Lafayette Cafe By CityGate – กมลา ภูเก็ต

Lafayette Cafe By CityGate – กมลา ภูเก็ต

แผนที่

🍀เพจ : Lafayette By Citygate
🕖เปิดบริการทุกวัน 07:00น.-19:00น.
👉🏻พิกัด :Citygate Residence Resort & Medical Center, Kamala (ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี) กมลา ภูเก็ต
ตาม Google map : https://g.page/lafayettecitygate
☎️โทร. 095-286-6696


📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn

หาดกมลา ภูเก็ต

ในบริเวณหาดกมลาเป็นหนึ่งในชายหาดที่เป็นที่ยอดนิยมทางตอนใต้ของภูเก็ตโดยมีคลื่นเฉลี่ยสูงถึง 3 เมตร กมลาตั้งอยู่ทางเหนือของป่าตองและมีความสงบเงียบกว่ามาก เมื่อเปรียบเทียบกับทางฝั่งของป่าตอง ซึ่งช่วยให้หาดสร้างแรงดึงดูดแก่ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก พร้อมกับทั้งนักท่องเที่ยวที่ชอบโต้คลื่นได้เป้นอย่างดี ความสูงของคลื่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการว่ายน้ำและเล่นกระดานโต้คลื่นในหาดกมลา และในขณะที่ ชายหาดบริเวณภาคกลางของประเทศไทยนั้นดึงดูดนักเล่นเซิร์ฟขั้นสูง แต่ด้วยคลื่นสามเมตรของหาดกมลานั้นจัดว่าเป็นคลื่นที่นุ่มนวลทางภาคใต้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นในการเล่นเซิร์ฟ

นอกจากการเล่นเซิร์ฟแล้ว น้กท่องเที่ยวยังสามารถที่จะหากีฬาทางน้ำๆอื่นได้เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น เจ็ทสกี ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้หาดกมลานั้นมีน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับทางฝั่งป่าตอง

เมืองนี้มักจะจัดตลาดนัดอาหารและงานเทศกาลตลอดทั้งปีและมักจะมีจัดขึ้นที่โรงแรม Citygate Kamala Resort & Residence ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกมลา  งานดังกล่าวจะมอบประสบการณ์แบบครอบครัวและเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะได้พบกับร้านอาหารริมทาง และแหล่งช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองต่างๆ

Lafayette By CityGate – กมลา ภูเก็ต

กมลา ภูเก็ต อีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวที่มองหาชายหาดที่ไม่มีความแออัดและความโกลาหล บริเวณนี้มักเป็นบริเวณที่ถูกเลือกสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก หรือกำลังมองหาการท่องเที่ยวที่สงบสุข

คาเฟ่ครัวซองต์-ลาฟาแยต คาเฟ่ริมสระ ที่บรรยายกาศดีงาม  ไปคาเฟ่ด้วยได้ลงเล่นน้ำด้วยก็สุดยอดน่ะ มาที่นี่แล้วเหมือนได้ปลีกตัวเองออกจากโลกแห่งความวุ่นวายมาใช้ชีวิตสบายๆในคาเฟ่ริมสระที่มีมุมถ่ายรูปที่ปังมาก

คาเฟ่ Lafayette By CityGate นั้นถือเป็น หนึ่งใน French bakery and café ที่หาได้ยากนักในจังหวัดภูเก็ต ทางคาเฟ่ยังเสริฟเมนูไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน และบ่าย บอกได้เลยว่าเบเกอรี่ที่นี้เป็นโฮมเมดโดยทั้งหมดจ้า ครัวซองต์ อร่อยมากรสชาติต้นตำหรับฝรั่งเศสแท้ๆเริ่มต้นที่ 30.-

ครัวซองต์ อร่อยมากรสชาติต้นตำหรับฝรั่งเศสแท้ๆ อร่อยฟินมาก แป้งกรอบนอก นุ่มใน อบสดใหม่ทุกวัน การันตีจากเสียงลูกค้าหลากหลายคนที่มาทาน แต่ล่ะคนเล่าขานกันมาว่าครัวซองต์เค้าสุดยอดจริงๆ บางคนถึงกับบอกเลยว่าอร่อยสุดในเกาะภูเก็ตน่ะจ้ะ ทานคู่กับกาแฟนั่งริมสระชิวที่สุด ชีสเค้ก หอม รสชาติละมุนมาก มาการอง สีสันสดใส รสชาติหวานกำลังดี ทางคาเฟ่ลาฟาแยตยังการันตีความอร่อย ชอบแบบไหนจัดไป มีให้เลือกหลายแบบทั้ง Butter Croissant,Almond,Chocolate และอื่นๆอีกหลายแบบเลย อร่อยฟินมาก แป้งกรอบนอก นุ่มใน อบสดใหม่ทุกวัน ทานคู่กับกาแฟนั่งริมสระชิวที่สุด

หนึ่งในเมนู Signature หรือประจำร้านนั้นก็คือ Lafayette Cake เป็นเค้กที่อร่อยระดับที่คาเฟ่ตั้งชื่อตามร้านเลยนะ

อาหารคาว ก็มีบริการ ทั้งสปาเก็ตตี้ สเต็ก สลัดต่างๆ หรือแม้แต่ผัดไทยกุ้งสดสดจริงตัวโตมากจ้าา

ที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ด้วยความเท่ห์ของตัวตึก มุมดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา ปังมาก!!โซนสระว่ายน้ำก็ดี สามารถเล่นน้ำได้ มาที่นี้ได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน

แอบกระซิบว่าวิวดี อาหารอร่อยแบบนี้ ราคาไม่แพงด้วยค่าา ราคาน่าคบหาจริงจร๊ง

เมนูแนะนำ

เมนุแนะนำของที่คาเฟ่ Lafayette By CityGate นั้นก็คือ

  • Original ครัวซองค์
  • Lafayette Cake
  • Basque Burnt Cheesecake – ชีสเค้กหน้าไหม้
  • Lafayette Pad Thai (Seafood) – ผัดไทยซีฟู้ด
  • Mixed Fruit French Toast – เฟรนช์โทสต์ ผลไม้รวม
  • Ham Cheese Croissant – ครัวซองต์แฮมชีส
  • Coconut Milk Coffee – กาแฟมะพร้าว
  • Tom Yum Kung Pasta – พาสต้า ต้มยำกุ้ง
lafayette city_๒๐๑๑๐๕_13

Assorted โฮมเมดเบอเกอรี่

lafayette city_๒๐๑๑๐๕_20

เฟรนช์โทส ผลไม้รวม

lafayette city_๒๐๑๑๐๕_19

Lafayette ผัดไทยซีฟู้ด

ตำแหน่งที่ตั้ง

คาเฟ่ Lafayette By CityGate ตั้งอยู่ที่ Citygate Residence Resort & Medical Center, Kamala (ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี) หากใครที่ยังมาไม่ถูกกดตาม Google Map Link นี้ได้เลยจ้า https://goo.gl/maps/1ejTDqDmWUddax8R7

lafayette city_๒๐๑๑๐๕_32

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า