ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น กะทู้ ภูเก็ต : Beef Noodle soup – Kathu Phuket

#ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น Beef Noodle soup #นุ่มทุกชิ้น #ฟินทุกชม กะทู้ ภูเก็ต 🍜✨

💥ไม่ว่าจะกินกี่คำเนื้อมันก็นุ่มละมุนทุกชิ้น เพราะเนื้อของเค้าตุ๋นเป็นเวลานาน ทำให้ได้เนื้อที่นุ่ม ไม่เหนียว และน้ำซุปของเค้าก็เคี่ยวถึงที่มาก เข้มข้มกลมกล่อมสุดๆ เค้ามีลวกจิ้มด้วยนะคะเครื่องในทุกชิ้นไม่เหม็นคาว แถมอร่อยกรุบกริบมากค่ะ น้ำจิ้มก็เลิศ❗️ ใครที่ลงรักการกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นบอกเลยว่าร้านนี้ห้ามพลาดร้านนี้เลย

✨นอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อเเล้วเค้าก็มีเมนูส้มตำ ยำ ย่าง เด็ดเลยคือเมนูตำถาดเครื่องแน่ จุใจเต็มถาดเลยค่ะ เเล้วส้มตำเค้าก็แซ่บนัวร์อร่อยกรุบ ยังไม่พอค่ะเพราะเนื้อย่างเค้าก็เลิศมากกกก นุ่ม อร่อย ละมุนสุดๆ ทานกับน้ำจิ้มแจ่วเเล้วฟินสุดๆไปเลยค่ะ 🥰 และทางร้านก็มีเมนูข้าวกะเพราด้วยนะคะ มีทั้งหมู ไก่ เนื้อ รับรองเลยว่าอร่อยถึงเครื่องทุกเมนูเลยค่ะ

🍃แถมร้านเค้าก็บรรยากาศดี น่านั่ง สะอาด และทุกเมนูค้าก็ใส่ใจในการทำทุกจาน ไม่ว่าจะเมนูไหนก็อร่อย อิ่มท้อง กินง่าย ราคาเบาเบา แอดประทับใจมาก💖

🍀เพจ : https://www.facebook.com/beefnoodlekathu/
🕖เปิดบริการทุกวัน (หยุดทุกวันอาทิตย์ที่ 2 และ 4 ของเดือน)
ตั้งเเต่เวลา 10:00 – 19:30 น.
👉🏻พิกัด : กะทู้ ภูเก็ต
ตาม Google map : https://goo.gl/maps/89UrPJqLxTPq3ofL6
☎️โทร. 086-948-4910

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น #BeefNoodleSoup #ร้านอาหารภูเก็ต #หรอยจังภูเก็ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า