CoFFeeMania HoUse @nanai – ร้านกาแฟป่าตอง ภูเก็ต

🍀เพจ : @CoFFeeMania HoUse @nanai Patong

🕖เปิดบริการทุกวัน

ตั้งเเต่เวลา 08:00 – 20:00 น.

👉🏻พิกัด : นาใน ป่าตอง ภูเก็ต

ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/jSbWd2x4rtdUF6FS9

☎️โทร. 084-146-9797

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

#COFFEEMANIA #คาเฟ่ภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

𝗖𝗢𝗙𝗙𝗘𝗘𝗠𝗔𝗡𝗜𝗔 𝗛𝗢𝗨𝗦𝗘 #ร้านกาแฟคั่วบด #มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร #ถูกใจคอกาแฟแน่นอน☕️🤎

ถูกใจคนรักกาแฟอย่างแน่นอน เพราะร้าน 𝗖𝗢𝗙𝗙𝗘𝗘𝗠𝗔𝗡𝗜𝗔 𝗛𝗢𝗨𝗦𝗘 เค้าคัดสรรและคั่วกาแฟเอง  อีกทั้งเมล็ดกาแฟที่ทางร้านใช้ก็เป็นเมล็ดเกรดประกวด เลือกคุณภาพเน้นๆ มาให้ผู้บริโภค ด้วยประสบการณ์ด้านกาแฟมานานกว่า 13 ปี

☕️เรื่องรสชาติบอกเลยว่าอร่อย และก็มีกลิ่นที่หอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านจริงๆ ไม่เหมือนใครเลยค่ะ เพราะคุณภาพเมล็ดกาแฟที่ทางร้านใช้นั้นทำให้กาแฟของทางร้านมีความแตกต่างจากกาแฟที่อื่นๆ อีกทั้งทางร้านมีเมนูกาแฟให้เลือกทานหลากหลายเมนูมากๆ และราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด บอกเลยว่าคุณภาพเค้าเกินราคาจริงๆ ค่ะ 👍🏻 ไม่ได้มีเพียงเเค่เครื่องดื่มนะคะ ทางร้านยังมีเมนูอาหารต่างๆ และเบเกอรี่ ไม่ว่าจะเป็น 𝗕𝗮𝗴𝗲𝗹, 𝗦𝗮𝗻𝗱𝘄𝗶𝗰𝗵🥪, 𝗖𝗿𝗼𝗶𝘀𝘀𝗮𝗻𝘁🥐, 𝗪𝗿𝗮𝗽🌯, 𝗦𝗮𝗹𝗮𝗱🥗 หรือเมนูคาวอื่นๆ ก็ให้เราได้เลือกทานหลากหลายเมนูมากๆ 

✨นอกจากนี้ทางร้านก็ตกแต่งสไตล์คลาสสิค มีความวินเทจผสมผสานอยู่ด้วย บวกกับอิฐแดงและของตกแต่งภายในร้านและเครื่องบดการกาแฟด้วยมือทำให้ร้านยิ่งดูสวยงามน่าดึงดูดมากๆ มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครเลยค่ะ 🥰

🍀เพจ : @CoFFeeMania HoUse @nanai Patong

🕖เปิดบริการทุกวัน

ตั้งเเต่เวลา 08:00 – 20:00 น.

👉🏻พิกัด : นาใน ป่าตอง ภูเก็ต

ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://goo.gl/maps/jSbWd2x4rtdUF6FS9

☎️โทร. 084-146-9797

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

#COFFEEMANIA #คาเฟ่ภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

View this post on Instagram

Hello Cafe Latte.

A post shared by Coffeemania Shop Roaster (@nok_coffeemania) on

สิ่งอำนวยความสะดวกในร้าน

บรรยากาศผ่อนคลายด้วยโทนสีเทาและเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีเย็นในขณะที่ต้นไม้และภาพถ่ายที่ผสมผสานกันก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการตกแต่งภายใน

อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีไม่เพียง แต่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับมื้อกลางวัน แต่ยังเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวในการเช็คอีเมลเกี่ยวกับกาแฟ คาเฟ่แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทยรสเลิศตั้งแต่ต้มยำไปจนถึงต้มยำรวมถึงกาแฟและชาให้เลือกมากมาย คาเฟ่ส่วนใหญ่ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหารไทยเช่นร้านอาหารไทยที่ดีที่สุดในป่าตองเหมาะสำหรับการค้นหาข้อมูล

ฉัน # เวียร์อาศัยอยู่ในพัทยา (อ่านต่อ… ที่เที่ยวพัทยา) และภูเก็ตมาสิบปีแล้วและไม่ค่อยได้เห็นอะไรที่ทำให้ฉันคิดว่าประเทศไทยเป็นสถานที่อันตราย ประเทศไทยถูกตัดสินว่าไม่ดีเมื่อถูกมองว่าเป็นประเทศโลกที่สาม แต่จริงๆแล้วมันเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย

คาเฟ่ป่าตอง

โกปิเทียมวิไลเป็นร้านอาหารเล็ก ๆ ที่มีเมนูอาหารจีนและอาหารไทยราคาไม่แพง ร้านอาหารมีความภาคภูมิใจในการสร้างบรรยากาศเก่า ๆ ในภูเก็ตซึ่งตกแต่งแบบจีนโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงและสีทอง อาหารยอดนิยม ได้แก่ พาสต้าใส่ไข่ปลากะพงกุ้งไข่ต้มและอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย

จานอร่อยนี้เข้ากันได้ดีกับชาเย็นขิงที่ทำจากขิงสดและเครื่องดื่มอื่น ๆ รวมทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น

ที่วิลล่ารอยัลหม่อมตรีคิทเช่นให้บริการอาหารหลากหลายรายการที่ปรุงมาอย่างดีและอร่อยตลอดจนเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย ที่หาดกะตะน้อยผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลแบบพาโนรามาและอาหารเช่นกุ้งลายเสืออบซอสแกงเผ็ดปูเสิร์ฟพร้อมผักหรือซูเฟล่ชีสสามรสกับบรีกรูแยร์พาร์มีซานและต้นหอม

เมนูอาหารไทยสมัยใหม่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาโดยมีอาหารประจำวันโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ในตลาด เมนูที่หลากหลายช่วยเติมเต็มบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของร้านอาหารด้วยเครื่องดื่มนานาชนิดและค็อกเทลสไตล์ไทยและไทยหลากหลายรายการ

Taste Restaurant อยู่ห่างจากชายฝั่งเพียงไม่กี่เมตรให้บริการอาหารไทยอาหารญี่ปุ่นและอาหารสวีเดนที่ได้รับการคัดสรรโดยเชฟ Martin Ostlind เมนูเด่น ได้แก่ หมูสไลด์ไก่และซี่โครงหมูหมูสามชั้นและปีกไก่รวมทั้งอาหารทะเลที่มีให้เลือกมากมาย หากอาหารเย็นไม่เป็นที่พอใจกับเมนูพ่อครัวที่มีอัธยาศัยดียินดีที่จะย่างเนื้อและอาหารทะเลตามความประสงค์ของแขก

การตกแต่งของคาเฟ่ป่าตอง

การตกแต่งภายในที่เก๋ไก๋และไม่โอ้อวดทำให้เกิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครด้วยอาหารทะเลหลากหลายประเภทพาสต้าและขนมอบที่มีให้เลือกมากมาย

เนื่องจากร้านอาหารเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรือผู้เข้าพักและผู้ที่ไม่ได้มาพักจึงสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลและขนมอบหลากหลายประเภทรวมทั้งไวน์ที่ได้รับการคัดสรร Boatouse Wine Grill ขึ้นชื่อเรื่องเมนูอาหารนานาชาติที่ปรุงอย่างดีพร้อมไวน์จากทั่วโลก

ภูเก็ตพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มแรกของไทยเข้าสู่ราชอาณาจักรในเดือนเมษายนเนื่องจากเป็นการทดลองที่ระมัดระวัง แต่การมาถึงกลับถูกผลักดันครั้งแล้วครั้งเล่า

นั่นหมายถึงการมาถึงของตลาดเฉพาะกลุ่มที่ได้รับความสนใจจากรัฐบาลไทยและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนภูเก็ตมากกว่า 9 ล้านคนและ 30% ของผู้เยี่ยมชมทั้งหมดเป็นนักท่องเที่ยวในประเทศกระตุ้นให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในท้องถิ่นต้องทบทวนรูปแบบธุรกิจใหม่ ราคาที่ต่ำหมายความว่าโรงแรมไม่น่าจะชดใช้ค่าใช้จ่ายได้ แต่มีการเสนอแพ็คเกจทดสอบสำหรับเที่ยวบินแล้วรวมถึงกรุงเทพฯ

การตัดสินใจของราชอาณาจักรในการมุ่งเน้นไปที่การต่อสู้กับไวรัสได้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเศรษฐกิจซึ่งคาดว่าจะหดตัวลง 7.9 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ทำให้มีผู้ว่างงานหลายล้านคน ผู้ประกอบการท้องถิ่นปรีชาวุฒิคีสินเจ้าของโรงแรมในเครือภูเก็ตโฮเทลกรุ๊ปซึ่งเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกล่าวว่าโรงแรมเกือบ 3,000 แห่งในเมืองหลวงป่าตองกลายเป็นเมืองร้าง ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในโลกที่มีผู้ติดเชื้ออีโบลายืนยันและเป็นหนึ่งใน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า