Bangsak Village เขาหลัก พังงา : Khao Lak Phangnga

#แจกคูปองฟรี #BangSakvillagekhaolak #ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ #ติดทะเล #บรรยากาศดีมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร 🌴⛅️

✨ เติมความหวานกันสักหน่อย จูงมือคนรู้ใจไปรับลมชมวิวสวยๆ กันค่ะ เพราะช่วงนี้ที่พักหลายที่มีราคาพิเศษ โปรโมชั่นเยอะมากมายให้เราได้ไปพักผ่อนหยอนใจกันในราคาที่สบายกระเป๋า บางสัก วินเลจ เป็นอีกที่ที่แอดอยากแนะนำให้ทุกคนลองมา เพราะบรรยากาศดีมากๆ เป็นส่วนตัวสุดๆ แถมยังล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เย็นสบายสุดๆ เพราะตอนนี้ราคาห้องพัก 📍มีโปรโมชั่น

💙ห้อง Alocasia Superior Room 1,500 บาท/คืน/2 ท่าน 🔥#ลดเพิ่มไปอีก เข้าพัก 2 คืนจ่ายเพียง 2,800 บาท/2คืน/2 ท่าน
💛ห้อง Ravenala Deluxe Room ราคา 2,000 บาท/คืน/2ท่าน 🔥#ลดเพิ่ม เข้าพัก 2 คืนจ่ายเพียง 3,800บาท/2คืน/2 ท่าน
💚ห้อง Ravenala Pool Access Room ราคา 2,500 บาท/คืน/2ท่าน 🔥#ลดเพิ่ม เข้าพัก 2 คืนจ่ายเพียง 4,800บาท/2คืน/2 ท่าน
ซึ่งราคาห้องพักทุกห้อง ✅รวมอาหารเช้าด้วยนะคะ

❗️สิทธิพิเศษ❗️
🌵เช็คอินได้ตั้งแต่ 11.00 เป็นต้นไป และเช็คเอาท์ได้ช้าสุดถึง 16.00 กรณีที่มีห้องว่างในวันถัดไป
🌵รับส่วนลดเพิ่ม 20% สำหรับแพ็คเกจนวดสปากับทางโรงแรม (กรณีจองตรงกับโรงแรมเท่านั้น)
🌵รับส่วนลดเพิ่ม 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มกับทางโรงแรม (กรณีจองตรงกับโรงแรมเท่านั้น)

🍳นอกจากนี้ทางบางสัก วินเลจ ยังมีห้องอาหารติดทะเล บรรยากาศดีมาก และก็มีอาหารหลากหลายเมนู พิเศษเลยมีเซตดินเนอร์รวมอาหารซีฟู้ดสดใหม่ มีทั้งกุ้ง หอย หมึก ปลา และก็เครื่องเคียงต่างๆ ทานคู่กับอาหารทะเล
📍 เพียงเซตละ 999 บาท (ทานได้ 2 ท่าน) หรืออยากทานเมนูอาหารจานเดียวเค้าก็มีบริการให้ค่ะ
✅ #พิเศษสำหรับลูกเพจหรอยจังพังงา หากคุณเข้าพักจองโดยตรงกับทางโรงแรม และใช้โค้ด “Roijang300” รับไปเลยคูปอง 300 บาทสำหรับใช้จ่ายในโรงแรมค่ะ คุ้มค่ามากๆ ลดเเล้วลดอีกไปค่ะคุณ ไม่ไปถือว่าพลาดมากเลยนะคะ เพราะราคานี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะจ๊ะ 🥰

🍀เพจ : Bangsak Village Khaolak
🕖เปิดบริการทุกวัน
👉🏻พิกัด : อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
ตาม Google map : https://tinyurl.com/roijang56
☎️โทร. 091-527-7811
🌐เว็บไซต์ : http://www.bangsakvillage.com

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#บางสักวินเลจ #ที่พักพังงา #รีสอร์ทพังงา #หรอยจังพังงา

FACILITIES – สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ Bangsak Village เขาหลัก พังงา

ร้านอาหารริมทะเลบางสัก: ร้านอาหารและร้านกาแฟวิวทะเลที่ให้บริการอาหารปักษ์ใต้อาหารทะเลและอาหารนานาชาติระเบียงไม้ยื่นออกไปบนชายหาดและสามารถรองรับแขกได้ถึง 80 คนต่อครั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมจากุซซี่ข้อมูลโต๊ะบริการนักท่องเที่ยว Wi-Fi ฟรีอินเทอร์เน็ตและห้องสมุดปั่นจักรยานเสือภูเขาบริการขนส่งตามคำขอบริการทำความสะอาดทุกวันและแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงศูนย์ฟิตเนส

The Kala Spa ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศริมชายหาดอันเงียบสงบได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอกิจกรรมสปาที่ยอดเยี่ยมภายในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ บริการนวดหลังการเดินป่าการพอกตัวเพื่อให้ความชุ่มชื้นและผ่อนคลายหลังจากอยู่บนชายหาดมาทั้งวันและการขัดผิวหลังจากการเดินทางอันยาวนานทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการโดยนักบำบัดที่ได้รับการฝึกฝน

บรรยากาศสบาย ๆ และผ่อนคลายสุด ๆ พร้อมบริการที่เป็นเลิศจากพนักงานที่เป็นมิตรของเรา สิ่งอำนวยความสะดวกในปัจจุบัน ได้แก่ ห้องอบสมุนไพรห้องทรีตเมนต์แบบเปียกและแบบแห้งดอกไม้สดเตาเผาที่จำเป็นและสัมผัสอันแสนสบายที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย

ช่วงของการบำบัดที่ได้รับแรงบันดาลใจเฉพาะของเดอะกะลาสปาคืออันดาไทยทัชซึ่งผสมผสานระหว่างการขัดผิวด้วยเกลือทะเลและการบำบัดความชุ่มชื้นโดยใช้พลานีและสารสกัดจากทะเลการพอกด้วยสมุนไพรไทยแท้และการบำรุงผิวหน้าและสุดท้ายคือการนวดแผนไทยที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อจบหลักสูตร Anda Experience เริ่มต้นด้วยการใช้มะละกอน้ำผึ้งและสมุนไพรไทยที่ปรุงสดใหม่เพื่อฟื้นฟูสภาพผิว การนวดแผนไทยและการนวดหน้าเป็นข้อสรุปสำหรับแพ็คเกจนี้

Kala Spa ดำเนินการโดย Anda Spa ซึ่งเป็น บริษัท สปามืออาชีพในประเทศไทย

หาดบางสัก

ชายหาดสงบใสสะอาด คุณสามารถรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์จากทะเลทรายและบาปที่นี่ มีร้านกาแฟในท้องถิ่นเล็ก ๆ น้อย ๆ และกระท่อมนวดที่ตั้งอยู่ริมหาดลองบีชแห่งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถใช้เวลาของคุณและเพลิดเพลินกับวิว แนะนำช่วงบ่ายและพระอาทิตย์ตก ชายหาดทะเลทรายอันกว้างใหญ่ที่มีหินอยู่ห่างจากรีสอร์ทของเรา เหมาะอย่างยิ่งในการเติมพลังในความเงียบกับธรรมชาติและพระอาทิตย์ตกที่น่าทึ่ง หากคุณต้องการชายหาด (เกือบ) เป็นของตัวเองนี่เป็นตัวเลือกที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกน้อยที่สุดและความท้าทายเล็กน้อยในการเข้าออกหากทะเล “ก้าว” เล็ก ๆ อาจทำให้คุณไม่รู้ตัว สะอาดมากไม่มีเตียงอาบแดดคนไม่กี่คน ร่มเงาธรรมชาติมากมาย ชายหาดที่ยอดเยี่ยมพร้อมร้านกาแฟที่เป็นมิตรริมชายหาด มีคลื่นที่น่ารักกลิ้งไปมาในวันหนึ่งที่เราอยู่ที่นั่นและในวันถัดไป เราไปที่หาดบางสัก ใกล้ Happy Beach cafe. ผ่อนคลายไม่แออัดนวดในคาบาน่า พักผ่อนบนเก้าอี้ชายหาดจิบค็อกเทล มันเป็นโอเอซิสเล็กน้อย เพิ่งเข้าพักใน Sentido Graceland ซึ่งอยู่บนชายหาดทางตอนเหนือสุดของมัน ทรายสวยและขาวและน้ำทะเลใส เราชอบที่จะออกมาจากโรงแรมของเราในตอนเย็นเป็นพิเศษและไปเล่นน้ำทะเล มีต้นไม้มากมายอยู่นอกโรงแรมแห่งนี้ซึ่งเป็นที่หลบแดดที่จำเป็นมาก พระอาทิตย์ตกจากชายหาดที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกนี้ไม่ได้อยู่ในโลกนี้และไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน
มีร้านอาหารเล็ก ๆ มากมายบนชายหาดแห่งนี้ให้บริการในราคาสุดคุ้ม ถัดจากร้านอาหารเหล่านี้มีสถานที่สำหรับนวดแผนไทยในราคา 400 บาท (อยู่ตรงทางเข้าโรงแรม) ที่ไม่ควรพลาดเพราะมันยอดเยี่ยมมาก! ฉันฝันถึงชายหาดเขตร้อนที่สวยงามแห่งนี้ขณะที่ฉันเขียนสิ่งนี้และหวังว่าจะได้อยู่ที่นั่น
นอกจากนี้ยังไม่มีเตียงและร่มกันแดดบนชายหาดเนื่องจากกฎระเบียบของท้องถิ่นซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกสงบเงียบ ตั้งอยู่ทางเหนือของเขาหลักใกล้กับบางสักเมอร์ลินรีสอร์ท น่ารักที่จะเดินไปในตอนเช้าเมื่อมีคนไม่กี่คนเท่านั้น! ชายหาดสวยสะอาด ชาวบ้านใช้ในช่วงสุดสัปดาห์ มีพื้นที่ปิกนิกและร่มเงา ที่กินเช่นกัน.

ขอขอบคุณวิดีโอดีดีจาก เพจ THE SNAP THAILAND

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า