40 ที่พักหัวหิน 2024 ทริปนี้ นอนที่ เพชรบุรี วิวทะเลสุดฟิน

เมืองหัวหิน เมืองตากอากาศสุดคลาสสิก ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ที่คอยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และทั่วประเทศไทย ให้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองแห่งนี้อย่างไม่สาย แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้หัวหินเป็นที่นิยม นั้นคือ หาดทรายหัวหิน ที่ขาวละเอียด น้ำทะเลใสสีคราม เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ และมาดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลส่วนตัว สำหรับใครที่นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหา ที่พักหัวหิน และ โรงแรมหัวหิน ที่ตอบโจทย์ทั้งวิวทะเลสุดฟิน บรรยากาศสุดปัง ราคาสุดโดนใจ วันนี้แอดมาขอเสนอ หัวหินที่พัก ที่จะทำให้การท่องเที่ยวหัวหินของคุณ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ตามแอดมาได้เลยค่ะ

สามีภรรยาคู่หนึ่งยืนอยู่ริมหน้าต่างห้องโรงแรมหัวหิน มองออกไป มีกระเป๋าเดินทางอยู่ใกล้ๆ บ่งบอกว่ากำลังจะมาถึงหรือกำลังจะออกไป  ที่พักหัวหิน

Hyatt Regency Hua Hin

วิวมุมสูงของรีสอร์ทเขตร้อนในหัวหิน ที่พักพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี และติดกับหาดทราย ตรารับรองความปลอดภัยสองตัว  ที่พักหัวหิน

Hyatt Regency Hua Hin ที่พักหัวหิน ที่เรียกได้ว่าเป็น รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดหัวหิน ที่มีระดับมาตรฐาน 5 ดาว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว แบบคู่รัก หรือแบบกลุ่มเพื่อน ที่พักหัวหินติดทะเล แห่งนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดี

ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ หัวเตียงไม้ วิวทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มของต้นไม้เขียวขจี และศาลาด้านนอกผ่านหน้าต่างบานใหญ่ในโรงแรมห  ที่พักหัวหิน

มีความโดดเด่นด้วยการดีไซน์สไตล์ไทยร่วมสมัย ผสมผสานความสะดวกสบายทันสมัย บรรยากาศภายในที่พักนั้นร่มรื่น เงียบสงบ ตั้งอยู่บนถนนนเรศดำรงค์ ติดกับหาดหัวหิน

การตกแต่งภายในร้านอาหารริมชายหาดที่หรูหราในโรงแรมหัวหิน ด้วยพื้นและเพดานไม้ ที่นั่งเบาะลายสีสันสดใส โคมไฟแขวน และทิวทัศน์ของ  ที่พักหัวหิน

สะดวกสบายต่อการเดินทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าต่างๆ สำหรับภายในห้องพักนั้นกว้างขวาง มีการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort

 ที่พักหัวหิน ยามเย็นอันเงียบสงบที่ริมสระน้ำโรงแรมในหัวหิน พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม และวิวทะเล พร้อมโลโก้รับรองการจัดการด้านความปลอดภัยและสุขภาพ (sha)

โรงแรมหัวหิน บรรยากาศดี ต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort ที่พักติดทะเลหัวหิน ที่ตั้งอยู่บนหาดเขาตะเกียบ ซึ่งที่พักแห่งนี้นั้นเป็นรีสอร์ทที่มีความหรูหราทันสมัย ซึ่งจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพอันแสนวุ่นวาย

ห้องพักในโรงแรมสว่างสดใสในหัวหินที่มีเตียงขนาดใหญ่พร้อมหมอนสีสันสดใส เก้าอี้หวายแขวน และพื้นไม้  ที่พักหัวหิน

มาสัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ผ่อนคลาย ริมทะเลอันสวยงาม ซึ่งที่พักแห่งนี้นั้นจะมีชายหาดส่วนตัว หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ อาบแดด พักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งห้องพักของที่พักแห่งนี้นั้นกว้างขวาง

 ที่พักหัวหิน การรับประทานอาหารริมสระน้ำที่หรูหราพร้อมอาหารหม้อไฟ วัตถุดิบสดใหม่นานาชนิด และค็อกเทลเขตร้อนที่โรงแรมหัวหิน มองเห็นทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน

มีบริการห้องพักทุกประเภท ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้แล้ว ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ที่พร้อมให้บริการทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Aranava Resort Hua Hin

โรงแรมริมทะเลหัวหินมีอาคารหลายชั้นและสนามหญ้า มีลานพร้อมเก้าอี้และโต๊ะสีขาวใกล้ชายหาดอันเงียบสงบในยามพลบค่ำ  ที่พักหัวหิน

หัวหินที่พัก ที่จะพาทุกท่านไปพักผ่อนกับบรรยากาศส่วนตัว กับที่พักที่มีชื่อว่า Aranava Resort Hua Hin ที่พักริมทะเลหัวหิน ที่ตั้งอยู่บนหาดเขาตะเกียบ ใจกลางเมืองหัวหิน ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้นั้นมีการออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่มีความหรูหรา ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งบรรยากาศภายในอรานาวา รีสอร์ท หัวหิน

ห้องนอนสว่างและโปร่งสบายในที่พักหัวหิน พร้อมเตียงขนาดใหญ่ โซฟา หน้าต่างหลายบานพร้อมม่านสีฟ้า และโคมไฟแขวน ในสไตล์โมเดิร์นสะอาดตา  ที่พักหัวหิน

มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายแบบไทย มีพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีความร่มรื่นด้วยสวนเขียวขจี สำหรับห้องพักของทางรีสอร์ท ก็มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยรวมแล้ว อรานาวา รีสอร์ท หัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักของเมืองหัวหิน ที่น่ามาพักผ่อนมากเลย

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Yana Villas Hua Hin

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นทะเลในเวลาพลบค่ำพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นเรียงรายอยู่บนดาดฟ้ากระเบื้อง โดยมีโลโก้  ที่พักหัวหิน "Thailand Safety and Health Administration SHA Plus" ที่ห้องอาหาร

หัวหินที่พัก ที่ไม่ควรพลาดมาพักผ่อนกันที่ The Yana Villas Hua Hin ที่พักหัวหินราคาถูก ที่มีระดับมาตรฐานรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาดเขาตะเกียบ ของเมืองหัวหิน

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในที่พักหัวหิน มองจากระเบียงพร้อมอ่างจากุซซี่ มีต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ที่นั่งกลางแจ้งมีสไตล์ และห้องนอนแสนสบายที่มองเห็นผ่านกระจก  ที่พักหัวหิน

ซึ่งเปรียบเสมือนโอเอซิสส่วนตัว จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อน ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศริมทะเลอย่างแท้จริง บรรยากาศภายในที่พักมีความเงียบสงบ มีความร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนชมวิวทะเลสวยงาม

 ที่พักหัวหิน ภายในร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นด้วยชุดโต๊ะทานอาหาร บูธหุ้มเบาะสีเทา เก้าอี้ไม้ และไฟประดับที่โรงแรมหัวหิน ติดกับหน้าต่างที่มองเห็นวิว

และยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกดิน ที่สวยงามอีกด้วยค่ะ สำหรับตัวที่พักแห่งนี้นั้นมีการออกแบบโมเดิร์น ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยร่วมสมัย

 ที่พักหัวหิน คาบาน่าไม้ริมทะเล 2 หลังพร้อมม้านั่งและเก้าอี้ที่มองเห็นชายหาดอันเงียบสงบภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใสในหัวหิน

กว้างขวาง โปร่งสบาย ตกแต่งอย่างมีรสนิยม มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เหมาะกับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Baan Kang Mung Hua Hin on The Beach

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเลสุดหรูที่โรงแรมหัวหิน พร้อมเก้าอี้เลานจ์ยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมแชมเปญ 1 ขวดข้างสระว่ายน้ำ  ที่พักหัวหิน

Baan Kang Mung Hua Hin on The Beach ที่พักหัวหิน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ ที่เที่ยวหัวหิน ที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมชายหาดเขาตะเกียบ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ

ห้องพักโรงแรมสว่างสดใสโปร่งสบายในหัวหิน   ที่พักหัวหิน พร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีขาว เก้าอี้หวาย และระเบียงที่มองเห็นต้นไม้เขียวขจี

เหมาะกับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศริมทะเล รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ตั้งอยู่ติดชายหาดเขาตะเกียบ สามารถเดินลงเล่นริมชายหาดได้อย่างสะดวก

การจัดโต๊ะอาหารเช้าที่โรงแรมหัวหิน พร้อมด้วยจานไข่ เบคอน มันฝรั่งทอด สลัด ผลไม้ชิ้น ซุป ขนมปังปิ้ง น้ำส้ม  ที่พักหัวหิน

ใกล้กับร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองหัวหิน สำหรับห้องพักของที่พักแห่งนี้นั้น มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด มีการออกแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม

ภายในห้องพักโรงแรมหัวหินอันสว่างสดใสพร้อมประตูกระจกเปิดออกสู่หาดทรายพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นใต้ต้นไม้  ที่พักหัวหิน

มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายภายในห้องพัก ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศริมทะเล พักผ่อนแบบชิลๆ ในราคาห้องพักสุดคุ้มค่า ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Newton Pool Villa Hua Hin

อาคารทันสมัยยามพลบค่ำในหัวหินมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่ส่องสว่างจากภายใน มีทางเข้าประตูและไฟภายนอก  ที่พักหัวหิน

The Newton Pool Villa Hua Hin ที่พักหัวหิน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ ดุสิตธานีหัวหิน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันสักเท่าไหร่ สำหรับที่พักแห่งนี้เป็นบ้านพักตากอากาศ ที่มีความสมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่

บริเวณสระว่ายน้ำในร่มพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลาง พื้นที่นั่งเล่นยกสูง และฝ้าเพดานกระจกแบบยืดหดได้ ที่หาดหัวหิน ตกแต่งด้วยไม้กระถางและเน้นไม้  ที่พักหัวหิน

สำหรับวิลล่าตั้งอยู่ในทำเล ที่มีความเงียบสงบ ใกล้กับชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองหัวหิน ซึ่งสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ทางที่พักมีบริการ

ห้องพักโฮสเทลสไตล์โมเดิร์นผนังสีเทา มีเตียงสองชั้น 2 เตียง พื้นกระเบื้อง เครื่องปรับอากาศ และทีวีจอแบนติดผนังใน ที่พักหัวหิน

สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว และยังมีพื้นที่กว้างขวาง ภายในวิลล่ายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร

ห้องนั่งเล่นสไตล์ลอฟต์ทันสมัยพร้อมเพดานสูง คานเปลือย โซฟาหนัง โต๊ะบิลเลียด และทีวีติดผนัง สว่างไสวด้วยหน้าต่างบานใหญ่และเน้นสไตล์อุตสาหกรรมในบ้าน  ที่พักหัวหิน

เตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊ก แถมวิลล่าแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดส่วนตัว นักท่องเที่ยวที่กำลังมาท่องเที่ยวแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Wora Bura Hua Hin Resort & Spa

วิวทางอากาศของรีสอร์ทในหัวหินพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ข้างหาดทรายพร้อมร่มสีฟ้า ล้อมรอบด้วยต้นปาล์มอันเขียวชอุ่ม  ที่พักหัวหิน

โรงแรมหัวหิน ที่มีบรรยากาศที่สวยงาม มีความทันสมัย กับที่พักที่มีชื่อว่า Wora Bura Hua Hin Resort & Spa ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดหัวหินแบบส่วนตัว สำหรับรีสอร์ทแห่งนี้จะมีการออกแบบผสมผสานความหรูหราแบบโคโลเนียล

ล็อบบี้โรงแรมหรูในโรงแรมหัวหิน ตกแต่งโทนสีขาวดำ เพดานสูง กระเบื้องปูพื้นทรงเรขาคณิต พร้อมพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางพร้อมร่มสีชมพู  ที่พักหัวหิน

ซึ่งเข้ากับมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นไทยได้อย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อน มาเติมพลังให้กับร่างกาย และจิตใจ ให้ได้พักผ่อนอย่างสุขใจ สำหรับบรรยากาศภายในรีสอร์ทนั้นโอบล้อมด้วยสวนหย่อม ที่สวยงาม มีความร่มรื่น

ห้องพักหรูในโรงแรมหัวหิน พร้อมเตียงขนาดใหญ่  ที่พักหัวหิน เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ผนังสีขาว และระเบียงที่มองเห็นแมกไม้เขียวขจี

เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้หลากสีสัน ภายในรีสอร์ทมีการออกแบบตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก

พื้นที่รับประทานอาหารสุดหรูที่โรงแรมหัวหินพร้อมการจัดบุฟเฟ่ต์ ตกแต่งด้วยสีดำและสีทองอย่างหรูหรา  ที่พักหัวหิน เก้าอี้สีชมพู และตู้เครื่องดื่มขนาดใหญ่

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหราเน้นโทนสีอบอุ่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือเป็นอีกหนึ่ง โรงแรมในหัวหิน ที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort

ทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันหรูหราของหัวหินด้วยอาคารที่สมมาตรทั้งสองข้างของลำน้ำสะท้อนแสงใต้พระจันทร์เต็มดวง  ที่พักหัวหิน

Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort โรงแรมหัวหิน ที่ตั้งอยู่บนชายหาดหัวหิน ใกล้กับ ที่เที่ยวเดือนพฤษภาคม ที่เหล่านักท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับรีสอร์ทแห่งนี้มีความโดดเด่น ด้วยการดีไซน์โมเดิร์น เน้นความโปร่งสบาย ผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลๆ ริมทะเลมากเลยค่ะ

ห้องนั่งเล่นทันสมัยในบ้านพักหัวหินพร้อมโซฟาสีแดง ประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ และทีวีจอแบนบนผนังสีขาว  ที่พักหัวหิน เปิดออกสู่
สระว่ายน้ำของโรงแรมหรูในหัวหินขนาบข้างด้วยอาคารทันสมัยพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและ  ที่พักหัวหิน ต้นไม้เขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส

สำหรับห้องพักของที่พัก มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งตัวห้องพักทุกรูปแบบสามารถมองเห็น วิวทะเลได้อย่างสวยงาม โดยรวมแล้ว Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort ถือเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เรียกได้ว่าตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบชิลๆ ริมทะเล ซึ่งบรรยากาศที่ดี มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก มากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

My Vimaran Hua Hin

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในหัวหินพร้อมเตียงคิงไซส์ ทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น และทางลงสระว่ายน้ำโดยตรงที่มองเห็นได้ผ่านประตูกระจกบานเลื่อน  ที่พักหัวหิน

My Vimaran Hua Hin หัวหินที่พัก ที่เรียกได้ว่า เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน อันจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ซึ่งมีการผสมผสานความสะดวกสบาย ทันสมัย และมีกลิ่นอายแบบไทยดั้งเดิม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย มาสัมผัสบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น และดื่มด่ำกับท้องทะเลอันสวยงาม

รีสอร์ทหรูริมสระน้ำยามพลบค่ำพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม  ที่พักหัวหิน มองเห็นทะเลภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใสในหัวหิน

ซึ่งตัวที่พักแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับบรรยากาศภายในที่พักนั้นร่มรื่น มีความเงียบสงบ

โรงแรมหัวหิน ที่พักพร้อมเตียงขนาดใหญ่,

โอบล้อมด้วยสวนหย่อมเขียวขจี ภายในห้องพักได้มีการออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ผสมผสานความหรูหราและเรียบง่าย เน้นโทนสีอบอุ่น วัสดุธรรมชาติ ทำให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน

เช็คราคาและจองห้องพัก

Loligo Resort Hua Hin

โรงแรมหัวหิน ทันสมัยที่มีสถาปัตยกรรมสีขาวในหัวหิน ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่มและทางเดินเล็กๆ พร้อมโลโก้รับรอง sha plus+ ขนาดใหญ่ที่มุมซ้ายบน

Loligo Resort Hua Hin หัวหินที่พัก ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาที่พักสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเมืองหัวหิน ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัว มีการออกแบบดีไซน์ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เน้นโทนสีขาว น้ำเงิน และฟ้า ซึ่งทำให้ความรู้สึกสดใส ผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศของที่พัก สำหรับราคาห้องพักก็คุ้มค่า โดยเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อคืน

ห้องพัก โรงแรมในหัวหิน พร้อมเตียง 2 เตียง โซฟา และโต๊ะเล็กๆ พร้อมแก้วไวน์และขวด กระเป๋าเงินสีเขียวอยู่บนโต๊ะข้างเตียง ข้างดอกไม้สีม่วง

เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มบริการ ทุกรูปแบบ ซึ่งภายในห้องพักบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ :พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจทุกรายละเอียด นอกจากนี้แล้วทางที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันมากมาย โดยรวมแล้ว Loligo Resort Hua Hin ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการ ที่พักสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Chom View Hotel

วิวทางอากาศของรีสอร์ทริมทะเลในหัวหินพร้อมสระว่ายน้ำกลาง ล้อมรอบด้วยอาคารสีขาวและร่มสีแดง โดยมีภูเขาเป็นฉากหลัง  ที่พักหัวหิน

โรงแรมหัวหิน Chom View Hotel ซึ่งตั้งอยู่บนถนนชมวิว อยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับชายหาดเขาตะเกียบ และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ และสะดวกต่อการเดินทาง สำหรับบรรยากาศและการออกแบบของโรงแรมมีการออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น

ห้องนอนสว่างสดใสพร้อมเตียงทรงกระโจม พื้นไม้เนื้อแข็ง และหน้าต่างบานใหญ่ที่ทอดไปสู่ระเบียงในที่พักหัวหิน  ที่พักหัวหิน

เรียบง่าย เน้นโทนสีขาวและสีฟ้า ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลายบริเวณรอบๆ ภายในโรงแรมร่มรื่นด้วยต้นไม้และสวนที่สวยงาม ทางโรงแรม

ร่มสีแดงสี่คันและเก้าอี้อาบแดดริมสระน้ำที่เขามี มองเห็นมหาสมุทร  ที่พักหัวหิน ภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆมาก

มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด เหมาะกับทั้งการพักแบบคนเดียว คู่รัก หรือครอบครัว ทางโรงแรมจะมีการออกแบบห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยม สะอาดสะอ้าน มีพื้นที่กว้างขวาง และยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Norndee Hotel Hua Hin

ภายในล็อบบี้โรงแรมหัวหินด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย โดยมีชื่อโรงแรมเป็นตัวอักษรขนาดใหญ่บนผนัง ต้นไม้สีสันสดใส และการตกแต่งอย่างมีศิลปะ  ที่พักหัวหิน

Norndee Hotel Hua Hin ที่พักหัวหิน ที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่มีการออกแบบสไตล์มินิมอล ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่มองหา ที่พักราคาประหยัด มีบรรยากาศอบอุ่น เดินทางสะดวก ใกล้กับ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยในหัวหินที่มีเตียง 2 เตียงพร้อมชุดเครื่องนอนสีขาว เก้าอี้สีส้ม เฟอร์นิเจอร์ไม้ และไฟเพดานหรี่แสงได้  ที่พักหัวหิน

ที่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับ นอนดี หัวหิน จะตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม สะดวกต่อการเดินทาง ซึ่งความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้นั้น จะมีการออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล ที่จะเน้นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ผ่อนคลาย

บ้าน 2 ชั้นทันสมัยพร้อมสระน้ำที่ส่องสว่างในเวลาพลบค่ำ โดยมีส่วนหน้าอาคารสีขาวและสีเทาตัดด้วยสีเหลือง เหมาะอย่างยิ่งกับการเข้าพักของหัวหิน ที่พักหัวหิน

พนักงานต้อนรับบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส นอกจากนี้แล้ว นอนดี หัวหิน ยังมีบริการห้องพักให้เลือกหลายแบบ แต่ละห้องตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาว สะอาดสะอ้าน สบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

รีสอร์ทหรูในหัวหินพร้อมสระว่ายน้ำอันเงียบสงบที่สะท้อนภาพต้นไม้และท้องฟ้าสีครามในยามพลบค่ำ ขนาบข้างด้วยอาคารไม้และมีใบรับรองความปลอดภัยแสดงไว้อย่างเด่นชัด ที่พักหัวหิน

พูลล่าหัวหินติดทะเล ต้องห้ามพลาดมาพักค้างคืนกันที่ V Villas Hua Hin – M Gallery ที่พักหัวหิน ที่มาในรูปแบบรีสอร์ทสไตล์บูติคสุดหรู ที่ตั้งอยู่ริมหาดหัวหิน ซึ่งจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับแก่ผู้เข้าพักทุกรูปแบบ

ที่พักหัวหิน ห้องพักหรูในที่พักหัวหินพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผนังไม้ และทางลงสระว่ายน้ำส่วนตัวโดยตรงที่มองเห็นได้ผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน

โดยทางรีสอร์ทแห่งนี้ จะมีความโดดเด่นด้วยพูลวิลล่าแบบส่วนตัว มีพื้นที่ที่กว้างขวาง มีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

ห้องพักสุดหรูในโรงแรมหัวหินที่มีเตียงหรูหราพร้อมชุดผ้าปูเตียงสีขาว ประตูกระจกบานเลื่อนนำไปสู่สวนสีเขียว และห้องน้ำแบบเปิด ที่พักหัวหิน

กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก พูลวิลล่าของ V Villas Hua Hin มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 1 ห้องนอนไปจนถึง 4 ห้องนอน ทุกวิลล่าจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

บ้านทันสมัยหรูหราในหัวหินพร้อมผนังกระจกขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิด และสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูดใจที่ส่องสว่างในเวลาพลบค่ำ ที่พักหัวหิน

ศาลาพักผ่อน และพื้นที่กลางแจ้งสำหรับปิ้งย่าง ภายในวิลล่าจะมีการออกแบบตกแต่งอย่างหรูหรา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Sailom Hotel Hua Hin

สระว่ายน้ำของโรงแรมอันเงียบสงบในที่พักหัวหินพร้อมระเบียงไม้ เก้าอี้อาบแดด ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและวิลล่าส่วนตัวทันสมัย พร้อม sha plus+ ที่พักหัวหิน

โรงแรมหัวหิน ที่เรียกได้ว่า เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจมาเลยค่ะ กับที่พักที่มีชื่อว่า Sailom Hotel Hua Hin ซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ใกล้ ที่พักเขาสามร้อยยอด ที่พักสามร้อยยอดประจวบ สวยๆ ซึ่งจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อน อันมีการผสมผสานความคลาสสิก และความทันสมัย ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบ

ห้องพักโรงแรมหัวหินหรูหราพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผนังไม้ และพื้นที่นั่งเล่นใกล้หน้าต่างที่มองเห็นวิวเมือง ที่พักหัวหิน

ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศวิวทะเล และใกล้ชิดธรรมชาติสำหรับจุดเด่นของ โรงแรมสายลม จะตั้งติดชายหาดหัวหิน ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า มีบริการห้องพัก ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน

จานอาหารเช้าประกอบด้วยไข่ เบคอน ไส้กรอก และปอเปี๊ยะ ข้างๆ แก้วน้ำส้ม บนโต๊ะที่โรงแรมหัวห ที่พักหัวหิน

มีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย โรงแรมสายลม หัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักริมทะเล ที่มีความเงียบสงบ ผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติ มากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Peri Hotel Hua Hin

รีสอร์ทริมสระน้ำสไตล์ทรอปิคอลในคืนนี้หัวหิน พร้อมด้วยร่มสีขาว เก้าอี้ไม้ และเบาะรองนั่งสีเบจหรูหรา ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ที่พักหัวหิน

หัวหินที่พัก ที่เรียกได้ว่าเหมาะแก่การพักผ่อนมากเลยจริง ๆ ค่ะ กับที่พักที่มีชื่อว่า The Peri Hotel Hua Hin ซึ่งเป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับหาดหัวหิน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักผ่อนแบบสบายๆ ใกล้ชิดกับบรรยากาศทะเล

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยที่มีเตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว ผนังลายสีเหลือง และประตูกระจกบานเลื่อนที่นำไปสู่ระเบียงพร้อมวิวต้นไม้ใน โรงแรมหัวหิน

มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่พร้อมให้บริการแก่ทุกท่าน ซึ่งการออกแบบและบรรยากาศภายในโรงแรม จะได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาว ฟ้า ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย

เก้าอี้ชายหาดไม้สี่ตัวใต้ร่มสองคันบนหาดทรายในหัวหิน โดยมีท้องฟ้าแจ่มใสและทะเลอันเงียบสงบเป็นฉากหลัง ที่พักหัวหิน

มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง มีความร่มรื่น เหมาะสำหรับการนั่งเล่น สำหรับห้องพักยังมีให้เลือกหลายแบบ มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ภายในมีการออกแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

InterContinental Hua Hin Resort

โรงแรมหรูในหัวหินด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยเก้าอี้เอนหลัง ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม ที่พักหัวหิน

ที่พักหัวหิน ที่จะพาทุกท่านไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนกันที่ InterContinental Hua Hin Resort รีสอร์ทสุดหรูหรา ที่มีระดับมาตรฐาน 5 ดาว ที่ตั้งตระหง่านอยู่ริมหาดหัวหินแบบส่วนตัว

ห้องพักหรูในหัวหินพร้อมเตียงคู่ 2 เตียง ตกแต่งอย่างหรูหรา ที่พักหัวหิน พร้อมระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล

ด้วยทางรีสอร์ทจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ผสมผสานความงดงามคลาสสิก และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ทุกไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท บรรยากาศภายในมีการออกแบบเน้นความหรูหรา อบอุ่น มีความร่มรื่น

วิวจากระเบียงพร้อมฉากกั้นไม้แกะสลักที่หาดหัวหิน มองเห็นสระว่ายน้ำและมหาสที่พักหัวหิน ที่พักหัวหิน

และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลหัวหินได้อย่างสวยงาม ทางรีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก สามารถรองรับทุกความต้องการ ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างมีรสนิยม ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Sea Cret Hua Hin Hotel

ห้องพักในโรงแรมหรูในหัวหิน พร้อมเตียงคิงไซส์ โต๊ะทำงาน ทีวี และทางลงสู่สระว่ายน้ำกลางแจ้งได้โดยตรงผ่านประ ที่พักหัวหิน ตูกระจกบานเลื่อน

จองที่พักหัวหิน ต้องห้ามพลาดมาจองที่พักแห่งนี้ The Sea Cret Hua Hin Hotel โรงแรมหัวหิน ใกล้ ที่พักเขาตะเกียบ ที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับชายหาด และแหล่งท่องเที่ยวสุดยอดนิยมของหัวหิน

ห้องน้ำทันสมัยพร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวติดกับประตูกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นสระว่ายน้ำในหัวหิน ที่พักหัวหิน

เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว ที่จะทำให้ทุกท่านนั้นได้มาสัมผัสบรรยากาศสุดชิล และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศภายในโรงแรมมีการออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ เน้นโทนสีชมพูหวานละมุน

สระว่ายน้ำของรีสอร์ทอันเงียบสงบพร้อมเก้าอี้อาบแดดสีแดง ล้อมรอบด้วยอาคารสีขาวทันสมัยและต้นไม้เขียวขจี สว่างไสวด้วยแสงไฟอันอบอุ่นในเวลาพลบค่ำในป้อมปราการหัวหิน ที่พักหัวหิน

ให้ความรู้สึกสดใส ผ่อนคลาย มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย มีบริการห้องพักมีหลายแบบให้เลือก ตกแต่งสวยงาม สไตล์โมเดิร์น ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

La Casita Residence By ETG Group

สระว่ายน้ำสว่างไสวในใจกลางอพาร์ทเมนต์ทันสมัยในหัวหินพร้อมอาคารที่สมมาตรในช่วงเวลาพลบค่ำ ที่พักหัวหิน

หัวหินที่พัก ที่ห้ามพลาดมาพักที่นี่เลยค่ะ La Casita Residence by ETG Group ที่พักที่ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ด้วยความโดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์สวยงาม มีความทันสมัย

ห้องนอนทันสมัยที่มีแสงสว่างเพียงพอในโรงแรมหัวหิน พร้อมด้วยเตียงคู่ ชุดเครื่องนอนสีแทน หมอน 2 ใบ และโซฟาตัวเล็กใกล้หน้าต่าง ภาพวาดอันงดงามแขวนอยู่เหนือเตียง ที่พักหัวหิน

มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญเลย นั้นก็คือราคาสุดคุ้มค่า บรรยากาศที่พักทำให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน ด้วยการออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ทันสมัย

สระว่ายน้ำสว่างไสวและเงียบสงบในเวลาพลบค่ำในหัวหิน พร้อมด้วยสะพานและโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและอาคารต่างๆ หัวหินที่พัก

สำหรับห้องพักของ La Casita Residence by ETG Group มีให้เลือกหลายแบบ ที่ตอบโจทย์นักเดินทุกท่านอย่างแน่นอน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับ คาเฟ่หัวหิน ที่เหล่านักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

G Hua Hin Resort & Mall

ทิวทัศน์ยามค่ำคืนของบริเวณสระว่ายน้ำโรงแรมหัวหินอันหรูหรา พร้อมด้วยอาคารที่ส่องสว่างและผืนน้ำอันเงียบสงบ สะท้อนสถาปัตยกรรมและแสงไฟโดยรอบ หัวหินที่พัก

ที่พักหัวหิน ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดชิลไปกับชายหาดหัวหิน กับที่พักที่มีชื่อว่า G Hua Hin Resort & Mall รีสอร์ทหัวหินติดทะเล ซึ่งเป็นบูติครีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ที่พักแห่งนี้นั้นมีความโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวก ใกล้ชายหาดหัวหินเพียงนิดเดียว

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยในหัวหินที่มีเตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว หัวเตียงไม้ แผงตกแต่งผนัง หัวหินที่พัก และแสงไฟโดยรอบ

บรรยากาศของที่พักรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้ามากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนมากเลยค่ะ ทางรีสอร์ทมีห้องพัก และห้องสวีทให้เลือกหลายแบบ ทุกห้องกว้างขวาง ตกแต่งอย่างมีรสนิยม เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมา

บุฟเฟ่ต์สุดหรูภายในร้านอาหารในหัวหินที่มีอาหารหลากหลาย ต้นไม้ประดับ โคมไฟสไตล์โมเดิร์น หัวหินที่พัก และเคาน์เตอร์หินอ่อน

ย G Hua Hin Resort & Mall ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้ชายหาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Kiang Haad Beach Hua Hin Hotel

ลานภายในโรงแรมในที่พักหัวหิน มีสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยเก้าอี้นั่งเล่น ห้องพักหลายชั้นพร้อมระเบียง หัวหินที่พัก และโครงสร้างหลังคาเหนือศีรษะ

Kiang Haad Beach Hua Hin Hotel โรงแรมหัวหิน ที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดหัวหิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดยอดนิยมมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศริมทะเลอันเงียบสงบ

ห้องพักโรงแรมหัวหินสว่างสดใสทันสมัยพร้อมเตียงสีแดงและสีขาว โซฟาหนัง โต๊ะกาแฟกระจก หัวหินที่พัก และทางเข้าระเบียง ผ้าขนหนูหงส์ตกแต่ง

มาพร้อมกับบรรยากาศชายหาดส่วนตัว สามารถเดินลงจากโรงแรมเพียงไม่กี่ก้าว ก็จะพบกับชายหาดส่วนตัว หรือพักผ่อนหย่อนใจ ทางโรงแรมมีบริการห้องพัก ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

วิวระเบียงอันงดงามจากโรงแรมในหัวหิน มีโต๊ะกลมพร้อมเก้าอี้และพื้นหลังเขียวขจีสดใส ใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส หัวหินที่พัก

มาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่ทุกท่านสามารถ นั่งชมวิวทะเล หรือวิวสวนหย่อม ได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้แล้วทางโรงแรมยังมีร้านอาหารภายในโรงแรม ที่คอยให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มหลากหลายมากมายด้วยกันค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Villa Centro Hua Hin

หัวหินที่พัก วิลล่าหรูพร้อมสระว่ายน้ำ ประดับด้วยไฟประดับ ตัดกับท้องฟ้าสดใสในบ้านพักหัวหิน

ที่พักพูลวิลล่าหัวหิน ต้องมาพักผ่อนกันที่นี่เลยค่ะ Villa Centro Hua Hin หัวหินที่พัก ที่เรียกได้ว่าเป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดยอดนิยม ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า

ห้องเตียงแฝดในวิลล่าหัวหินพร้อมชุดเครื่องนอนสีขาวที่จัดวางอย่างประณีต โทรทัศน์แบบติดผนัง และภาพวาดเหนือเตียง หัวหินที่พัก

เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ครบครัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน Villa Centro Hua Hin ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ สำหรับบรรยากาศภายในที่พักนั้น คือ ดี มีการออกแบบที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น

ห้องพักสำหรับสามท่านสว่างสดใสและเป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมชุดผ้าปูเตียงสีขาวในโรงแรมหัวหิน มีโต๊ะขนาดเล็ก โคมไฟ และของตกแต่งอันประณีต หัวหินที่พัก

ให้ฟิวความรู้สึกอบอุ่น ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก Villa Centro Hua Hin ถือเป็นที่พักราคาประหยัด คุ้มค่ากับราคา เหมาะกับนักเดินทุกประเภทอย่างแน่นอนค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Hua Hin White Villa

ภายนอกโรงแรมทันสมัยในเวลาพลบค่ำพร้อมสระว่ายน้ำอยู่เบื้องหน้าและอาคารหลายชั้นสว่างไสวประดับด้วยโลโก้รับรองความปลอดภัยและสุขอนามัย "sha" หัวหินที่พัก ตั้งอยู่ในหัวหิน (ฮัด)

ที่พักหัวหิน Hua Hin White Villa ที่พักที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่มีระดับมาตรฐาน 3 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของทุกท่านอย่างแน่นอน ด้วยทำเลที่ตั้งสุดคุ้มค่า ใกล้หาดหัวหิน ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร นักเดินทุกท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ภายในที่พักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องพักในโรงแรมหัวหินที่สว่างไสว มีเตียงขนาดใหญ่ ผ้าห่มสีแดง และผ้าเช็ดตัวสีขาวพับเป็นรูปหงส์เปิดออกสู่ หัวหินที่พัก

เหมาะสำหรับทั้งการมาพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน สำหรับห้องพักยังมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน เรียบง่าย มีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายด้วยกัน ทางที่พักนั้นมีห้องพักหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบ Standard Superior และ Deluxe ทางที่พักแห่งนี้ก็ตอบโจทย์ทุกท่านความต้องการทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Baan Bayan Hotel

หัวหินที่พัก

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ Baan Bayan Hotel โรงแรมหัวหิน ที่มีการออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยที่มีความทันสมัย ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ซึ่งทำให้บรรยากาศที่พักนั้นอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือคู่รัก

ห้องพักหรูในที่พักหัวหิน มีเตียงขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยสีส้ม เก้าอี้เท้าแขน 2 ตัว และโต๊ะ 1 ตัว ผลงานศิลปะสมัยใหม่บนผนัง หัวหินที่พัก

ซึ่งบรรยากาศภายในที่พักแห่งนี้นั้น มีความร่มรื่น เงียบสงบ และยังมความร่มรื่นด้วยสวนหย่อมที่มีความสวยงาม ทำให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านตากอากาศ ที่มีชายหาดส่วนตัว

หัวหินที่พัก

สำหรับการออกแบบที่พักแห่งนี้นั้นมีการออกแบบผสมผสานความคลาสสิกแบบไทยร่วมสมัย มีบริการห้องพัก ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีการออกแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บ้านบาหยัน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่เมืองหัวหินจริงๆ เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Veranda Lodge Hotel

ห้องนอนหรูหราในบ้านพักหัวหินพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ตกแต่งภายในด้วยไม้ และมองเห็นวิวทะเลผ่านประตูกระจกบานเลื่อน หน้าจอทีวีจะปรากฏขึ้น หัวหินที่พัก

หัวหินที่พัก Veranda Lodge Hotel ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดหัวหิน ด้วยการที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์ไทยร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอายแบบดั้งเดิม ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย สุดทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศริมทะเลหัวหินอันเงียบสงบ

ชายหาดอันเงียบสงบในหัวหินพร้อมร่ม เก้าอี้ไม้ และต้นไม้ที่ให้ร่มเงา มองเห็นมหาสมุทรอันเงียบสงบยามพระอาทิตย์ตกดิน หัวหินที่พัก

ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ บรรยากาศของที่พักแห่งนี้นั้นร่มรื่น อยู่ริมทะเล เหมาะสำหรับการมานั่งชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกดิน สำหรับการออกแบบจะมีการออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นโทนสีอบอุ่น

หัวหินที่พัก

ทำให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่บ้านตากอากาศ ทางที่พักพักมีบริการห้องพัก ที่มีพื้นที่ห้องที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน โปร่งโล่งสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่เรียกได้ว่าประทับใจทุกท่านได้อย่างแน่นอน

เช็คราคาและจองห้องพัก

Hua Hin Marriott Resort & Spa

บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมหรูหราพร้อมเก้าอี้อาบแดดและต้นปาล์มในโรงแรมหัวหิน มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินอันสวยงาม หัวหินที่พัก

หัวหินที่พัก แมริออทหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่เรียกได้ว่าเป็นคำตอบสำหรับการพักผ่อนสุดพิเศษของทุกท่านอย่างแน่นอน รีสอร์ทระดับมาตรฐาน 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน

หัวหินที่พัก ห้องพักโรงแรมทันสมัยในหัวหินพร้อมเตียงขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย งานศิลปะบนผนัง และวิวสวนผ่านประตูกระจกบานเลื่อน

ที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ผสมผสานความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความสนุกสนานสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศของที่พักแห่งนี้นั้นมีความร่มรื่นด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ ติดริมชายหาดส่วนตัว

การตกแต่งภายในร้านอาหารสุดหรูในหัวหินด้วยรูปแบบครัวแบบเปิด พ่อครัวที่ทำงาน โต๊ะกลมที่จัดอย่างหรูหรา และโคมไฟทองแดงแบบแขวนที่ทันสมัย หัวหินที่พัก

มีบริการห้องพักที่กว้างขวาง ซึ่งทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม ภายในมีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม

ภายในร้านอาหารริมทะเลที่หรูหราด้วยโต๊ะรับประทานอาหารที่จัดอย่างประณีต หน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวทะเล และเพดานไม้ตกแต่งที่โรงแรมหัวหิน หัวหินที่พัก

เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Hua Hin Marriott Resort & Spa ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักเมืองหัวหินที่ไม่ควรพลาดมาพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Maleesa Place Hua Hin

สตูดิโออพาร์ตเมนต์ทันสมัยพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนรวม ครัวขนาดเล็ก พื้นไม้ และตั้งอยู่ใกล้กับหัวหิน โรงแรมหัวหิน

ที่พักหัวหิน Maleesa Place Hua Hin ซึ่งเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ที่มีระดับมาตรฐาน 3 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักแห่งนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ราคาห้องพักแบบประหยัด และต้องการสัมผัสบรรยากาศแบบท้องถิ่น

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในหัวหินพร้อมเตียงที่จัดอย่างประณีตพร้อมผ้าเช็ดตัวรูปหงส์ งานศิลปะแบบมินิมอลบนผนัง โรงแรมหัวหิน และพื้นที่โต๊ะขนาดเล็ก

ซึ่งที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดี เพราะราคาห้องพักที่นี่นั้นราคาไม่แพง เหมาะสมกับคุณภาพ และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พนักงานให้การบริการเป็นอย่างดี ยิ้มแย้มแจ่มใส Maleesa Place Hua Hin ถือเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักราคาประหยัด สะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์ทุกท่านความต้องการทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Hua Hin Habitat Hotel

อาคารหลายชั้นทันสมัยในหัวหินที่ผสมผสานแผงไม้สีเข้มและหน้าต่างสีสันสดใส พร้อมหลังคายื่นออกมาโดดเด่นและภูมิทัศน์สีเขียวชอุ่ม โรงแรมหัวหิน

โรงแรมหัวหิน ต้องมาพักผ่อนกันที่ Hua Hin Habitat Hotel อีกหนึ่งตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักราคาประหยัด ที่ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน โรงแรมแห่งนี้มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์สไตล์โมเดิร์น

ห้องนอนทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผนังสีฟ้า ชั้นวางของไม้ และการตกแต่งที่หรูหราในที่พักหัวหิน โรงแรมหัวหิน

ด้วยบรรยากาศสบายๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการให้บริการที่เป็นมิตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน บรรยากาศโดยรวมของโรงแรมอบอุ่น เรียบง่าย

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในหัวหินพร้อมเตียงคู่ ผนังสีเขียว หน้าต่างบานใหญ่พร้อมผ้าม่านโปร่ง และโต๊ะทำงานสีดำเรียบหรู โรงแรมหัวหิน

เหมาะสำหรับกับการพักผ่อน ทางโรงแรมมีห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ แต่ละแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีพื้นที่ห้องพักที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน

บริเวณสระว่ายน้ำในร่มที่ทันสมัยพร้อมพื้นกระเบื้องสีเข้ม น้ำทะเลสีฟ้า เก้าอี้สีแดง โต๊ะรับประทานอาหาร และระเบียงไม้ชั้นสองในที่พักหัวหิน โรงแรมหัวหิน

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน โรงแรมแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Seamira House

อาคารอพาร์ตเมนต์ทันสมัยในหัวหินพร้อมระเบียงที่มองเห็นสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและเก้าอี้นั่งเล่น โรงแรมหัวหิน

ที่พักหัวหิน ต้องห้ามพลาดมาพักค้างคืนกันที่ Seamira House guesthouse ที่พักติดทะเลใกล้กรุงเทพ สุดน่ารัก ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน มาพร้อมบรรยากาศสุดอบอุ่น มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ ในราคาสุดสบายกระเป๋า

ห้องพักโรงแรมหัวหินสไตล์โมเดิร์นพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ผนังสีเบจ เตียงนอนเล่นใกล้ประตูกระจกนำไปสู่ระเบียงที่มองเห็นวิวภูเขา โรงแรมหัวหิน

โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์สไตล์โมเดิร์น มีการออกแบบผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติ ที่จะมามอบความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านต่างจังหวัด บรรยากาศภายใน Seamira House จะเน้นการออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ เน้นโทนสีขาว ตัดกับสีฟ้าสดใส

ภายในห้องออกกำลังกายทันสมัยในหัวหินพร้อมเครื่องออกกำลังกายหลากหลาย ทั้งลู่วิ่งและเครื่องเดินวงรี ผนังไม้ โรงแรมหัวหิน และแสงไฟที่กว้างขวาง

มีบริการห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ทุกห้องมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ภายในห้องมีการออกแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดยอดเยี่ยมที่เหมาะแก่การพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Cae Villa Hua Hin

วิลล่าทันสมัยในหัวหินที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ประตูกระจกบานเลื่อนที่นำไปสู่ห้องนอน และโครงสร้างผนังอิฐและสีขาวโดยรอบ โรงแรมหัวหิน

หัวหินที่พัก สไตล์วิลล่าแบบส่วนตัว กับที่พักที่มีชื่อว่า Cae Villa Hua Hin วิลล่าส่วนตัวสุดหรู ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศภายในวิลล่า มีความร่มรื่น เงียบสงบ และที่สำคัญ นั้นก็คือ ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดหัวหิน

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยในหัวหินพร้อมเตียงคู่ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม แผ่นผนังที่มีศิลปะ แสงไฟนวลตา และทิวทัศน์ของลานด้านนอก โรงแรมหัวหิน

เพียงแค่เดินข้ามถนนก็เจอทะเลแล้วค่ะ ทาง Cae Villa Hua Hin มีวิลลาให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด แต่ละหลังมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม มีความทันสมัย มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ ภายในวิลลา ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ที่พร้อมให้บริการทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Hua Hin Grand Hotel & Plaza

อาคารทรงไทยดั้งเดิมหน้าโรงแรมสูงทันสมัยในหัวหิน ล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่มและท้องฟ้าสีครามสดใส โรงแรมหัวหิน

โรงแรมหัวหิน Hua Hin Grand Hotel & Plaza ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับ วีรันดาหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และชายหาดหัวหิน ที่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย

ห้องพักในโรงแรมพร้อมเตียงขนาดใหญ่ วิวทะเลผ่านหน้าต่าง เก้าอี้แบบดั้งเดิม โต๊ะเล็ก และทีวีในอียิปต์ โรงแรมหัวหิน

และมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบครบรส ทางโรงแรมยังมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก สามารถรองรับทั้งการเข้าพักแบบคนเดียว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย สะอาด และกว้างขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Visa Hotel Hua Hin

อาคารสีส้มหลายชั้นทันสมัย พร้อมระเบียงที่มองเห็นบริเวณสระว่ายน้ำขนาดเล็ก พร้อมเก้าอี้อาบแดดและเก้าอี้สีขาวในที่พักหัวหิน โรงแรมหัวหิน

โรงแรมหัวหิน Visa Hotel Hua Hin ที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์สไตล์โมเดิร์น เน้นความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พัก ในราคาประหยัด ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และชายหาดหัวหิน โรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยในหัวหินมีเตียงที่จัดอย่างประณีตพร้อมผ้าคลุมเตียงสีขาวและสีทอง ขนาบข้างด้วยโคมไฟระย้า พร้อมถาดอาหารเช้าบนโต๊ะตัวเล็ก รีสอร์ทหัวหิน
ห้องพักโรงแรมทันสมัยในที่พักหัวหิน พร้อมเตียงคู่ แต่ละเตียงปูด้วยผ้าปูเตียงสีขาวและหมอนสีส้ม รีสอร์ทหัวหิน ตัดกับผนังสีแดงสดใส พร้อมด้วย

เหมาะกับการเข้าพักแบบคนเดียว คู่รัก หรือครอบครัว โดยห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างมากมาย บางห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองหัวหินได้อย่างสวยงาม โดยรวมแล้ว Visa Hotel Hua Hin ถือว่าเป็นที่พักสุดคุ้มค่า ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับหาดหัวหิน ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Cape Nidhra Hotel

สระว่ายน้ำของรีสอร์ทอันเงียบสงบพร้อมเก้าอี้เลานจ์สีขาวและร่ม ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีในหัวหิน มองเห็นชายหาดพร้อมพระอาทิตย์ตกเหนือมหาสมุทร รีสอร์ทหัวหิน

Cape Nidhra Hotel โรงแรมหัวหิน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ ฮิลตันหัวหิน ซึ่งโรงแรมแห่งนี้นั้นมีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นริมชายหาด ตั้งอยู่ใจกลางหัวหิน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน

ห้องพักสุดหรูในที่พักหัวหิน พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ระบบไฟเหนือศีรษะที่หรูหรา และลานกลางแจ้งอันเขียวชอุ่มที่มองเห็นได้ผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน รีสอร์ทหัวหิน

โรงแรมตกแต่งอย่างมีรสนิยม ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายแบบไทย มีความร่มรื่นของบรรยากาศธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียว และยังมีวิวทะเลสุดอลังการ สามารถมองเห็นหาดหัวหินได้แบบพาโนรามา

สระว่ายน้ำของรีสอร์ทหรูหราในหัวหินสว่างไสวในตอนกลางคืนโดยมีเก้าอี้ไม้เรียงรายขนาบข้างด้วยต้นปาล์มและองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ รีสอร์ทหัวหิน
โต๊ะบุฟเฟ่ต์พร้อมชีสนานาชนิด เนื้อสัตว์ และของหวานในห้องอาหารบ้านพักหัวหินอันทันสมัย ตกแต่งด้วยไม้และแสงไฟร่วมสมัย รีสอร์ทหัวหิน

สำหรับห้องพักของที่พักแห่งนี้นั้นมีพื้นที่กว้างขวาง โปร่งสบาย ตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องพักหลายแบบให้เลือก สามารถรองรับทุกความต้องการ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่เรียกได้ว่าต้องถูกใจนักเดินทางทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Laksasubha resort

รีสอร์ทริมทะเลสุดหรูพร้อมร่มสีแดงและเก้าอี้เอนหลังริมสระน้ำ ติดกับอาคารสีขาว มองเห็นชายหาดอันเงียบสงบในหัวหิน รีสอร์ทหัวหิน

หัวหินที่พัก Laksasubha resort ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน รีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัย ซ่อนตัวท่ามกลางร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ที่คอยให้บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มีความเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนแบบส่วนตัว รีสอร์ทอยู่ติดหาดส่วนตัว

ห้องพักโรงแรมหัวหินที่จัดอย่างสว่างสดใส มีเตียงขนาดใหญ่ ผนังสีขาว ตกแต่งอย่างมีศิลปะ และหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่เปิดออกสู่ความเขียวชอุ่ม รีสอร์ทหัวหิน

สามารถเดินเล่นได้ อาบแดด หรือเล่นน้ำทะเลได้อย่างสะดวกสบาย ลักษสุภา รีสอร์ท มีห้องพักหลายแบบให้เลือก แต่ละแบบตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เก้าอี้ริมสระใต้ร่มสีแดงข้างสระว่ายน้ำที่โรงแรมหัวหิน ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี พร้อมเครื่องดื่มอยู่ข้างๆ รีสอร์ทหัวหิน

โดยรวมแล้ว ลักษสุภา รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักสุดยอดเยี่ยม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบเงียบสงบ ติดริมหาดส่วนตัว ในเมืองหัวหิน ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Standard Hua Hin

บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมที่หัวหิน พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม และน้ำพุ มีป้าย "เดินทางปลอดภัย รีสอร์ทหัวหิน " และป้ายรับรอง "ชาพลัส" อยู่ตรงมุม

The Standard Hua Hin ที่พักหัวหิน โรงแรมสุดคูล ที่ตั้งใจกลางเมืองหัวหิน ด้วยการออกแบบดีไซน์สุดเก๋ไก๋ มีความทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายแบบมินิมอลเข้ากับเอกลักษณ์ท้องถิ่นเมืองหัวหินได้อย่างลงตัว เหมาะกับเหล่า สายถ่ายรูป และนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสุดชิค

ห้องพัก โรงแรมหัวหิน ทันสมัยสว่างสดใส มีเตียง 2 เตียงพร้อมผ้าคลุมเตียงสีส้ม พื้นที่นั่งเล่นขนาดเล็ก หน้าต่างบานใหญ่พร้อมวิวสวน และผนังลายทาง รีสอร์ทหัวหิน

โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิต โทนสีขาว น้ำเงิน และเหลือง สะท้อนถึงความสดใส ร่าเริง มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดปังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสีชมพูสุดไอคอนิก มุมร้านอาหารริมทะเล หรือแม้แต่ภายในห้องพัก ที่บรรยากาศโดยรวมผ่อนคลาย

คาเฟ่ริมทะเลกลางแจ้งในหัวหิน มาพร้อมร่มฟาง พื้นไม้ เก้าอี้สีขาว และต้นปาล์มที่มองเห็นวิวทะเล รีสอร์ทหัวหิน

ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งทางที่พักมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่ห้องมาตรฐาน ไปจนถึงพูลวิลลาส่วนตัว ทุกห้องตกแต่งอย่างมีสไตล์ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Crystal Hotel Hua Hin

บริเวณแผนกต้อนรับของโรงแรมทันสมัยในหัวหินพร้อมป้ายไฟอ่านว่า "โรงแรมคริสตัลเปิดแล้ว" บนเคาน์เตอร์ ล้อมรอบด้วยกระถางต้นไม้และเฟอร์นิเจอร์มีสไตล์ รีสอร์ทหัวหิน

ที่พักหัวหิน คริสตัล โฮเทล หัวหิน ที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์ที่แท้จริงและคุ้มค่า โรงแรมแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟหัวหิน และตลาดโต้รุ่งหัวหิน สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ห้องพักทุกห้องที่คริสตัล โฮเทล หัวหิน ได้รับการออกแบบมาอย่างมีรสนิยม

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยในหัวหินที่มีเตียงสีขาว ผนังสีดำพร้อมกระจกโค้ง และเก้าอี้สีดำสไตล์มินิมอล รีสอร์ทหัวหิน

และมีขนาดกว้างขวาง ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก คริสตัล โฮเทล หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย โดยสรุปแล้ว คริสตัล โฮเทล หัวหิน ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักใจกลางเมืองในราคาประหยัดเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Sirin Hotel

มุมมองทางอากาศของบริเวณสระว่ายน้ำโรงแรมหัวหิน พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ร่ม และคนสองคน  รีสอร์ทหัวหิน พร้อมโลโก้รับรองความปลอดภัย "sha plus"

หัวหินที่พัก Sirin Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ทางที่พักแห่งนี้มีบริการห้องพัก ห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ตกแต่งเรียบง่าย ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังมีห้องพักหลายประเภทให้เลือกตามความต้องการ เช่น ห้องซูพีเรียร์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีท บางห้องมีระเบียงส่วนตัว

ห้องพักโรงแรมหัวหินที่มีแสงสว่างเพียงพอ มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง โต๊ะเครื่องแป้งไม้พร้อมกระจกบานใหญ่ โรงแรมหัวหิน โคมไฟติดผนัง และวิวบางส่วนของ

เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและชมวิว ด้วยทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน Sirin Hotel จึงเป็นที่พักที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ใจกลางเมืองหัวหิน ที่พักแห่งนี้ถือเป็นอีกหนี่งที่พักสุดยอดเยี่ยมเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Hub Hua Hin 57 Hotel

อาคารอพาร์ตเมนต์สีขาวทันสมัยพร้อมระเบียงทรงเรขาคณิตตัดกับท้องฟ้าสีคราม เหมาะอย่างยิ่งกับการเข้าพักหัวหิน โรงแรมหัวหิน

Hub Hua Hin 57 Hotel โรงแรมหัวหิน ซึ่งบรรยากาศภายในบรรยากาศโรงแรมเป็นอาคาร 7 ชั้น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น พนักงานบริการเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักอย่างแน่นอน ทาง Hub Hua Hin 57 Hotel มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท

ห้องพักโรงแรมทันสมัยกว้างขวางในโรงแรมหัวหิน มีเตียงขนาดใหญ่ โซฟาสีฟ้า พื้นไม้ และระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง เติมแสงธรรมชาติอันสดใส โรงแรมหัวหิน

สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 1-4 ท่าน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย เรียกได้ว่า Hub Hua Hin 57 Hotel เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักราคาประหยัด ใจกลางเมืองหัวหิน เดินทางสะดวก ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และเหมาะกับการพักผ่อนแบบชิลๆ เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Hisea Hua Hin Hotel

ด้านหน้าโรงแรมทันสมัยยามพลบค่ำพร้อมแสงไฟภายในอันอบอุ่นที่มองเห็นได้ผ่านผนังกระจก มีระเบียงและทางเข้าที่โดดเด่นในหัวหิน โรงแรมหัวหิน

Hisea Hua Hin Hotel โรงแรมหัวหิน โรงแรมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองหัวหิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยทำเลที่ตั้งอันแสนสะดวก ใกล้ทะเลและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ โรงแรมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย อบอุ่น

ห้องพักโรงแรมทันสมัยในที่พักหัวหิน พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ ชุดเครื่องนอนสีขาวและสีส้ม ทีวีจอแบนบนผนั ง โรงแรมหัวหิน และบริเวณที่นั่งเล่นใกล้

บรรยากาศภายในร่มรื่น สะอาดตา พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมต้อนรับคุณด้วยความเป็นกันเอง โรงแรมมีบริการห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก สามารถรองรับทั้งการมาพักแบบคนเดียว คู่รัก หรือครอบครัว

บ้านริมทะเลสุดหรูในหัวหินพร้อมสระว่ายน้ำไร้ขอบ เก้าอี้อาบแดด และเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นภายใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส โรงแรมหัวหิน

ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ภายในตกแต่งอย่างมีรสนิยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับชายหาด สถานีรถไฟ และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปอย่างสะดวกสบาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Putahracsa Hua Hin

ห้องพักโรงแรมหัวหินสไตล์โมเดิร์นพร้อมเตียงขนาดใหญ่ หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานมองเห็นสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมต้นไม้เขียวขจี เน้นไม้ และแฟลต โรงแรมหัวหิน

หัวหินที่พัก Putahracsa Hua Hin รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ และสัมผัสประสบการณ์สุดหรูหรา พุทธรักษา หัวหิน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความทันสมัย และมีกลิ่นอายแบบไทย

โรงแรมหัวหิน

พื้นที่โดยรอบร่มรื่นด้วยต้นไม้และสวนหย่อมที่สวยงาม ทำให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือกสรร แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย กว้างขวาง และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เช็คราคาและจองห้องพัก

รีสอร์ทเขตร้อนยามพระอาทิตย์ตกดินพร้อมต้นปาล์ม บาร์แบบเปิดโล่ง และพื้นที่นั่งเล่นซึ่งมีอาคาร 2 ชั้นพร้อมหน้าต่างบานเกล็ดในหัวหิน โรงแรมหัวหิน

Green Gallery Hua Hin ที่พักหัวหิน บูติคโฮเทลสุดน่ารักบรรยากาศอบอุ่นริมหาดหัวหิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ สัมผัสสายลมทะเล สดชื่น ผ่อนคลายใจ ซึ่งบรรยากาศที่พักที่ได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์มินิมอล ผสมผสานงานศิลปะสมัยใหม่ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย กับบรรยากาศของธรรมชาติ กรีน แกลเลอรี่ หัวหิน

ห้องนอนสว่างสดใสในหัวหินพร้อมเตียงขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์สีขาว และทีวีที่แสดง Netflix มีโคมระย้าและการตกแต่งที่หรูหรา โรงแรมหัวหิน

มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Courtyard Zone ห้องพักสไตล์โมเดิร์น หรือจะเป็น Sea View Zone วิวทะเลสุดอลังการ ที่พักแห่งนี้นั้นเหมาะสำหรับ คู่รักที่ต้องการบรรยากาศโรแมนติก ครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนแบบอบอุ่นกลุ่มเพื่อนที่ต้องการปาร์ตี้ริมทะเล ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า