The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket

เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

แผนที่

🍀เพจ : The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket
👉🏻พิกัด : ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ตาม Google map : https://goo.gl/maps/5CPMz3PLz296qQWJA
☎️โทร.076 335 600

🚩ดูรีวิวทั้งหมด : www.roijang.com
📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

รีสอร์ทอ่าวสิเหร่ ภูเก็ต

อ่าวสิเหร่ หรือเกาะสิเหร่ นั้นตั้งอยู่ไกลจากตัวเมืองของภูเก็ตเพียง 4 กิโลเมตร เป็นเกาะขนาดไม่ใหญ่มาก มองจากเกาะภูเก็ตนั้นตัวเกาะสิเหร่จะตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีคลองท่าจีนคั่นอยู่ระหว่างเกาะทั้งสองเกาะ โดยเกาะทั้งสองเกาะจะมีสะพานเชื่อมเข้าหากันเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางสัญจร ของผู้อยู่อาศํยและนักท่องเที่ยว จุดเด่นของเกาะจะมีพระพุทธไสยาสน์ประดิษฐานอยู่

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_34

เกาะสิเหร่นั้นเป็นเกาะที่มีขนาดเล็ก โดยเนื้อที่จริงๆเนี่ยมีคร่าวๆ 20 ตารางกิโลเมตร ซึ่งเหมาะแก่นักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยเป็นจุดเด่นทำให้เกาะสิเหร่เกาะนี้เป็นหนึ่งในทางเลือก ของการเดินทางท่องเที่ยวในภูเก็ต โดยการเดินทางไปยังเกาะสิเหร่นั้นไม่จำเป็นต้องนั่งเรือให้เสียเวลา เพราะในปัจจุบันมีสะพานที่เชื่อมต่อเกาะภูเก็ตและเกาะสิเหร่ไว้ ทำให้การเดินทางสัญจรของคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว นั้นสะดวกสบายมากขึ้น

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_35

โดยเกาะสิเหร่เกาะนี้ มีจุดเช็คอินที่น่าไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เช่น เรียนรู้วิถีการใช้ชีวิตของชาวไทยใหญ่ (ชาวเล) ในพื้นที่ที่เรียกว่าแหลมตุ๊กแก โดยชาวไทยใหญ่กลุ่มนี้มีอาชีพหลักเป็นชาวประมงมาแต่ดั้งเดิม และจุดเด่นบของกาะสิเหร่ที่คุณจะได้พบเจอนั้นก็คือ เสาไฟทุกต้นบนเกาะแห่งนี้อ่ะ มันจะต้องมีกิ่งไม้เล็กและใหญ่มาผูกติดกับตัวต้นเสาไฟทุกอันเลยน่ะ แปลกแต่จริงจ้า ในพื้นที่แห่งนี้ก็ยังมีสินค้าที่ผลิตโดยชาวไทยใหญ่กับมือ ให้นักท่องเที่ยวทั่วไปที่มีความสนใจเลือกสรรจับจ่ายของฝาก ไปฝากคนที่รักได้ วิวทิวทัศน์บนยอดเขาที่วัดนั้นสวยงามมาก ซึ่งวิวของท้องทะเลสามารถรับชมได้ไกลสุดลูกหูลูกตา และส่วนบริเวณบนยอดเขานั้นยังมีพระวิหารซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่มีขนาดใหญ่มากๆ นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรูซึ่งมีบรรยากาศที่เงียบสงบ และมีเป็นส่วนตัว

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_29

The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_30

โรงแรม เดอะเวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปาภูเก็ต

โรงแรมหรูที่อยู่สุดปลายแหลม ตัวห้องพักวางตัวเล่นระดับ บนเขา ทำให้มองเห็นวิวทะเล แทบทุกห้องเลย ดื่มด่ำธรรมชาติ ชมพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้า สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอดเลยจ้า ตรงกับคอนเซ็ปของโรงแรม จริงๆ
“Just like heaven “

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_27

ประทับใจตั้งแต่ด้านหน้าลอปบี้ ที่เป็น open air รับลมธรรมชาติ พร้อมกับ welcome drink รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เย็นชื่นใจ จนแอดอยากขอเพิ่มเลย 😄
เป็นน้ำผลไม้ซุปเปอร์ฟลุ๊ต สูตรเฉพาะทางโรงแรม เป็นเอกลักษณ์มากคะ

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_25

ด้านห้องพัก ว้าวมาก บรรยายกาศในห้องรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ข้าวของเครื่องใช้ ถูกจัดไว้อย่างมีระเบียบ เตียงที่นุ่ม เรียกว่าเตียงดูดวิญญาณกันเลยทีเดียว นอนสบาย หมอนนุ่ม มากๆจ้า สีขาวดูสะอาดตาม

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_0

เปิดระเบียงออกไปคือ เหมือนสวรรค์บนดินเลยแม่ วิวทะเลสุดลูกหูลูกตา ยิ่งช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ถ่ายรูปสวยมาก คือดีไปหมดทุกมุมจริงๆ

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_36

ประทับใจมาก พนักงานทุกคนน่ารัก บริการดีสมกับมาตรฐานโลกแรมห้าดาว
ใครหาที่พักผ่อน วิวดี อาหารอร่อย แนะนำเลยจ้า มาที่นี้ได้ความสุขความประทับใจกลับไปแน่นอนจ้าา

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_21

ตำแหน่งที่ตั้ง

The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket ตั้งอยู่บนเกาะสิเหร่สามารถเดินทางด้วยรถโดยสารโดยตรงจากเกาะภูเก็ตได้ ตัวโรงแรมจะอยู่ทางด้านขวามือ ก่อนทางแยกไปหาดศิลาพันธ์ ส่วนใครที่ยังนึกไม่ออก กดลิ้งค์ Google Map ตามนี้ได้เลยจ้า https://goo.gl/maps/jDfrqnpgUAnAqsC47

westin phuket_๒๐๑๑๐๗_2

🔥โปรโมชั่น ห้องพัก 11.11 ลดแบบถูกมาก

📌ห้องพักเริ่มต้นที่ 1,852++

ราคาห้องในแต่ล่ะแบบห้อง

  • Superior Room THB 2,031.17+++
  • Deluxe Seaview Pool Access Room THB 2,705.14+++
  • 1 Bedroom Duplex Suite Room THB 3,210.61+++
  • Sala Pool Villa THB 4,895.53+++
  • 1 Bedroom Sala Pool Villa THB 5,737.99+++
westin phuket_๒๐๑๑๐๗_26

ระยะเวลาโปรโมชั่น

จองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้-15 Nov 2020

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า