ร้านไก่โต้ง ติ่มซำ ตะกั่วป่า – Kai-Tong Dim-sum Takuapa

#อิ่มอร่อยกับติ่มซำคำโต #มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด #ราคาสบายกระเป๋าที่ร้านไก่โต้ง #ตะกั่วป่า

🥟แอดบอกได้เลยนะคะว่า…ติ่มซำเยอะมาก! ละลานตาไปหมดไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า บ๊ะจ่างแบบเยาวราช และเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เลือกทาน นอกจากเมนูติ่มซำเเล้ว ทางร้านไก่โต้งยังมีเมนูข้าวต้ม หมีสั่ว ไข่กระทะ🍳 บักกุ๊ดเต๋ ซึ่งบักกุ๊ดเต๋ของร้านไก่โต้งต้องบอกเลยว่าหมูตุ๋นได้นุ่มมาก แถมรสชาติยังเข้มข้นถึงเครื่องแอดบอกเลยว่าอร่อยเลิศ ยกนิ้วให้เลยค่ะ 👍

✨ในส่วนของเครื่องดื่มร้านนี้อร่อยเลย มีทั้งชา กาแฟ ต่างๆ และทีเด็ดเลยค่ะนั้นก็คือ “น้ำจิ้ม” ของร้านไก่โต้ง เพราะเค้าทำเองไม่เหมือนร้านไหน อยากเติมเผ็ดนิดไปจนเผ็ดมากก็สามารถปรุงรสได้ตามใจชอบเลย ซึ่งแต่ละอย่างของเค้านั้นจัดเต็มคุณภาพเน้นๆ แถมราคายังย่อมเยาว์สบายกระเป๋าอีกด้วย ไม่มากินไม่ได้เเล้วแหละค่ะ ใครไม่มาถือว่าพลาด มีของอร่อยแบบนี้จะพลาดได้ไงต้องมาลองเเล้วแหละค่ะ แอดแนะนำ! 🐔🧡💛

☘️เพจ : ไก่โต้ง ติ่มซำ
💙เปิดบริการทุกวันจันทร์ – อาทิตย์
🕖เวลา 07:00 – 11:00 น.
👉พิกัด : ตรงข้ามเยื่องๆ กับโรงพยาบาลตะกั่วป่า
ตาม Google map : https://tinyurl.com/roijung46
☎️โทร. 089-832-4234

📌ติดต่อรีวิว ท่องเที่ยว ร้านอาหาร Line:@roijang-pn
#ติ่มซำร้านไก่โต้ง #ติ่มซำตะกั่วป่า #ติ่มซำพังงา #หรอยจังพังงา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึกการตั้งค่า