ย่างเนย บุฟเฟ่ต์กระทะร้อน ภูเก็ต

ย่างเนยภูเก็ต สไตล์ บุฟเฟ่ต์กระทะร้อน

ชาบูภูเก็ต

บุฟเฟ่ต์กระทะร้อนในเมืองภูเก็ต หนึ่งในร้าน ชาบูภูเก็ต ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ช่วงเย็นจนเกือบถึงเที่ยวคืนเลยล่ะค่ะ! ในราคาที่ถูกมากๆ เพียงหัวละ 219 บาทเท่านั้น

ร้านชาบูภูเก็ต

เพื่อนๆ จะได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นเลยทีเดียวค่ะ แน่นอนว่า นอกจากความคุ้มค่าแล้ว คุณภาพอาหารที่นี่ยังดีเยี่ยมไม่แพ้ใครอีกด้วยค่ะ!

ย่างเนยภูเก็ต

ความบุฟเฟ่ต์ที่แน่นมากๆ มีให้เลือกหยิบแบบเพลินสุดๆ แอดอยากชวนเพื่อนๆ ทุกคนให้มาสัมผัสกับความอร่อยของเนื้อโคขุนคุณภาพเยี่ยมเสริฟ ในสไตล์ของการย่างเนย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้

ย่างเนยภูเก็ต

ความนุ่มละมุนของเนื้อโคคุณภาพดีที่ต้องลองค่ะทุกคน! และพลาดไม่ได้เลยกับเมนูกุ้งถังเน้นๆ กุ้งสดๆ เสริฟมาในถาดโตๆ รสชาติหอมมันอร่อยเพื่อนๆ จะต้องชอบที่สุดแน่นอนคร้า!

ย่างเนยภูเก็ต

ความอร่อย ที่ทุกคนรอคอย นอกจากบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มค่าแล้ว ที่นี่ยังมีรายการเครื่องดื่มรีฟีลพิเศษให้เลือกหลากหลายรสชาติเลยค่ะ ความเย็นสดชื่นที่จะช่วยทำให้กระปรี้กระเปร่าและสนุกเพลินกับการทานมากยิ่งขึ้น

ชาบูภูเก็ต

อย่าลืมเพิ่มชีสลงไปเพิ่มอรรถรสในการทาน ชีสถ้วยเสิร์ฟควบคู่กับอาหารเนื้อหรือกุ้งที่แอสั่งมา เริ่ดมากๆ เลยนะคะ กลิ่นหอมของชีสที่ถูกอบให้นุ่มและย่างด้วยเนยที่มีความเข้ากันมากๆ แน่นอนว่าท่านจะหลงรักในรสชาติของชีสที่นี่เลยล่ะค่ะ

ย่างเนยภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีบริการหม้อจิ้มจุ่มอีกด้วยค่ะ หากเพื่อน ๆ ที่ต้องการสั่งเพิ่มเติม สามารถเพิ่มหม้อจิ้มจุ่มเพียงเพิ่มแค่ 50 บาทเท่านั้น ก็จะได้สัมผัสความอร่อยจากหลากหลายรสชาติของน้ำซุปที่นำเสนอ ทั้งน้ำซุปเนื้อ, น้ำซุปต้มยำกุ้ง, น้ำซุปเห็ด และอีกมากมายค่ะ

ย่างเนยภูเก็ต

ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสกับความอร่อยอย่างครบถ้วนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านเนื้เล้ยยยย!! อิ่มคาวแล้วไม่ต้องกังวลของหวาน เพราะที่นี่เขามีขนมหวานคุณภาพดีให้เลือกหลากหลายเมนูอีกด้วยค่ะ

ย่างเนยภูเก็ต

ทั้งไอศกรีม, ขนมหวาน, ผลไม้สด และอื่นๆ อีกมากมายบุฟเฟ่ต์ย่างเนย ร้านอาหารภูเก็ต ยอดนิยม อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่คือ ร้านชาบูภูเก็ต ยอดฮิต บุฟเฟ่ต์เนื้อโคขุนกระทะร้อน ย่างเนยฟินๆ ไม่จำกัดเวลา

ย่างเนยภูเก็ต

สายเนื้อ สายกุ้ง ใดใดเอย ก็คือต้องมา ถูกและคุ้มมาก มาพร้อมกับกุ้งถังเน้นๆเฉพาะ เดือนกรกฎาคม นี้ อาหารทะเลสดๆ กุ้งเด้งๆ ตบท้ายด้วยของหวาน คือดีเริ่ดมากกกคุ้มสุดจ้า

ย่างเนยภูเก็ต

ย่างเนยภูเก็ต สายบุฟเฟ่ต์กระทะร้อนห้ามพลาด

หรอยจัง ภูเก็ต

เมนูแนะนำ

  • เนื้อวัว
  • กุ้งถัง
  • ชีสถ้วย

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ ย่างเนย ภูเก็ต

เปิด : 16:00 – 23:00 น.

พิกัด : สามแยกตลาดชิลวา สามกอง ภูเก็ต

ตาม 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/gVyMDFmgxUvGv3YY9

โทร : 084-1967706

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ป่าหมอกที่มีดอกสีม่วงและต้นสนในนครนายก

เนื้อโคขุน จิ้มน้ำจิ้มคือเด็ด เนื้อนุ่มสุดๆ

อรพรรณ ศรีเรียง

Google Review

ผู้หญิงสวมหมวกกำลังเดินผ่านอาคารที่หรูหราในนครนายก ประเทศไทย

อร่อยยยยยย มากค้าาา น้ำซุปคือดีย์

Kungking Ks

Google Review

ผู้หญิงกำลังถ่ายรูปน้ำตกธรรมชาติใกล้ๆ (เที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ)

อร่อยจริงค่ะ ไปวันนั้นเจอกับพี่ๆพอดี มีรูปติดด้วยน๊า😂😍

Jintana Aeksiri

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า