The Marin Phuket โรงแรม 5 ดาว กมลา เปิดใหม่


The Marin Phuket

ที่พักภูเก็ต

The Marin Phuket โรงแรม 5 ดาว กมลา เปิดใหม่ โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต เปิดใหม่ระดับใกล้หาดกมลา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งแบบ Tropical Style ให้ความรู้สึกสบายใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ตอบโจทย์การเข้าพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว ใกล้วิวทะเลสวยๆ ของทะเลภูเก็ต หนึ่งในการพักผ่อนที่ควรค่ามากๆ

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

เปิดประสบการณ์สุดแสนประทับใจตั้งแต่ ก้าวแรก ทั้งการให้บริการ การตกแต่ง รวมถึงบรรยากาศรู้สึกสบายมาก ห้องที่แอดเข้าพักเป็น Deluxe Pool Access ติดสระว่ายน้ำ ความพิเศษของโรงแรมคือการตกแต่งสระว่ายน้ำ Marin Island Pool บอกเลยว่าเก๋มาก

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไม่เหมือนใคร ภายในห้องพักกว้างขวาง เตียงนุ่มพร้อมหมอนดูดวิญญาณ ห้องน้ำใหญ่มีอ่างอาบน้ำไว้แช่ตัวฟินๆ ทางโรงแรมยังมีโซนคาเฟ่ Sunsea Cafe บอกเลยกาแฟที่นี้ดีมากแถมขนมก็อร่อย!!

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

ส่วนมื้อเช้าแบบบุฟเฟต์มีให้เลือกทานแบบจัดเต็ม และมื้อเย็นก็สามารถทานอาหารได้ที่ห้องอาหารหลักอย่าง Subsea Restaurant ฝากท้องไว้ที่นี้ได้เลย มีทั้งอาหารไทยและ International อาหารใต้ก็อร่อยถึงเครื่อง!!

ที่พักภูเก็ต

ตกเย็นก็ไปเดินชิลชมพระอาทิตย์ตกริมหาดกมลา เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าที่สุดเลย 𝗘𝘅𝗰𝗹𝘂𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗗𝗲𝗮𝗹𝘀 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,500.-/คืนเท่านั้นพร้อมสิทธิพิเศษ ฟรี! อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ฟรี! เครื่องดื่มพิเศษวันละ 1 แก้ว/คน ฟรี! สมูทตี้สำหรับเด็ก วันละ 1 แก้ว/คน ฟรี! ส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่ม จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2024 เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2024

ที่พักภูเก็ต
ที่พักภูเก็ต

โรงแรมเปิดใหม่ระดับ 5 ดาว ใกล้หาดกมลา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน!!!

หรอยจัง ภูเก็ต

แผนที่

ข้อมูลติดต่อ

𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐦𝐚𝐩 : https://maps.app.goo.gl/BsozxY1tgKoZ2Haw9

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected]

𝐓𝐞𝐥: 076-360 777 or 080-5325695

𝐋𝐢𝐧𝐞 𝐈𝐃: @themarinphuket

ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

ติดตามหรอยจังได้ทางเฟสบุ๊ค

ที่เที่ยวตะกั่วป่า

 ‘

รีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

คนสามคนในชุดแบบดั้งเดิมสีสันสดใสนั่งสนทนากันภายในโครงสร้างไม้ คนหนึ่งยิ้มขณะที่อีกคนตั้งใจฟัง เปลญวนและโปสเตอร์แสดงท่องเที่ยวพะเยาจะปรากฏให้เห็นในพื้นหลัง ซึ่งเพิ่มกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่น

ต้องไปให้ได้ค่ะ โปรโมชั่นดีงามเกินห้ามใจ และห้องพักติดสระว่ายน้ำให้บรรยากาศส่วนตัวที่สุด!

Sareerat Sarawong

Google Review

คนนั่งบนเบาะ หันหน้าไปทางภูเขา วิวสวย มีเมฆบนท้องฟ้า ระหว่างผจญภัยท่องเที่ยวพะเยา

น่าไปปปอ่าาา ร่างกายต้องการทะเล~~~ 🌊🌴

Gungnang Jittranuct

Google Review

บุคคลหนึ่งเดินบนสะพานไม้ที่ปกคลุมไปด้วยตะไคร่น้ำผ่านป่าทึบอันเขียวขจีในอุทยานแห่งชาติประเทศไทย โดยเงยหน้าขึ้นมองโดยมีเป้สะพายหลังสะพายอยู่

อยากไปสุดสุดเลยค่าาา💗💗 ที่พักสวยย เหมาะกับการพักผ่อน💝

Bu-nga Thaweepok

Google Review

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า