ร้านหมี่เชกภูเก็จ หมี่ฮกเกี้ยน เจ้าดังภูเก็ต ต้องลอง!!

ร้านหมี่เชกภูเก็จ ภูเก็ต

ร้านอาหารภูเก็ต

ร้านหมี่เชกภูเก็จ หมี่ฮกเกี้ยนร้านอาหารภูเก็ตเจ้าดังภูเก็ต ต้องลอง!! ตำนานความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ต้นตำรับหมี่น้ำฮกเกี้ยน เส้นบะหมี่ทำเอง อร่อยจนต่อชาม2

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

หมี่เชกคือหมี่น้ำหมูของชาวจีนฮกเกี้ยนในภูเก็ต บะหมี่เกี๊ยวน้ำใส่หมูแดงชิ้นโต น้ำซุปมีความหอมยาจีน หมูแดงสูตรสไตล์ฮ่องกง เส้นบะหมี่ไข่เป็ด”สูตรคุณแม่” ทำเองทุกขั้นตอน

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

เอกลักษณ์คือเส้นมีความเหนียวนุ่ม และทางร้านมีเมนูเยอะมาก บะหมี่เชกภูเก็จ เต้าเฉี้ยมฮ่องเต้ ชามนี้ราคา 75 บาทค่ะ กินหรอยแอดแนะนำเลย!!

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง บะหมี่หมูอบเทอริยากิ หมี่ผัดฮกเกี๊ยน+ไข่ ข้าวหมูแดงฮ่องกง ข้าวกุ้งผัดพริกขี้หนูสวน จ้อปูจัมโบ้ เนื้อปูแน่นๆ กุยช่ายทอด เกี๊ยวยักษ์ภูเก็จ ต้นตำหรับความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ของคนภูเก็ต

ร้านอาหารภูเก็ต

บะหมี่หมูอบเทอริยากิ หมูชิ้นโต บึ้มๆ ท๊อปบนหน้ามาฟินๆ ทางร้านปรุงสดใหม่จานต่อจานเลยค้า หมี่เชกภูเก็จ เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด!!! ทางร้านมีเมนูเยอะมาก เมนูเด็ดๆ เพียบเลยค้า

ร้านอาหารภูเก็ต

เส้นหมี่ที่นี้เป็นสูตรของทางร้านทำเองสดใหม่วันต่อวัน บะหมี่ไข่เป็ดมีความเหนียวนุ่ม เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยมากกก น้ำซุปหอมกลมกล่อม อร่อยฟินนน หมี่เชกภูเก็จ อร่อยเด็ดต้องมาลอง เมนูที่หาทานยากแต่หาทานได้ที่นี้ เส้นจะเป็นเส้นหมี่ซั่วเส้นใหญ่ เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี โรยหอวเจียวหอมๆ ฟินมากค้าาา

ร้านอาหารภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต

หมี่เชกคือหมี่น้ำหมูของชาวจีนฮกเกี้ยนในภูเก็ต

หรอยจัง ภูเก็ต

เมนูแนะนำ

  • บะหมี่เชกภูเก็จ
  • บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง
  • บะหมี่หมูอบเทอริยากิ
  • หมี่ผัดฮกเกี๊ยน+ไข่

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

เพจ : หมี่เชกภูเก็จ

เปิดทุกวัน : 10:00 – 19:00 น.

(เฉพาะวันอาทิตย์ เปิด 9:00-18:00 น.)

พิกัด : เจ้าฟ้า,ภูเก็ต (ร้านอยู่ตรงข้ามวังถลางเจลเวอรี่)

Google Map :

โทร : 099 329 4232

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn


ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

คนสวมเสื้อสีขาวและหมวกสีเบจยืนอยู่ใต้ต้นซากุระสีชมพูที่กำลังเบ่งบาน หันหน้าออกจากกล้องเพื่อจับภาพความงามอันเงียบสงบของที่เที่ยวนครปฐม

หมี่เชกภูเก็ตดูอร่อยมากค่ะ น่าทานมากค่ะ ต้องลอง

Saranya Thanasakpongsakorn

Google Review

คนสี่คนนั่งล้อมโต๊ะเล็กๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มริมทะเลสาบยามพระอาทิตย์ตกดิน ชวนให้นึกถึงสถานที่อันงดงามที่คุณจะพบได้ในที่เที่ยวพัทยาติดทะเล คนหนึ่งกำลังเล่นกีตาร์ และทั้งกลุ่มดูเหมือนจะกำลังสนุกสนานกับช่วงเวลานั้น

อร่อยยยยร้านนี้ บะหมี่ของทางร้านเป็นบะหมี่ไข่เป็ดทำสดใหม่ทุกวัน

Callmex New

Google Review

แมงกะพรุนสีชมพูและสีม่วงกลุ่มหนึ่งลอยอยู่ในสภาพแวดล้อมทางน้ำสีฟ้า ทำให้เกิดความน่ารักที่เที่ยวหน้าฝนโรแมนติกโดยมีหนวดลากยาวอย่างสง่างามอยู่ข้างใต้

เต้าเฉี้ยมฮ่องเต้เมนูนี้ชอบมากๆ

Apple Rad

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า