15 ที่พักชัยนาท 2024 สัมผัสเสน่ห์เมืองและวิถีชีวิตสุดเรียบง่าย

ที่พักชัยนาท ที่มีความหลากสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รีสอร์ทชัยนาท ริมแม่น้ํา ที่พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมกับวิวทิวทัศน์บรรยากาศธรรมชาติอันงดงาม มาพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่าน โรงแรมชัยนาท ที่มีความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ และสถานที่ท่องเที่ยวสําคัญของเมืองชัยนาท ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวต่อได้อย่างสะดวกสบาย ว่า ชัยนาทรีสอร์ท จะมีที่พักสไตล์ไหนบ้างนั้น ตามแอดมาได้เลยค่ะ

ผู้หญิง ที่พักชัยนาท สวมหมวกและเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ในสระ

แฟนตาซี รีสอร์ท

ทิวทัศน์ยามค่ำคืนของหมู่บ้านหลากสีสันที่มีบ้านสมมาตรสว่างไสวด้วยแสงสีเหลือง มีทางเดินกลาง และน้ำพุเล็กๆ ที่ชัยนาทรีสอร์ท

ที่พักชัยนาทริมน้ำ แฟนตาซี รีสอร์ท ชัยนาทรีสอร์ท ที่มีระดับมาตรฐาน 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยนาท ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สวนนกชัยนาท วัดมหาธาตุ และตลาดริมน้ำชัยนาท บรรยากาศภายในรีสอร์ท อบอุ่น ร่มรื่น ด้วยสวนหย่อม ที่มีความร่มรื่น และมีความสวยงามของต้นไม้ใหญ่ ให้ฟิวความรู้สึกผ่อนคลาย

ห้องพักโรงแรมชัยนาทที่ทันสมัยและสว่างสดใสพร้อมผนังสีขาว เตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้านวมสีแทนและสีทอง และเน้นสีส้มสดใส รวมถึง ที่พักชัยนาท

เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก ทางรีสอร์ทก็พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่าน สำหรับห้องพักของทางรีสอร์ท มีให้เลือกหลากหลายประเภทตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกวัยอย่างแน่นอนค่ะ

ที่พักชัยนาท

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย สะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และทางรีสอร์ทยังมีพนักงานคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ราคาห้องพักไม่แพง เพียงเริ่มต้น 600 บาทต่อคืน

เช็คราคาและจองห้องพัก

111 Resort and Spa Chainat

สระว่ายน้ำที่มีน้ำพุรูปเห็ดยามพระอาทิตย์ตกดินในรีสอร์ทชัยนาท มีเก้าอี้นั่งเล่นและบ้านเป็นฉากหลัง ที่พักชัยนาท

ที่พักชัยนาทติดแม่น้ำ บรรยากาศดี ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ 111 รีสอร์ท แอนด์ สปา ชัยนาท รีสอร์ทชัยนาท สไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย อบอุ่น ที่ตั้งใจกลางเมืองชัยนาท ที่พักที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสการพักผ่อนอย่างสบายใจ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยที่มีเตียง 2 เตียงพร้อมผ้าปูที่นอนสีขาวและสีน้ำตาล หมอนอิงแบบมีศิลปะ และผนังสีแดงอันโดดเด่นด้านหลังในสไตล์ชัยนาท ที่พักชัยนาท

ทางที่พักมีบริการห้องพักที่กว้างขวาง สะดวกสบาย นักเดินทางสามารถเลือกห้องพักได้หลากหลายแบบ ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทางที่พักก็พร้อมให้บริการนักเดินทางทุกท่าน

ถาดอาหารเช้าลอยน้ำพร้อมอาหารนานาชนิดและแชมเปญ 1 ขวดในสระน้ำที่ชัยนาทรีสอร์ท มองเห็นวิวทะเล ที่พักชัยนาท

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นโทนสีอบอุ่นสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย และที่พักแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว เช่น วัดธรรมามูลวรวิหาร ตลาดน้ำโบราณ 100 ปี เป็นต้น

เช็คราคาและจองห้องพัก

สุวรรณาริเวอร์ไซต์ชัยนาท

วิวยามเย็นของร้านอาหารริมแม่น้ำพร้อมไฟประดับ ท่าเรือ และเรือที่ชัยนาทรีสอร์ท ตัดกับท้องฟ้ายามพลบค่ำ ที่พักชัยนาท

สุวรรณาริเวอร์ไซต์ ชัยนาท ที่พักใกล้ วัดโฆสิตาราม ชัยนาท รีสอร์ทชัยนาท ที่มีระดับมาตรฐาน 3 ดาว ตั้งติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ที่พักที่จะพาทุกท่านไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ สัมผัสสายลมเย็นๆ ชมวิวแม่น้ำอันงดงาม

ห้องนอนที่รีสอร์ทชัยนาทจัดอย่างประณีต มีเตียงขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ หน้าต่างพร้อมผ้าม่าน ที่พักชัยนาท โต๊ะพร้อมคอมพิวเตอร์และเก้าอี้

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องพักหลากหลายประเภท รองรับทุกความต้องการของนักเดินทางทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมมีบริการห้องอาหาร ริมน้ำ บรรยากาศดี ทางที่พักมีบริการ อาหารไทย และอาหารนานาชาติ

ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้าปูเตียงสีขาวและผ้าเช็ดตัวพับเป็นรูปหงส์ขนาบข้างด้วยพื้นที่รับประทานอาหารขนาดเล็กและผ้าม่าน ที่พักชัยนาท โทนสีกลางที่โรงแ

อันมีรสชาติที่อร่อย ยอดเยี่ยม และยังบริการเรือ นำเที่ยวชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องประชุม รองรับการจัดประชุม สัมมนา และงานเลี้ยงต่างๆ อีก สุวรรณาริเวอร์ไซต์ชัยนาท ถือเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริงมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Srihome ยายศรีโฮมแอนแคมป์ปิ้ง

สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและคาบาน่าใต้ท้องฟ้าสดใสพร้อมปุยเมฆที่ชัยนาทรีสอร์ท มีอาคารหลังคาสีน้ำเงินอยู่ข้างใน ที่พักชัยนาท

Srihome ยายศรีโฮมแอนแคมป์ปิ้ง ที่พักชัยนาท ที่มาในรูปแบบโฮมสเตย์สไตล์สุดเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่นด้วยบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างแท้จริง บ้านพักสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งเรียบง่าย เน้นโทนสีขาว สะอาด สบายตา

ห้องนอนที่เป็นระเบียบเรียบร้อยในชัยนาทรีสอร์ทพร้อมเตียงคู่ ผ้าปูที่นอนสีเขียวอ่อน เก้าอี้หนังสีน้ำตาล และเครื่องปรับอากาศด้านบน ข้างหน้าต่างที่มีผ้าม่านโปร่ง ที่พักชัยนาท

มีบริการห้องพักทั้งห้องแอร์ และห้องพัดลม สามารถรองรับจำนวนผู้เข้าพักหลากหลายรูปแบบ ที่พักแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาอันเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ รองรับทั้งการพักแบบเดี่ยว คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

มุมสบายๆ กับเก้าอี้โยกเบาะสีเขียวริมหน้าต่างกระจกมองเห็นสวน คู่กับโต๊ะข้างไม้เล็กๆ ของ รีสอร์ทชัยนาท

ทุกห้องพักจะได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Srihome ยายศรีโฮมแอนแคมป์ปิ้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนจากความวุ่นวาย มาสัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Baan U Sabai Poshtel

ภายนอกของบ้านอยู่สบายบูทีคโฮเทลยามพลบค่ำ มีส่วนหน้าอาคารสีขาวพร้อมหน้าต่างตกแต่ง ภาพวาดกระบองเพชรสีเขียว และป้ายไฟในรีสอร์ทช ที่พักชัยนาท

บ้านอยู่สบาย พอสเทล ที่พักชัยนาท ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ที่เที่ยวชัยนาท ไม่ว่าจะเป็น วัดมหาธาตุ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชัยนาท ตลาดน้ำไทรม้าสวนนกชัยนาท หนึ่งในที่พักชัยนาท ที่เหมาะแก่การพักผ่อน ในบ้านพักบรรยากาศอันอบอุ่น

ห้องนอนสไตล์มินิมอลในรีสอร์ทชัยนาทที่มีเตียงคู่ พื้นไม้ ผนังสีเขียวมิ้นต์ โต๊ะตัวเล็กพร้อมเก้าอี้ และตู้เย็น ที่พักชัยนาท

บ้านอยู่สบาย พอสเทล จะได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์มินิมอล สุดเรียบง่าย ให้ฟิวความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านต่างจังหวัด ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ที่พักแห่งนี้นั้น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่นตกแต่งด้วยโทนสีอาคาร สีขาว สบายตา

เคาน์เตอร์ห้องน้ำที่เรียบง่ายและสะอาดพร้อมอ่างล้างจาน กระจก และตะกร้าเล็กๆ ที่บรรจุของใช้ในห้องน้ำข้างขวดสองขวดที่ ชัยนาทรีสอร์ท ที่พักชัยนาท

มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ทางที่พักมีบริการห้องพักให้เลือกหลายแบบ ทุกห้องมีห้องน้ำ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อคืนเท่านั้น

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์

ล็อบบี้ของโรงแรมหรูหราพร้อมไฟเพดานทรงกลม พื้นหินอ่อนมันวาว แผนกต้อนรับ และบริเวณที่นั่งเล่นพร้อมแสงไฟอันอบอุ่น เหมาะสำหรับแขกที่กำลังมองหาที่พัก ที่พักชัยนาท เช่นรีสอร์ทช

โรงแรมชัยนาท ที่จะพาทุกท่านไป สัมผัสการพักผ่อน ผ่อนคลายไปกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท โรงแรมในชัยนาท ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางเมืองชัยนาท ที่พักแห่งนี้จะนำพาคุณได้สัมผัสกับวิวบรรยากาศทิวทัศน์อันงดงาม และบรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

ห้องพักที่โรงแรมชัยนาทพร้อมเตียงที่จัดอย่างประณีต หงส์ผ้าเช็ดตัวตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ไม้ ทีวี และแสงไฟโดยรอบ ที่พักชัยนาท

ทางโรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือกสรรมากมาย ภายในห้องพักจะได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความอบอุ่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทางโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ อินเตอร์เน็ต ร้านอาหารชมบัว ที่พร้อมให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รสชาติยอดเยี่ยม พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ราคาห้องพักไม่แพง

เช็คราคาและจองห้องพัก

สกายวิวรีสอร์ท ชัยนาท

คาเฟ่เล็กๆ สไตล์โมเดิร์นผนังสีเทาและบันไดสีเข้ม มีดาดฟ้าและป้ายเขียนด้วยอักษร รีสอร์ทชัยนาท

รีสอร์ทชัยนาท บรรยากาศดี ราคาห้องพักไม่แพง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ สกายวิวรีสอร์ท ชัยนาท ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ที่พักชัยนาทราคาถูก ที่เปิดให้บริการที่พักในบรรยากาศอันเงียบสงบ

ห้องนอนทันสมัยที่โรงแรมชัยนาทพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ชุดเครื่องนอนสีเทา เฟอร์นิเจอร์ไม้ เครื่องปรับอากาศ และไม้ประดับ ที่พักชัยนาท

มีความร่มรื่นของธรรมชาติ ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สำหรับจุดเด่นของสกายวิวรีสอร์ท จะมาพร้อมกับวิวภูเขา โดยรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาได้แบบ 180 องศา บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ

การจัดที่นั่งกลางแจ้งพร้อมโต๊ะไม้และม้านั่ง ล้อมรอบด้วยการตกแต่งรูปทรงถังสีสันสดใสและต้นไม้เขียวขจีที่ ชัยนาทรีสอร์ท

รีสอร์ทอยู่ห่างไกลจากความวุ่นวาย ใกล้ชิดธรรมชาติ รีสอร์ทรายล้อมรอบด้วยต้นไม้ และธรรมชาติ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ในราคาที่พักสุดแสนจะประหยัด รีสอร์ทแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกท่านได้เป็นอย่างดี

เช็คราคาและจองห้องพัก

บ้านต้นแจงรีสอร์ท

บ้านหลังเล็กๆ ผนังสีเข้ม ประตูสีขาว ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและไม้ดอก ใต้ท้องฟ้าสดใส ที่ รีสอร์ทชัยนาท

ชัยนาทรีสอร์ท บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม กับที่พักที่มีชื่อว่า บ้านต้นแจงรีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย อบอุ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ภายในจังหวัดชัยนาท เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง บ้านต้นแจงรีสอร์ท จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ผ่อนคลาย สะดวกสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ

เตียงเดี่ยว 2 เตียงพร้อมผ้าปูที่นอนสีฟ้าในห้องที่ชัยนาทรีสอร์ท มีผนังอิฐและปูนสีเข้มและมีหน้าต่างบานใหญ่ ที่พักชัยนาท

เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจะเป็นคู่รัก ทางที่พักก็พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด ตกแต่งห้องพักได้อย่างมีรสนิยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเมืองชัยนาท ไม่ว่าจะเป็น วัดมหาธาตุ ตลาดน้ำท่าเสา เขื่อนเจ้าพระยา สวนนกชัยนาท เป็นต้น

เช็คราคาและจองห้องพัก

Smile Buffalo Resort

ป้ายขนาดใหญ่มีข้อความรีสอร์ทชัยนาทตั้งตระหง่านอยู่เหนือนาข้าวเขียวขจี โดยมีต้นไม้และอาคารเป็นแนวเป็นฉากหลังในเวลาพลบค่ำ ที่พักชัยนาท

ที่พักชัยนาท ที่มีความทันสมัย กับที่พักที่มีชื่อว่า Smile Buffalo Resort ที่พักใกล้กรุงเทพ ที่มีการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ให้ฟิวบรรยากาศอบอุ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ในตัวเมืองจังหวัดชัยนาท เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศภายในที่พักนั้น บรรยากาศดี รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ซึ่งทำให้บรรยากาศที่พักนั้นร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ทางรีสอร์ทมีบริการห้องพักกว้างขวาง

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่ชัยนาทรีสอร์ท พร้อมเตียงคู่ ผนังสีเทา ไฟติดผนัง 2 ดวง และประตูกระจกนำไปสู่พื้นที่กลางแจ้ง ที่พักชัยนาท

ซึ่งภายในห้องพักมีการออกแบบตกแต่งเรียบง่าย สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พร้อมให้บริการแก่นักเดินทางทุกท่าน ห้องอาหารของรีสอร์ท ให้บริการอาหารไทย และ อาหารนานาชาติ รสชาติอร่อย ราคาประหยัด ราคาห้องพักสุดคุ้มค่า เหมาะกับนักเดินทางทุกกลุ่มเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

บ้านสวนเปรมณัฐตรา รีสอร์ท

รีสอร์ทสีฟ้าพาสเทลสว่างสดใส มีราวบันไดสีขาว ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและท้องฟ้าสีฟ้าใสเป็นพื้นหลัง ที่พักชัยนาท

รีสอร์ทในชัยนาท ที่จะนำพานักเดินทางทุท่านไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนรื่นรมย์ ณ บ้านสวนเปรมณัฐตรา รีสอร์ท ชัยนาทที่พัก รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น สุดเรียบง่าย อันมีบรรยากาศสุดอบอุ่น ร่มรื่นด้วยบรรยากาศธรรมชาติ

เตียงที่จัดอย่างประณีตในห้องที่มีผนังไม้และหน้าต่างกระจกสีหลากสีสันที่ชัยนาทรีสอร์ท โดยมีแสงแดดลอดผ่านผ้าม่าน ที่พักชัยนาท

รายล้อมรอบด้วยสวนหย่อมสวยงาม ทำให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เสมือนมาพักผ่อนบ้านญาติต่างจังหวัด ทางรีสอร์ทมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ อินเตอร์เน็ต สวนหย่อม มุมพักผ่อนหย่อนใจ เป็นต้น

สระว่ายน้ำของรีสอร์ทชัยนาทอันเงียบสงบพร้อมท้องฟ้าสีฟ้าใส ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและอาคารสไตล์ดั้งเดิม ที่พักชัยนาท

ทางรีสอร์ท มีบริการห้องพัก ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ แถมราคาห้องพักของที่นี่นั้นเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อคืนเท่านั้นเองค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

คลาสสิคคาร์ คาราวาน

สนธยาเหนือสวนภูมิทัศน์ที่มีทางเดินหินโค้งนำไปสู่บ้านไม้สไตล์โมเดิร์นที่มีแสงสว่างอบอุ่นขนาบข้างด้วยต้นไม้ใต้ท้องฟ้าแจ่มใสที่รีสอร์ท ที่พักชัยนาท

ชัยนาทรีสอร์ท ที่จะพาทุกท่านไปพักผ่อนกับ ที่พักใกล้เขื่อนเจ้าพระยาชัยนาท ที่มีชื่อว่า คลาสสิคคาร์ คาราวาน ที่พักที่ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ของจังหวัดชัยนาท อีกหนึ่งที่พักชัยนาท ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร

ค่ายเล็ก ๆ ที่พักชัยนาท จอดอยู่ในทุ่งหญ้า ที่พักชัยนาท โรงแรมชัยนาท
ห้องนอนเล็กๆ สไตล์โมเดิร์นในรีสอร์ทในชัยนาทที่มีเตียงขนาดใหญ่และเตียงสองชั้นตัดกับผนังคอนกรีตสีเทา พร้อมชุดเครื่องนอนสีฟ้าและเน้นไม้ ที่พักชัยนาท โรงแรมชัยนาท

ที่เปิดให้นักเดินทางทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์การนอนรถบ้านสไตล์สุดคลาสสิก ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น อบอุ่น ที่พักแห่งนี้มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถบ้านคลาสสิก

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นพร้อมเตียงขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าปูที่นอนสีเทาและผ้าเช็ดตัวม้วน ผนังคอนกรีต ชั้นวางไม้สไตล์มินิมอล และประตูสีสันสดใสในโรงแรมช โรงแรมชัยนาท

สัมผัสเสน่ห์ของรถบ้านวินเทจ ที่มีการออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ให้ทุกท่านได้รับรู้สึกเหมือนย้อนเวลากลับไปในอดีต มาต่อด้วยรถบ้านสไตล์โมเดิร์น สุดทันสมัย

ผู้หญิงและเด็กเล็กเล่นด้วยกันในกล่องทรายที่เต็มไปด้วยของเล่นสีสันสดใสที่สวนสาธารณะใกล้รีสอร์ทชัยนาท โรงแรมชัยนาท

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับผู้รักความสะดวกสบาย และห้องพักสแตนดาร์ด ห้องพักที่มีความทันสมัย มีพื้นที่ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน เพียบพร้อมครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครันมากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

บ้านพักบุหงา 199 รีสอร์ท ชัยนาท

วิลล่าชั้นเดียวสีขาวหลังคาสีเทา ล้อมรอบด้วยสวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีและต้นไม้สูงเรียวภายใต้ท้องฟ้าใสๆ ที่ โรงแรมชัยนาท

โรงแรมชัยนาท ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ทรัพย์มณีรีสอร์ทชัยนาท กับที่พักที่นำพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนอบอุ่น ร่มรื่นไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ กับที่พักที่มีชื่อว่า บ้านพักบุหงา 199 รีสอร์ท ชัยนาท รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อันมีบรรยากาศเงียบสงบ

ห้องน้ำทันสมัยผนังหินอ่อน โต๊ะเครื่องแป้งไม้พร้อมอ่างล้างหน้า 2 อ่าง อ่างอาบน้ำ และพรมปูพื้นลายที่ ชัยนาทรีสอร์ท

เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ให้เหล่านักเดินทางทุกท่านได้หลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตในเมืองกรุงเทพ ได้มาพักผ่อนบ้านพักบุหงา ชัยนาท อันมีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน

ห้องนอนที่ชัยนาทรีสอร์ทจัดอย่างประณีต มีผ้าคลุมเตียงสีน้ำตาล หมอนหลายใบ และผ้าเช็ดตัวสีขาวปูอยู่บนเตียง โรงแรมชัยนาท

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยรวมแล้ว บ้านพักบุหงา 199 รีสอร์ท เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก เป็นอย่างมาก โดยราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 800 บาทต่อคืนเท่านั้นเองค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

สวนไผ่ รีสอร์ท

รีสอร์ทเล็กๆ ในชัยนาทที่มีหลังคากระเบื้องสีแดง ล้อมรอบด้วยสวนที่มีดอกไม้สีแดงและพุ่มไม้สีเขียวต่างๆ ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดินที่มีหมอกหนา โรงแรมชัยนาท

สวนไผ่ รีสอร์ท ชัยนาทรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ในเมืองจังหวัดชัยนาท เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ทแห่งนี้นั้น รายล้อมรอบด้วยสวนไผ่ที่เขียวขจี อันมีความเงียบสงบ มีอากาศบริสุทธิ์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน สำหรับห้องพักของรีสอร์ท แห่งนี้นั้น

ห้องนอนเรียบง่ายที่ชัยนาทรีสอร์ทมีเตียงขนาดใหญ่พร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว เก้าอี้ไม้ และโต๊ะข้างเตียงขนาดเล็กพร้อมต้นไม้ โรงแรมชัยนาท

มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีบริการห้องพักทั้งแบบห้องพัดลม และห้องแอร์ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย แถมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองชัยนาท ไม่ว่าจะเป็น วัดโฆสิตาราม วัดธรรมามูลวรวิหาร ตลาดน้ำเขาตะพาบ เขื่อนเจ้าพระยา เป็นต้น โดยห้องพักที่นี่นั้นเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อคืน เท่านั้นเองค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมชัยนาทแกรนด์

อาคาร 3 ชั้นที่มีส่วนหน้าอาคารสีเหลืองโดดเด่นและมีการออกแบบทางเรขาคณิตบนหน้าต่าง มีพื้นที่ครอบคลุมระดับพื้นดินพร้อมยานพาหนะที่จอดอยู่ที่โรงแรมชัยนาท โรงแรมชัยนาท

โรงแรมชัยนาท ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยนาท ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ตลาดไชนาท วัดมหาธาตุ เขื่อนเจ้าพระยา สวนนกชัยนาท พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชัยนาท ที่เหล่านักเดินทางฃทุกท่านสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวต่อได้อย่างสะดวกสบาย กับที่พักที่มีชื่อว่า โรงแรมชัยนาทแกรนด์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยนาท

เตียงคู่ที่ตกแต่งอย่างประณีตพร้อมผ้าปูที่นอนสีขาว หมอนใบเดียว และผ้าเช็ดตัวขนาบข้างด้วยโต๊ะข้างเตียงไม้พร้อมโคมไฟ ในห้องที่มีผนังสีเขียวที่ โรงแรมชัยนาท

มีการออกแบบตกแต่งที่มีความทันสมัย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยภายในโรงแรมอย่างครบครันมากมาย ทางโรงแรมเปิดให้บริการห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน เตียงนอนนุ่ม นอนสบาย มีห้องน้ำภายในตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ราคาห้องพักก็เริ่มต้น 900 บาทต่อคืน ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมชัยนาทธานี

ห้องพัก โรงแรมชัยนาท ในโรงแรมที่มีสองเตียงและโคมไฟสองดวง โรงแรมชัยนาท

โรงแรมชัยนาทธานี เป็น โรงแรมชัยนาท ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นที่พักขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งภายนอกอาคารด้วยสีขาวแบบโค้งเว้า ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายที่ปูพื้นด้วยพรมและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเรียบๆ มีบริการ Wi-Fi ฟรี อีกอย่าง ห้องพักที่อัปเกรดมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาด้วยค่ะ ถึงที่นี่จะไม่ใช่ ที่พักชัยนาทพูลวิลล่า แต่ก็เป็นที่พัก ที่ดีที่หนึ่งเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า