพักทุกหลัง มีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม สะอาดสะอ้าน ร่มรื่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักหน้าหนาว ที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Maewin Coffee & Cottage

กระท่อมสไตล์โมเดิร์นที่มีหน้าต่างกระจกและผนังอิฐสีแดงจัดวางอยู่ในบริเวณที่มีทัศนียภาพอันสวยงาม โดยมีภูเขาและท้องฟ้าที่มีเมฆปกคลุมเป็นฉากหลัง ทิวทัศน์อันสวยงามของที่พัก หน้าหนาว ประกอบไปด้วยต้นไม้เล็กๆ และสนามหญ้า ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนในฤดูหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ต้องห้ามพลาดมานอนพักค้างคืนกันที่ The Maewin Coffee & Cottage ที่พักหน้าฝนหน้าหนาว สไตล์โมเดิร์น มินิมอล ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้กับ ที่เที่ยวหน้าฝนหน้าหนาว ที่จะทำให้ทุกท่านนั้นได้สัมผัสอากาศเย็นสบาย

ทางเดินปูด้วยพุ่มไม้ขลิบทั้งสองด้านนำไปสู่กระท่อมไม้เล็กๆ สองหลัง ล้อมรอบด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจีและภูเขาภายใต้ท้องฟ้าสีคราม เหมาะสำหรับการสัมผัสกับความเย็นหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

พร้อมทั้งยังโอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของทุ่งนา และขุนเขา เหมาะแก่การพักผ่อน เติมพลังให้ร่างกายและใจมากเลยค่ะ ด้วยความโดดเด่นของทางที่พักที่มี บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย ทางที่พักยังมีการออกแบบตัวอาคารที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มินิมอล เน้นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา

เช็คราคาและจองห้องพัก

บ้านหอมหมื่นลี้

ร้านอาหารที่มีประตูกระจกแบบเปิดเผยให้เห็นวิวเนินเขาสีเขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆมาก มีโต๊ะและเก้าอี้ว่าง กระถางต้นไม้ และบริเวณบาร์ทางด้านซ้าย ถือเป็นความสมบูรณ์แบบในการแสดงความเย็นหน้าหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว บนดอยแม่สลอง ดินแดนแห่งชา และทะเลหมอก ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ บ้านหอมหมื่นลี้ ที่พักสวยๆ ราคาไม่แพง แต่บรรยากาศที่พัก วิวทิวทัศน์ธรรมชาติ คือ สวยงามมากเลยจริงๆ ค่ะ บ้านหอมหมื่นลี้ เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นผสมผสานวัฒนธรรมจีน ตั้งอยู่ท่ามกลางไร่ชา บนยอดเขา ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศดั่งย้อนเวลาไปในอดีต

ห้องนอนที่มีหน้าต่างบานใหญ่และระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์ของเนินเขาสีเขียวและท้องฟ้าที่มีเมฆปกคลุม เตียงนอนปูด้วยผ้าห่มสีเหลืองและสีแดง และมีผ้าขนหนูพับวางทับไว้ด้านบน เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในช่วงอากาศหนาว ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ผสมผสานกับความสะดวกสบาย ทันสมัย เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนมากเลยจริงๆ ค่ะ ทางที่พักมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว พนักงานบริการดี เป็นกันเอง พร้อมให้บริการด้วยรอยยิ้มอย่างน่าประทับใจจริงๆ เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ภูคำฮ้อมคลิฟฟ์ลอดจ์ แอนด์ โฮมสเตย์

ห้องนอนที่เป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ หัวเตียงไม้ ผ้าปูที่นอนสีขาว และหมอนตรงกลาง มีผนังสีเขียว ประตู โคมไฟ และราวแขวนเสื้อ พื้นสีขาวสะท้อนแสงช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับหน้าหนาวนี้ ที่พักสวยๆ หน้าหนาว

ที่พักสวยๆ หน้าหนาว ใกล้กับ ที่เที่ยวหน้าหนาว ต้องยกให้กับที่นี่เลยค่ะ ภูคำฮ้อมคลิฟฟ์ลอดจ์ แอนด์ โฮมสเตย์ ที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม อากาศเย็นสบาย มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าไม้ที่เขียวขจี เหมาะแก่การพักผ่อนแบบเงียบสงบ พร้อมทั้งยังได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย ทางที่พัก มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบบ้านพักส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หรือจะเป็นห้องพักสไตล์มินิมอล ที่มีการออกแบบตกแต่งเรียบง่าย แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์สวยงาม โดยรวมแล้ว ภูคำฮ้อมคลิฟฟ์ลอดจ์ แอนด์ โฮมสเตย์ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบเรียบง่ายเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า