บุกกะปง กินทุเรียนสาลิกา และมังคุดสดๆ จาก สวนพังงา

บุกตะลุย 4 สวน กะปงพังงา

ที่เที่ยวพังงา

บุกกะปง กินทุเรียนสาลิกา แลัมังคุดสดๆ จาก สวนพังงา กินทุเรียนสาลิกา มังคุดทิพย์ ต้องพังงาเท่านั้น นาทีนี้ต้องยกให้ ผลไม้สองอย่างนี้เท่านั้น!! ราชาทุเรียนมากะปงทั้งทีต้องได้กินสักยุม ถึงจะเรียกว่ามาถึงแล้ว พาไปฟินกันถึงสวน แบบวันเดียวก็เฟี้ยวได้ ไปกันเล้ยย

ที่เที่ยวพังงา

1. สวนลุงจี๊ด

ที่เที่ยวพังงา

สวนลุงจี๊ด สวนทุเรียนสาลิกา ย่านตัวเมืองพังงาเล้ยยย!!! มาที่เที่ยวพังงาทั้งทีต้องได้กินสักยุม ถึงจะเรียกว่ามาถึงแล้ว สำหรับราชาทุเรียน ที่ยุมสวย เนื้อเนียนหวานมัน อร่อยสุดๆ ต้องบอกเลยว่ารสชาติคือที่สุด ยิ่งได้กินสดๆจากสวน ฟินไม่ไหว

2. Hug Kapong Cafe

ที่เที่ยวพังงา

Hug Kapong Cafe คาเฟ่พังงาในอำเภอกะปง คาเฟ่สุดน่ารักสไตล์ร้านสุดอบอุ่น ด้านในหลังคาเฟ่เป็นสวนผลไม้ ราชินีผลไม้อย่าง มงคัด ที่บอกเลยว่า สวนเดินง่าย เดินเก็บมังคุลใส่ตะกร้าหวายสุดน่ารัก ทานกันได้แบบสดๆ จากต้นเล้ยยยยย!!! นักท่องเที่ยวห้ามพลาดเลยค่ะ

3. สวนมังคุดผิงผิง

ที่เที่ยวพังงา

ตามมากันสวนที่ 3 สวนมังคุดผิงผิง ในอำเภอกะปง เส้นทางเดียวกับบ่อน้ำพุร้อน ต้มไข่กะปงเล้ยยย!! แหล่งท่องเที่ยวของชาวพังงา ที่เที่ยวตะกั่วป่าที่ห้ามพลาดอีกด้วย และที่สวนผิงผิง ก็มีทั้งทุเรียนสาลิกาและมังคุดเลยค่ะ เลือกช็อปเลือกชิมกันได้ในราคาชาวสวนเย้ยยยย!!!

4. สวนลุงประภาส

ที่เที่ยวพังงา

สวนลุงประภาส สำหรับสวนสุดท้าย เอาไปใหญ่ๆ เลย มีทั้งหมอนทองและทุเรียนสาลิกา ที่เนื้อแน่นๆ มีหลายขนาดของลุกที่เลือกทานกันได้ตามใจชอบเล้ยยย!!! คุณลุงประภาสใจดีสุดๆ ยิ้มแย้มน่ารัก รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนอยู่นะคะ!!!

ที่เที่ยวพังงา

เที่ยววันธรรมดาให้ปังต้องพังงากับเส้นทางที่ททท.พังงา เค้าจัดให้เที่ยวง่ายๆ ได้พักผ่อนวันสบายๆ เที่ยวสวนผลไม้ พักชิลที่คาเฟ่กะปง ปังไม่ไหว มาเที่ยวพังงากันจ้า

พาไปฟินกันถึงสวน แบบวันเดียวก็เฟี้ยวได้ ไปกันเล้ยย

หรอยจัง ภูเก็ต

เมนูแนะนำ

  • ทุเรียน
  • มังคุด

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

ที่เที่ยวและของกินใกล้เคียง

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

คนสองคนในชุดแบบดั้งเดิมเดินไปตามเส้นทางในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบนดอยภาคเหนือ ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและบ้านไม้ภายใต้แสงแดดจ้า

สวนทุเรียน ทุเรียนสาลิกา สวนลุงประภาส – ก๋งซิ่น คุณลุงประภาสแกะให้ทานกันสดๆเลยย

Pimsiri Keawtip

Google Review

หาดทรายอันเงียบสงบติดกับน้ำทะเลสีฟ้าใสอันเงียบสงบภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใสและมีเมฆกระจัดกระจาย ใบไม้สีเขียวเรียงรายอยู่ทางด้านซ้ายของชายฝั่ง

“เที่ยวพังงาสไตล์ใหม่กับเส้นทางผลไม้น่าสนใจจากททท.สำนักงานพังงา ดีมากๆ

พรรณนิกา ชาญประโคน

Google Review

ผู้หญิงในชุดพิมพ์ลายคุกเข่าบนเรือที่รายล้อมไปด้วยดอกบัวสีชมพู ถือดอกไม้ โดยมีท้องฟ้าสีฟ้าใสเป็นพื้นหลัง ที่เที่ยว

สาริการสดีอร่อยจังเลย เยี่ยมมากครับ

Jarus Jarus 

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า