25 ที่พักวิวทะเล 2024 ดื่มด่ำที่พักสวยติดทะเล ในประเทศไทย

ที่พักวิวทะเล ในประเทศไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของชายหาด และท้องทะเลที่มีความสวยงาม ซึ่งเต็มไปด้วยที่พักมากมายที่จะพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษให้กับทุกท่านได้พักผ่อนหย่อนใจ แต่สำหรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวท่านที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน หลีกหนีความวุ่นวาย ดื่มด่ำกับวิวทะเลแบบเต็มตา วันนี้แอดมี 25 ที่พักวิวทะเล ที่สวยที่สุดในประเทศไทยมาแนะนำ รับรองได้เลยว่าทุกที่ที่นี่จะทำให้คุณประทับใจอย่าแน่นอนค่ะ สำหรับการพักผ่อนริมทะเล สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งนั้นก็คือ “ที่พัก” ที่พักที่ดีก็ต้องมี วิวบรรยากาศที่สวย จึงจะช่วยให้การพักผ่อนของคุณนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ตามแอดมาได้เลยค่ะ

ผู้หญิงในชุดว่ายน้ำสีขาวและหมวกฟาง ที่พักวิวทะเล นั่งอยู่ริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ มองเห็นท้องทะเลภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าที่มีเมฆบางๆ ขณะเพลิดเพลินกับการพักร้อนของเธอ
รวม ที่พักวิวทะเล ดื่มด่ำที่พักสวยติดทะเล ในประเทศไทย

The Nai Harn Phuket ภูเก็ต

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริมทะเล ห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่พักวิวทะเล  พื้นที่นั่งเล่น และชายหาดที่งดงาม เรือหลายลำจอดทอดสมออยู่ในน้ำสีฟ้า และเนินเขาสีเขียวขจีเรียงรายอยู่ริมขอบฟ้าภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

The Nai Harn, Phuket ที่พักวิวทะเล ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะภูเก็ต ที่พักแห่งนี้นั้นจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบ และมีสไตล์ มาพร้อมทิวทัศน์ตระการตาของท้องทะเลอันดามัน ทางที่พักมีบริการห้องพักที่หลากหลาย

คนๆ หนึ่งนอนเอนกายอยู่บนเตียงนอนกลางวันพร้อมเบาะสีเขียว ล้อมรอบ ที่พักวิวทะเล ด้วยดอกไม้สีแดง พื้นหลังเป็นภาพทิวทัศน์ชายฝั่งอันงดงามพร้อมเนินเขา กังหันลม และที่พักที่ทำจากมันฝรั่งอันน่าทึ่ง
ภาพตัดปะห้องพักโรงแรมร่วมสมัยที่มีแสงสว่างเพียงพอพร้อมเตียงขนาด ที่พักวิวทะเล ใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำทันสมัย 2 ห้องพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย มอบการเข้าพักอันหรูหราที่ที่พักมันฝรั่งแห่งนี้

ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักส่วนตัว และห้องพักวิลล่าสุดหรู ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทุกห้องยังมีระเบียงส่วนตัว ซึ่งทุกห้องพักจะพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามาที่มีความสวยงามตระการตา

ห้องพักของโรงแรมที่สว่างสดใส ที่พักวิวทะเล พร้อมเตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น พรมสีสันสดใส และงานศิลปะบนผนัง ประตูกระจกเปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์ของภูเขาและป่าสน ผนังสีขาวและไม้ประดับสร้างรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสะอาดตา
คนๆ หนึ่งสวมชุดว่ายน้ำสีขาวและหมวกกันแดดกำลังนั่งเล่นบนห่วงยางรูปยูนิคอร์นบนชายหาดทรายที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใสและมีเรืออยู่ไกลๆ พลางเพลิดเพลินกับที่พักของพวกเขา ต้นปาล์มเรียงรายอยู่ริมฝั่ง

ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร และบาร์ The Nai Harn, Phuket จึงถือเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวในบรรยากาศอันเงียบสงบมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทชายฝั่งทะเลที่มีวิลล่าจำนวนมากตั้งอยู่บนเนินเขาเขียวชอุ่มที่ล้อมรอบด้วย ที่พักวิวทะเล น้ำทะเลสีฟ้าคราม โดยมีท่าเรือยาวทอดยาวไปในทะเล

ที่พักวิวทะเล ที่แรกที่พักเกาะสมุยทุกท่านไปดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบ บนเนินเขาส่วนตัว ที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งได้สัมผัสสายลมเย็นๆ ยามเช้า และชมพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสุดโรแมนติกในยามเย็น ที่ โรงแรมคอนราด เกาะสมุย

ห้องพักที่หรูหราของโรงแรมพร้อมเตียงขนาดใหญ่ เพดานไม้ พื้นที่นั่งเล่น และ ที่พักวิวทะเล หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงาม

ที่พักติดทะเลเงียบๆ ที่เรียกได้ว่าเป็น รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว บนเกาะสมุย ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์และความงดงามพักผ่อนอย่างมีระดับ วิลล่าส่วนตัว ตกแต่งทันสมัย มีระเบียง อ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว

ร้านอาหารทันสมัยที่สดใสพร้อม ที่พักวิวทะเล หน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นท้องทะเล ภายในตกแต่งด้วยไม้ มีโต๊ะกลมพร้อมเก้าอี้หลายตัว และพื้นที่บุฟเฟต์ที่มีป้ายว่า "Dairy & Cold Cuts" ร้านอาหารที่มีเสน่ห์แห่งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนพักร้อนที่สมบูรณ์แบบ

ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาพร้อมกับการให้บริการอาหารอร่อย หลากหลาย มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

สระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเล ต้นปาล์ม และบริเวณลานบ้านที่มีเก้าอี้นั่งเล่น โต๊ะพร้อมของว่าง และ ที่พักวิวทะเล ร่มกันแดด ฉากสนามหญ้าแห่งนี้อยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

นอกจากนี้ยังมีบริการสปาสุดหรู ช่วยให้ผ่อนคลาย และกิจกรรมอีกมากมายที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่านได้อย่างน่าประทับใจมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Cape Dara Resort Pattaya ชลบุรี

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ยามพระอาทิตย์ตก ที่พักวิวทะเล ขนาบข้างด้วยผ้าม่านสีขาวและต้นปาล์ม มองเห็นมหาสมุทร มอบประสบการณ์อันเงียบสงบ

ที่พักวิวทะเลชลบุรี ที่มีความสวยงาม เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ ต้องมานอนพักค้างคืนกันที่ เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล ซึ่งตั้งอยู่บนหาดดาราส่วนตัว ที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษเหนือระดับท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ

ห้องพักทันสมัยพร้อมเตียงขนาดใหญ่ เก้าอี้เลานจ์ ทีวี และหน้าต่างบานใหญ่ ที่พักวิวทะเล ที่มองเห็นทิวทัศน์เมือง ห้องพักมีพื้นไม้และการตกแต่งร่วมสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักร้อนท่ามกลางบรรยากาศเมือง

ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนและเติมพลังให้กับชีวิต ทุกท่านจะได้ เพลิดเพลินกับหาดทรายขาวละเอียด

ร้านอาหารภายในกว้างขวาง ที่พักวิวทะเล ทันสมัย มีหน้าต่างบานใหญ่ เฟอร์นิเจอร์หวาย และโคมไฟติดเพดานหลายดวง มีคนยืนอยู่ใกล้โต๊ะ มีต้นไม้และพืชพรรณเขียวขจีให้มองเห็นภายนอก ชวนให้นึกถึงการพักผ่อนที่เงียบสงบ

น้ำทะเลใสสีคราม เล่นน้ำอาบแดด หรือทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ โดยไม่ต้องแชร์พื้นที่กับนักท่องเที่ยวคนอื่น นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องพักที่มีความหลากหลาย

เลานจ์ริมชายหาดที่ ที่พักวิวทะเล หรูหราพร้อมเบาะนั่ง หน้าต่างบานใหญ่ และวิวทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เลือกพักได้ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ วิวสวน ไปจนถึงพูลวิลลาส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักริมทะเลเงียบๆ ชลบุรี Cape Dara Resort Pattaya ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Padel Lodge Koh Chang ตราด

กระท่อมสีเข้มสองหลัง ที่พักวิวทะเล ตั้งอยู่ใกล้หน้าผาที่มองเห็นมหาสมุทร ให้ความรู้สึกที่ดีเยี่ยม ล้อมรอบด้วยต้นไม้ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส

ที่พักติดทะเลเล่นน้ำได้ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย พาเดล ลอดจ์ ที่พักวิวทะเล ซึ่งตั้งอยู่บนที่พักเกาะช้างที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันเงียบสงบ ผ่อนคลาย และสะดวกสบาย ด้วยตัวที่พักแห่งนี้นั้นจะมีบรรยากาศที่ร่มรื่น โอบล้อมด้วยสวนเขียวขจี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

ห้องนอนที่ทันสมัย ที่พักวิวทะเล พร้อมเตียงขนาดใหญ่ ไฟติดผนังส่องสว่าง ต้นไม้ในกระถาง และโลโก้ Ferrari บนผนังเหนือเตียง ซึ่งทั้งหมดชวนให้นึกถึงบ้านพักตากอากาศสุดหรู

ทางที่พักมีบริการห้องพักที่หลากหลายสไตล์ ตกแต่งอย่างมีรสนิยม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมกับวิวทะเลที่มีความสวยงาม นอกจากนี้แล้ว ทางที่พักมีบริการห้องอาหาร ห้องสปา สระว่ายน้ำ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน

พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งแบบ ที่พักวิวทะเล มีหลังคาพร้อมเก้าอี้ไม้สี่ตัว โต๊ะเล็ก และทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรที่อยู่เบื้องหลัง ที่พักมีระเบียงไม้และบังแดดบางส่วนด้วยหลังคาโลหะ

ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักวิวทะเล ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการพักผ่อน เติมพลังชีวิต และดื่มด่ำกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort)

 ที่พักวิวทะเล มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทบนเกาะเขตร้อนที่มีพืชพรรณอันเขียวชอุ่ม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าครามใส และกระท่อมที่กระจัดกระจายที่นำเสนอมุมมอง

ที่พักวิวทะเลระยอง ที่ตั้งบนเกาะเสม็ด มาพร้อมกับวิวทะเลที่พักระยองติดทะเลสวยงาม รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม กับที่พักที่มีชื่อว่า ปารดี รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล ที่มีความทันสมัย ตั้งอยู่เกาะเสม็ด ของจังหวัดระยอง

ห้องพักที่แสนอบอุ่นภายใน ที่พักวิวทะเล โทนสีเหลือง มีม้านั่งบุด้วยเบาะรองนั่งพร้อมหมอนสีม่วง เตียงสี่เสา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเพดานไม้โค้ง แสงธรรมชาติส่องผ่านหน้าต่างโค้งกรอบสีแดง ทำให้มองเห็นที่พักมันฝรั่งอันแสนน่ารัก

โดยบรรยากาศของที่พักแห่งนี้มีความเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยแมกไม้ที่เขียวขจี มาพร้อมกับชายหาดส่วนตัว ทางที่พักจะมีบริการห้องพักที่มาในรูปแบบวิลล่าสุดหรูหรา ตกแต่งสวยงามด้วยไม้สัก และผ้าไหมไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่พักวิวทะเล พร้อมเก้าอี้นั่งเล่นและร่ม มองเห็นมหาสมุทรอันเงียบสงบยามพระอาทิตย์ตกดิน ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขตร้อนและความเขียวขจี ถือเป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

ระเบียงส่วนตัว สระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน จึงถือเป็นอีกหนึ่งที่พักของจังหวัดระยอง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบหรูหรา เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ บนเกาะเสม็ด มากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

แทงโก้ ลักซ์ บีช วิลล่า เกาะสมุย

บริเวณสระว่ายน้ำริมชายหาดที่มีต้นปาล์ม เก้าอี้อาบแดด และบาร์กลางแจ้ง ดวงอาทิตย์ตก ที่พักวิวทะเล ทำให้เกิดเงาสะท้อนบนผิวน้ำ ทำให้เกิดบรรยากาศเขตร้อนที่เงียบสงบ นับเป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ

แทงโก้ ลักซ์ บีช วิลล่า เกาะสมุย ที่พักวิวทะเล ที่จะพาทุกท่านนั้นได้ไป ดื่มด่ำบรรยากาศเงียบสงบ ริมหาด สัมผัสสายลมเย็นๆ ฟังเสียงคลื่นซัด ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เติมพลังให้ชีวิต โดยทางที่พักแห่งนี้เปิดให้บริการวิลล่าส่วนตัวสุดหรู

ห้องนอนกว้างขวางมีเตียง ที่พักวิวทะเล ไม้สี่เสาพร้อมผ้าม่านสีขาว เก้าอี้เอนหลัง และโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องพักมีเพดานไม้พร้อมพัดลมและหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นต้นไม้ ให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนวิเศษท่ามกลางธรรมชาติ
ระเบียงไม้พร้อมเก้าอี้เบาะนุ่ม ที่พักวิวทะเล และโต๊ะเล็กมองเห็นสระน้ำ ในขณะที่บ้านที่มีหน้าต่างบานใหญ่และต้นไม้ใบเขียวขจีโดยรอบช่วยเติมเต็มบรรยากาศกลางแจ้งอันเงียบสงบ ให้ความรู้สึกสง่างามอย่างลงตัวคล้ายกับที่พักมันฝรั่ง

ดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งอย่างมีรสนิยม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในวิลล่า นอกจากนี้แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวที่พักแห่งนี้อีกมากมาย

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริม ที่พักวิวทะเล ชายหาดอันเงียบสงบที่มีต้นปาล์ม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และทะเลอันเงียบสงบภายใต้ท้องฟ้าที่แจ่มใส โดยมีเนินเขาที่มองเห็นได้ในระยะไกล—สถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม บนเกาะสมุย

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Aiyapura

บริเวณริมสระว่ายน้ำมีเก้าอี้อาบแดด  ที่พักวิวทะเล ร่มขนาดใหญ่ และโต๊ะข้าง สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้มองเห็นเนินเขาเขียวขจีและผืนน้ำใต้ท้องฟ้าสีฟ้าใส มองเห็นต้นปาล์มและอาคารต่างๆ ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ StaySolutions

ที่พักวิวทะเล ต้องมาพักที่พักแห่งนี้ The Aiyapura โรงแรมบูติคสุดหรูบนเกาะช้าง เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศที่พักแห่งนี้มีความเงียบสงบ ร่มรื่น โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

ห้องนอนที่มีแสงสว่าง ที่พักวิวทะเล อบอุ่นพร้อมพื้นไม้และแผงไม้ประกอบด้วยเตียงคู่ที่จัดอย่างประณีต ผ้าขนหนูพับรูปหงส์ โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำที่อยู่ติดกัน รีทรีตอันแสนสบายแห่งนี้มีที่พักสำหรับผู้ที่ต้องการชมทิวทัศน์มหาสมุทรอันเงียบสงบ

เหมาะแก่การพักผ่อน ส่วนการออกแบบของที่พัก มีความทันสมัยกลมกลืนกับธรรมชาติ เน้นความเรียบง่าย โปร่งสบาย ผ่อนคลาย ทางที่พักมีบริการห้องพักที่หลากหลาย มีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย

ร้านอาหารแห่งนี้เสิร์ฟอาหารไทย ที่พักวิวทะเล หลากหลายชนิด เช่น ปลา แกงเสิร์ฟในมะพร้าว และข้าวผัดสับปะรด ตั้งอยู่ริมน้ำพร้อมวิวภูเขาที่สวยงามเป็นฉากหลัง นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสองชนิดไว้คอยบริการอีกด้วย

ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย พนักงานก็ให้การบริการเป็นอย่างดี The Aiyapura ถือเป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่เรียกได้ว่าตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังได้รับการบริการที่น่าประทับใจ อย่างแน่นอนค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

บัญดารา ออน ซี ระยอง

บ้านสไตล์ ที่พักวิวทะเล บังกะโลสีขาวสามหลังที่มีหลังคาสีฟ้า ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและต้นปาล์ม มองเห็นบรรยากาศภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

ที่พักใกล้กรุงเทพ ที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ต้องมาพักผ่อนที่ บัญดารา ออน ซี ระยอง ที่พักวิวทะเล ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง เป็นรีสอร์ทริมหาดสุดหรู ที่มีความสวยงามทันสมัย

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักวิวทะเล อันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มกันแดด พร้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีและต้นปาล์มเป็นฉากหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน ให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

ที่พักแห่งนี้จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เงียบสงบ และผ่อนคลายให้กับทุกท่าน ด้วยชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาว สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีความสดชื่น

ห้องพักของ ที่พักวิวทะเล โรงแรมมีเตียงขนาดใหญ่ โซฟา โทรทัศน์ และระเบียงพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ที่มองเห็นทะเล ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวอ่อนและสีเบจ รับรองว่าคุณจะรู้สึกสงบเงียบ

และห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีสอร์ทแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่นักท่องเที่ยวที่ต้องการหลบหนีจากความวุ่นวายของชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Seavana Beach Resort Koh Mak ตราด

ภูมิทัศน์เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ที่พักวิวทะเล มีเก้าอี้นั่งเล่นบนระเบียงไม้ มีต้นปาล์มและมหาสมุทรอยู่เบื้องหลังภายใต้ท้องฟ้าที่สดใส ที่พักนี้เหมาะเป็นที่พักอันเงียบสงบสำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบริมทะเล

ซีวานา เกาะหมาก บีช รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล ที่เรานักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามบนเกาะหมาก รีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

ห้องนอนที่ทันสมัยพร้อม ที่พักวิวทะเล เตียงขนาดใหญ่ หมอนอิง และมุ้งคลุมเตียง พร้อมด้วยหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานที่ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ในบ้านพักตากอากาศ พร้อมต้นไม้และมหาสมุทรภายนอก
ป้ายไม้เขียนว่า "Pool Notice" พร้อมแนวทางเดินอยู่ริมสระน้ำที่รายล้อม ที่พักวิวทะเล ด้วยใบไม้สีเขียวและพืชเขตร้อนที่รีสอร์ทแห่งนี้ มองเห็นน้ำในสระอยู่เบื้องหลัง

หากมาพักที่พักแห่งนี้ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการพักผ่อน ว่ายน้ำ นอนอาบแดดได้เลยค่ะ ตัวรีสอร์ทจะได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น กลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเติมความหวานให้กับความสัมพันธ์ หรือจะมาเที่ยวกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ที่พักแห่งนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Captain Hook Resort, Koh Kood ตราด

มุมมองทางอากาศของเกาะเขตร้อนที่มี ที่พักวิวทะเล ต้นไม้เขียวขจี น้ำทะเลสีฟ้าใส แนวชายฝั่งหิน และกลุ่มอาคารไม้บนเสาค้ำถ่อเหนือน้ำ
ห้องนอนริมชายหาดพร้อมเตียงนอนที่จัดอย่างเรียบร้อย ผ้าเช็ดตัวพับ พัดลม และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดไปสู่ระเบียงพร้อมสระว่ายน้ำและทิวทัศน์ ที่พักวิวทะเล ของแหล่งน้ำอันเงียบสงบ

กัปตันฮุก รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล บนเกาะกูด ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ สัมผัสหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และป่าไม้เขียวขจี ทางที่พักมีบริการวิลลาส่วนตัวหลากหลายรูปแบบ

ห้องนอนที่มีแสงสว่างสดใส พื้นไม้ และเพดานไม้สูง มีเตียงคู่ หน้าต่าง ที่พักวิวทะเล บานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน และประตูบานเลื่อนกระจกเปิดออกไปสู่ลานที่ให้ทัศนียภาพอันน่าทึ่งของการพักผ่อนริมชายหาด

เหมาะกับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น ดีลักซ์ วิลลา มินิพูล วิลล่า และ พูลสวีท เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

ลานกลางแจ้งอันเงียบสงบพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นไม้ที่หันหน้าไปทางสระว่ายน้ำ รายล้อมด้วยต้นไม้พร้อมทิวทัศน์ของแหล่งน้ำ ที่พักวิวทะเล อันเงียบสงบและมันฝรั่งเป็นฉากหลัง

และพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดมานอนพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ กัปตันฮุก รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ให้ทุกท่านได้ผ่อนคลาย เติมพลัง และดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริงเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทริม ที่พักวิวทะเล ชายหาดที่มีสระว่ายน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นปาล์ม เก้าอี้อาบแดด และน้ำทะเลสีฟ้าใสทางด้านขวา เงาของต้นปาล์มทอดยาวไปตามผืนทราย สร้างประสบการณ์การเข้าพักที่น่าดึงดูดใจสำหรับแขก

อินเตอร์คอนติเนนตัล สมุย รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล ที่ตั้งอยู่บนหาดตลิ่งงามบนที่เที่ยวเกาะสมุยที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเหนือระดับ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม เงียบสงบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงขนาด ที่พักวิวทะเล ใหญ่ ทีวี โต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักมีผนังสีขาว พื้นไม้ และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์สีเขียวภายนอก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักสูบบุหรี่พร้อมการตกแต่งภายในที่เงียบสงบ

บรรยากาศที่พักนั้นร่มรื่น โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักมีการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม มีความทันสมัย สะอาดสะอ้าน

พื้นที่รับประทานอาหารที่มีแสงสว่าง ที่พักวิวทะเล เพียงพอพร้อมหน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นทิวทัศน์ทะเล เพดานไม้ และพื้นกระเบื้องลายต่างๆ ห้องพักทุกห้องมีโต๊ะและเก้าอี้ที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบ สร้างบรรยากาศที่หรูหราและกว้างขวาง
รีสอร์ทริมชายหาดที่ ที่พักวิวทะเล มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า  ที่พักวิวทะเล พร้อมด้วยเก้าอี้เลานจ์และร่มกันแดด ที่พักมันฝรั่งมองเห็นชายหาดทรายที่เรียงรายไปด้วยต้นปาล์มและมหาสมุทรอันเงียบสงบภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายภายในห้องพัก มีบริการห้องอาหาร ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และบาร์ริมชายหาดอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักวิวทะเลบรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา

มุมมองทางอากาศของวิลล่าสี่หลังพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่ในแมกไม้เขียวขจีใกล้กับแนวชายฝั่ง ที่พักวิวทะเล

สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักวิวทะเล ที่ตั้งบนเกาะยาวใหญ่ จังหวัดพังงา ที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์

ผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้โซฟาสีขาวริมน้ำที่รีสอร์ทวิวทะเล โดยถือ ที่พักวิวทะเล เครื่องดื่มสีสันสดใส โดยมีเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มเป็นฉากหลังภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน

รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวที่รายล้อมด้วยทะเลอันดามันสีครามใส เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย และผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทางรีสอร์ทมีที่พักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักสำหรับคู่รักและวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ

ห้องภายในที่เป็นไม้มีเตียง  ที่พักวิวทะเล เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสวยงาม และโคมไฟแขวนนำไปสู่ระเบียงพร้อมเก้าอี้อาบแดดไม้ ร่ม และรองเท้าแตะที่มอบทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทร
ผู้หญิงคนหนึ่งสวมชุดว่ายน้ำ ที่พักวิวทะเล และผ้าถุงยืนอยู่บนชายหาดทราย ถือไม้พายไว้ข้างกระดานพาย เธอมองไปยังท่าเทียบเรือและทะเลอันสงบ และเพลิดเพลินกับการพักผ่อนใต้ท้องฟ้าใสที่มีเมฆกระจัดกระจาย

ทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน และสะดวกสบาย เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทก็มีไว้บริการนักท่องเที่ยวมากมา

คนกำลังพักผ่อนริม ที่พักวิวทะเล สระว่ายน้ำอินฟินิตี้พร้อมทัศนียภาพของมหาสมุทร ถัดจากโครงสร้างไม้ ท้องฟ้าสีฟ้าใสและน้ำทะเลสร้างฉากที่สมบูรณ์แบบของบ้านพักตากอากาศ

ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ร้านอาหาร และกิจกรรมทางน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

ทราย พีพี ไอแลนด์ วิลเลจ รีสอร์ท กระบี่

รีสอร์ทเขตร้อนแห่งนี้มีสระว่ายน้ำ ที่พักวิวทะเล ขนาดใหญ่โค้งมนพร้อมศาลากลางเกาะ เก้าอี้เลานจ์ และร่มกันแดด มองเห็นท้องทะเลสีฟ้าครามและรายล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีและต้นปาล์ม รีสอร์ตแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและชมทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา

ที่พักวิวทะเล ที่มีความสวยงาม ต้องยกให้กับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดหรูบนที่พักเกาะพีพีที่ ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ รีสอร์ทแห่งนี้จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบให้แก่ทุกท่าน

ห้องพักของโรงแรมที่สดใส ที่พักวิวทะเล มีเตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทำงาน ห้องน้ำแบบเปิด และประตูบานเลื่อนที่เปิดไปสู่ระเบียงพร้อมที่พักมันฝรั่งที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรและต้นไม้

ทางรีสอร์ทมีการผสมผสานความสะดวกสบาย และความกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว ทางที่พักมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ที่พักวิวทะเล สีขาวมองเห็นท้องทะเลยามพระอาทิตย์ตก ล้อมรอบด้วยต้นปาล์ม มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบที่สมบูรณ์แบบ

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร บาร์ และกิจกรรมทางน้ำ

ร้านอาหารกลางแจ้ง ที่พักวิวทะเล พร้อมโต๊ะสีขาวและเบาะสีน้ำเงินบนดาดฟ้าไม้ มองเห็นแม่น้ำและเนินเขาสีเขียวชอุ่มในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ชวนให้นึกถึงบรรยากาศในบรรยากาศ

ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ จึงถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย และสร้างความทรงจำสุดประทับใจ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักวิวทะเล ที่เงียบสงบมีเก้าอี้อาบแดด ร่ม และต้นไม้เขียวขจีพร้อมทิวทัศน์ของมหาสมุทรเป็นฉากหลัง สระว่ายน้ำมีบันไดสระว่ายน้ำและกระดานข้อมูลอยู่เบื้องหน้า

ที่พักติดทะเลใกล้กรุงเทพ ที่เหล่านักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินทางไปพักผ่อนไกลจากรุงเทพ ต้องมาพักผ่อนที่นี่เลยค่ะ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ที่พักวิวทะเล ที่ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดแม่พิมพ์อันเงียบสงบ ของจังหวัดระยอง

อาคารสองชั้นสไตล์โมเดิร์นที่มีหน้าต่างบานใหญ่และผนังไม้ล้อมรอบไป ที่พักวิวทะเล ด้วยต้นไม้และพืชพรรณเขียวขจี มอบทิวทัศน์อันงดงามของการพักผ่อนด้วยฟิล์มพลาสติก ท้องฟ้ายามเย็นเป็นฉากหลัง

ที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับด้วย โดยมีพื้นที่ห้องพักที่กว้างขวาง มาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองวิวทะเลได้อย่างสวยงาม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

อาคารสมัยใหม่ที่มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่และด้านหน้าอาคารแบบตาราง ที่พักวิวทะเล คล้ายที่พักพลาสติกตั้งอยู่ติดกับอาคารขนาดเล็กที่มีร่มและที่นั่ง ฉากนี้ล้อมรอบด้วยต้นไม้และอาคารเพิ่มเติมในพื้นหลัง

ทางรีสอร์ทมีการออกแบบตกแต่งอย่างมีรสนิยมกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างความผ่อนคลายสบายตา พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว บริการสปา และห้องอาหารที่มีหลากหลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนมากเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

The ShellSea Krabi I Luxury Beach Resort กระบี่

วิวมุมสูงของรีสอร์ทในเขตร้อนชื้นแสดงให้เห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่คดเคี้ยว  ที่พักวิวทะเล ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี ต้นปาล์ม และเก้าอี้เลานจ์ โดยมี StayWild ปรากฏอยู่เบื้องหลัง

สัมผัสความหรูหราและความเป็นส่วนตัวที่ The ShellSea Krabi I Luxury Beach Resort & Pool Villas ที่พักพูลวิลล่ากระบี่วิวทะเล ซึ่งตั้งอยู่บนหาดอ่าวน้ำเมาอันงดงาม บนเกาะพีพี รีสอร์ทสุดหรูที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบาย

ห้องนอนทันสมัยและกว้างขวางพร้อม ที่พักวิวทะเล เตียงขนาดใหญ่ พัดลมเพดาน พื้นที่นั่งเล่น ศิลปะบนผนังแบบนามธรรม และหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมผ้าม่านที่มองเห็นทิวทัศน์ของบรรยากาศ

และการบริการแบบระดับพรีเมียมแก่ทุกท่านท่าน ได้พักผ่อนในวิลลาส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ที่มีการออกแบบวิวล่าให้มีความสวยงาม ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียง ที่พักวิวทะเล ขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีขาว ตกแต่งผนัง และวิวระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและต้นไม้เขียวขจี ห้องพักหรูหรานี้มีห้องน้ำทันสมัยทางด้านซ้าย

และทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย ที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวต่อได้อย่างสะดวกสบาย

ระเบียงกลางแจ้งยามพลบค่ำพร้อมที่ ที่พักวิวทะเล นั่งเบาะนุ่ม โต๊ะกลม และโคมไฟ อาคารทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่และการตกแต่งภายในที่สว่างไสวเป็นฉากหลัง รายล้อมด้วยสวนและต้นไม้เขียวขจีที่ให้บรรยากาศแบบพักผ่อนริมชายหาด

The ShellSea Krabi I Luxury Beach Resort & Pool Villas ถือเป็นอีกหนึ่งบ้านพักวิลล่าที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาตินั้นเองค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี พังงา

มุมมองทางอากาศของภูมิประเทศอัน ที่พักวิวทะเล เงียบสงบที่มีลักษณะของสภาพอากาศ ความเขียวขจีอันเขียวชอุ่ม และเนินหินภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วนโดยมีพระอาทิตย์ตกเป็นพื้นหลัง
ขอบคุณรูปภาพจาก Booking.com

บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี ที่พักวิวทะเล ที่มีความสวยงาม จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวใครหลายๆ คน อย่างแน่นอน ซึ่งทางรีสอร์ทมีสกายวอล์ค นางชี ทางเดินลอยฟ้าที่สูง และยาวที่สุดในประเทศไทย

ภายในเต็นท์กว้างขวางพร้อมเตียง ที่พักวิวทะเล ขนาดใหญ่และเก้าอี้บีนแบ็กลายทาง 2 ตัว พร้อมวิวภูเขาและท้องฟ้าสีครามแบบพาโนรามาผ่านหน้าต่างบานใหญ่ เคาน์เตอร์ไม้ไผ่พร้อมอุปกรณ์ทำครัวเพิ่มความเงียบสงบให้กับที่พักสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้
ขอบคุณรูปภาพจาก Booking.com

ตั้งอยู่บนยอดเขาเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา ซึ่งนักท่องเที่ยวจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลไทย ภูเขา หมู่เกาะน้อยใหญ่ ได้แบบ 360 องศา

ฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งที่มีผนังและ ที่พักวิวทะเล หลังคาไม้ไผ่ พร้อมอ่างล้างมือหินและกระจก มองเห็นทิวทัศน์ภูเขาอันสวยงาม ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงที่เทียบเคียงได้กับที่พักข้าวโพดทุกแห่ง
ขอบคุณรูปภาพจาก Booking.com

ทางรีสอร์ทมีการออกแบบตัวที่พักมีความทันสมัย มีความสวยงาม พร้อมมีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี พร้อมมาด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ของที่พักโอนลี่มองเห็น ที่พักวิวทะเล ทิวทัศน์ที่สวยงามพร้อมหินรูปร่างต่างๆ ขนาดใหญ่และพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกเป็นฉากหลัง สระว่ายน้ำมีขั้นบันไดโลหะ
ขอบคุณรูปภาพจาก Booking.com

ถือได้ว่า บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี ไม่เพียงเป็นทางเดินลอยฟ้า แต่ยังเป็นประตูสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ ซึ่งจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับที่รอให้ทุกท่านได้มาสัมผัสนั้นเองค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา สุราษฏร์ธานี

รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมเก้าอี้อาบแดดและร่ม ที่พักวิวทะเล กันแดด มองเห็นชายหาดทรายและมหาสมุทร รายล้อมไปด้วยต้นปาล์มและพืชพรรณที่เขียวชอุ่มภายใต้ท้องฟ้าที่มีเมฆบางส่วน เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดพักผ่อนในฝันของคุณ

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักวิวทะเล ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้นั้น ตั้งติดกับริมชายหาดส่วนตัว บทเกาะสมุย อันมีความเงียบสงบ และมีความร่มรื่น นับเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่จะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบด้วยการบริการสุดยอดเยี่ยม

ห้องพักทันสมัยพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงาม ที่พักวิวทะเล ของต้นไม้เขตร้อน เนินเขาที่อยู่ไกลออกไป และที่พักฟุตบอล ห้องพักมีเตียงคู่ โต๊ะข้างพร้อมโคมไฟ และตู้ลิ้นชักข้างหน้าต่าง
พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ไม้ใต้ร่มไม้ขนาดใหญ่ มองเห็นชายหาดเขตร้อนอัน ที่พักวิวทะเล สวยงามพร้อมต้นปาล์มและทะเลสีฟ้าอันเงียบสงบ เพลิดเพลินกับมื้ออาหารของคุณที่ที่พักของเราเพื่อประสบการณ์ที่เงียบสงบอย่างแท้จริง

มีบริการห้องพักที่หลากหลายรูปแบบ สำหรับภายในห้องพักนั้นมีการออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงามทันสมัย มีพื้นที่ห้องพักกว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำหลายสระ ร้านอาหารหลากหลาย ห้องสปาอันหรูหรา และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

เช็คราคาและจองห้องพัก

The Surin ภูเก็ต

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทเขตร้อนที่มีอาคารหลัง ที่พักวิวทะเล คามุงจาก สระว่ายน้ำสีเข้มตรงกลาง เก้าอี้อาบแดดบนหาดทราย และทะเลสีฟ้าครามสดใสที่รายล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี ที่พักวิวทะเลแห่งนี้มอบการพักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางความงามของธรรมชาติ

เดอะ สุรินทร์ ภูเก็ต ที่พักวิวทะเล ซึ่งทุกท่านจะได้มาดื่มด่ำกับที่พักภูเก็ตบรรยากาศอันเงียบสงบและร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม สัมผัสวิถีชีวิตไทยดั้งเดิมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งทางที่พักมีบริการห้องพักสไตล์ค็อทเทจ ที่มีพื้นที่กว้างขวาง โปร่งสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องนอนร่วมสมัยที่มีผ้าปูที่นอนสีขาวบนเตียง หมอนอิงสีดำและน้ำตาล  ที่พักวิวทะเล แผงไม้ตกแต่งเหนือเตียง และวิวเปิดโล่งสู่ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างล้างหน้าคู่ ให้บรรยากาศอันเงียบสงบของ ที่พักมันฝรั่ง

พร้อมด้วยชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน อาบแดด และว่ายน้ำ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สระว่ายน้ำริมชายหาดอันเงียบสงบราย ที่พักวิวทะเล ล้อมด้วยต้นปาล์ม เก้าอี้เลานจ์ และร่มสีขาว สะท้อนท้องฟ้าสีฟ้าใสและต้นไม้เขียวขจีบนพื้นผิวที่เงียบสงบ มอบการพักผ่อนอันแสนสงบที่ ที่พักฟุตบอล

ร้านอาหารที่นำเสนอเมนูอาหารไทย และนานาชาติ โดยการปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ ห้องสปาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าด้วยบริการนวด และทรีทเมนต์ต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักยอดเยี่ยมอีกหนึ่งแห่งที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

มุมมองทางอากาศของรีสอร์ทที่มีหลังคาสีเขียว ทางเดินโค้ง ที่พักวิวทะเล  และสระว่ายน้ำตรงกลางที่นำไปสู่ชายหาดที่มีทะเลสีฟ้าอันเงียบสงบเป็นฉากหลัง พร้อมที่พักฟุตบอล

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พักวิวทะเล ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ในเขตทะเลอันดามัน รีสอร์ทแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ รีสอร์ทแห่งนี้มีที่พักหลากหลายให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

 ที่พักวิวทะเล ห้องพักของโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียงยกพื้น พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาและโต๊ะกาแฟ พัดลมเพดาน และไฟส่องสว่าง ห้องพักตกแต่งด้วยไม้และมีกระจกใส

ตั้งแต่ห้องพักสวีทไปจนถึงห้องพักพูลวิลล่าส่วนตัว มีการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย มีความสวยงาม มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แขกที่เข้ามาพักทุกท่านจะสามารถเพลิดเพลิน กับวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเล

 ที่พักวิวทะเล พื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งแบบทันสมัยพร้อมระเบียงไม้ เบาะสีขาว สระว่ายน้ำ และทิวทัศน์ของมหาสมุทรและเกาะใต้หลังคาที่มีเพดานไม้ พื้นที่ "ที่พักฮ็อกกี้" เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี
 ที่พักวิวทะเล ร้านอาหารตกแต่งภายในด้วยแสงสลัวอย่างมีสไตล์ ตกแต่งด้วยไม้ มีโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร หน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์ของพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งพร้อมต้นไม้ใบเขียวขจี ชวนให้นึกถึงบรรยากาศของที่พักมันฝรั่ง

หาดทรายขาว และท้องฟ้าสดใส รวมถึงยังได้ลิ้มลองอาหารไทย และนานาชาติที่ปรุงอย่างพิถีพิถันอีกด้วยค่ะ รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีบริการสปาสุดหรู และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้บริการแก่แขกทุกท่าน ได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ เลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท ระยอง

ทิวทัศน์ยามเย็นอันเงียบสงบของสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมต้น ที่พักวิวทะเล ปาล์ม ท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก และร้านกาแฟริมสระน้ำสีสันสดใสที่ส่องสว่าง มอบประสบการณ์หลบหนีอันน่าหลงใหล เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักฟุตบอล

บ้านพักติดทะเลราคาไม่แพง เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ ต้องมาพักผ่อนที่ โนโวเทล พูลวิลล่าระยอง ริมเพ รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล ซึ่งเป็นโรงแรมระดับกลาง 4 ดาว ตั้งอยู่บนชายฝั่งและหาดทรายขาวของหาดริมเพ จังหวัดระยอง นักท่องเที่ยวทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เล่นน้ำอาบแดด หรือทำกิจกรรมริมชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

ห้องพักทันสมัยของโรงแรมพร้อม ที่พักวิวทะเล เตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนสีขาว ทีวีติดผนัง และผนังสีฟ้า ห้องพักได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ที่เผยให้เห็นห้องพัก มีโต๊ะทำงานและเก้าอี้ในมุมห้อง
ทางเดินไม้ที่มีแสงสว่างเพียงพอขนาบข้างด้วยต้นไม้นำไปสู่พื้นที่ริมชายหาด ที่พักวิวทะเล พร้อมโต๊ะและเก้าอี้ภายใต้ท้องฟ้ายามพลบค่ำ สร้างประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจ

พร้อมบริการห้องพักทุกประเภท ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดสะอ้าน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระเบียงส่วนตัวให้แขกทุกท่านได้ชื่นชมวิวทะเลอ่าวไทยที่สวยงามอีกด้วยค่ะ โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนริมทะเลที่ของจังหวัดระยองมากเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

Little Moon Villa เกาะหมาก ตราด

ทรัพย์สินริมชายหาดที่มีอาคารหลายหลัง รวมทั้งบ้านที่มีหลังคาแบน ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและต้นปาล์ม  ที่พักวิวทะเล ชายหาดทรายบรรจบกับน้ำเบื้องหน้า มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนสุข

ลิตเติ้ลมูน วิลล่า รีสอร์ท ที่พักวิวทะเล ที่ตั้งบนเกาะหมาก ดินแดนแห่งความเงียบสงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบ เกาะส่วนตัว บนหาดทรายขาวละเอียด ที่พักแห่งนี้จะมามอบการพักผ่อนที่แท้จริงท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ รีสอร์ทมีหาดทรายส่วนตัว

ภาพตัดปะของวิลล่ารีสอร์ทริมชายฝั่งพร้อมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเล (ที่พักมัน) ห้องนอนที่มีหน้าต่างบานใหญ่ ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำแบบ ที่พักวิวทะเล แยกอิสระ ระเบียงพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น และอ่างล้างหน้าในห้องน้ำ

บรรยากาศเงียบสงบ และมีวิลล่าที่กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย นอกจากนี้ยังกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิเช่น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น ว่ายน้ำ เป็นต้น จึงทำให้ลิตเติ้ลมูน วิลล่า เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เติมพลังให้ชีวิต และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

โซเนวา คีรี รีสอร์ท แอนด์ เรซิเดนซ์ เกาะกูด ตราด

มุมมองทางอากาศของเกาะในเขตร้อนที่มีต้นไม้เขียวขจี ท้องทะเลสีฟ้าครามที่ล้อมรอบ สะพานไม้ยาวที่เชื่อม ที่พักวิวทะเล กับเรือที่จอดอยู่ และโครงสร้างหลังคาสีขาวหลายแห่งที่ให้บริการพักร้อน

โซเนวา คีรี รีสอร์ท แอนด์ เรซิเดนซ์ ที่พักวิวทะเล ที่ตั้งบนเกาะกูด ซึ่งตัวที่พักแห่งนี้นั้นจะมามอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ตัวรีสอร์ทมีวิลล่าสุดหรูที่ออกแบบกลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่พร้อมมุ้ง เฟอร์นิเจอร์ไม้ โซฟา ที่พักวิวทะเล เข้ามุมพร้อมเบาะสีส้ม และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์ของป่าไม้เขียวชอุ่มและสระว่ายน้ำพักผ่อนกลางแจ้ง

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารหลากหลายสไตล์ กับบรรยากาศสุดพิเศษ ผ่อนคลายกับบริการสปา ทรีทเมนต์ และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

เก้าอี้เลานจ์ไม้สองตัวพร้อมเบาะสีเหลืองและร่มกันแดดวางเรียงรายบนชายหาดทรายที่หันหน้าไปทางน้ำ ที่พักวิวทะเล ทะเลสีฟ้าใส พร้อมด้วยต้นปาล์มและเนินเขาที่ปกคลุมด้วยป่าไม้เป็นฉากหลัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักมันฝรั่ง

นอกจากนี้แล้ว โซเนวา คีรี รีสอร์ท แอนด์ เรซิเดนซ์ ยังมีบริการห้องพักที่หลากหลาย ออกแบบตกแต่งได้ทันสมัย และมีความสวยงาม ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

U Pattaya พัทยา ชลบุรี

สระว่ายน้ำที่เงียบสงบพร้อมเบาะสีน้ำเงิน โต๊ะเครื่องดื่ม และทิวทัศน์ของทะเล คนๆ หนึ่งกำลังว่ายน้ำใน ที่พักวิวทะเล สระ ต้นไม้ล้อมรอบฉากด้วยโลโก้ "SHA Plus+" ที่มุมซ้ายบน มอบบรรยากาศการพักผ่อนอันเงียบสงบ

ที่พักวิวทะเลพัทยา U Pattaya ที่พักวิวทะเล ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดหรูมีระดับมาตรฐาน 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนพร้อมกับชายหาดส่วนตัว มีความเงียบสงบ มีความร่มรื่นของบรรยากาศธรรมชาติ ห้องพักก็สุดหรูหราทันสมัย มีบริการห้องหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักวิลลา และห้องพักส่วนตัว ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน

ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเพดานไม้ลาดเอียงมีเตียงขนาดใหญ่ ประตูกระจกที่เปิดไปสู่สระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเล ทีวีจอแบน ที่พักวิวทะเล บนคอนโซลไม้ และพื้นที่นั่งเล่นพร้อมเก้าอี้หวาย
พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ที่พักวิวทะเล ที่หรูหราพร้อมเบาะรองนั่ง สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และมหาสมุทรอันเงียบสงบภายใต้ท้องฟ้ายามพลบค่ำ มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ

ตกแต่งอย่างมีรสนิยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย พนักงานที่ให้การบริการเป็นอย่างดี เป็นมิตร และเอาใจใส่ พร้อมให้บริการเหนือทุกระดับ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย สปา ร้านอาหาร บาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย U Pattaya ที่พักวิวทะเลบางแสน ที่ไม่ควรพลาดมาพักผ่อนเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท เจ้าหลาว จันทบุรี

พื้นที่สระว่ายน้ำริมชายหาดที่ ที่พักวิวทะเล ทันสมัย พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด ศาลา ต้นไม้ และท้องฟ้าสีครามเหนือมหาสมุทรมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้

สัมผัสความสงบ และผ่อนคลายกันที่ รัตนปุระ บีช รีสอร์ท บนที่พักหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ ที่พักจันทบุรีติดทะเลวิวทะเล ที่มีความสวยงาม พร้อมชายหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ภายในจังหวัดจันทบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลที่รายล้อมด้วยหาดทรายขาว

ห้องน้ำทันสมัยมีอ่างอาบน้ำตั้งพื้น ที่พักวิวทะเล  ผนังกรุไม้ และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นท้องฟ้าและมหาสมุทรที่แจ่มใส เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย

น้ำทะเลใส และธรรมชาติอันเงียบสงบ แขกที่เข้ามาพักทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำมากมาย ผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำ ลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่

ห้องพักโรงแรมทันสมัยพร้อมเตียง ที่พักวิวทะเล ขนาดใหญ่ ทีวีติดผนัง โต๊ะทำงาน และประตูบานเลื่อนกระจกเปิดออกสู่ระเบียงที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ ห้องพักมีโคมไฟแขวน โต๊ะข้างเล็ก และสถานีชงชา/กาแฟ เพลิดเพลินกับการเข้าพักที่บ้านพักตากอากาศแห่งนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ริมทะเลที่มิอาจลืมเลือน

และสัมผัสการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมด้วยการบริการห้องพักหลากหลายประเภท เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทุกไลฟ์สไตล์ ได้เป็นอย่างดีเลยจริงๆ ค่ะ

เช็คราคาและจองห้องพัก

บันยันทรี สมุย

ทิวทัศน์ชายฝั่งอันงดงามยาม ที่พักวิวทะเล พระอาทิตย์ตกดิน แสดงให้เห็นระเบียงห้องรับประทานอาหารพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ มองเห็นอาคาร น้ำ และทิวทัศน์เนินเขาที่ส่องสว่างด้วยแสงไฟ นับเป็นที่พักกระจกที่งดงามที่สุดอย่างแท้จริง

สัมผัสสวรรค์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับกันที่ บันยันทรี สมุย ที่พักวิวทะเล ที่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว อันเงียบสงบแห่งนี้ มอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหรา

ห้องพักในโรงแรมกว้างขวางพร้อม ที่พักวิวทะเล หน้าต่างบานใหญ่ เตียง โต๊ะทำงาน ทีวี และวิวสระว่ายน้ำส่วนตัว ภูมิทัศน์ที่เป็นเนินเขาอันเขียวชอุ่มด้านนอก และตัวเลือกสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศ

ทางที่พักมีบริการวิลล่าส่วนตัวหลากหลายรูปแบบออกแบบกลมกลืนกับธรรมชาติ มอบความสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ให้แขกทุกท่านได้แหวกว่ายผ่อนคลาย

อาคารหรูหราทันสมัยพร้อมหน้าต่าง ที่พักวิวทะเล กระจกบานใหญ่ หลังคาแหลม และทางเข้าที่มีแสงสว่าง ด้านหน้ามีน้ำตกสะท้อนแสงพร้อมประติมากรรมศิลปะ มอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลอ่าวไทยอันงดงาม นักท่องเที่ยวยังได้ผ่อนคลายกาย และใจไปกับสปาระดับโลก นอกจากนี้ยังได้ลิ้มลองรสอาหารสุดเลิศรสจากห้องอาหารหลากหลายสไตล์ และยังได้สัมผัสการบริการสุดประทับใจที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

เช็คราคาและจองห้องพัก

ที่เที่ยวอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า