ข้าวมันไก่ ป้าฮ่าน เจ้าเด็ด ตะกั่วป่า พังงา

ข้าวมันไก่ ป้าฮ่าน พังงา

ข้าวมันไก่พังงา

ข้าวมันไก่ “ป้าฮ่าน” เจ้าเด็ด! ที่อร่อยและอิ่มสุดคุ้ม เม็ดข้าวคือเรียงตัวน่ารับประทานสุดๆ

น้ำจิ้มรสเด็ดเข้มข้นถึงเครื่อง

ตะกั่วป่า พังงา

และที่สำคัญน้ำซุปกลมกล่อม ดือมากกก

ข้าวมันไก่ ตะกั่วป่า พังงา

ร้านข้าวมันไก่เนื้อนุ่ม กับน้ำจิ้มรสเด็ด !!

หรอยจัง พังงา

เมนูแนะนำ

  • ทอข้าวมันไก่

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เปิดทุกวัน : เวลา 06.00 – 12.00 น.

พิกัด : หลังตลาดบขส. ทางไปขนส่ง

𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://goo.gl/maps/ZPdAZx6AkxXT42kK7

ดูรีวิวทั้งหมด : www.roijang.com

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

 

คาเฟ่พังงา

ฉันรู้ว่าเมืองไทยช่วงนี้คนเยอะจริงๆ เนื่องจากมีการท่องเที่ยวที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ลุกลาม และมีสถานที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ มากมายที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ฉันจะไม่กลับไปอีก แต่ฉันยังคงหาอัญมณีได้ปีละหนึ่งชิ้น ฉันแค่ต้องใช้ บางเวลามอง ฉันต้องมองให้หนักขึ้นมากเพราะไม่เคยได้ยินชื่อเมืองของประเทศไทยมาก่อน ไม่เห็นเมืองของประเทศไทยในป้ายจราจรใด ๆ ขณะขับรถออกจากสนามบินภูเก็ต และไม่สามารถค้นพบอะไรมากมายจากการวิจัยของตัวเอง และขอให้ผู้ติดต่อของฉันกลับมาที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ประเทศไทย ฉันพบที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ พักของ Airbnb ทั่วท้ายเมืองผ่านการค้นหาที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ พัก Airbnb ซึ่งเกณฑ์เดียวของฉันคือที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ พักอยู่ทางใต้ของประเทศไทย (พื้นที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ กว้างขวางจริงๆ) มี WiFi ที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ เชื่อถือได้ (จำเป็น ทุกที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ฉันไป ไปทำงาน ) ตั้งอยู่ที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ชายหาด (หรือห่างออกไปสองสามร้อยเมตร ถ้าเป็นไปได้) และสามารถรองรับแฟนสาวทั้งสองของฉันได้ เนื่องจากท้ายเหมืองเป็นอุทยานแห่งชาติ การท่องเที่ยวจึงไม่อุดมสมบูรณ์ เนื่องจากไม่มีการพัฒนาริมชายหาดเลย เราจึงหาบ้านเดี่ยวที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ตั้งอยู่ริมชายหาดได้ และอาจสร้างก่อนกำหนดสถานะนี้ (I จะต้องดำน้ำให้ลึกขึ้นเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมในครั้งต่อไปที่ ข้าวมันไก่ป้าฮ่าน ทอดมันปลาอี๋แพะ ฉันไป) ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงค่อนข้างไม่แน่ใจ และเราไม่สามารถค้นหาโรงแรมหรือตัวเลือกอื่นใดนอกจากบ้านเดี่ยวริมชายหาดได้

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ร้านนี้คือข้าวมันไก่อร่อยมากกกกกกกก

Nasaruemon Parn Aurairat

Google Review

ร้านนี้อร่อยจิง

Nattiya Tunsakul

Google Review

ชอบร้านนี้

Sujitra Shogun Milan

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า