Sea Sea Restaurant – หาดบางเทา เชิงทะเล

🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 10:00 – 23:00 น.
👉🏻พิกัด : หาดบางเทา เชิงทะเล ภูเก็ต
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://www.google.com/maps/search/…
☎️โทร. 085-219-6378

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#seaseaบาบีคิวภูเก็ต #คาเฟ่ภูเก็ต #ร้านอร่อยภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

#Seasea #บาบีคิว #สุดยอดร้านอาหารซีฟู้ด #วิวทะเลสุดปัง หาดบางเทา ภูเก็ต 🌊🌴

🏝 ร้านอาหารทะเลบรรยากาศดี นั่งสบายสายชิว ต้องมาลอง !! ช่วงเย็นๆนั่งชมพระอาทิตย์ตก ลมพัดเย็นๆ คือดี วิวสวยมาก✨ ทางร้านมีทั้งอาหารทะเล อาหารพื้นบ้าน อาหารฟิวชั่น รวมไปถึงเครื่องดื่มต่างๆ ไว้คอยบริการลูกค้าอย่างครบคัน อยากบอกว่าเจ้าของร้านมีความเป็นกันเอง น่ารักมากๆ
พูดถึงอาหารเมนูแรกที่แอดสั่ง คือเซตทะเลเผา🔥 จานโตเว่อวังมาก ในถาดประกอบไปด้วย ปลาตัวโต กุ้งทะเล หอยแมงภู่ ปูม้า ปลาหมึก ซึ่งทั้งหมดทางร้านจัดการเผามาให้เรียบร้อยพร้อมทานเลย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยยืนหนึ่งเลยจ้า

💥 ต่อมาด้วยห่อหมกปลาทางร้านใช้ปลาสาก ปลาทะเลที่ทำห่อหมกแล้วอร่อยละมุน ทางร้านใส่เนื้อปลามาให้เต็มที่เลย อร่อยถึงเครื่องมาก ถัดมาเป็นเมนู กุ้งผัดพริกเกลือ🦐 กุ้งตัวโตๆผัดกับกระเทียมและพริก จนแห้งเข้ากัน เมนูนี้ก็ดีอีกแล้ว เมนูซีฟู้ดยังไม่หมดแค่นี้ ยังตามมาด้วย หอยแมงภู่นิวซีแลนด์อบชีส โอโห้ฉ่ำไปด้วยชีส🧀 อัดแน่นไปด้วยความอวบอิ่มของหอย ไปลองกันได้เลยจ้า

✨ นอกจากซีฟู้ด ก็ตามมาด้วยอาหารพื้นบ้านรสชาติเด็ดๆ เริ่มด้วย เมนูไก่ใต้น้ำ คือทางร้านใช้ไก่ท้องถิ่นสับเป็นชิ้นพอคำเคียวกับนำ้ผสมกับเครื่องแกงสูตรเฉพาะทางร้าน ขอบอกรสชาติจัดจ้านมาก❗️ เมนูนี้ต้องใช้เวลาเคี่ยวนานมากแอดนำสนอเลย แกงส้มหน่อไม้ดองปลากระบอกชิ้นใหญ่ ก็ดีถึงเครื่อง ยำผักกรูดกุ้งก็ดี น้ำพริกกะปิผักสดก็ยั่วน้ำลายมากก ตามมาด้วยปากเป็ดทอดอีก อร่อยกรอบ ไม่อบน้ำมัน โอ้ยยย! ดีงาม ฟินทุกเมนูเลย แอดคอนเฟิร์ม🤩 ทุกเมนูเด็ดจริงๆ แอดรีบขอข้าวสวยร้อนๆๆอีกจานเลยจ้า อีกทั้งทางร้านก็มีคอกเทล และเมนูน้ำอื่นๆ อีกด้วยนะคะ ครบทุกอย่างจริงๆ ต้องมากันแล้วหละเพื่อนๆ 🥰

🕖เปิดบริการทุกวัน
ตั้งเเต่เวลา 10:00 – 23:00 น.
👉🏻พิกัด : หาดบางเทา เชิงทะเล ภูเก็ต
ตาม 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗠𝗮𝗽 : https://www.google.com/maps/search/…
☎️โทร. 085-219-6378

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#seaseaบาบีคิวภูเก็ต #คาเฟ่ภูเก็ต #ร้านอร่อยภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า