ดอยเชียงราย 2024 เที่ยวดอยสวยๆ ม่านหมอกเชียงราย!!

จังหวัดเชียงราย เป็นจังหวัดที่อยู่ทางทิศเหนือสุดของประเทศไทยเลยค่ะ รายล้อมไปด้วยภูเขาใหญ่มากมาย จึงทำให้มีสถานที่ท่องเที่ยวบนดอย บนยอดเขาให้นักสำรวจหรือนักผจณภัย หรือใครที่อยากไปพักผ่อนให้ได้เลือกกันเยอะมากเลยค่ะ ดอยเชียงราย มีมากมายกว่า 10 สถานที่ วันนี้แอดเลยจะพาเพื่อน ๆ มาเที่ยว ดอยที่เชียงราย กันคะ เผื่อที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติที่ดีมาก ๆ แห่งนี้กันค่ะ ไปลุยกันเลยยยยยย

ดอยเชียงราย ชายคนหนึ่งสวมหมวกกันแดดและผ้าคลุมสีขาวกำลังคุกเข่าอยู่บนยอดเขาหญ้าของดอยเชียงราย ป้อนอาหารลูกแกะจากชามอย่างอ่อนโยน โดยมีภูเขาอันงดงามเป็นฉากหลัง

10 ดอยเชียงราย มีที่ไหนบ้าง

บอลลูนลมร้อน 2 ลูกลอยเหนือ ดอยเชียงราย ทัศนียภาพของเนินเขาสลับซับซ้อนยามพระอาทิตย์ตกดิน ฉายแสงอันอบอุ่นลงสู่พื้นดิน และ ดอยเชียงราย ยังเพิ่มสัมผัสแห่งความงามอันลึกลับให้กับขอบฟ้าอีกด้วย

ภูชี้ฟ้า

ทัศนียภาพของหน้าผาหญ้าสูงยามพระอาทิตย์ขึ้น มีผู้คนยืนอยู่บนขอบผา ล้อมรอบด้วยเมฆ และทิวเขาไกลๆ ดอยเชียงราย ของดอยเชียงราย

ท่องเที่ยวเชียงราย หากใครที่มาเที่ยวเชียงรายก็ต้องมาที่ ภูชี้ฟ้า กันให้ได้สักครั้ง เพราะที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะได้ชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นที่ถือว่าสวยที่สุดเลยค่ะ

คนที่สะพายเป้และหมวกใช้ขาตั้งกล้องถ่ายภาพพระอาทิตย์ขึ้น ดอยเชียงราย เหนือทิวทัศน์ที่มีเมฆจากเนินเขาที่มีหญ้าปกคลุม โดยเก็บภาพความงามอันเงียบสงบของ ดอยที่เชียงราย

ใครก็ตามที่มาเที่ยวก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ผิดหวัง งดงามราวกับภาพวาดเลยค่ะ และพระอาทิตย์ก็ยังตกได้ในที่เดียวกันเลยนะคะ ได้ดูทั้งพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก ใครที่มาเที่ยวภูชี้ฟ้านั้นคือคุณได้มาถึงเชียงรายแล้วค่ะ

ภูชี้ดาว

บุคคลสวมหมวกสีขาวจับมือผู้อื่นชี้ไปยังเนินเขาไกลๆ ท่ามกลางความเขียวขจีและเมฆหมอกของ ดอยเชียงราย

ที่เที่ยวภาคเหนือเชียงราย ภูชี้ดาว สถานที่ท่องเที่ยวยอดภูน้องใหม่ของที่เที่ยวเชียงรายค่ะ ตั้งอยู่ระหว่างภูชี้ฟ้าและดอยผาตั้ง ใกล้ ๆ กับภูชี้เดือนเลยค่ะ วิวบนภูชีดาวสวยงามมาก มองไปด้านล่างจะเป็นทะเลหมอกหนา ขาวโพลนไปทุกที่ ยิ่งถ้าช่วงโดนแสงพระอาทิตย์กระทบกับหมอกจะเป็นสีทองอร่าม ๆ ไปเที่ยวพื้นที่เลยค่ะ

คนๆ หนึ่งสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดงและหมวกไหมพรมสีขาว ยืนอยู่บนระเบียงไม้ มองเห็นทิวทัศน์ของ ดอยเชียงราย  ซึ่งมีขุนเขาและก้อนเมฆผสมผสานเข้ากับเฉดสีของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก

ภูชี้ดาวสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศาเลยค่ะ จึงสวยเป็นพิเศษ ช่วงเวลากลางคืน จะเป็นดาวเต็มท้องฟ้า คือสวยงามมากเลยค่ะ

นักเดินป่าเดินไปตามเส้นทางที่มีรั้วกั้นบนสันเขาสีเขียวชอุ่มของดอยเชียงราย ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส พร้อมด้วยเมฆและภูเขาไกลๆ ที่วาดเป็นฉากหลัง ดอยเชียงราย

เส้นทางค่อนข้างจะสูงชันจึงต้องให้เจ้าหน้าที่ประจำถิ่นให้เขาคอยช่วยเหลือดูแลด้วยนะคะ แต่ถ้าขึ้นไปถึงยอดแล้ว รับรองว่าหายเหนื่อยเลยค่ะ นอกจากนี้ภูชี้ดาวสามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเลยนะคะ มีที่พักเชียงรายบนดอยสำหรับใครที่อยากพักผ่อนอีกด้วยนะคะ

ภูชี้เดือน

ยอดเขาเขียวขจีใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว ดอยเชียงราย พร้อมแหล่งกำเนิดแสงสว่างไสวใกล้ขอบ สะท้อนถึงความลึกลับของดอยเชียงราย

ภูแฝดลำดับ 3 ภูชี้เดือน อยู่ห่างจากภูชี้ฟ้าประมาณ 8 กิโลเมตร ค่ะ ภูชี้เดือนสามารถชมวิวทะเลหมอกพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้แบบ 360 องศาเลยค่ะ แต่การเดินทางขึ้นไปบนยอดภูนั้นค่อนข้างจะต้องวิบากนิดหน่อยค่ะ ต้องนั่งรถของชาวบ้านในระแวกนั้นขึ้นไปประมาณ 15 นาที แล้วเดินเท้าไปตามสันเขาอีกประมาณ 10 นาทีค่ะ แต่เมื่อใครได้ขึ้นไปพิชิตยอดภูชี้เดือนนี่แล้วนั้น เมื่อได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ก็จะรู้สึกหายเหนื่อยทันทีเลยค่ะ ถือว่าเป็นที่เที่ยวภาคเหนืออีกหนึ่งที่ที่ต้องมาให้ได้นะคะ

ดอยผาตั้ง

คนสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงและหมวกถ่ายภาพจากจุดชมวิวหินผาของดอยเชียงราย มองเห็นเมฆและขุนเขาไกลๆ ดอยเชียงราย ใต้ท้องฟ้าสีฟ้าสดใส

ดอยผาตั้ง เป็นสถานท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงราย ที่ติดอยู่กับภูชี้ฟ้าเลยค่ะ ถ้าเดินขึ้นทางภูชี้ฟ้าก็สามารถเดินไปต่อถึงดอยผาตั้งได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวโดดเด่นของเชียงรายเลยก็ว่าได้ค่ะ มีทั้งจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกและพระอาทิตย์ขึ้น

ภูมิประเทศภูเขาสีเขียวชอุ่มบน ดอยเชียงราย มีพืชดอกไม้อยู่เบื้องหน้า และก้อนเมฆที่ลอยปกคลุมเนินเขาภายใต้ท้องฟ้าที่มืดครึ้ม

มีร้านอาหาร ห้องน้ำ พร้อมคอยให้บริการ และยังมีเว้นทางเดินศึกษาธรรมชาติอีกด้วยค่ะ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ชอบเดินไกล ๆ ก็ยังมีจุดที่เดินแค่ใกล้ ๆ ให้เดินเยี่ยมชม ถ้าขึ้นจุดชมวิวช่วงเช้ามืดในวันที่ความชื่นกำลังดี ก็จะเจอทะเลหมอกรอบทิศทางมองเห็นฝั่งลาวด้วยค่ะ ลองแวะมาเที่ยวเติมพลังด้วยอากาศบริสุทธิ์กันนะคะ

ดอยตุง

สวนที่มีชีวิตชีวาพร้อมด้วยแปลงดอกไม้หลากสีสัน ต้นปาล์ม และน้ำพุ ตั้งอยู่ท่ามกลางฉากหลังของเนินเขาสีเขียว ดอยเชียงราย ชอุ่มที่ดอยเชียงรายและท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

ดอยตุงเป็นสถานที่ตั้งของพระธาตุดอยตุง อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองเชียงรายให้กราบไหว้สักการบูชา เป็นสถานที่พักดอยตุงเงียบสงบ ร่มรื่น ยิ่งถ้าได้ไปช่วงมีการจัดงานเทศกาลสีสันดอยตุง จะได้พบกับความสวยงามมากเลยค่ะ

รูปปั้นทองคำในท่าพนมมือตั้งตระหง่านอย่างสง่างามที่ ดอยเชียงราย ด้านหน้าวิหารอันวิจิตรงดงามภายใต้ท้องฟ้าสดใส ใกล้ๆ กันมีป้ายขอให้นักท่องเที่ยวถอดรองเท้า

สีสันสดใสของต้นไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาวนานาพันธุ์ การจัดสถานที่ จุดถ่ายรูปต่าง ๆ อาหารของท้องถิ่น ถือว่าเป็นมนต์เสน่ห์ของดอยตุง ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวกันมาก ๆ ใครที่มาเที่ยวเชียงรายก็ต้องมาเช็คอินท์ที่ดอยตุงกันสักครั้งนะคะ เพราะถ้าไม่มาจะผลาดชมสิ่งสวยงามอย่างน่าเสียดายค่ะ

  • Google map : https://maps.app.goo.gl/mNetcQjZDLceoefR8
  • เปิดให้เข้าชม : 08.00 น. – 17.00 น.
  • เบอร์โทรศัพท์ : 053-767015-7

ดอยช้าง

คนสองคนนั่งอยู่บนระเบียงไม้ ดื่มน้ำชาขณะชมพระอาทิตย์ตกดินหลากสีสันเหนือเนินเขาและทิวเขาอันไกลโพ้นของ ดอยเชียงราย

ดอยช้างเชียงราย ตั้งอยู่ในอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย เป็นดอยที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวหลากหลายวัย และถ้าใครได้มาที่ดอยช้าง ถือว่ามาที่นี่ได้ครบจบที่เดียวเลยค่ะ มีทั้งที่พักดอยช้างเชียงรายสวย ๆ ให้เหลือหลากหลายสถานที่

ชายผมหางม้า ดอยเชียงราย สวมเสื้อลายสก๊อตและเป้สะพายหลัง กำลังดูแผนที่ ขณะสำรวจดอยที่เชียงรายที่งดงามท่ามกลางภูมิประเทศที่เป็นภูเขาและหญ้าเขียวขจี

และดอยช้างขึ้นชื่อเรื่องกาแฟ ประหนึ่งว่าเป็นแหล่งปลูกกาแฟที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคเหนือยเลยก็ว่าได้ค่ะ มีคาเฟ่ให้ได้นั่งจิบเครื่องดื่ม ชมวิวทิวทัศน์ภูเขาสวย ๆ

คนยกแขนยืนอยู่หน้าต่างที่เปิดอยู่ มองไปยังทัศนียภาพอันสวยงามของเนินเขา ดอยเชียงราย สลับซับซ้อนภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน จับภาพความงดงามอันเงียบสงบของดอยเชียงราย

มองท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ถือว่าเป็นที่เที่ยวหน้าหนาวที่ดีที่สุดที่หนึ่งอีกด้วยค่ะ จะได้เจอหมอกปกคลุมไปทั่ว ใครที่มาเที่ยวดอยช้างก็จะได้รับพลังงานชีวิตกลับไปลุยต่อในการทำงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ดอยช้างมูบ

เนินเขาที่มีหญ้าเขียวขจีมองเห็นเทือกเขาดอยเชียงรายอันห่างไกลภายใต้ ดอยเชียงราย ท้องฟ้าสีครามสดใส

ดอยช้างมูบเชียงราย ถือว่าเป็นจุดเช็คอินท์อีกหนึ่งสถานที่ของจังหวัดเชียงรายค่ะ ตั้งอยู่บนแนวสันเขาแบ่งเขตแดนไทย-พม่า แต่เป็นพื้นที่ปลอดภัยนะคะ เพราะจะมีพี่ทหารประจำการเพื่อความมั่นคงของชาติ เห็นแล้วรู้สึกถึงความปลอดภัยมากค่ะ อากาศเย็นสบายมากถึงแม้ว่าจะไปช่วงหน้าร้อนก็ตามค่ะ เพราะภูเขาที่ใหญ่และลมพัดผ่านตลอดเวลา

พระอาทิตย์ตกเหนือภูมิประเทศเนินเขา ดอยเชียงราย ของดอยเชียงราย พร้อมกับหญ้าสีทองที่พลิ้วไหวอยู่เบื้องหน้าภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

ได้รับอากาศที่บริสุทธิ์เข้าไปทำให้มีแรงในการเดินทางอีกเยอะเลยค่ะ วิวสวยมาก ๆ ภูเขาที่วางสลับกันไป และจุดชมวิวแห่งนี้ยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งเลยนะคะ และมีร้านกาแฟคอยให้บริการด้วยนะคะ ดื่มเครื่องดื่มที่ชอบนั่งชมวิวสวย ๆ แค่นี่ก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ

ดอยวารี

ภูมิประเทศที่งดงามประกอบด้วยหุบเขาสีเขียวชอุ่มพร้อมทะเลสาบที่สะท้อนแสง ล้อมรอบด้วยเนินเขาภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส ชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบของ ดอยที่เชียงราย

ดอยวารี ดอยภาคเหนือเป็นที่ตั้งของหลากหลายหมู่บ้านเลยค่ะ มีผู้คนหลากหลายของเชื้อชาติพันธุ์ ได้แก่ อาข่า เย้า มูเซอ เป็นต้น และถือว่าเป็นโลกของชาบนดอยสูงอีกด้วยค่ะ ดอยวารีขึ้นชื่อเรื่องชาค่ะ พืชชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักบนโลกมายาวนานและได้รับความนิยมดื่มกันแพร่หลายทั่วโลกรองจากน้ำเปล่าเลยนะคะ ชาวบ้านบนดอยในพื้นที่ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเกษตรกรรมกันค่ะ พืชเศรษฐกิจที่สำคัญของที่นี่ก็คือ ชา กาแฟ เกาลัด มะคาเดเมีย และข้าวโพดค่ะ ขาวบ้านที่นี่ให้ความสำคัญกับพืชพันธุ์เป็นอย่างมากเลยค่ะ จึงทำให้ผลผลิตจากที่นี่มีคุณภาพและขายส่งออกได้ตลอดปี ใครที่ชอบดื่มชาลองแวะมาเที่ยวที่ดอยวารีกันนะคะ ที่พักเชียงรายบนดอยวารีก็มีเยอะแยะมากมาย มาสัมผัสความหอมขอบชากันค่ะ

ดอยผาหมี

หญิงในชุดสีขาวยืนอยู่บนพื้นหญ้าโดยยกแขนขึ้น โอบรับทัศนียภาพอันสวยงามของ ดอยเชียงราย มองเห็นหุบเขาอันน่าทึ่งและขุนเขาที่สง่างาม

ดอยผาหมีเชียงราย แหล่งท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่มีชื่อดังของจังหวัดเชียงรายค่ะ เพราะมีทั้งวิวธรรมชาติที่สวยงาม และกาแฟชั้นเยี่ยมจากยอดดอยของแท้เลยค่ะ ถ้าใครมาเที่ยวภาคเหนือทุกคนส่วนใหญ่ก็จะต้องมาที่ดอยผาหมีนี่แหละค่ะ ที่เที่ยวหน้าหนาวที่ดีแห่งหนึ่ง จะมีหมอกปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่

สตรีคนหนึ่งนั่งทอดแขนเหยียดยาวอยู่บนระเบียงไม้ ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของขุนเขาสีเขียวและท้องฟ้าที่มีเมฆปกคลุมเหนือ ดอยเชียงราย

นับเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามมาก แสงอาทิตย์ค่อย ๆ ขึ้นมาตามทิวเขา สวยงามมากค่ะ เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่รวมตัวกันจนเป็นแห่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ใครที่รักความสงบและความเป็นธรรมชาติก็ลองแวะมาเที่ยวที่ดอยผาหมีกันนะคะ ท่องเที่ยวเชียงรายที่สวยงามของประเทศไทยเราค่ะ

ดอยผาฮี้

พระอาทิตย์ขึ้นเหนือเนินเขาและทิวเขาของ ดอยเชียงราย โดยมีฉากหลังเป็นต้นไม้เขียวขจีและดอกไม้สีม่วง

ดอยผาฮี้เชียงราย อยู่ในเขตแม่สายติดกับชายแดนไทย-พม่า ใครมาเที่ยวเชียงรายทั้งทีต้องห้ามพลาดเลยค่ะ ถือว่าเป็นสถานที่ที่งดงามในป่าใหญ่ที่หลายคนคงยังไม่ค่อยคุ้นชื่อกับดอยผาฮี้มากนัก ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านผาฮี้นั้นเองค่ะ เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ กลางหุบเขา ส่วนใหญ่ชาวบ้านจะประกอบอาชีพเกษตรกรรมกันค่ะ

ผู้หญิงในชุดสีแดงและหมวกนั่งอยู่ที่โต๊ะไม้พร้อมเครื่องชงกาแฟใต้ร่มสีเขียว มองดูพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามตระการตาเหนือเมฆของ ดอยเชียงราย

และถือได้ว่ากาแฟและชาของที่นี่เป็นของขึ้นชื่อที่ต้องมาลองให้ได้เลยนะคะ มีจุดชมวิวให้ได้นั่งดื่มกาแฟ ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและมองเห็นหมู่บ้านเล็ก ๆ กลิ่นหอมอบอวนไปด้วยกลิ่นกาแฟ และอีกทั้งยังอยู่ใกล้กับพระตำหนักดอยตุงอีกด้วยนะคะ ท่องเที่ยวเชียงรายสะดวกสบายมากเลยค่ะ

เดินทางช่วงไหนดี

คนสวมชุดสีขาวนั่งบนขั้นบันไดไม้ มองไปยังทุ่งดอกไม้สีม่วง ที่ ดอยเชียงราย  โดยมีภูเขาและบ้านเรือนแบบดั้งเดิมเป็นฉากหลัง

ถ้าเพื่อน ๆ ไปในช่วงเดือนตุลาคม – เดือนกุมภาพันธุ์ ก็ยังเป็นช่วงที่เที่ยวเดือนตุลาคมฤดูหนาวของภาคเหนือ ก็จะได้สัมผัสถึงความเย็น และจะได้เห็นหมอกที่ปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่บนดอย อากาศที่หนาวเย็น ทำให้รู้สึกสบายตัวในการเดินทาง และในช่วงนี้จะมีความชื่นเป็นอย่างมาก จึงทำให้ได้เห็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทุ่งหญ้าที่เขียวขจี แต่ถ้าเพื่อน ๆ ไม่ได้ว่างช่วงฤดูหนาว ก็มาในช่วงฤดูทั่วไปก็ได้นะคะ สถานที่ท่องเที่ยวก็ยังคงสวยงามเหมือนเดิม แต่แค่อากาศจะร้อนขึ้นมานิดหน่อย แต่จะมีลมพัดผ่านตลาดเวลาค่ะ เพราะเชียงรายมีต้นไม้เยอะมากเลยค่ะ ลองแวะมาท่องเที่ยวเชียงรายกันเยอะ ๆ นะคะ

เตรียมตัวอย่างไร ก่อนเดินทาง

ทุ่งชาเขียวขั้นบันไดที่มีกระท่อมไม้เล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขาเขียวขจีของ ดอยเชียงราย และท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ขึ้นที่มีหมอกสีส้ม

ก่อนออกเดินทางก็ต้องเช็คความพร้อมของร่างกายตัวเองก่อนนะคะ พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อที่ออกไปผจณภัยในพื้นที่ต่าง ๆ และถ้าไปช่วงฤดูหนาวก็ยิ่งต้องพกเสื้อผ้า ถุงมือ ถุงเท้า ที่สามารถกันหนาวให้เราไปเยอะ ๆ นะคะ เพื่อที่จะได้ไม่หนาวเกินจนเกินไป และอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป ไม้เซลฟี่ และ แบตสำรองอย่าลืมพกไปด้วยนะคะ จะได้ถ่ายภาพสวย ๆ มาไว้เป็นที่ระลึกกันเยอะ ๆ ไปเที่ยวกันเลยยยยยย

บทสรุป

ชายคนหนึ่งกำลังเดินเล่นผ่านไร่ชาสีเขียวชอุ่มบนเนินเขาที่มีแดดส่องถึงของ ดอยเชียงราย ซึ่งรายล้อมไปด้วยพุ่มไม้สีสดใส

ใครที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนกับครอบครัว หรือไปกับคนรัก ลองมาเที่ยวที่ดอยภาคเหนือกันนะคะ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เพื่อน ๆ ได้สนุกสนานไปกับการเที่ยวในครั้งนี้ และยังมีที่พักผ่อนสวยงามอีกเยอะแยะเลยค่ะ อีกทั้งคนในพื้นที่น่ารักและเป็นกันเองมากเลยค่ะ คอยให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทาง หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่เราไม่คุ้นเคย อยากให้เพื่อน ๆ ได้มาเที่ยวกันจังเลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ เชียงรายที่น่ารักรอเพื่อน ๆ อยู่นะคะ

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า