Phuket Cafe View Point – คาเฟ่ป่าตอง – ภูเก็ต

Phuket Cafe View Point – คาเฟ่ป่าตอง – ภูเก็ต

แผนที่

🍀เพจ : Cafe Phuket view point
🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 11:00 – 18:00 น.
👉🏻พิกัด : ป่าตอง ภูเก็ต
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗺𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/ayTnTQCzgLgMfoGH6
☎️โทร. 090-982-6097
🚩ดูรีวิวทั้งหมด : www.roijang.com
📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

𝐂𝐚𝐟𝐞 𝐏𝐡𝐮𝐤𝐞𝐭 𝐕𝐢𝐞𝐰 𝐏𝐨𝐢𝐧𝐭 #คาเฟ่สีชมพู #แลนมาร์คสุดชิว #พร้อมวิวทะเลสุดปัง ที่เที่ยวป่าตอง💖💖

คาเฟ่สีชมพู คาเฟ่น้องใหม่ คาเฟ่ป่าตอง ที่สามารถชมวิวทะเลได้ 360 องศา แบบเต็มตาจุใจ รู้สึกผ่อนค ลายที่ซู้ดด ทางร้านตกแต่ด้วยสีชมพู สบายตา หวานๆกันไปทั้งร้านกันเลยจ้า เมนูทางร้านจะมีเมนู

ที่เพจ FB: หรอยจัง ภูเก็ต



🍰 เค้กวนิลาแมคคาเดเมีย
🍫 ช็อคโกแลตหน้านิ่ม
🍊เค้กส้มหน้านิ่ม
🥥เค้กมะพร้าว
☕️เมนูเครื่องดื่มกาแฟสด และอิตาเลี่ยนโซดาต่างๆ
ชื่นใจกับขนมแถมมีความสุขกับวิวทะเล🌊โดยรอบไปอีกจ้า ทางร้านมีมุมถ่ายรูปเชคอินกันหลายมุมเลย📸 ใครไม่เคยมาห้ามพลาดเด็ดขาด วิวดีได้รูปสวยปังแน่นอน

🍀เพจ : Cafe Phuket view point
🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 11:00 – 18:00 น.
👉🏻พิกัด : ป่าตอง ภูเก็ต
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗺𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/ayTnTQCzgLgMfoGH6
☎️โทร. 090-982-6097
🚩ดูรีวิวทั้งหมด : www.roijang.com
📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

CafePhuketViewPoint #คาเฟ่ภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

คาเฟ่ป่าตอง ภูเก็ต

ในบริเวณป่าตองหลังช่วง COVID-19 ที่ผ่านมานั้น ทำให้กิจการโรงแรมร้านค้าต่างๆพากันปิดร้าน หมดความมีสีสันต์เดิมที่บริเวณหาดป่าตองเคยมี วันก่อนแอดผ่านไปแทบจะหาร้านแวะทานไม่ได้เลย จนในที่สุดก็มาเจอร้านนี้แบบสุดยอดไปเลย ไม่นึกว่าจะมีร้านกาแฟ คาเฟ่ที่มีบรรยากาศ และวิวแบบ Amazing นี้ เปิดอยู่ในบริเวณป่าตอง

pink cafe final_๒๐๑๑๐๒_10

ใครที่จะตามแอดมาแนะนำว่า แต่งตัวแล้วเอากล้องมาถ่ายรูปด้วยน่ะเพราะที่นี้น่ะ เค้ามีมุมถ่ายรูปแบบเยอะมากๆ ห้ามพลาดเลยเชียวล่ะ แล้วมุมน่ะไม่ซ้ำใครเลยจ้า หาช่วงจังหวะอากาศดีๆน่ะ แอดบอกถ่ายออกมาแล้วปัง อย่าลืมหากใครที่ลงรูปบนอินสตาแกรมแล้ว อย่าลืมแฮชแท็ก #หรอยจังภูเก็ต มาด้วยล่ะเพื่อมีสิทธิลุ้นเข้ามาฟีเจอร์ในอินสตาแกรมของหรอยจัง รวมรีวิวที่เที่ยวที่กินในจังหวัดภูเก็ต และพังงา

pink cafe final_๒๐๑๑๐๒_5

Café Phuket ViewPoint

คาเฟ่ Café Phuket ViewPoint นี้ มีพื้นที่ที่ใหญ่โต สามารถรับรองลูกค้าได้เยอะ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องรู้สึกอึดอัดเวลาไปอยู่ในร้านกาแฟที่มีพื้นที่แคบๆ ที่นี่สะดวกสบายเป็นกันเอง ไม่แอดอัดกันเกินไป ลูกค้าสามารถเดินชมบรรยากาศและวิวสวยๆ รอบๆ ร้านกาแฟ ที่สำคัญที่นี่ไม่คิดค่าเข้าน่ะคะ

pink cafe final_๒๐๑๑๐๒_1

เทรนด์การตกแต่งด้วยสีชมพูนั้น เดิมมีรากฐานมาจากการส่งเสริมสุขภาพที่ดี จากการเลือกรับประทานอาหารที่ กับการเปลี่ยนแปลงทางมุมมองต่อการรับประทานอาหารสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของวิธีการรับประทานอาหารในปัจจุบัน ร้านอาหารทันสมัยแห่งนี้มีบรรยากาศที่สบาย ๆ แทนซึ่งอาจรวมถึงเมนูต่างๆที่เข้าด้วยกันทุกมื้อ ไม่ว่าจะมื้อเช้า กลางวัน เย็น

pink cafe final_๒๐๑๑๐๒_9

เมนูเด็ดๆของที่นี้ก็คงไม่พลาดเป็นเมนูเค้ก เช่น วนิลาแมคคาเดเมีย, เค้กส้มหน้านิ่ม, เค้กมะพร้าว, และกาแฟสด เครื่องดื่มต่างๆ ใครที่มาเป็นคู่ หรือกลุ่มอย่าลืมลองสั่งพวก Slushy Cocktail น่ะค่ะ น่าดื่มทั้งนั้นเลย เมนูต่างๆ

คาเฟ่ป่าตอง

ส่วนตัวเค้กวนิลลแมคคาเดเมีย Vanilla Macadamia Cake นั้นยังมีการการันตีความอร่อย ด้วยรางวัลชนะเลิศการประกวดเค้กระดับประเทศด้วยน่ะ แน่นอนเมนูนี้ก็คือพลาดไม่ได้เลยล่ะ ราคาเพียง 120 บาทน่ะ สำหรับราคานี่แอดว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลเลย เนื่องจากเมล็ดแมคคาเดเมียเนี่ยต้องนำเข้าล่ะแค่ไปซื้อในร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็หลายร้อยละถุงเดียว

คาเฟ่ป่าตอง

คาเฟ่ป่าตอง นี้ ตั้งอยู่บริเวณหน้าผา ป่าตอง บนถนนกมลา-ป่าตอง จุด Sea View Point นั้นเอง ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หรือสามารถเดินทางมาได้ตามลิ้งค์ GPS Google Map  นี้ได้เลยจ้า https://goo.gl/maps/GK98Kn5vmE7V9BR46 หากเดินทางมาจากป่าตองมุ่งหน้าไปทางกมลาตัวร้านกาแฟจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

คาเฟ่ป่าตอง

ถือเป็นแลนมาร์คอันสุดชิว ที่อาหารราคาเพียงหลักร้อยแต่วิวเอาเสียเป็นหลักล้านกันเลยทีเดียว  ค่าเฟ่สีชมพู ค่าเฟ่น้องใหม่นี้ ที่สามารถไปเดินชมวิวทะเลได้แบบ 360 องศา แบบเต็มตาจุใจสุดๆ มันช่างเป็นอะไรที่ผ่อนคลายจริงจริ้ง

ชื่นใจกับขนมแล้ว แถมยังมีความสุขกับวิวทะเลโดยรอบไปอีกด้วย ทางร้านมีมุมถ่ายรูปเช็คอินอวดเพื่อนๆกันหลากหลายมุมเลย ใครที่ไม่เคยมาห้ามพลาดเด็ดขาดน่ะจ้า วิวดีๆแบบนี้ได้ความประทับใจกลับไปแน่นอนจ้า

คาเฟ่ป่าตอง บรรยากาศสุดชิคในคอนเซ็ปต์ร้านสีชมพู ตัวร้านที่ตั้งอยู่เลียบผาถนนเลียบระหว่างกมลาและป่าตอง ตัวร้านเน้นตกแต่งเป็นสีชมพู มีที่นั่งแบบ Outdoor ภายในร้านยังถูกตกแต่งให้สบายตา ให้บรรยากาศเหมือนนั่งรับประทานกาแฟถ้วยโปรดยามเช้าในบ้านพักตากอากาศริมทะเล แน่นอนว่าต้องมีมุมสวยๆ ให้เลือกมานั่งถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า