ร้านในเหมือง อาหารใต้ เขาหลัก พังงา

ร้านในเหมือง อาหารใต้พื้นเมือง

ในเหมือง logo_๒๐๑๑๑๗_16

ร้านในเหมือง อาหารใต้พื้นเมือง การรันตีความอร่อย ด้วยมิชลิน2ปีซ้อน 🤩✨

หรอยจังพังงา
ร้านในเหมือง อาหารใต้ เขาหลัก พังงา

💥 ถ้านึกถึงอาหารพื้นเมือง ใครบ้างจะไม่รู้จักร้านในเหมือง เพราะรสชาติอาหารต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่งไปเลยเรื่องความอร่อย เพราะร้านเค้าการรันตีความอร่อยด้วยรางวัล Michelin ถึง 2 ปีซ้อน เมนูแนะนำเลยทีเด็ดของร้านต้องยกให้เมนู ต้มกะทิสายบัวกุ้งแห้ง สายบัวกรุบกรอบ มาพร้อมกุ้งแห้งทานพร้อมกันรสชาติกลมกล่อม เข้มข้นถึงกะทิมากๆ👍🏻  มาร้านนี้ก็ต้องสั่งเมนูนี่นะคะ signature ของร้านเค้าเลย

ร้านในเหมือง อาหารใต้ เขาหลัก พังงา

✨ นอกจากนี้เมนูอื่นๆที่แอดสั่งมาก็อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ ทั้งหมูคั่วเกลือ, ยำในเหมือง ที่เป็นทะเลทอดเอามายำ, ปลาทอดสมุนไพร ที่ราดด้วยเครื่องยำสมุนไพรเน้นๆ, ผัดรวมกับผักเหมียง และก็ผัดผัก 3 เหม็น เป็นผัดผัก โดยใช้มีกระเทียมดอง สะตอ ชะอม เอามาผัดรวมกัน ซึ่งเค้าผัดออกมาเเล้วไม่มีกลิ่นเหม็นหรือกลิ่นฉุดผักเลยค่ะ และมันก็อร่อยมาก ❗️

ร้านในเหมือง อาหารใต้ เขาหลัก พังงา

💖ทางร้านจะตกเเต่งเป็นแบบย้อนยุค วินเทจสุดๆ มีของโบราณของเก่าหาดูได้ยาก แต่ที่ในเหมืองเค้าจัดมาให้เราชมกันเลยแบบใกล้ๆ บรรยากาศรอบร้านก็ดี มุมถ่ายรูปไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นมุมไหนของร้านก็ถ่ายรูปสวยปังแน่นอน แถมราคาก็ไม่เเพงอย่างที่คิดนะคะ เหมาะสมกับปริมาณอย่างเเน่นอน มาเเล้วไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ 🥰

ร้านในเหมือง อาหารใต้ เขาหลัก พังงา

เมนูแนะนำ

  • หมู่คั่วเกลือ
  • ต้มกะทิสายบัวกุ้งแห้ง
  • ยำในเหมือง
  • ปลาทอดสมุนไพร
  • ผัดผักเหมียง

แผนที่

ข้อมูลติดต่อสอบถาม

🍀เพจ : ในเหมือง เขาหลัก Naimuang Restaurant Khaolak
🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 10:00 – 20:00 น.
👉🏻พิกัด : เขาหลัก ตะกั่วป่า พังงา
ตาม Google map : https://goo.gl/maps/NqJjCg4pU54Babxi8
☎️โทร. 096-654-4033
📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
ในเหมืองเขาหลัก ร้านอาหารพื้นเมือง ร้านอาหารพังงา หรอยจังพังงา

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

 

อาหารใต้ เขาหลัก พังงา

การเดินทาง: จากกรุงเทพฯคุณสามารถบินไปยังที่เที่ยวเชียงใหม่กรุงเทพฯเขาหลัก พังงาหรือที่เที่ยวชลบุรีซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาบินจากเมืองใหญ่ ๆ ในประเทศไทยภายในไม่กี่ชั่วโมงเมื่ออยู่ในกรุงเทพฯคุณสามารถเข้าทางประตูหลักของสนามบินและ มุ่งหน้าไปยังสถานทูตไทยในกรุงเทพฯ
เขาหลักเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาด แต่ไม่อยากนั่งรถไปเขาหลัก พังงาเชียงใหม่ชลบุรีหรือแม้แต่สถานทูตไทยในกรุงเทพฯ การเดินทาง: ไปที่นั่นได้ง่ายและเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ห่างจากเมืองฉางกวงซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศไทยเพียงไม่กี่กิโลเมตร ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งซึ่งเป็นเวลาเพียงพอที่จะอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ที่มีผู้คนประมาณ 100,000 คนในตอนกลางวัน
เขาหลักตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของทะเลอันดามันในประเทศไทยและไม่ใช่หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีชื่อเสียงในด้านสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบหรือโอกาสในการดำน้ำ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านท่องเที่ยวที่มีโรงแรมและร้านอาหารใต้ ร้านในเหมืองจำนวนมากมีความภาคภูมิใจที่ไม่ได้มีการสร้างมากเกินไปทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคู่รักและครอบครัวที่กำลังมองหาชายหาดที่เงียบสงบ หากคุณต้องการใช้เวลาหนึ่งวันในประเทศไทยที่เงียบสงบกว่าเขาหลัก พังงาเชียงใหม่หรือชลบุรีลองไปทริปดำน้ำที่นี่อ่านวิธีบินจากภูเกตไปเขาหลัก
รีสอร์ทสุดโรแมนติกของเขาหลักในประเทศไทยเป็นสวรรค์ของธรรมชาติที่น่าทึ่งเข้าร่วมกับเราและเริ่มต้นการเดินทางค้นพบส่วนตัว เชื่อมต่อกับความหลงใหลในความรักและชีวิตของคุณเชื่อมต่อกับความสวยงามของชายหาดที่สวยงามของประเทศไทยและผู้คนที่สวยงามและร่วมเดินทางและค้นพบกับฉัน
พูลแมนเขาหลักเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่กำลังมาแรงแห่งใหม่ที่สุดในโลกพร้อมด้วยประสบการณ์ใหม่ของรีสอร์ท เรานำเสนอประสบการณ์ส่วนตัวที่มอบความสุขใหม่ ๆ ให้คุณทุกวัน
การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือวัฒนธรรมและธรรมชาติในท้องถิ่นและรีสอร์ทเป็นตัวแทนของสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกนั่นคือการต้อนรับที่อบอุ่นและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในส่วนที่สวยงามและสวยงามที่สุดของโลก
เมื่อสึนามิพัดถล่มเอเชียใต้ในปี 2547 ภูมิภาคเขาหลักเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดในประเทศไทยโดยมีผู้บาดเจ็บหลายพันคนและอีกหลายแสนคนที่เหลืออยู่ เป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทยเช่นเขาหลัก พังงาเชียงใหม่และชลบุรี
ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาประเทศก็ฟื้นตัวอย่างน่าประทับใจและเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอีกครั้งด้วยจำนวนประชากรกว่า 1.5 ล้านคนและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมูลค่าหลายพันล้านบาท
แต่จังหวัดทางภาคใต้มีอะไรให้เที่ยวมากกว่าทะเลแสงแดดและหาดทรายและฤดูมรสุมเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการค้นหาอาหารใต้ ร้านในเหมืองท้องถิ่นที่ดีที่สุดในเขาหลัก พังงาและตำนานมากมาย เขาหลัก พังงา ตั้งอยู่นอกชายฝั่งทะเลอันดามันทางภาคใต้ของประเทศไทยเป็นที่ตั้งของตำนานท้องถิ่นมากมายเช่นเขาโสนเชียงใหม่และเขาหลัก พังงา เกาะคอเขาซึ่งมีความยาว 18 กิโลเมตรจากเหนือจรดใต้มีวิญญาณกว่า 900 ชีวิต
ภูเขาหลักเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในเขาหลัก พังงาและเขาหลักเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศซึ่งมีประชากรมากกว่า 2,000 คน Lak Mountain เคยเป็นที่ทำการค้าที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการค้าระหว่างตะวันออกกลางและเอเชียใต้เนื่องจากพ่อค้าชาวอาหรับและอินเดียได้รวมพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับเอเชียภาคพื้นทวีปและคาบสมุทรมาเลเซียเพื่อทำไม้นกอินทรีงาช้างไม้ไพลินและดีบุก
เขาหลักตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเขาหลัก พังงาห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียงไม่กี่กิโลเมตร ล้อมรอบด้วยอุทยานแห่งชาติของจังหวัดเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เงียบสงบที่สุดในประเทศไทย รับประทานอาหารใต้ ร้านในเหมืองกลางวันในร้านอาหารใต้ ร้านในเหมืองที่น่ารื่นรมย์ของสวนสาธารณะที่สามารถมองเห็นทะเลหรือไปปิกนิกที่ชายหาดหน้า Mount Lak
อีกวิธีหนึ่งคือคุณสามารถขับรถไปทางใต้อีก 1 กิโลเมตรบนถนนสายหลักและคุณจะมาถึงหาดทรายเล็ก ๆ ซึ่งมีเส้นทางสั้น ๆ และง่ายต่อการไปสู่ชายหาด จากที่นี่ไปเขาหลัก พังงาเพียงไม่กี่กิโลเมตรซึ่งคุณสามารถขับรถกลับบ้านหรือเดินทางต่อได้ สำหรับนักเดินทางที่ชอบผจญภัยน้อยประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย แต่ถ้าคุณต้องการสำรวจทางเหนือคุณต้องไปที่นั่น
หากคุณมีเวลามากกว่านี้คุณควรขยายเวลาการพำนักของคุณในภูมิภาคและเดินทางไปยังเขาหลัก พังงาเชียงใหม่และส่วนอื่น ๆ ของประเทศ หากคุณมีเวลาคุณควรผจญภัยบนบกและพักในเขาหลักเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศ คุ้มค่าที่จะลากตัวเองออกจากชายหาดและสัมผัสกับความงามที่ไม่ธรรมดาของเขาสก ทริปวันเดียวที่ Khao Lak จะทำให้คุณมีเวลาเพลิดเพลินไปกับอาหารใต้ ร้านในเหมืองท้องถิ่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคเช่นล้านเขาหลัก พังงาและอุทยานแห่งชาติจุฬาลงกรณ์ที่สวยงามรวมถึงการเยี่ยมชมชายหาดพังงาที่มีชื่อเสียง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า