ร้าน โกดังจิ้มจุ่ม ฮ้อนๆ ภูเก็ต

โกดังจิ้มจุ่ม ภูเก็ต

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

ลมหนาวเริ่มพัดผ่านต้องได้ซดน้ำซุปจิ้มจุ่มฮ้อนๆ

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

แอดบอกเลยว่าจิ้มจุ้ม โกดังจิ้มจุ่ม ร้านนี้น้ำซุปดีมากกกเลิฟสุด

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

มีกลิ่นหอมสมุนไพรจิ้มด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้านบอกเลยว่าแฮปปี้ที่สุดดด

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

เซตหมูรวม+ชุดผัก 179.-

ยำหมูทอดโกดัง 119.-

ยำหมูย่าง 119.-

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

ยำวุ้นเส้นหมูสับ 95.-

หมูยอลวกจิ้ม 79.-

ไส้กรอกอีสาน 89.-

หมูยอทอด 79.-

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

บรรยากาศร้านยามเย็นดีมากกฟีลเหมือนนั่งในสวนกลางใจเมืองภูเก็ต

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

เหมาะกับการมานั่งแฮงค์เอ้าท์หรือชิลๆกับเพื่อนๆได้อย่างสบายๆเลย

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต
ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

ไม่มีอะไรฟินไปกว่านี้แล้วว~

ร้านจิ้มจุ่มภูเก็ต

ร้านเปิดโล่งลมพัดเย็นสบายร้านอาหารภูเก็ตก็อร่อยแอดบอกเลย

หรอยจัง ภูเก็ต

เมนูแนะนำ

  • เซตหมูรวม+ชุดผัก
  • ยำหมูทอดโกดัง
  • ยำหมูย่าง
  • ยำวุ้นเส้นหมูสับ
  • หมูยอลวกจิ้ม
  • ไส้กรอกอีสาน
  • หมูยอทอด

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

🍀เพจ : โกดังจิ้มจุ่ม
🕖 เปิดทุกวัน : เวลา 18.00 – 23.30 น.
👉🏻พิกัด : สามกอง,ภูเก็ต
ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/Ei7cTmMrxuMB5agv6
☎️โทร. 063-539-9994
🚩ดูรีวิวทั้งหมด : www.roijang.com
📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

คาเฟ่ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต

แหลมหินซีฟู้ด ภูเก็ต อีสเทิร์นชอร์ แหลมหินซีฟู้ด เป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลที่ โกดังจิ้มจุ่มมีชื่อเสียงที่ โกดังจิ้มจุ่มสุดของภูเก็ต ปากน้ำซีฟู๊ด เมืองภูเก็ต ปากน้ำซีฟู๊ด ในเมืองภูเก็ต เป็นร้านอาหารไทยรสเลิศที่ โกดังจิ้มจุ่มตั้งอยู่นอกย่านท่องเที่ยว ร้านอาหารน้ำย้อย เมืองภูเก็ต เมืองภูเก็ตเป็นร้านที่ โกดังจิ้มจุ่มสมถะอย่างไม่น่าเชื่อ และยากที่ โกดังจิ้มจุ่มจะหาร้านอาหารที่ โกดังจิ้มจุ่มให้บริการอาหารไทยรสเลิศจากแหล่งท้องถิ่นบนถนนหลังเมืองภูเก็ต คุณมักจะเห็นคนท้องถิ่นจำนวนมากที่ โกดังจิ้มจุ่มชอบและโพสต์บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับอาหารไทยที่ โกดังจิ้มจุ่มกินในร้านน้ำย้อยเมืองภูเก็ต ชวนชิม เมืองภูเก็ต ร้านอาหารพื้นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่บนถนนมนตรี ใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นที่ โกดังจิ้มจุ่มตั้งของร้านขายเครื่องประดับส่วนใหญ่ หาดกะหลิม ริมเล กะหลิม นอกหาดป่าตอง ร้านอาหารกะหลิมริมเลเป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่ โกดังจิ้มจุ่มประเมินค่าไม่ได้ ให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลคุณภาพดีในราคาที่ โกดังจิ้มจุ่มสมเหตุสมผล บางแพซีฟู้ด ภูเก็ต อีสเทิร์นชอร์ บางแพเป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่ โกดังจิ้มจุ่มน่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งอยู่ในพื้นที่ โกดังจิ้มจุ่มป่าชายเลนที่ โกดังจิ้มจุ่มเงียบสงบของชายฝั่งตะวันออกในภูเก็ต กันเอง 2 ซีฟู้ด ในฉลอง กันเอง 2 นั้นหาทานได้ไม่ง่ายนัก แต่เป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลท้องถิ่นที่ โกดังจิ้มจุ่มดีที่ โกดังจิ้มจุ่มสุดในภูเก็ต ที่ โกดังจิ้มจุ่มร้านอาหารในภูเก็ต ประเทศไทยแห่งนี้ คุณจะพบกับการผสมผสานระหว่างอาหารไทยใต้/ไทยภาคกลาง รวมถึงอาหารทะเลในเมนู แม้ว่าชื่อร้านจะเป็นร้านจับจาน (ร้านจับฉ่าย) ซึ่งแปลว่ารสจัด แต่อาหารที่ โกดังจิ้มจุ่มนี่ไม่เผ็ดมากเหมือนร้านอื่นๆ ในภูเก็ต แต่เชื่อว่าเจตนาของชื่อคือต้องการให้อาหารออกมาดีสุดๆ -ปรุงรสและสมดุล ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเชฟแดง (หรือแดนนี่ ที่ โกดังจิ้มจุ่มเชฟแดงเรียกตัวเอง) เจ้าของและหัวหน้าเชฟของร้านนี้กันก่อนดีกว่า ในการสร้างสรรค์อาหารจานนี้ เชฟแดงผสมปลาหมึกผัดกับเครื่องเทศ แป้งบาง กระเทียมจำนวนมาก และพริกสด แล้วนำไปทอด เนื้อปลาสดและสดมาก เชฟแดงทำแกงที่ โกดังจิ้มจุ่มรสชาติไม่จัดเท่าแกงใต้บางร้าน แต่ก็สมดุลระหว่างไทยใต้กับไทยกลาง จัดจาน บาย โกแดง เมืองภูเก็ต คุณแดง (เชฟสุธี) เสิร์ฟอาหารไทยรสชาติเยี่ยมที่ โกดังจิ้มจุ่มปรุงด้วยสัมผัสเฉพาะตัวที่ โกดังจิ้มจุ่มตอบสนองแม้กระทั่งลูกค้าที่ โกดังจิ้มจุ่มพิถีพิถันที่ โกดังจิ้มจุ่มสุด สำหรับฉัน อาหารอร่อยและฉันชอบร้านอาหารเป็นพิเศษเพราะเป็นร้านอาหารที่ โกดังจิ้มจุ่มเหมาะสำหรับครอบครัวที่ โกดังจิ้มจุ่มทุกคนสามารถสนุกสนานได้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ โกดังจิ้มจุ่มน่าทึ่ง เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย สตูดิโอศิลปะการต่อสู้ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ โกดังจิ้มจุ่มมองเห็นวิวเมืองป่าตองที่ โกดังจิ้มจุ่มสวยงาม ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่ โกดังจิ้มจุ่มพักผ่อน ผ่อนคลาย หรือดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตท้องถิ่น เราสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับคุณที่ โกดังจิ้มจุ่ม Hotel Indigo Phuket Patong

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

อาหารอร่อย หมูกรอบอร่อยมากๆ น้ำจิ้มหมูทอดเด็ดมาก ต้องมาลองจ้า บรรยายกาศดีด้วยนะคะ

Chorpaka BunBoewthong 

Google Review

อาหารอร่อย ยำหมูทอดดีมาก จิ้มจุ่มดี น้ำจิ้มอร่อย

Nan Nawakulrithikrai

Google Review

อาหารไม่แพง อร่อย ไปร้านแนะนำยำหมูทอดกรอบค่ะ เนื้อหมูนุ่มกรอบ ฟินค่ะ

Surada Ungamnuayporn

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า