สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ การันตีความอร่อยด้วยมิชลิน ไกด์ พังงา

สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ พังงา

สะเต๊ะเมืองพังงา

สะเต๊ะรสเด็ดหมักได้ถึงเครื่อง เนื้อนุ่มฉ่ำมากๆ

พังงา

พร้อมกับน้ำจิ้มที่สุดแสนละมุนสูตรเด็ด

ร้านหมูสะเต๊ะเมืองพังงา

หมูไม้ละ 7 บาท ไส้และตับไม้ละ 7 บาท กุ้งไม้ละ 14 บาท

เมืองพังงา
พังงา

ปิ้งกันหน้าร้านพร้อมเสิร์ฟแบบร้อนๆ กันเลยจ้า

หมูสะเต๊ะพังงา

นอกจากนี้ยังมีลูกชกลอยแก้ว ด้วยนะ หารับประทานยากสุดๆ

ร้านอาหารพังงา

อร่อยรับประทานเพลินสุดๆ

ร้าน อาหาร พังงา data-lazy-src=

ร้านอาหารเมืองพังงา การันตีความอร่อยด้วยมิชลิน ไกด์ยาวนานมากกว่า 45 ปี !!

หรอยจัง พังงา

เมนูแนะนำ

  • หมูสเต๊ะ
  • ไส้และตับ
  • กุ้ง

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

🍀เพจ : สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์

🕖 เปิดทุกวัน : เวลา 11:00-16:30 ปิดวันพุธ

👉🏻พิกัด : ตัวเมืองพังงา

𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/AnvQcRRqAu9koBPM7

☎️โทร. .086-691-5966

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

 

ร้านอาหารอื่นๆ ในจังหวัดพังงา

เมนูนี้ชวนให้นึกถึงอาหารไทยคลาสสิก แต่ยังรวมถึงอาหารเปอรานากันหายากที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับสมาคมเปอรานากันและมหาวิทยาลัยราชภัฏ เมนูนี้รวมถึงอาหารไทยคลาสสิกทั้งหมดเช่นต้มยำกุ้งและแกงเขียวหวานไก่ เมนูมีตำรับอาหารปักษ์ใต้ต้นตำรับ ได้แก่ แกงไตปลาและแกงปู อาหารบางจานใช้ร่วมกับร้านอาหารอื่น ๆ แต่ลองปูผัดพริกกับกระเทียม หมูสับไข่เค็ม และบะหมี่ไทยใส่หนังหมู ที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ดุสิตธานี อาหารต่างๆ ปรุงจากสูตรราชวงศ์ที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์หายากและเป็นอาหารไทยแท้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์มีคุณภาพและเครื่องเทศที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์วิจิตรบรรจง ไฮไลท์รวมถึงเนื้อสันในกระเทียมและพริกและกุ้งมังกรในซอสแกงเผ็ด ฉากหลังเป็นอาคารสมัยศตวรรษที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ 19 โบราณวัตถุกระจัดกระจายไปตามยุคสมัย และอาหารภูเก็ตแท้ๆ รวมทั้งสูตรอาหารประจำครอบครัวตั้งแต่คุณย่าถึงป้า 3 ชั่วอายุคน ร้านอาหารไทยตะลุงตั้งอยู่ภายใน Paresa Resort ให้บริการอาหารมื้อพิเศษพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาจากยอดหน้าผา ในคู่มือมิชลินฉบับล่าสุด ร้านอาหารเพียงแห่งเดียวที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ได้รับการเลื่อนขั้นเป็นสองดาว Chefs Table ร้านอาหารฝรั่งเศสระดับกูร์เมต์ได้รับสองดาวหลังจากเปิดตัวในคู่มือพร้อม 1 ดาวเมื่อปีที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์แล้ว ร้านอาหารอื่นๆ อีก 5 แห่งในกลุ่มนี้ยังคงสถานะ 2 ดาวไว้ได้ในปี 2020 ส่วนร้านอาหารที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ได้รับ 1 ดาวมิชลินอีก 19 แห่งที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์เหลือยังคงสถานะจากปีที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์แล้ว แต่ร้านอาหาร PRU ของภูเก็ตยังได้รับดาวมิชลินสีเขียวดวงใหม่ด้วยเช่นกัน คาร์บอนฟุตพริ้นท์ การใช้สารเคมีและเศษอาหาร เติบโตขึ้นมาในธุรกิจอาหารของครอบครัว เจ้าของหนุ่มของบุรีพัทธ์หลงใหลในอาหารเปอรานากันของภาคใต้มาตั้งแต่เด็ก และใฝ่ฝันที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์จะยกระดับสูตรอาหารที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์เขาโปรดปรานไปอีกขั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์ไหนในประเทศไทย คีออสก์ รถเข็น หรือร้านอาหารที่ สะเต๊ะเมืองพังงาคุณทิพย์เสิร์ฟอาหารไทยแสนอร่อยและอร่อยเหนือใครก็พร้อมเสมอ

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

สะอาด รวดเร็ว ปลอดภัย พนักงานใส่ หน้ากากอนามัยทุกคน

Chatchai Aolankitanan 

Google Review

อร่อยๆสุดๆค่ะ ทานคนละ10กว่าไม้ ไม่เคยพอค่ะ

Saranya Pattanakhuha 

Google Review

หอยสดมากๆค่ะ อร่อยมากๆบริการอย่างรวดเร็วไม่รอนาน แม้ว่าลูกค้าจะเยอะมากๆ

Pornprapa Tongyod

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า