Better Surf Thailand – Memories Beach Bar – เขาหลัก พังงา

Better Surf Thailand – Memories Beach Bar

🌴ใครจะไปคิดว่าแอดจะมาถึงจุดนี้ จุดที่มาเรียนเซิร์ฟ ก็เพราะตอนนี้เขากำลังฮิตนิยมกันมาก และโลเคชั่นสุดฮิตก็คือหาดที่เขาหลัก พังงาบ้านเรานี่เองค่ะคุณผู้ชม เเล้วแอดจะพลาดได้ไงอยู่ใกล้ๆ บ้านเเค่นี้เอง ไปลองให้มันรู้ค่ะว่าจะสนุกเเค่ไหน

✨ตอนแรกกลัวมาก ตอนนี้หายกลัวไปเลยจ้า ทุกอย่างดีลงตัวไปหมดเลย คลื่นดีมาก บรรยากาศก็ดีมากก พระอาทิตย์ตกดิน ช่วงเย็นๆแสงก็ดีมาก⛅️ ถ่ายรูปสวยปังที่สุด
!📸 ลงเรียนครั้งนี้คือเรียนครบทุกอย่างของทฤษฎีต่างๆ
ในการเล่นเซิร์ฟ และพี่ๆครูสอนก็ดูเเลอย่างดี รับรองว่าเรียนจบ เล่นได้แน่นอน!

📍ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะคะ เรียนเซิร์ฟ + ที่พักเป็นโฮสเทล ราคาเพียง 1,500 เท่านั้น! คุ้มมากกกคุ้มไม่ไหวเเล้วจ้าเเม่
✅ ทุกอย่างสามารถจับจองกันได้ที่เพจ Better Surf Thailand เค้าจะทำการจองให้เราหมดทุกอย่างเลยทั้งเรียนเซิร์ฟ ที่พัก และรถในการเดินทาง
📍หรืออยากมาเรียนเเค่เซิร์ฟก็เรียนวันละ 1,200 บาทค่ะ

😊หลังเล่นเซิร์ฟ เหนื่อยๆก็เติมพลังเติมอาหารลงพุงต่อ
ที่ Memories Beach Bar เค้าก็มีร้านอาหารและบาร์ เค้าก็จัดเต็มจุดใหญ่หลายเมนูเลยค่ะมีทั้งคอหมูย่าง ส้มตำ ยำเอ็นไก่ทอด อร่อยเเซ่บทุกเมนูเลยค่ะ อิ่มแน่นท้องกันเลย แถมยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ ฟินสุดๆเลยค่ะ และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แอดอยากให้มาลองทำกันดูนะ สนุก คุ้มค่า สักครั้งในชีวิตต้องมาลอง! 🌊🏄🏻

แผนที่

🎉ในวันที่ 4-6 กันยา มีการจัดงานเซิร์ฟขึ้นสุดยิ่งใหอลังการกับงาน “SURF N SOUND” Rip Curl x KhaoLak ฉลองโค้งสุดท้ายของ surf season สิ่งมีเหล่าดีเจคนดังและกิจกรรมต่างๆ ภายในงานเยอะเเยะมากมาย ที่สำคัญมีร้านอาหารร้านเด็ดที่คัดมาจาก “หรอยจังพังงา”ด้วยเด้อ🌊

🍀เพจ : Better Surf Thailand
Memories Beach Bar & Pakarang Surfshop in Khaolak
🕖เปิดบริการทุกวัน (หยุดวันอาทิตย์)
ตั้งเเต่เวลา 10:00 – 22:00 น.
👉🏻พิกัด : คึกคัก ตะกั่วป่า พังงา
ตาม Google map : bit.ly/roijang04
☎️โทร. 093-578-5846

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#MemoriesBeachBar #เล่นเซิร์ฟเขาหลัก #เรียนเซิร์ฟเขาหลัก #หรอยจังพังงา

Memories Beach Bar

serf logo_๒๐๐๙๐๑_13

ประเทศไทยมีชายหาดมากมายที่มีจุดเล่นเซิร์ฟที่หลากหลายสำหรับนักเล่นเซิร์ฟมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ สามารถใช้เวลาหนึ่งหรือสองวันในการเล่นกระดานโต้คลื่นใน Memories Beach Bar เขาหลัก เนื่องจากคลื่นของที่ Memories Beach Bar เขาหลัก เรียกว่า เป็นชายหาดที่มีจุดเล่นเซิร์ฟหลายแห่งที่ผู้ที่ชื่นชอบใหม่หรือผู้มีประสบการณ์สามารถสำรวจ ถือได้ว่าเป็นวันเดย์ทริปแวะชิมของกินและชมพระอาทิตย์ตกที่ชายหาดประการัง ตะกั่วป่า พังงา

serf logo_๒๐๐๙๐๑_14

แสงแดดทรายและน้ำจะทำให้การมาเยือนของคุณเป็นประสบการณ์และ Memories Beach Bar เขาหลัก เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดและเพลิดเพลินไปกับหาดทรายละเอียด บาร์ท้องถิ่นแห่งนี้ซึ่งเป็นของเมืองเขาหลัก มีให้บริการเครื่องดื่มและของว่างนานาชนิดรวมถึงทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาหลักและชายหาดประการัง

serf logo_๒๐๐๙๐๑_15

ประสานจังหวะกับวงดนตรีพื้นเมืองวงเขาหลักวงดนตรีร็อคท้องถิ่นยอดนิยมจากเมืองเขาหลัก

serf logo_๒๐๐๙๐๑_17

พักผ่อนในความทรงจำและอิ่มเอมใจไม่ว่าจะเป็นของว่างระหว่างวันหรืออาหารค่ำใต้แสงเทียนใต้แสงดาวน้อยใหญ่ ไม่ขึ้นอยู่กับว่าใครปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่บาร์ ไม่ว่ายุ่งแค่ไหน แต่ทาง Memories Beach Bar เขาหลักเป็นมิตรและพูดคุยกับลูกค้า นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะมาโต้คลื่นที่ หรือมาชมวิวทิวทัศน์ที่ชายหาดประการัง ใน Memories Beach Bar เขาหลัก ในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์

serf logo_๒๐๐๙๐๑_20

นักเรียนโต้คลื่นส่วนใหญ่ที่ล้นหลามเป็นคนไทยที่มาจากกรุงเทพฯแม้ว่าที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ความเป็นท้องถิ่นยังไม่แข็งแกร่งมากนัก บางคนมักจะบอกคุณว่าพวกเขากำลังเล่นกระดานโต้คลื่นที่ไหนอยู่ที่ไหนและอาจจะพาคุณไปเล่นกระดานโต้คลื่นด้วย การเล่นกระดานโต้คลื่นนั้นค่อนข้างเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งต่างจากสมัยก่อนมาก

serf logo_๒๐๐๙๐๑_23

เรียนโต้คลื่นที่ Memories Beach Bar เขาหลัก

ตอนแรกกลัวมาก ตอนนี้หายกลัวไปเลยจ้า

หรอยจัง พังงา


บทเรียนมุ่งเน้นไปที่การทำให้คุณยืนอยู่ได้นานพอที่เพื่อนของคุณจะถ่ายภาพได้ซึ่งคุณสามารถจ่ายเพิ่มได้

serf logo_๒๐๐๙๐๑_24

ก่อนที่คุณจะลงน้ำตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้พื้นฐานของการโต้คลื่นและความปลอดภัยในทะเลรวมถึงการติดตามกระแสน้ำในซี่โครงและวิธีเอาชนะพวกมัน หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างคุณสามารถหาได้ที่ร้านค้าภายในโซนของ Memories Beach Bar เขาหลัก ที่มีสิ่งจำเป็นทั้งหมดอยู่ด้านหน้า Memories Beach Bar เขาหลัก ไม่ว่าคุณจะอยู่ในระดับใดมีครูสอนเซิร์ฟหลักอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งได้รับการฝึกฝนจากนักเล่นเซิร์ฟที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทยและครูสอนเซิร์ฟมากประสบการณ์ อุปกรณ์ที่เหมาะสมจะติดตั้งได้ในเกือบทุกสถานที่แม้แต่พื้นที่ห่างไกลที่สุดของประเทศ

อาหารที่ Memories Beach Bar เขาหลัก

serf logo_๒๐๐๙๐๑_24

มีเมนูมากมายและคุณน่าจะหาของกินเองได้อย่างง่ายดายแม้จะเป็นมิตรกับเด็กก็ตาม หากคุณไม่พบสิ่งที่ต้องการให้มองหาอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายรวมถึงความสามารถในการเตรียมอาหารที่คุณต้องการ

serf logo_๒๐๐๙๐๑_31

คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศรับประทานอาหารบนชายหาดและเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองและชายหาดที่สวยงาม หากเป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณคุณจะพบสิ่งที่คุณกำลังมองหา แต่โปรดทราบว่าคุณสามารถรับประทานอาหารที่บาร์ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหารหลักของ Memories Beach Bar เขาหลัก

serf logo_๒๐๐๙๐๑_32

คุณไม่เพียง แต่จะได้กินอาหารอร่อย ๆ เท่านั้น แต่ยังได้นั่งแถวหน้าทะเลและเพลิดเพลินกับวิวสวย ๆ จากชายหาดไปยังตัวเมืองอีกด้วย

serf logo_๒๐๐๙๐๑

ชายหาดที่เขาหลักเป็นชายหาดที่สวยงามและไม่ใช่ชายหาดที่พลุกพล่านที่สุดในภูเก็ต แต่ร้านอาหารอ่าวทองบีชเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่เป็นความลับที่ดีที่สุดในเมืองที่ชาวบ้านไปกินหรือลิ้มลองปลาสดจากทะเล ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอาหารรสเลิศเพื่อการพักผ่อนบนชายหาดที่อ่าวตงจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยม

serf logo_๒๐๐๙๐๑_1

ด้วยเหตุนี้เขาหลักจึงยังไม่เป็นที่รู้จักและยังคงเป็นสวรรค์เล็ก ๆ ที่ควรไปเยือนก่อนที่นักท่องเที่ยวจะมาค้นพบ

เมนูแนะนำ

  • คอหมูย่าง
  • ส้มตำ
  • ยำเอ็นไก่ทอด
  • ลาบหมู
  • ต้มยำทะเล

โต้คลื่นที่เขาหลัก พังงา

serf logo_๒๐๐๙๐๑_6

คู่มือนี้จะครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเล่นกระดานโต้คลื่นในเขาหลักไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการเรียนรู้หรือนักเล่นกระดานโต้คลื่นที่มีประสบการณ์และชอบเล่นกระดานโต้คลื่นเรามีให้คุณแล้ว รายการนี้ไม่ได้ละเอียดถี่ถ้วน แต่เพียงแค่ให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งที่คาดหวังในส่วนนี้ของประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้เรียนรู้หรือเป็นเพียงผู้มีประสบการณ์มากประสบการณ์คู่มือนี้จะครอบคลุมช่วงพักที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเช่าหรือซื้อบอร์ดได้ตลอดจนเคล็ดลับและกลเม็ดบางประการ

serf logo_๒๐๐๙๐๑_8

หากคุณต้องการเล่นกระดานโต้คลื่นคุณสามารถเข้าพักที่หนึ่งในโรงแรมหลาย ๆ แห่งในบริเวณนี้เช่นเขาหลักบีชบาร์ บริเวณนี้เป็นที่ตั้งของจุดเล่นเซิร์ฟยอดนิยมของไทยที่มีจุดพักหลากหลายและเนื่องจากไม่มีความรู้ในท้องถิ่นเกี่ยวกับจุดเหล่านี้จึงหาบทเรียนการเล่นกระดานโต้คลื่นและกระดานโต้คลื่นสำหรับเช่าได้ที่นี่

serf logo_๒๐๐๙๐๑_9

หากคุณต้องการท่องราตรีมากขึ้นหลังจากเล่นเซิร์ฟการพักในเขาหลักเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากมีบาร์ร้านอาหารและบาร์พร้อมเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า