ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ไหนดี 2024 ทริปนี้บอกเลยว่าคุ้ม ฟินสุดๆ

เมื่อพูดถึงสถานที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ แอดบอกเลยว่าจังหวัดที่อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพมีเยอะแยะมากมายเลยค่ะ เรียกได้ว่าถ้าให้เลือกไป ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ จริงๆ ต้องเลือกกันไม่ถูกแน่นอนว่าจะไปเที่ยวกันที่ไหนดี ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่มีแพลนและวางแผนว่าจะไป ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ 1 วัน ที่ไหนดี วันนี้แอดได้เตรียม ท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเพียบเลยค่ะ เรียกได้ว่าแต่ละที่ที่แอดได้เตรียมมานี่ เป็นสถานที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่ขึ้นชื่อสุดๆ และบอกได้คำเดียวเลยค่ะห้ามพลาดอย่างแน่นอน มาตามแอดไปชมกันเลยค่ะ ไปกันเลยยยยย!

คนสวมหมวกและสะพายเป้ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ เพลิดเพลินกับทัศนียภาพชายฝั่งทะเลที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใสและท่าเทียบเรือที่อยู่ไกลออกไป พร้อมฝันถึงการผจญภัยครั้งต่อไปในจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์ของ ที่ท่องเที่ยวลำพูน
ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ไหนดี ทริปนี้บอกเลยว่าคุ้ม ฟินสุดๆ

10 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพสวยๆ

ผู้หญิงสวมหมวกยิ้มและเอื้อมมือไปทางกล้อง เก็บภาพจิตวิญญาณอันสดใสของสถานที่ท่องเที่ยวลำพูน ท่องเที่ยวกรุงเทพ โดยมีวัดอรุณยืนตระหง่านตัดกับท้องฟ้าสีครามที่ปกคลุมไปด้วยเมฆ

สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ สมุทรปราการ

ทางเดินไม้โค้งไปตามสระน้ำที่เงียบสงบและสะท้อนแสง รายล้อมไปด้วย ท่องเที่ยวกรุงเทพ ต้นไม้สีเขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส เป็นฉากที่สวยงามท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่ท่องเที่ยวลำพูน

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาที่เที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพสุดว้าวต้องมาที่นี่เลยค่ะ สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์เป็น สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ที่แอดบอกได้เลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ หรือเรียกได้ว่าเป็นป่ากลางกรุงก็ว่าได้ค่ะ

ชายคนหนึ่งถือร่มเดินไปตามเส้นทางไม้ที่โอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ท่องเที่ยวกรุงเทพ และสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างผ่อนคลาย ซึ่งเป็นภาพที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ของ ที่ท่องเที่ยวลำพูน

และที่นี่ยังมีจักรยานให้เพื่อนๆ ได้มาเที่ยวชมบรรยากาศธรรมชาติ และศึกษาพันธุ์ไม้ต่างๆ ได้อีกด้วย ภายใน สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ ยังมีจุดแวะพักที่เป็นศูนย์การเรียนรู้และชมธรรมชาติอีกหลายจุดเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น ที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ที่น่าสนใจสุดๆ

วัดท่าไม้ สมุทรสาคร

วัดแบบดั้งเดิมที่มีรายละเอียดประดับ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ประดาอย่างวิจิตรงดงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวชอุ่มและรูปปั้นสีขาวตามทางเดินภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆมาก ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครก็ตามที่สำรวจท่องเที่ยวลำพูน

วัดท่าไม้ วัดสวยใกล้กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นวัดที่มีความเก่าแก่โบราณ ก่อสร้างมาตั้งปี2520 เป็นวัดที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามสุดๆ และที่เป็นจุดเด่นของวัดท่าไม้แห่งนี้ ก็คืออุโบสถ ที่เป็นที่ประดิษฐานของ พระพุทธชินราชจำลองหน้าตัก 69 นิ้ว

ภายในวัดพุทธอันหรูหราที่ท่องเที่ยวลำพูน มีทั้งพระพุทธรูปสีทอง โคมไฟ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ระย้าประดับ และลวดลายผนังอันวิจิตรบรรจง

เหมาะกับการเข้ามากราบไหว้และสักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลมากๆ เลยค่ะ แถมการเดินทางก็สะดวกสบาย สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา วัดสำหรับ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ แอดบอกเลยว่าที่นี่ใกล้สุดๆ เลยค่ะ

น้ำตกวังตะไคร้ นครนายก

ต้นไม้สองต้นตั้งตระหง่านอยู่ในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว มีน้ำตกเล็กๆ เป็นฉากหลัง ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี ทำให้เกิด ท่องเที่ยวกรุงเทพ เป็นฉากที่งดงามเหมาะสำหรับท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับ ต้องที่นี่เลยน้ำตกนครนายกวังตะไคร้ อยู่ที่จังหวัดนครนายก เดินทางจากกรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมงเพื่อนๆ ก็จะได้มาสัมผัสถึงความสวยงามและเป็นธรรมชาติของที่ น้ำตกวังตะไคร้ แห่งนี้กันแล้วค่ะ

สายน้ำอันเงียบสงบไหลผ่านป่า ล้อมรอบด้วยต้นไม้และใบไม้สีเขียวชอุ่ม เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบเหมาะสำหรับผู้ที่ ท่องเที่ยวกรุงเทพ กำลังมองหาท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน
ภาพป่าอันเงียบสงบมีลำธารไหลผ่านโขดหิน รายล้อมด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มที่มีใบสีเขียวและสีเหลือง ท่องเที่ยวกรุงเทพ สะท้อนถึงความงามอันเงียบสงบของท่องเที่ยวลำพูน

แอดบอกเลยว่าที่นี่มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติสุดๆ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานพันธุ์มากมาย และสายน้ำที่ไหลผ่าน บอกได้เลยว่าชุ่มชื่นสุดๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังมีให้ล่องแก่งทำกิจกรรมกันอย่างฟินๆ อีกด้วย ลองมา ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ กันดูนะคะ ถูกใจแน่นอน

เขื่อนขุนด่านปราการชล นครนายก

เขื่อนขนาดใหญ่ด้านหนึ่งมีอ่างเก็บน้ำสีฟ้าและอีกด้านเป็นทางเดินหิน ล้อมรอบด้วยภูมิทัศน์สีเขียวภายใต้ท้องฟ้าที่มี ท่องเที่ยวกรุงเทพ เมฆมาก ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในลำพูนในอุดมคติ

เขื่อนขุนด่านปราการชลอีกหนึ่ง แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมากๆ ไม่ว่าใครมาเที่ยวที่จังหวัดนครนายกจะต้องเข้ามาเที่ยวชมความสวยงามกันที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล กันอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ผู้คนล่องแพในแม่น้ำที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจีและต้นไม้ใต้ท้องฟ้า ท่องเที่ยวกรุงเทพ แจ่มใส สัมผัสความงามของสถานที่ท่องเที่ยวลำพูน
Mr.Moo / Shutterstock.com

ที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แห่งนี้มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติสุดๆ เป็นเขื่อนเก็บน้ำขนาดใหญ่ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชมความสวยงาม การเดินทางก็ง่ายสะดวกสบายสุดๆ

มุมมองจากภายในเรือในทะเลสาบในพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ท้องฟ้าสีฟ้าใส เมฆกระจัดกระจาย และทิวเขาเขียวขจีเป็นฉากหลัง ท่องเที่ยวกรุงเทพ

ใครที่กำลังมองหา สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ แอดว่าต้องลองมาที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายกกันดูค่ะบอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

ทุ่งโปรงทอง ระยอง

วิวทางอากาศของป่าชายเลนอันเขียวชอุ่มพร้อมทางเดินไม้ การซ้อนทับ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ข้อความภาษาไทยขนาดใหญ่เน้นย้ำจุดหมายปลายทางอันเงียบสงบแห่งนี้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวในอุดมคติของลำพูน

เรามาต่อกันที่ ที่ทุ่งโปร่งทองท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ กันต่อดีกว่าค่ะ ที่แอดจะมาแนะนำบอกเลยว่าสวยงามและเป็นธรรมชาติสุดๆ ใครได้มาเที่ยวต้องชื่นชอบที่นี่กันอย่างแน่นอน ทุ่งโปรงทอง จังหวัดระยอง

คนในชุดมัดย้อมสีน้ำเงินและหมวกฟางเดินเล่นไปตามเส้นทางไม้ผ่านทุ่งพุ่มไม้สีเขียวชอุ่ม ผสมผสานกับเสน่ห์อันเงียบ ท่องเที่ยวกรุงเทพ สงบของท่องเที่ยวลำพูน
แท่นไม้เป็นจุดชมวิวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพลิดเพลินกับทุ่งหญ้า ท่องเที่ยวกรุงเทพ เขียวขจีอันกว้างใหญ่ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใสและมีเมฆกระจัดกระจาย อัญมณีที่ซ่อนอยู่เหมาะสำหรับท่องเที่ยวลำพูน

ที่นี่เป็นป่าชายเลนขนาดใหญ่ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความสวยงามของธรรมชาติกันอย่างมีความสุข และที่นี่มีต้นโกงกางจำนวนมากเลยค่ะ

วิวทางอากาศของป่าไม้เขียวชอุ่มในจังหวัดลำพูน มีทางเดินยกสูงเชิญ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ชวนนักสำรวจมาชมจุดชมวิวอันน่าทึ่ง การหลบหนีอันเงียบสงบแห่งนี้เป็นจุดที่เหมาะสำหรับท่องเที่ยวลำพูน นำเสนอทิวทัศน์อันน่าทึ่งและอ้อมกอดอันเงียบสงบของธรรมชาติ

แอดบอกเลยว่าเหมาะกับการมา เที่ยวในช่วงวันหยุดสุดๆ ไปเลยค่ะ และยังได้เก็บภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ อีกด้วย ใครได้เห็นต้องอิจฉาแน่นอน

สวนพฤกษศาสตร์ ระยอง

ผู้หญิงพายเรือคายัคผ่านป่าชายเลนอัน ท่องเที่ยวกรุงเทพ เขียวชอุ่ม ชวนให้นึกถึงฉากอันเงียบสงบในท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน โดยมีข้อความภาษาไทยขนาดใหญ่อยู่เบื้องหน้า

ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ สวนพฤกษศาสตร์ระยองเป็นพื้นที่ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อศึกษาและวิจัยพืชพันธุ์ไม้ต่างๆ และยังเปิดให้นักท่องเที่ยวมา ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ กันอีกด้วย ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่มีผู้คนต่างเข้ามาเที่ยวชมธรรมชาติ

ผู้สวมหมวกสีขาวกำลังพายเรือคายัคในลำน้ำอันเงียบสงบที่มีต้นไม้เรียงราย  ท่องเที่ยวกรุงเทพ สำรวจความงามอันเงียบสงบของพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน
มุมมองทางอากาศของป่าน้ำท่วมพร้อมสะพานไม้ทอดข้าม ล้อมรอบ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่มและภูเขาไกลๆ ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจ ที่ท่องเที่ยวลำพูน

และยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยานรอบสวนพฤกษศาสตร์ หรือจะพายเรือคายัคเพื่อชมธรรมชาติกลางน้ำ กันอย่างฟินๆ อีกด้วย ใครมาที่ สวนพฤกษศาสตร์ระยอง แอดบอกเลยว่าต้องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

น้ำตกเจ็ดสาวน้อย สระบุรี

น้ำตกสีฟ้าครามอันเงียบสงบที่ล้อมรอบด้วยป่าไม้เขียวชอุ่มพร้อม ท่องเที่ยวกรุงเทพ แสงแดดที่ลอดผ่านต้นไม้ จุดที่มีเสน่ห์แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยี่ยมชมเมื่อท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน

ท่องเที่ยวหน้าฝนใกล้กรุงเทพ ต้องห้ามพลาดเลยค่ะกับที่ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย สระบุรี เป็นที่ ท่องเที่ยวน้ำตกใกล้กรุงเทพที่แอดบอกเลยว่าใครมาต้องชื่นชอบกับบรรยากาศของที่นี่สุดๆ

คนนั่งบนโขดหินข้างรากไม้ ยกแขนไปทางน้ำตกเล็กๆ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ท่ามกลางป่าไม้ เก็บภาพความงามอันเงียบสงบของที่ท่องเที่ยวลำพูน
น้ำตกอันเงียบสงบไหลผ่านโขดหินลงสู่แอ่งน้ำสีฟ้าคราม ล้อมรอบด้วยใบไม้สีเขียวชอุ่ม อัญมณีที่ซ่อนเร้นสำหรับนัก ท่องเที่ยวกรุงเทพ ท่องเที่ยว ท่องเที่ยวลำพูน

ที่นี่บรรยากาศดี มีความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งเล่นพักผ่อนสุดๆ แถมน้ำตกยังสามารถให้นักท่องเที่ยวลงไปเล่นน้ำกันได้อย่างเย็นฉ่ำกันอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่เบื่อบรรยากาศกลางกรุง แอดขอแนะนำ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ธรรมชาติ แห่งนี้เลยค่ะ

วัดโสธรวรารามวรวิหาร ฉะเชิงเทรา

วัดขนาดใหญ่ที่มีการตกแต่งอย่าง ท่องเที่ยวกรุงเทพ วิจิตรงดงามพร้อมยอดแหลมอันวิจิตรบรรจงตั้งตระหง่านอย่างสง่างามภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆปกคลุม ล้อมรอบด้วยสวนสวยและต้นไม้ประดับที่ถ่ายทอดแก่นแท้ของสถานที่ท่องเที่ยวลำพูน มีข้อความภาษาไทยปรากฏให้เห็นบนท้องฟ้า ซึ่งเพิ่มสัมผัสทางวัฒนธรรมให้กับสถานที่อันเงียบสงบแห่งนี้

วัดโสธรวรารามวรวิหาร อีกหนึ่ง วัดสวยใกล้กรุงเทพ ที่ทุกคนต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เรียกได้ว่าวัดแห่งนี้เป็นวัดที่มีความเก่าแก่และโบราณเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของผู้คนในจังหวัดฉะเชิงเทราเลยค่ะ และที่วัดมีความงดงามสุดๆ แถมยังปิดให้ผู้คนได้เข้ามากราบไหว้หลวงพ่อโสธรอีกด้วย

มุมมองทางอากาศของวัดสีขาวทองขนาดใหญ่ริมแม่น้ำ ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและอาคารต่างๆ ภายใต้ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ท้องฟ้าสีฟ้าใส แสดงถึงความงามอันเงียบสงบที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน

แอดบอกเลยว่า หลวงพ่อโสธรมีความศักดิ์สิทธิ์มากๆ เลยค่ะ ใครที่มา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพไม่เกิน 50 โล วัดโสธรวรารามวรวิหาร อย่าลืมเข้ามากราบไหว้และขอพรกันนะคะ บอกเลยว่าสำหวังทุกคำขอแน่นอน

อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี

ภาพมุมสูงของเขื่อนที่มีน้ำอยู่ด้านหนึ่งและคันดินสีเขียวอยู่ด้านหนึ่ง ท่องเที่ยวกรุงเทพ ล้อมรอบด้วยเนินเขาและต้นไม้เขียวขจี จุดชมวิวนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การสำรวจขณะท่องเที่ยวลำพูน

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพไปเช้าเย็นกลับ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลย อ่างเก็บน้ำบางพระ ชลบุรี เป็นอ่างเก็บน้ำที่มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติสุดๆ แถมยังมีวิวอ่างเก็บน้ำสวยๆ ให้เพื่อนๆ ได้มาชมและถ่ายรูปกันอย่างฟินๆ อีกด้วย ใครที่ได้มาเที่ยวอ่างเก็บน้ำบางพระ แอดบอกเลยว่าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติเหมาะกับการพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนและถ่ายรูปสวยๆ มากเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ แอดขอแนะนำที่นี่เลย

หาดน้ำใส ชลบุรี

หาดทรายที่มีคลื่นอ่อนโยนและหินเป็นหย่อมๆ เป็นหย่อมๆ เบื้องหน้า  ท่องเที่ยวกรุงเทพ ปกคลุมไปด้วยกิ่งก้านของต้นไม้ใบหญ้า ใต้ท้องฟ้าสีครามสดใส สถานที่หลีกหนีอันเงียบสงบชวนให้นึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวลำพูน

สำหรับที่เที่ยวเด็กใกล้กรุงเทพจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากจะเป็นทะเล สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ที่แอดบอกเลยว่าใครได้มาต้องฟินสุดๆ

แนวชายฝั่งหินที่มีเนินเขาเขียวขจีเป็นพื้นหลัง และมีคลื่นซัดเบาๆ ที่ซัดชายฝั่งภายใต้ท้องฟ้าที่แจ่มใส ชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบที่อาจพบได้ขณะสำรวจพื้นที่ท่องเที่ยว ท่องเที่ยวกรุงเทพ จังหวัดลำพูน

หาดน้ำใส ชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมานั่งเล่นและทำกิจกรรมทางทะเลกันมากมายเลยค่ะ หาดน้ำใสตั้งอยู่ในค่ายทหารของอำเภอสัตหีบ

คลื่นสีฟ้าอมเขียวซัดสาดเข้าชายหาดทรายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน มองเห็นเกาะต่างๆ ไกลๆ บนขอบฟ้า ชวนให้นึกถึงการพักผ่อนที่เงียบสงบ ท่องเที่ยวกรุงเทพ ระหว่างสำรวจอัญมณีอันเงียบสงบ เช่น ที่ท่องเที่ยวลำพูน

การเดินทางง่ายสะดวกสบายสุดๆ แถมยังมีที่พักหาดน้ำใสและที่จอดรถรองรับนักท่องเที่ยวอีกเพียบ ใครได้มาเที่ยวที่หาดน้ำใส บอกเลยต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

แนะนำ 5 ที่พักวิวสวยๆ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพห้ามพลาด

คนนั่งเล่นแล็ปท็อปบนชายหาด  ท่องเที่ยวกรุงเทพ ผ้าเช็ดตัวสีสันสดใส ข้างกระเป๋าเดินทางสีเหลือง ฝันถึงการผจญภัยครั้งต่อไปที่ท่องเที่ยวลำพูน

Hotel MYS Khao Yai นครราชสีมา

ห้องพักในโรงแรมทันสมัยที่มีเตียง ท่องเที่ยวกรุงเทพ ขนาดกว้าง เพดานไม้ หน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นต้นไม้เขียวขจี ทีวีติดผนัง และแสงไฟนวลๆ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบเมื่อสำรวจแหล่งท่องเที่ยวอันน่าหลงใหลของ ที่ท่องเที่ยวลำพูน

Hotel MYS Khao Yai ที่พักใกล้กรุงเทพ ตกแต่งได้อย่างสวยงามทันสมัย เดินทางง่ายสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจาก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ค้างคืน ของจังหวัดนครราชสีมา อีกด้วยค่ะ

รีสอร์ทหรูทันสมัยพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีไฟส่องสว่างสูงเหนือพื้น ท่องเที่ยวกรุงเทพ ดิน ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและเนินเขาในเวลาพลบค่ำ มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่สำรวจจุดหมายปลายทางอันน่าหลงใหลของพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน

เรียกได้ว่าเป็น ที่พักยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวและพักผ่อนกันที่เที่ยวเขาใหญ่ในช่วงวันหยุดเลยค่ะ ภายในห้องพักกว้างขวาง แถมยังตกแต่งได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ห้องพักโรงแรมทันสมัยเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวลำพูน มีเตียงขนาดใหญ่  ท่องเที่ยวกรุงเทพ พื้นไม้ ทีวีติดผนัง และฉากกั้นกระจก แสงไฟนวลๆ และไม้สีอ่อนช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนสบายให้กับการเข้าพักของคุณในจุดหมายปลายทางที่สวยงามแห่งนี้
สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมเก้าอี้นั่งเล่นสองตัวอยู่ข้างๆ ท่องเที่ยวกรุงเทพ โดยมีต้นไม้และเนินเขาเป็นฉากหลังในยามพลบค่ำ มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบสำหรับผู้ที่สำรวจเสน่ห์ของท่องเที่ยวลำพูน

มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย แอดบอกเลยค่ะว่าใครได้มาพักที่ Hotel MYS Khao Yai จะต้องชื่นชอบกับบรรยากาศของที่นี่อย่างแน่นอน

เช็คราคาและจองห้องพัก

Movenpick Resort Khao Yai นครราชสีมา

อาคารขนาดใหญ่คล้ายปราสาทสีขาวที่มีหน้าต่างส่องสว่าง ล้อมรอบด้วย ท่องเที่ยวกรุงเทพ สนามหญ้าและสวน มีฉากหลังเป็นเนินเขายามพลบค่ำ เป็นภาพที่เงียบสงบเป็นเอกลักษณ์ของ ที่ท่องเที่ยวลำพูน
ล็อบบี้ของโรงแรมที่หรูหราเป็นประตูสู่การท่องเที่ยวที่เหมาะเจาะในลำพูน ท่องเที่ยวกรุงเทพ มีโคมระย้า เก้าอี้บุผ้าสีน้ำเงิน และโต๊ะต้อนรับที่แสนอบอุ่น หน้าต่างบานใหญ่สาดแสงธรรมชาติส่องเข้ามาในพื้นที่ ในขณะที่พนักงานที่เอาใจใส่สองคนพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ที่พักสวยสุดโรแมนติก ในจังหวัดนครราชสีมา Movenpick Resort Khao Yai เป็นที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรปสวยงาม ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศเลยค่ะ แถมบรรยากาศที่นี่ก็ดีสุดๆ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และภูเขามากมาย

ห้องพักโรงแรมที่หรูหรามีเตียงเดี่ยว 2 เตียง ผ้าม่านตกแต่งอย่างวิจิตร ท่องเที่ยวกรุงเทพ และโคมระย้า เพลิดเพลินกับวิวระเบียง เหมาะสำหรับผู้ที่มาเที่ยวที่ลำพูน การตกแต่งภายในประกอบด้วยกระจก เก้าอี้เท้าแขน และโต๊ะที่ประดับด้วยแจกันดอกไม้เพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง
อาคารทรงปราสาทสุดหรูหราพร้อมสระน้ำขนาดใหญ่แห่งนี้เหมาะสำหรับการท่อง ท่องเที่ยวกรุงเทพ เที่ยวลำพูน โดยมีเก้าอี้เลานจ์ที่น่าเชิญชวนและบันไดที่ขึ้นไปยังระเบียงด้านบนที่สง่างาม

ให้นักท่องเที่ยวที่มา ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ได้สัมผัสถึงการพักผ่อนและธรรมชาติกันได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องกว้างขวางสุดๆ ประกอบด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ แถมที่ Movenpick Resort Khao Yai ยังมีอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย ใครได้มาพักต้องถูกใจแน่นอน

เช็คราคาและจองห้องพัก

เรือนเสน่หา สมุทรสงคราม

บ้านสองชั้นตกแต่งด้วยไม้ ตั้งอยู่ติด ท่องเที่ยวกรุงเทพ กับสระว่ายน้ำระยิบระยับ ล้อมรอบด้วยต้นปาล์ม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวลำพูน มีโต๊ะและเก้าอี้บนระเบียงไม้แสนสบาย

สำหรับใครที่มองหาที่พักสมุทรสงครามสำหรับ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพไม่เกิน 50 โล ที่พักที่แอดบอกได้เลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพาคนรักหรือครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดๆ เลยค่ะ ที่ เรือนเสน่หา สมุทรสงคราม ตกแต่งได้อย่างสวยงามด้วยสไตล์ลอฟท์

ห้องนอนแสนสบายพร้อมเตียงโครงเหล็ก หมอนสีม่วง ท่องเที่ยวกรุงเทพ และโต๊ะพร้อมทีวี เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากสำรวจพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ผ้าม่านสีเข้มและเครื่องปรับอากาศรับประกันความสะดวกสบายระหว่างการเข้าพักในภูมิภาคที่มีเสน่ห์แห่งนี้

ที่ผสมผสานกับวินเทจได้อย่างลงตัวสุดๆ เลยค่ะ ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหารให้บริการได้อย่างฟินๆ อีกด้วย ภายในห้องกว้างสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ แถมอยู่ไม่ไกลจากที่ ท่องเที่ยวกรุงเทพฯ อีกด้วย

เช็คราคาและจองห้องพัก

Bundara on Sea ระยอง

ภาพมุมสูงของรีสอร์ทริมทะเลที่มีอาคารเรียงกันหลังคาสีน้ำเงิน ท่องเที่ยวกรุงเทพ มีสระว่ายน้ำ ต้นไม้เขียวขจี และมหาสมุทรเป็นฉากหลัง มอบบรรยากาศเงียบสงบที่ชวนให้นึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในลำพูน

สำหรับเพื่อนๆ ที่มองหาที่พักระยองติดทะเลบรรยากาศดีๆ ตั้งอยู่ติดริมชายหาดต้องมาที่นี่เลยค่ะ Bundara on Sea ที่พักใกล้กรุงเทพ สุดฟิน ที่ไม่ว่าใครมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ 1 วัน จะต้องจองที่พักแห่งนี้กันอย่างแน่นอน ที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงามทันสมัยสุดๆ

ห้องพักในโรงแรมที่มีเตียงขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยสีเขียวและเบจ ท่องเที่ยวกรุงเทพ โซฟา และระเบียงพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ที่มองเห็นความเขียวขจี เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากเที่ยวชม ที่ท่องเที่ยวลำพูน

เรียกได้ว่าใครมาเที่ยวระยองแล้วจะต้องเข้ามาพักกันที่ Bundara on Sea อย่างแน่นอนเลยค่ะ และรอบๆ โรงแรมยังโอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีมากมาย ให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย ใครมาพักที่ Bundara on Sea ถูกใจแน่นอน

เช็คราคาและจองห้องพัก

Baba Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel by Sri panwa เพชรบุรี

สระว่ายน้ำริมชายหาดที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใส ล้อมรอบด้วยต้นไม้ และเก้าอี้ ท่องเที่ยวกรุงเทพ อาบแดดใต้ร่มไม้ มองเห็นชายหาดทรายและท้องฟ้าสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ไม่เหมือนแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในลำพูน

Baba Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa Hotel ที่พักสุดหรูในหัวหิน อีกหนึ่งพูลวิลล่าใกล้กรุงเทพติดทะเลค้างคืน ที่ทุกคนจะต้องมาพักอย่างแน่นอน ที่นี่มีบรรยากาศที่ดีสุดๆ โรงแรมติดริมทะเลให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับกลิ่นไอของทะเล

ห้องพักโรงแรมหรูหราพร้อมเตียงขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย และทีวีจอแบน มีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันสวยงามยามพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนก่อนหรือหลังจากเที่ยวชมความงามอันเงียบสงบของท่องเที่ยวลำพูน
รีสอร์ทริมชายหาดยามพลบค่ำที่มีทางเดินที่ส่องสว่าง เก้าอี้เลานจ์ และ สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร ต้นไม้สร้างบรรยากาศอันเงียบสงบ ชวนให้นึกถึงความงามอันเงียบสงบที่พบได้เมื่อคุณสำรวจเมืองลำพูน อาคารทันสมัยตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหลัง เพิ่มสัมผัสแห่งความร่วมสมัย

บอกเลยว่าฟินสุดๆ แถมบรรยากาศยังให้ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบสุดๆ อีกด้วย ภายในห้องสะอาดและกว่างสุดๆ เหมาะกับการมานอนพักผ่อนหลังจากได้ไป ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ อีกด้วยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

รีวิวประสบการณ์ที่ประทับใจ

คนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ตั้งแคมป์ใต้ สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร เต็นท์ริมทะเลสาบ เล่นโทรศัพท์ โดยมีภูเขาสูงตระหง่านและพระอาทิตย์ตกเป็นฉากหลัง เพลิดเพลินกับความงามอันเงียบสงบของท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน

ถ้าให้แอดมารีวิวแต่ละจังหวัดที่เป็นที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ แอดขอบอกเลยค่ะว่าแต่ละที่แต่ละจังหวัดมีความสวยงามที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของธรรมชาติและการเดินทาง แต่โดยรวมแต่ละที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ มีความสวยงามสุดๆ แถมยังเรียกได้ว่าเป็น แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สวยงามมากๆ

มุมมองทางอากาศของคนสองคนกำลังเดินบนทางเดินไม้ผ่านป่าชายเลนอัน สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร เขียวขจีภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส จับภาพความงามอันเงียบสงบของพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน

แถมยังเดินทางง่ายสะดวกสบายสุดๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาที่ ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ 1 วัน แอดว่าที่แอดได้เลือกมาใครได้มาเที่ยวรับรองว่าฟินสุดๆ ขนาดแอดยังฟินไม่แพ้กันเลยค่ะ

แนะนำร้านอาหารและคาเฟ่ใกล้กรุงเทพสวยๆ

โต๊ะและเก้าอี้ที่จัดไว้บนลานกลางแจ้งริมแม่น้ำเป็นจุดที่เงียบสงบสำหรับผู้มา สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร เยี่ยมชมที่สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเดินทางท่องเที่ยวลำพูน พร้อมชมทิวทัศน์อาคารต่างๆ ฝั่งตรงข้ามน้ำที่งดงาม

SILVER CAFE by The Park Khaoyai นครราชสีมา

ซุ้มด้านหน้าของ Silver Cafe สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร เขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบชวนให้นึกถึงมนต์เสน่ห์อันเงียบสงบที่พบในพื้นที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน
ขอบคุณรูปภาพจาก Silver Cafe Khaoyai

ท่องเที่ยวหน้าฝนใกล้กรุงเทพ กับ SILVER CAFE by The Park Khaoyai คาเฟ่ลับๆ บรรยากาศสุดฟิน ท่ามกลางธรรมชาติ ที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ทันสมัย แถมมีมุมสวยๆ ให้เพื่อนๆ ได้มาถ่ายรูปไว้อัพลงโซเชียลกันอีกด้วย

คนนั่งบนขั้นบันไดในทางเดินแคบๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน จับภาพเงาสะท้อนในกระจก สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร
ขอบคุณรูปภาพจาก Silver Cafe Khaoyai
เหยือกแก้วเทของเหลวสีเข้มลงใน สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร กระจกสองชั้นบนพื้นผิวสีเทา สถานที่เที่ยวกรุงเทพมหานคร แสงแดดทอดเงาชวนให้นึกถึงยามเช้าอันเงียบสงบที่กำลังสำรวจความงามของท่องเที่ยวลำพูน
ขอบคุณรูปภาพจาก Silver Cafe Khaoyai

ที่ SILVER CAFE by The Park Khaoyai เปิดให้บริการในเรื่องของเครื่องดื่ม กาแฟ ขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องของรสชาติกาแฟ ใครที่เป็นสายคอกาแฟ แอดบอกเลยว่า กาแฟที่ SILVER CAFE by The Park Khaoyai ใครได้มานั่งจิบต้องชอบแน่นอน

Banlay Home Cafe

เดินทางไประแวกชลบุรีเพื่อชมวิวของอนุสาวรีย์ เที่ยวชลบุรี เที่ยวในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ Banlay Home Café

ชลบุรีที่เที่ยว เดินเล่นที่ถนนคนเดินพัทยา มาเหนื่อยๆ ลองมาแวะทานกาแฟสักแก้ว ที่เที่ยวชลบุรีคาเฟ่ ที่มาในรูปแบบสไตล์เกาหลีเกาใจ Banlay Home Cafe (บ้านเล โฮมคาเฟ่)​ คาเฟ่ริมทะเลพัทยาที่มีบรรยากาศ ชิลสุด ที่ตั้งอยู่ใน walking street pattaya สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดชลบุรี

เที่ยวชลบุรี ข้าวกับไข่บนโต๊ะข้างชามน้ำจิ้มที่เที่ยวชลบุรี เที่ยวในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ Banlay Home Café

ตัวร้านคาเฟ่จะเป็นสไตล์โฮมคาเฟ่ เหมือนอยู่หมู่บ้านชาวประมง ถ่ายรูปสวยละมุน แบบสุดๆ ที่นี่มีเมนู อาหาร เครื่องดื่ม และขนมมากมาย และที่ขาดไม่ได้คือมุมถ่ายรูปสวยๆ

ขนมปังกับไอศครีมชมวิวริมทะเลชลบุรี เที่ยวชลบุรี เที่ยวในกรุงเทพ
ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ Banlay Home Café

ได้วิวท้องทะเลสีฟ้าคราม ยิ่งมาเที่ยวคาเฟ่ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน คือ สวยแบบตะโกน เป็นเสียงเดียวกัน และ มุมถ่ายรูปของทางร้านนั้นสวยทุกมุม ถือเป็น คาเฟ่ชลบุรี ที่ต่างดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชิไม่น้อย ถึงทางเข้าคาเฟ่จะลึกลับ แต่วิวของทางร้านสวยปังเต็มสิบไม่หักสักคะแนน

ท่าน้ำขวัญ กุ้งเผา ริเวอร์วิว นนทบุรี

ร้านอาหารสุดฟินอยู่ไม่ไกลจาก ที่เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน ท่าน้ำขวัญ กุ้งเผา ริเวอร์วิว อยู่ที่นนทบุรี เดินทางง่ายสะดวกสบายอยู่ใกล้กรุงเทพสุดๆ เป็นร้านอาหารที่มีอาหารมากมายหลากหลายอย่างแถมรสชาติยังอร่อยสุดๆ ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ใครที่กำลังมา ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ และหาร้านอาหารสำหรับรับประทานอาหารกับครอบครัวอย่างฟินๆ ต้องพามาที่นี่เลยค่ะ แอดบอกเลยว่า อร่อย รสชาติดี ราคาไม่แพง พร้อมกับชมวิวแม่น้ำสวยๆ คุ้มค่าสุดๆ

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า